Top 10 nhà hàng Nhật Quận 3 cho bạn lạc vào thế giới ẩm thực ‘không lối thoát’

Ẩm thực Nhật luôn mang đến những trải nghiệm thú vị và những nhà hàng Nhật Quận 3 chính là điểm đến tuyệt vời được thực khách Sài Thành lựa chọn để tận hưởng sự thú vị đó. Vậy bạn đã biết đến những nhà hàng đó chưa? Hãy để Digifood đưa bạn đến khám phá 10 địa chỉ chất lượng nhất ngay sau đây nhé!

1. Nhà hàng Nhật Quận 3 Tokyo Deli

  • Địa chỉ: 425 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 250.000đ

Với những tín đồ ẩm thực Nhật thì Tokyo Deli chắc chắn là một địa chỉ rất quen thuộc. Nhà hàng Nhật Quận 3 này luôn biết cách chiều lòng khách hàng bởi những món ăn hấp dẫn và giá thành vô cùng phải chăng. 

Ghé đến Tokyo Deli, bạn sẽ được thỏa cơn thèm với những món ăn truyền thống Nhật như Bánh xèo Nhật Bản, Salad udon, Sushi, Sashimi,….Ngoài ra, thực đơn của nhà hàng còn rất nhiều món Nhật đặc sắc khác để bạn thưởng thức. Đặc biệt, thực đơn ở Tokyo Deli sẽ luôn được định kỳ bổ sung và thay đổi. Điều này nhằm mang tới cho thực khách nhiều sự lựa chọn hơn nữa. 

nha-hang-nhat-quan-3-1Ảnh:@trangnhimtron

Không gian của nhà hàng cũng được trang trí khá đơn giản với màu sắc nhã nhặn, lịch sự. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ và luôn biết cách phục vụ khách hàng. Vì vậy thực khách đến đây luôn cảm thấy hài lòng và thoải mái trong suốt bữa ăn. 

2. Nhà hàng Sumo BBQ quận 3

  • Địa chỉ: 59B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 330.000đ

Mang đến thực khách menu thịt nướng đậm phong cách Nhật giữa Sài Gòn không đâu khác chính là Sumo BBQ. Nhà hàng Nhật Sài Gòn này sở hữu menu buffet với 9 vị bò thượng hạng ngon mềm và ngọt thịt. Trong đó có thể kể đến như bò Wagyu ngon trứ danh, thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon. Đặc biệt, Sumo BBQ còn giúp thực khách có cơ hội tận tay trải nghiệm kĩ thuật nướng Yakiniky đặc trưng của xứ sở anh đào. 

nha hang Sumo BBQẢnh:@ryan.blogger

Đáng chú ý hơn, nguyên liệu cho các món ăn của nhà hàng luôn đảm bảo tươi ngon. Đồng thời được bảo quản cẩn thận, đúng quy trình để giữ được chất lượng tốt nhất. Không gian Sumo BBQ được trang trí khá đơn giản, không sặc sỡ, màu mè. Tuy nhiên luôn đảm bảo cho thực khách sự hiện đại và tiện nghi nhất. Bên cạnh đó, nhân viên ở đây được thực khách đánh giá cao bởi thái độ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. 

3. Nhà hàng Nhật Yen Sushi Premium ở quận 3

  • Địa chỉ: 123 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 1.000.000đ

Yen Sushi Premium luôn nằm trong top những nhà hàng Nhật chất lượng nhất Quận 3.. Đến với nhà hàng, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món nào thì có thể chọn thực đơn Omakase – dùng món theo sự lựa chọn chế biến của đầu bếp. Thực đơn này bao gồm 3 cung bậc hương vị. Từ nhẹ nhàng thanh tao đến đậm đà, ngọt vị. Bên cạnh đó, nhà hàng còn rất nhiều món ăn Nhật ngon đang chờ bạn thưởng thức. 

Yen Sushi PremiumẢnh:@ssuuu_gi

Đặc biệt, Yen Sushi Premium được xem là nhà hàng Nhật hiếm hoi tại Việt Nam thiết kế theo phong cách truyền thống cao cấp Ryotei. Phong cách này mang đến cho thực khách sự bình yên để chậm rãi thưởng thức những món ăn ngon. Cùng với đó là thái độ phục vụ mang “chất” Nhật khiến khách hàng cảm thấy vô cùng thoải mái.

