Moo Beef Steak Lý Tự Trọng – quán bò ngon nhất Sài Gòn?

Có thể bạn không biết rằng Moo Beef steak Lý Tự Trọng là một quán bò nổi tiếng nhất ở Sài Gòn. Với những hương vị đặc sắc, nơi đây là lựa chọn ưu ái của những tín đồ yêu thích bò steak. Cùng Digifood tìm hiểu chi tiết nhà hàng trong nội dung dưới đây.

1. Moo Beef Steak Lý Tự Trọng nằm ở đâu?

  • Địa chỉ: 109 Lý Tự Trọng – Phường Bến Nghé – Quận 1- Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:30 AM – 2:00 PM, 5:00 PM – 10:00 PM
  • Số điện thoại: 1900 636 323 – 0965 989 835
  • Mức giá: 100.000đ – 1.500.000đ

moo-beef-steak-ly-tu-trong-1

@moobeefsteakltt

Là một thành viên của hệ thống Moo Beef Steak TP. Hồ Chí Minh. Nhà hàng tại địa chỉ 109 Lý Tự trọng cũng không nằm ngoài những điểm nổi bật trong danh sách các chi nhánh của Moo Beef Steak. Nằm ở khu vực quận 1 sầm uất, mang phong cách của Âu – Mỹ tạo nên điểm nhấn thú vị cho nhà hàng.

Vì ở vị trí trung tâm nên nơi đây khá dễ tìm kiếm và nhộn nhịp. Nhà hàng phục vụ những món ăn mang phong cách Âu – Mỹ. Vì vậy có rất nhiều khách nước ngoài thưởng thức đồ ăn tại đây. Nếu như đang muốn tìm kiếm một nhà hàng steak mang phong cách Châu Âu. Bạn có thể đến với Moo Beef Steak Lý Tự Trọng để thưởng thức nhé!

2. Không gian quán 

Moo Beef steak Lý Tự Trọng tọa lạc ở một trong những vị trí đắc địa trung tâm quận 1 Sài Gòn. Nhà hàng được lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng của miền Tây nước Mỹ. 

Không chỉ đơn giản muốn mang đến những món Steak thượng hạng. Món ngon ở đây được chế biến từ những giống bò nổi tiếng thế giới. Moo Beef Steak còn muốn mang đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm ẩm thực thư thái, gần gũi như ở trong chính căn nhà của mình với tổ hợp không gian hiện đại, cá tính.

moo-beef-steak-ly-tu-trong-2

@moobeefsteakltt

moo-beef-steak-ly-tu-trong-3

@moobeefsteakltt

Nhà hàng có tone màu nâu trầm chủ đạo giúp cho không gian trở nên ấm cúng. Những bộ sofa có họa tiết sang trọng.  Ánh sáng dịu nhẹ từ những bộ đèn chùm trông rất lãng mạn và lạ mắt.

Nhà bếp của nhà hàng được thiết kế theo hơi hướng mở. Điều này tạo ra cơ hội cho thực khách được thưởng lãm những tiết mục nấu ăn đặc sắc của những đầu bếp hàng đầu. Với không gian 2 tầng rộng rãi, sức chứa của Moo Beef Steak Lý Tự Trọng có thể lên đến 110 khách. Đây thực sự là một nhà hàng thích hợp cho những buổi gặp mặt, tiếp đối tác hay liên hoan của bạn tại Sài Gòn nhé.

Điều đặc biệt khiến cho Moo Beef Steak Lý Tự Trọng được lòng thực khách đó là phong cách phục vụ. Bạn sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và niềm nở của đội ngũ nhân viên. Không gian lung linh huyền ảo của nhà hàng cũng vô cùng thích hợp cho những tín đồ sống ảo. Những bức hình chụp tại đây giống như bạn đang phiêu du tại một nhà hàng ở Châu Âu nào đó. 

moo-beef-steak-ly-tu-trong-4

@katiedoannn

3. Menu tại Moo Beef Steak Lý Tự Trọng

Tiêu chuẩn của Moo Beef Steak là “Fine Dining”, nhà hàng Moo Beef Steak Lý Tự Trọng không chỉ gây ấn tượng với thực khách bởi không gian đặc biệt. Những món ăn ở đây cũng được nâng tầm nghệ thuật. Khi thưởng thức món ăn ở đây, toàn bộ ngũ quan của thực khách sẽ hoàn toàn được đánh thức.

Điểm khác biệt của Moo Beef Steak nằm ở việc dùng thịt bò thượng hạng và cao cấp. Những thương hiệu thịt bò nổi tiếng như: Tyson, Omaha… Ngoài ra, cách chế biến của nhà hàng cũng theo tiêu chuẩn Steak Mỹ. Kết hợp cùng với nghiên cứu khẩu vị của người Việt giúp cho món ăn luôn giữ được bản sắc mà vẫn hòa hợp với thực khách.

menu

Ảnh sưu tầm

Moo Beef Steak Lý Tự Trọng mang đến cho thực khách trải nghiệm gần 50 món ăn. Đồ ăn ở đây được ví như là một bản hòa tấu hương vị. Mỗi món ăn đều mang những nét đặc trưng riêng không lẫn vào đâu được.

Khi đến thưởng thức tại nhà hàng, không thể bỏ qua món steak như: Nạc vai ngoại bò Mỹ, Thịt thăn chuột bò Mỹ. Ngoài ra, sườn cừu nướng ăn kèm khoai tây và sốt nho cũng là món ăn đặc biệt.

Những món ăn như Thăn bò Úc lăn tiêu, Sườn cười sốt rượu vang đỏ, Cá hồi sốt hoa nghệ tây, Tôm hùm kết hợp cùng nấm Morel cũng đặc sắc không kém. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức. 

4. Review Moo Beef Steak Lý Tự Trọng từ khách hàng

review-1

Hy vọng với những đánh giá tổng quan về nhà hàng Moo Beef Steak Lý Tự Trọng của bài viết. Bạn đã hiểu rõ hơn phong cách phục vụ cũng như ẩm thực của nhà hàng. Hãy đến thưởng thức ẩm thực ở đây và đừng quên chia sẻ cảm nhận cho DigiFood bạn nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button