Bếp từ đơn loại nào tốt? Kinh nghiệm mua bếp từ giá rẻ – Digifood

Bếp từ đơn là dụng cụ làm bếp khiến công việc nấu nướng trở nên đơn giản và tiện lợi hơn. Khác với bếp ga hay bếp từ được đặt cố định, 1 chiếc bếp từ đơn có thể dễ dàng di chuyển và vệ sinh nhanh chóng. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị bán loại bếp này, vậy nên dùng bếp từ đơn loại nào tốt? Dưới đây là 10 gợi ý từ các loại bếp từ đơn được nhiều người lựa chọn bạn có thể tham khảo.

1. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6800

  • Giá tham khảo: 630.000 VND – 750.000 VND

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6800 một trong số các loại bếp từ đơn đẹp, giá cả phải chăng được nhiều người tin dùng. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hoa văn trang nhã, sản phẩm phù hợp với đa dạng đối tượng sử dụng. Bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng, các chế độ nấu ăn  được thiết lập sẵn hoặc tùy chỉnh theo nhu cầu người dùng. Với độ dày chỉ 39mm, bạn có thể dễ dàng mang theo bếp để sử dụng trong các chuyến du lịch ngắn ngày của gia đình. 

Bep-tu-don-Sunhouse-SHD6800

Ảnh: Điện Máy Xanh

Về cấu tạo, bếp từ có phần mâm làm từ đồng nguyên chất, kích thước mâm lớn cho khả năng nấu ăn nhanh chóng hơn. Mặt bếp từ đơn Sunhouse SHD6800 làm từ kính cường lực siêu bền và có thể chịu nhiệt độ cao lên tới 600 độ C. Công suất tối đa của bếp vào khoảng 2000W giúp đẩy nhanh tốc độ nấu nướng và chế biến món ngon. 

2. Bếp từ đơn Bosch PC90

  • Giá tham khảo: 850.000 VND – 1.100.000 VND

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bếp và đồ gia dụng. Chính vì thế, khi còn đang băn khoăn bếp từ đơn loại nào tốt, chất lượng thì dòng bếp từ Bosch, điển hình là Bosch PC90 là gợi ý bạn không nên bỏ qua. 

Bep-tu-don-Bosch-PC90

Ảnh: Sưu tầm

Sản phẩm có thiết kế tinh tế và sang trọng, với kiểu dáng hình hộp chữ nhật, mặt trên là kính chống xước cao cấp, phần dưới làm từ nhựa cứng chắc chắn. Bosch PC90 có công suất lên tới 2000W, cho việc nấu ăn nhanh chóng và đơn giản hơn. Chip điện từ của sản phẩm là loại cao cấp giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Đặc biệt, bếp từ đơn Bosch PC90 được tích hợp tính năng tự động ngắt điện khi tràn nước, từ đó đảm bảo an toàn cho cả thiết bị và người sử dụng.

3. Bếp từ đơn Electrolux ETD29KC

  • Giá tham khảo: 800.000 VND – 1.100.000 VND

Nói tới dòng bếp từ giá tốt, chất lượng của nhà Electrolux thì không thể không nhắc tới Electrolux ETD29KC. Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông, giá bán từ 800.000 VND – 1.100.000 VND. Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu đen tinh tế, hiện đại, bếp phù hợp đặt để tại bất cứ không gian nấu nướng nào. 

Bep-tu-don-Electrolux-ETD29KC-bep-tu-don-loai-nao-tot

Ảnh: Điện Máy Xanh

Sản phẩm có bàn phím điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình Led hiển thị giúp bạn dễ dàng hơn với các thao tác chọn lựa đồng thời kéo dài tuổi thọ của sản bếp. Bếp tích hợp nhiều tính năng tự động thông minh sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho mọi gia đình. 

4. Bếp từ đơn Philips HD4932

  • Giá tham khảo: 1.500.000 VND – 1.900.000 VND

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn bếp từ đơn loại nào tốt thì dòng bếp Philips HD4932 là sự lựa chọn lý tưởng. Bếp từ có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho việc để trong các không gian hẹp, mang theo trong các chuyến dã ngoại hoặc cất đi khi không dùng tới. 