4. Nhà hàng Nhật Quận 3 YummyQ

  • Địa chỉ: 107K Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 140.000đ – 400.000đ

Những món ăn truyền thống đậm đà hương vị Nhật đều được YummyQ mang đến thực khách một cách trọn vẹn nhất. Trong đó có thể điểm đến những món ăn như vây cá hồi nướng, bạch tuộc nướng, cá trứng Nhật nướng, ba rọi cuộn măng tây,…

nha hang YummyQẢnh:@hyuko_hanoi

Các món ăn tại nhà hàng sẽ ăn kèm với 3 loại nước sốt đặc biệt. Đó là sốt tiêu đen, sốt teriyaki và sốt YummyQ cay. Mỗi loại sốt mang một hương vị khác nhau phù hợp với khẩu vị của từng người. Nhờ đó, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn Nhật hấp dẫn và ngon miệng nhất. Không gian trang trí của nhà hàng khá đơn giản nhưng mang lại sự thoải mái cho thực khách. Cùng với đó là thái độ phục vụ lịch sự và chu đáo của nhân viên khiến khách hàng rất hài lòng mỗi lần đến đây. 

5. Nhà hàng quận 3 Yen Sushi & Sake Pub

Đến với Yen Sushi & Sake Pub, bạn sẽ không khỏi bất ngờ với đồ ăn ở đây. Bởi nhà hàng Nhật này mang đến những món Nhật đặc sắc từ hiện đại đến truyền thống. Trong đó chắc chắn không thể không kể đến sushi, sashimi, salad rong biển,…Ngoài ra còn có rất nhiều món ăn khác chế biến từ hải sản Carpaccio cá Chẽm sốt mè, cơm cuộn lươn Nhật nướng phô mai, Hàu sữa Nhật với trứng cá chuồn…

nha-hang-nhat-quan-3-5Ảnh:@yensushisakepub

Mỗi món ăn đều mang đến hương vị đặc sắc của ẩm thực Nhật. Không những thế còn được trình bày vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, không kém gì nhà hàng 5 sao. Đặc biệt, không gian của nhà hàng này được thiết kế sang trọng và hiện đại. Vì thế rất phù hợp với những buổi hẹn hò hoặc tiệc liên hoan, sinh nhật. 

Xem thêm: Top 10 nhà hàng Sushi Gò Vấp ‘đỉnh của chóp’

6. Kobe Teppanyaki Tú Xương 

  • Địa chỉ: 13A Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 300.000đ – 380.000đ

Kobe Teppanyaki Tú Xương gây ấn tượng với thực khách bởi không gian sang trọng và cổ kính được thiết kế theo lối kiến trúc Á Đông với sắc trắng tinh khôi, trang nhã. Không gian của nhà hàng tương đối lớn, với sức chứa hơn 100 khách chia thành 10 phòng VIP riêng biệt. Mỗi phòng VIP sẽ có đội ngũ đầu bếp chính và phụ bếp phục vụ riêng. Vì thế, Kobe Teppanyaki Tú Xương chắc chắn sẽ mang tới thực khách sự hài lòng nhất. 

nha hang nhat quan 3Ảnh:@eatthe6ix

Ghé đến Kobe Teppanyaki, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn Nhật hấp dẫn. Trong đó phải nhắc đến những món ăn truyền thống đầu tiên như sushi, sashimi,…Tiếp đến là các món Á – Âu đẳng cấp như Sò điệp sốt chanh dây, Soup tôm hùm New Zealand, Gan ngỗng béo, Thịt Nai New Zealand hầm rượu vang đỏ Tursan,…Bạn sẽ như lạc vào thế giới ẩm thực Nhật không lối thoát mỗi lần đến với Kobe Teppanyaki. 

