“Chén sạch” 10 quán ốc quận 4 thơm ngon chuẩn vị – Digifood

Nhắc đến các món ăn vặt chắc chắn chúng ta không thể bỏ lỡ ốc với rất nhiều món khác nhau. Cùng Digifood khám phá ngay top 10 quán ốc quận 4 thơm ngon đậm vị ngay sau đây nhé. 

1. Ốc quận 4 chất lượng giá bình dân

1.1. Ốc Nhung

  • Địa điểm: Đường Vĩnh Khánh, phường 10, quận 4, TP HCM
  • Mức giá tham khảo: 80.000 – 120.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 15h00

Ốc Nhung là địa chỉ ốc quận 4 đầu tiên mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Quán được biết đến với những món ăn chất lượng cùng mức giá phải chăng nhất nhì thành phố. Nhờ vậy đây là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng.

Mặc dù mở cửa vào buổi trưa và chỉ mở trong thời gian ngắn nhưng quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách. Nếu như ở các quán khác, ốc được xem như món ăn vặt thì đến với ốc Nhung bạn sẽ được thưởng thức cả món mì xào ốc rất thơm ngon. 

oc quan 4 quan nhung

Ảnh: Sưu tầm 

1.2. Quán Vũ

  • Địa điểm: Số 37 Vĩnh Khánh, Phường 8, Quận 4, TP HCM
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 100.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 22h00

Quán ốc quận 4 tiếp theo mà Digi muốn giới thiệu đến bạn chính là Quán Vũ. Quán có điểm cộng lớn là nằm ngay tại mặt đường nên rất dễ dàng tìm kiếm. Đặc biệt, quán còn có 2 khu vực ngồi cho thực khách là vỉa hè hoặc trong hẻm.

Khi đến với ốc Vũ bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi ốc ở đây đều được chế biến trong ngày. Tất cả các loại nguyên liệu đều do chủ quán đích thân lựa chọn, chế biến. Nhờ vậy khi ăn ốc bạn sẽ thấy vị thơm ngọt rất tự nhiên.

 oc quan 4 oc vu

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ có chất lượng tốt, ốc Vũ còn sở hữu menu đa dạng với rất nhiều loại ốc, nghêu, sò, hàu… khác nhau. Thêm vào đó, mức giá các món ăn tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều thực khách.

1.3. Ốc Nho 88

  • Địa điểm: 178 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4,, TP HCM
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 55.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00

Ốc Nho 88 là một trong những địa chỉ ốc quận 4 vô cùng quen thuộc. Mặc dù sở hữu mức giá bình dân nhưng chất lượng món ăn tại đây rất được lòng thực khách. Một trong những món bạn không thể bỏ lỡ khi đến quán có thể kể đến như ốc mỡ xào bơ cay, ốc len xào lửa, hàu nướng phô mai…

oc quan 4 quan nho

Ảnh: @ansapsaigon

Ngoài ra, quán còn được biết đến là địa chỉ sở hữu ốc sò điệp trứng cút thơm ngon, chuẩn vị nhất. Các món ăn ở đây đều được chế biến kỹ lưỡng để từng miếng thịt ốc, hàu, sò… đều ngấm đẫm hương vị. Bên cạnh đó quán cũng phục vụ thêm một số món đồ uống, món ăn vặt khác để bạn có thể trải nghiệm.

1.4. Ốc xe đẩy

  • Địa điểm: 248 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, TP HCM
  • Mức giá tham khảo: 80.000 – 100.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 18h00 – 23h00

Mặc dù chỉ là quán ăn vỉa hè với chỗ ngồi hạn chế nhưng ốc xe đẩy Tôn Đản vẫn là một trong những quán ốc quận 4 cực hút khách. Dù là quán vỉa hè với mức giá khá rẻ nhưng ốc ở đây luôn tươi ngon, sạch sẽ.

Khi đến với quán bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn rất nhiều loại ốc, hải sản khác nhau như ốc lùn, ốc bươu, ốc hương, tôm, sò, móng tay… Các món ốc sau khi được lựa chọn sẽ được mang đi chế biến thành rất nhiều món khác nhau, đa dạng từ hấp, luộc, sốt, nướng bơ… 

oc quan 4 xe day

Ảnh: Sưu tầm

1.5. Ốc Sóc

  • Địa điểm: D58 Khu tái thiết Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, TP. HCM
  • Mức giá tham khảo: 60.000 – 120.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00

Ốc Sóc là một trong những quán ốc bình dân, ngon, rẻ bậc nhất tại quận 4. Quán phục vụ đa dạng các món với nhiều kiểu chế biến khác nhau như ốc, nghêu, sò, mực… Điểm cộng của quán là dù đông khách những mỗi món ăn được đưa lên đều rất nóng hổi, thơm ngon.