Bep-tu-don-Philips-HD4932

Ảnh: Sưu tầm

Về cấu tạo, bếp từ Philips HD4932 có mặt bếp làm từ kính cường lực chịu nhiệt, bền đẹp và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Sản phẩm cũng được đánh giá là dòng bếp từ đơn có công suất lớn, lên tới 2100W. Nhiệt được truyền nhanh, với 5 chế độ nấu được thiết lập sẵn cho các món ăn ngon và tiết kiệm thời gian nấu nướng. Điểm cộng của sản phẩm này chính là được trang bị chức năng khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho gia đình có con nhỏ. 

5. Bếp từ đơn loại nào tốt? Tham khảo Kangaroo KG365i

  • Giá tham khảo: 600.000 VND – 800.000 VND

Bếp từ đơn Kangaroo KG365i là một trong số các loại bếp từ đơn được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng. Được làm từ nhựa cao cấp và các hợp kim bền bỉ, bếp từ đơn Kangaroo vận hành bền bỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bep-tu-don-Kangaroo-KG365i

Ảnh: Sưu tầm

Sản phẩm được trang bị 5 chức năng nấu chính là: nấu lẩu, hấp, nấu súp, chiên và xào. Với công suất hoạt động tới 2000W, hiệu suất sử dụng năng lượng cao, nồi sẽ giúp các công đoạn nấu nướng trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. Đặc biệt, bếp từ đơn Kangaroo KG365i được trang bị bộ cảm biến hiện đại, tự ngắt điện khi xảy ra tình trạng quá tải, nhiệt độ quá cao, không tương thích dụng cụ nấu,… Tính năng này sẽ bảo vệ bếp khỏi nguy cơ hư hỏng, tăng tuổi thọ cho bếp.

6. Bếp từ Midea MI-T2117DC

  • Giá tham khảo: 800.000 VND – 1.000.000 VND

Sở hữu thiết kế độc đáo với màu đen và họa tiết xanh nổi bật, bếp từ Midea MI-T2117DC mang tới vẻ đẹp ấn tượng cho không gian nấu nướng của bạn. Bếp từ có phần mặt được làm bằng kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Đồng thời, mặt kính giúp việc lau chùi dễ dàng hơn, đảm bảo bề mặt bếp từ luôn sáng đẹp và chống trầy xước. 

chon-bep-tu-don-loai-nao-tot-Bep-tu-Midea-MI-T2117DC

Ảnh: Sưu tầm

Một điểm cộng nữa không thể bỏ qua của bếp từ Midea MI-T2117DC là phần bảng điều khiển cảm ứng bằng Tiếng Việt siêu nhạy và màn hình led hiển thị rõ ràng. 7 chế độ nấu tự động như nấu lẩu, xào, xào chậm, chiên, hầm, nấu nước, nấu súp của bếp đồng thời khiến công việc bếp núc trở nên nhanh, gọn, lẹ hơn rất nhiều. 

7. Bếp từ đơn Bluestone ICB-6658

  • Giá tham khảo: 850.000 VND – 1.400.000 VND

Bếp từ đơn Bluestone ICB-6658 có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tổng thể bếp mỏng nhẹ, mềm mại, góp phần tô điểm vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp của gia đình bạn. Cũng như các dòng bếp từ khác, mặt bếp từ đơn Bluestone ICB-6658 được làm từ kính chịu nhiệt dày, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh bằng khăn ấm sau mỗi lần sử dụng. 

Bep-tu-don-Bluestone-ICB-6658

Ảnh: Sưu tầm

Các chức năng nấu được thiết lập sẵn nhằm tiết kiệm thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo chất lượng hoàn hảo của món ăn. Bếp từ đơn Bluestone ICB-6658 cũng được trang bị hệ thống quạt và khe tản nhiệt, kết hợp với chân đế cao giúp bếp không bị nóng trong quá trình sử dụng.  