7. Nhà hàng Nhật Quận 3 Daruma

  • Địa chỉ: 199 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 450.000đ

Daruma là nhà hàng Nhật Quận 3 nằm trong chuỗi nhà hàng nổi tiếng của tập đoàn Golden Gate Restaurant. Cùng với đó là các chuỗi nhà hàng Gogi House, Kichi Kichi, Ashima, Sumo BBQ, Ba Con Cừu,… Daruma mang tới thực khách những món ăn đậm hương vị Nhật với thực đơn đa dạng. Trong đó, những món ăn được yêu thích nhất phải kể đến như hàu nướng phô mai trứng tôm, bánh xèo Nhật, cá sanma nướng muối, mì udon,…

nha hang nhat quan 3Ảnh:@locpcs

Nhà hàng Nhật Daruma cũng mang đến thực khách không gian thưởng thức khá ấn tượng. Màu sắc thiết kế chủ đạo là màu đơn sắc, thể hiện sự sang trọng và nhã nhặn. Nhân viên của nhà hàng cũng rất lịch sự và chu đáo khi đón tiếp, phục vụ thực khách. Điều này khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng ngay khi đến Daruma lần đầu tiên. 

8. Sushi Hokkaido Sachi

  • Địa chỉ: 172Q, 172H Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 400.000đ 

Sushi Hokkaido Sachi là nhà hàng nổi tiếng với vị bếp trưởng là người Nhật Bản có hơn 30 năm kinh nghiệm. Cùng với đó là đội ngũ đầu bếp người Việt chuyên nghiệp, có niềm đam mê với ẩm thực Nhật. Vì vậy, mỗi món ăn thực khách thưởng thức đều được chăm chút một cách hoàn hảo.

nha hang nhat quan 3Ảnh:@trinh.murasaki

Đáng chú ý hơn, các món ăn ở đây đều được làm từ nguyên liệu đảm bảo tươi ngon. Hầu hết đều nhập trực tiếp từ Nhật Bản và được các đầu bếp kiểm tra. Ghé đến Sushi Hokkaido Sachi, bạn nhất định phải thưởng thức các món như hàu nướng phô mai, cua hoàng đế, các sét sushi và sashimi, nhím biển,… Trong một không gian sang trọng và hiện đại, hứa hẹn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng Nhật Sushi Hokkaido Sachi. 

9. Nhà hàng ngon ở quận 3 Sushi Kei 

  • Địa chỉ: Số 122 đường Cao Thắng, Phường 4, Quận 3
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 500.000đ

Sushi Kei là nhà hàng Nhật ngon, nổi tiếng Quận 3 được rất nhiều thực khách biết đến. Thực đơn của nhà hàng lên tới gần 200 món ăn đặc trưng của Nhật. Trong đó phải kể đến như sushi, sashimi, tempura,…Tất cả nguồn nguyên liệu dùng để chế biến các món ăn đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và đảm bảo tươi ngon. Kết hợp với đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp tạo nên những món ăn hoàn hảo. 

sushi kei noi tiengẢnh:@ngocsfood

Không những thế, khi bước vào Sushi Kei, bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng. Bởi không gian ở đây được thiết kế với tông nâu trầm và ánh đèn vàng lấp lánh. Điểm nhấn là những vật dụng nhỏ xinh, gợi liên tưởng tới đất nước Nhật Bản. Cùng với đó là nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và luôn vui vẻ, niềm nở với khách. 

10. Buffet Nhật Bản Isushi quận 3

  • Địa chỉ: 112 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3 | 13 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3
  • Mức giá: 300.000đ – 450.000đ

Buffet Nhật Bản Isushi là nhà hàng Nhật 5 sao thuộc hệ thống Golden Gate. Đến với nhà hàng, thực khách có thể lựa chọn ngồi tại quầy bar, ngồi tại bàn hoặc ngồi bệt. Đặc biệt, nhà hàng còn có một phòng riêng dành cho hơn 20 khách. Không gian này rất phù hợp để tổ chức những bữa tiệc hoặc liên hoan nhỏ. 

nha-hang-nhat-quan-3-10Ảnh:@phuong___nam

Nhà hàng còn có không gian thiết kế ấn tượng dù đơn giản nhưng toát vẫn lên sự sang trọng và hiện đại. Cùng với đó là thái độ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện khi phục vụ của đội ngũ nhân viên. Các món ăn tại nhà hàng nhất định bạn phải thử đó là Sushi, Yakitori, Teppanyaki, Sashimi,….Ngoài ra còn tới 97 món ăn đặc trưng Nhật mà bạn sẽ có cơ hội thưởng thức. Isushi hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho mọi tín đồ ẩm thực. 

Mỗi nhà hàng Nhật Quận 3 được nhắc đến trên đây đều sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức. Hãy cùng ghé đến và thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật tại những địa chỉ nổi tiếng trên đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button