Ngoài các món ốc luộc, hấp… quen thuộc quán còn phục vụ cả mì xào kết hợp cùng các loại hải sản rất thơm ngon. Nếu muốn bạn cũng có thể gọi thêm trứng vịt lộn để thưởng thức nhé. 

oc quan 4 quan soc

Ảnh: @utcunggg

2. Quán ốc quận 4 chuyên bán đêm

2.1. Bà cô Lốc Cốc

  • Địa điểm: 222 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP HCM
  • Mức giá tham khảo: 100.000 – 200.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 11h30 – 23h30

Bà cô Lốc Cốc được biết đến là quán ốc quận 4 siêu sang chảnh. Đây cũng là địa chỉ được đánh giá là ngon – độc – lạ nhất tại Sài Thành. Quán sở hữu gam màu đen chủ đạo vô cùng nổi bật, tạo cảm giác huyền bí, quyến rũ. 

Ốc sau khi chế biến chín sẽ được trang trí bằng chút rau thơm sau đó đặt lên những chiếc đĩa bắt mắt. Không chỉ có những món ốc thơm ngon, béo ngậy nước chấm tại đây cũng rất đặc biệt. Nước chấm của quán được pha theo một công thức riêng với vị không thể lẫn vào bất kỳ quán nào. 

ba co loc coc

Ảnh: @lequyet1286

2.2. Ốc Oanh

  • Địa điểm: 534 Vĩnh Khánh, Phường 8, Quận 4, TP HCM 
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 170.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00

Khi nhắc đến các quán ốc ngon quận 4 chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên ốc Oanh. Điểm ấn tượng đầu tiên của quán chính là không gian rộng rãi với sức chứa lên tới hơn 500 người cùng lúc.

Menu tại quán không chỉ đa dạng mà còn mới lạ, độc đáo. Có thể kể đến đầu tiên là món ốc tẩm ướp chua cay. Đây cũng chính là một trong những best seller của quán mà bạn không nên bỏ lỡ. 

oc oanh

Ảnh: @foodbytien

Ngoài ra bạn cũng không nên bỏ lỡ một số món ngon khác như ốc len xào dưa, càng ghẹ rang muối ớt… Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến rất đậm đà với những hương vị khác nhau. Ngoài ra, ốc Oanh cũng phục vụ thêm món há cảo nóng hổi, thơm ngon. Bạn có thể thử chấm há cảo cùng sốt của ốc, chắc chắn sự kết hợp này sẽ làm bạn mê mẩn đấy. 

2.3. Ốc Thảo

Ốc Thảo tiếp tục là một trong những quán ốc quận 4 nổi tiếng tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán sở hữu không gian ngồi cả trong nhà lẫn ngoài trời. 

Menu chính của quán gồm các món như ốc hương rang muối, ốc xào tỏi, ốc len xào dừa… với mức giá bình dân. Bên cạnh đó, món best seller của quán mà bạn không nên bỏ qua chính là càng cua sốt me với hương vị ngọt tự nhiên kết hơp cùng vị chua cay của sốt.

oc thao quan 4

Ảnh: Sưu tầm

Điểm cộng tiếp theo của quán chính là đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù trong những trường hợp quán rất đông khách nhân viên vẫn lên đồ rất nhanh, không để bạn phải chờ lâu.

2.4. Quán ốc Tô

  • Địa điểm: C218 Xóm Chiếu, Phường 15, Quận 4, TP HCM
  • Mức giá tham khảo: 100.000 – 150.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 12h00 – 23h00

Mặc dù nằm tận cuối đường nhưng ốc Tô quận 4 vẫn có điểm cộng là khá dễ tìm. Thêm vào đó không gian của quán cũng khá rộng rãi, sạch sẽ, các bàn kê không bị sát nhau, tạo sự thoải mái cho khách.

Dù chỉ sở hữu menu với những món ốc rất quen thuộc nhưng ốc Tô vẫn cực kỳ hút khách. Vẫn là món ốc đó nhưng khi đến với quán bạn sẽ được trải nghiệm hương vị hoàn toàn khác, thơm ngon và đậm đà hơn rất nhiều. 

oc to

Ảnh: @tebefood

Thịt ốc ở đây có điểm cộng là giòn dai sần sật thấm đẫm gia vị, khi ăn sẽ thấy rất đưa miệng. Ngoài ốc, quán cũng phục vụ đa dạng các món khác như cua, sò, ngao, hến… Với mức giá giao động khoảng 30.000 VNĐ bạn chỉ cần có khoảng 100.000 VNĐ tỏ túi là đã có thể no căng bụng rồi. 

2.5. Ốc chợ 200

  • Địa điểm: Xóm Chiểu, Phường 15, Quận 4, TP HCM
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 100.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 24h00

Ốc chợ 200 là địa chỉ ốc quận 4 cuối cùng mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Quán nằm trong khu chợ ăn vặt siêu nổi tiếng tại Sài Gòn. Nhờ vậy, khi đến với quán bạn cũng có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món khác.

Dù năm trong khu chợ nhưng quán sở hữu không gian rất sạch sẽ, thoáng mát. Đặc biệt ốc và các loại hải sản ở đây rất tươi mới, thơm ngon. Không chỉ có cách chế biến đậm đà mà nước chấm tại quán cũng vô cùng thu hút. Nhờ các loại sốt cùng nước chấm đặc biệt là ốc ở đây luôn đậm vị, mang đến cảm giác rất đã khi thưởng thức.

oc cho

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là top 10 quán ốc quận 4Blog Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Còn chần chừ gì mà bạn không cùng bạn bè, người thân của mình ghé qua đây ngay thôi nào. 

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button