8. Bếp từ đơn AVA ALP-DC88

  • Giá tham khảo: 500.000 VND – 800.000 VND

Bếp từ đơn AVA ALP-DC88 sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, là dụng cụ nấu nướng hoàn hảo cho không gian bếp nhỏ hoặc các chuyến du lịch ngắn ngày. Bên cạnh 6 chức năng nấu được cài đặt sẵn, bếp từ đơn AVA ALP-DC88 cũng được trang bị chế độ hẹn giờ, tự động ngắt điện khi hết thời gian đặt trước. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tùy chọn mức nhiệt phù hợp cho món ăn, đồng thời vẫn tranh thủ được thời gian để chế biến các món ngon khác chiêu đãi cả nhà. 

Bep-tu-don-AVA-ALP-DC88

Ảnh: Sưu tầm

Bếp từ đơn AVA ALP-DC88 tương thích sử dụng các loại nồi, chảo, có chất liệu bằng gang, thép, sắt tráng men, thép không gỉ với đáy nồi/chảo phẳng đường kính từ 12 đến 26cm. Trường hợp dụng cụ nấu nướng không phù hợp, bếp sẽ phát ra âm thanh thông báo cho người dùng. Lưu ngay sản phẩm này nếu còn đang băn khoăn bếp từ đơn loại nào tốt nhé.

9. Bếp từ đơn Dreamer DC-IH01P

  • Giá tham khảo: 1.300.000 VND – 1.900.000 VND

Bếp từ đơn Dreamer DC-IH01P là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng Dreamer (Úc) với tiêu chí an toàn và thẩm mỹ. Sản phẩm có rất nhiều phiên bản với màu sắc đa dạng và thời trang, mang tới vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp của bạn. Với thiết kế mâm 2 lớp đồng bảo vệ giúp nhận dạng đáy nồi chính xác, sản phẩm giúp nhiệt phân tán đều hơn, từ đó tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện năng.

Bep-tu-don-Dreamer-DC-IH01P

Ảnh: Sưu tầm

Bếp cũng được thiết kế cảm biến chống tràn, cho phép bếp tự ngắt khi nước tràn ra ngoài, đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ đồng thời giữ độ bền cho bếp. Tính năng cảnh báo nhiệt dư cũng là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua của dòng bếp từ đơn Dreamer DC-IH01P. Với tính năng này, bạn sẽ tránh được nguy hiểm trong các trường hợp sơ ý chạm vào mặt bếp khi còn đang nóng.

10. Bếp từ đơn Toshiba IC-20S4PV

  • Giá tham khảo: 1.400.000 VND – 1.500.000 VND

Bếp từ đơn Toshiba IC-20S4PV cũng không nằm ngoài danh sách các dòng bếp từ đơn loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sở hữu thiết kế hiện đại với 4 góc bo cong mềm mại cùng  màu đen lịch lãm, sản phẩm góp phần tạo điểm nhấn sang trọng, thanh lịch cho không gian sử dụng. 

Bep-tu-don-Toshiba-IC-20S4PV

Ảnh: Sưu tầm

Mặt bếp được làm từ kính Ceramic HEGON cao cấp (Đức), có khả năng chịu lực đến 150kg, chịu nhiệt cao đến 600 độ C. Bếp từ đơn Toshiba IC-20S4PV có công suất mạnh mẽ lên tới 2000W, giảm đáng kể thời gian nấu nướng của bạn nhờ hệ thống mâm nhiệt kép và công nghệ tản nhiệt nhanh chóng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể tùy chỉnh mức nhiệt hoặc lựa chọn 1 trong 4 chế độ được thiết lập sẵn của bếp gồm nấu nước, giữ ấm, chiên và công suất tối đa. 

Trên đây là 10 gợi ý giúp bạn giải đáp băn khoăn bếp từ đơn loại nào tốt và đáng tiền nhất. Blog Digifood hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc bếp ưng ý và trổ tài nấu những món ăn ngon dành tặng những người thân yêu nhé!

Xem thêm những review về dụng cụ nấu ăn khác: 

Related Articles

Back to top button