9 Quán Sushi quận 4 ‘hạt dẻ’ nhưng ai cũng “tấm tắc” – Digifood

Nhắc đến Nhật Bản, người ta lại nghĩ ngay đến các món đồ ăn sống tươi ngon và hấp dẫn. Chẳng phải đi đâu xa, bạn sẽ được thưởng thức ngay những món sushi đỉnh cao nhất ngay tại lòng Sài Gòn Quận 4 là một trong những nơi hội tụ nhiều nhà hàng Sushi ngon đình đám mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng điểm tên những quán sushi quận 4 ngon nhất nhé!

1. Quán Uchi Sushi – Sushi quận 4 ngon và chất lượng

  • Địa chỉ: 14 Số 45, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 11:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 100.00 VND – 500.000 VND

Nhà hàng Sushi đầu tiên mà Digifood muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Uchi Sushi. Là một nhà hàng sushi quận 4 nổi tiếng, Uchi Sushi đã thu hút được một lượng khách đông đảo ghé thăm và lựa chọn. Nhà hàng được thiết kế với phong cách Nhật Bản ấm áp nhưng không kém phần hiện đại mang đến cho bạn cảm giác thích thú nhất.

uchi sushi

Ảnh: @lancungnini

Hơn thế, thực đơn của quán cũng rất đa dạng và phong phú, được chế biến vô cùng công phu. Ngoài ra, Uchi Sushi còn phục vụ thêm cả buffet với 2 mức giá 379k và 579k/người với đầy đủ các món như salad, sushi, Temaki, Maki,… Riêng set 579k sẽ được thưởng thức toàn bộ menu và sashimi cũng như nước uống không giới hạn đó. 

2. Sushi Viên Phương Mập

Sushi Viên Phương Mập là quán ăn Nhật Bản ngon và chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Điểm cộng đầu tiên của nhà hàng sushi quận 4 đó chính là mức giá hạt dẻ, thích hợp với các bạn sinh viên và nhân viên văn phòng.

sushi vien phuong map

Ảnh: @thanhantv@official

Với không gian quán gần gũi với thiết kế nội thất bằng gỗ mang đến cảm giác thân thiết và ấm áp cho thực khách. Nhà hàng được thực khách yêu quý và đánh giá cao bởi sự chỉnh chu trong cách chế biến. Các món ăn được bày ra luôn nóng hổi, tươi ngon nhất khiến bạn chẳng ngần ngại thưởng thức ngay đâu.

3. Sushi RAKKY

  • Địa chỉ: 254/33/48 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 11:30 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 100.000 VND – 300.000 VND

Quán ăn Nhật Bản Sushi Raskky sẽ không khiến bạn khỏi thất vọng bởi hương vị tuyệt vời của các món ăn. Đây là một quán ăn khá nhỏ nhưng lại vô cùng thân thiện và ấm áp.

Sushi Rakky

Ảnh: @khadinguyen

Các món ăn của nhà hàng đều được bố trí vô cùng đẹp mắt khiến bạn nóng lòng muốn được “ chén sạch” ngay thôi. Thực phẩm chế biến món ăn đều được chọn lọc thật kỹ mang đến cho thực khách sự an toàn và chất lượng nhất.

4. The Sushi House – quán sushi quận 4 nhiều món

  • Địa chỉ: 12/7 Nguyễn Khoái, Phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 10:30 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 200.000 VND – 500.000 VND

Cuộc sống ngày càng phát triển, chúng ta không chỉ đơn thuần tìm kiếm một quán ăn ngon mà còn phải có không gian sang trọng và tinh tế. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức các món sushi hấp dẫn và đa dạng nhất. Không gian không quá rộng nhưng rất ấm cúng và đậm chất Nhật Bản. 

the sushi house

Ảnh sưu tầm

Các đầu bếp chế biến những nguyên liệu tươi ngon một cách chuyên nghiệp nhằm giúp món ăn giữ được vị tự nhiên nhất. Đặc biệt, đến quán sushi quận 4 này bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng những đầu bếp làm sushi hay sashimi nữa đó. Chỉ ngay khi thưởng thức, bạn đã cảm giác được sự mát lạnh ngay đầu lưỡi. Và cứ thế, cứ thế bạn phải lòng ngay các món ăn ở đây thôi.

5. Gami Sushi 

  • Địa chỉ: 224 lô J Khu Tái Thiết Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4
  • Thời gian hoạt động: 10:30 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 100.000 VND – 1.500.000 VND

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản thì phải nhắc đến các món sushi thơm ngon và hấp dẫn nhất. Nếu bạn là tín đồ của đồ ăn sống thì đừng quên đến ngay với sushi quận 4 Gami Sushi. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chắc hẳn bạn sẽ mê tít với lỗi thiết kế tinh tế của nhà hàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn nhất dưới ánh đèn vàng đầy lãng mạn.

gami sushi

Ảnh: Gami Sushi

Không chỉ vậy mà Gami Sushi còn đưa bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Các món ăn tại đây được đánh giá là “ cực đỉnh” với hương vị chuẩn Nhật Bản. Trong đó phải nói đến món thiên đường các món sushi. Ngon nhất có thể kể đến như Gunkan trứng cá hồi, Nigiri cá hồi hay Nigiri lươn Nhật nướng,… Đồ ăn tươi ngon, bày trí đẹp mắt, chỉ cần nhìn thấy thôi cũng đủ thòm thèm rồi. 

6. Chợ cá cô Bông – quán sushi quận 4 bán online

  • Địa chỉ: 10 Đường số 48, Phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 9:30 – 20:30
  • Mức giá tham khảo: 100.000 VND – 200.000 VND

Chỉ cần nhìn thấy tên gọi, chắc hẳn bạn đã tưởng tượng ra được thực đơn phong phú của nhà hàng sushi quận 4 – Chợ cá cô Bông. Các nguyên liệu chế biến sashimi và sushi đều được chọn lọc kỹ càng cho hương vị tươi ngon và mặn mòi nhất của biển cả.

cho ca co bong

Ảnh: Chợ cá cô Bông

Tuy là một cửa hàng bán online thế nhưng đồ ăn tại đây lại cực kì tươi ngon, chế biến không thua kém gì các nhà hàng, quán Nhật đâu nhé. Giá đồ ăn của tiệm cô Bông cũng rất hợp lý. Chính vì vậy mà quán luôn có lượng khách đông tìm mua.

7. Quán Sushi Family

  • Địa chỉ: Hẻm 200 Xóm Chiếu, Phường 4, Quận 4, TPHCM
  • Thời gian hoạt động: 10:30 – 23:00
  • Điện thoại: 0909720861
  • Mức giá tham khảo: 60.000 VND – 100.000 VND

quan Sushi Family

Ảnh sưu tầm

Thêm một quán sushi quận 4 bán online để bạn tham khảo chính là Sushi Family. Quán chỉ nhận ship online nhưng khá đông khách. Do vậy bạn có thể phần nào yên tâm về chất lượng của quán. Sushi tại đây chủ yếu là các loại sushi cơ bản. Điểm cộng cho Sushi Family chính là nguyên liệu tươi ngon, bảo quản tốt. Phần cơm được nấu từ gạo Nhật xịn nên rất dẻo. Quán thường ban sushi theo các set nên tiết kiệm hơn rất nhiều. 

8. Sushi Gõ Đeee – quán sushi quận 4 giá rẻ

  • Địa chỉ: 179A Xóm Chiếu, Phường 16, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 9:30 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 50.000 VND – 200.000 VND

Bạn đang muốn tìm một quán sushi quận 4 ngon mà mức giá lại “hạt dẻ” thì đừng vội bỏ qua Sushi Gõ Đeee. Nằm ngay trong khu phố ẩm thực, quán bán ở ngay tại nhà và chủ yếu bán cho khách mua mang về. Ở Sushi Gõ Deee tuy không có nhiều loại sushi đặc sắc mà chủ yếu là những món sushi đơn giản với các nguyên liệu quen thuộc. 

sushi quan 4 go de

Ảnh: Sushi gõ đeee

10. Nhà Hàng Nhật Kohaku Sushi

  • Địa chỉ: 36 Số 1, Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 10:30 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 100.000 VND – 500.000 VND

Nhắc đến nhà hàng sushi quận 4, bạn không thể nào không nhắc đến nhà hàng Kohaku Sushi. Ngay từ bước chân đầu tiên, bạn đã phải lòng nhà hàng bởi không gian sang trọng và tinh tế cho bạn những bức ảnh đẹp nhất.

nha hang Nhat Kohaku Sushi

Ảnh sưu tầm

Về chất lượng món ăn tại Kohaku Sushi thì thật sự không thể bàn cãi. Những lát sushi óng ả và mềm mại nhất sẽ khiến bạn tan chảy ngay khi nếm thử. Đặc biệt hơn thế, các món ăn của Nhật Bản đều được các đầu bếp kỳ công chế biến với hương vị đặc trưng nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình cũng chính là bí quyết khiến thực khách yêu thích nhà hàng đến vậy. Hãy đến ngay nhà hàng để thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn.

Thật là một điều đáng tiếc nếu bạn bỏ qua top nhà hàng sushi quận 4 ngon và sang trọng trên. Mỗi nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cùng người thân và gia đình. Digifood chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất.

Xem thêm những quán sushi ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button