‘Lưu gấp’ 6 quán bò nướng Đà Lạt ngon ‘bá cháy’ – Digifood

Vùng đất mộng mơ Đà Lạt không còn xa lạ với những tín đồ yêu du lịch. Thành phố ngàn hoa này không chỉ thu hút du khách bởi được thiên nhiên ưu đãi khí hậu mát mẻ mà con người, ẩm thực nơi đây cũng vô cùng ấn tượng. Bất kỳ ai đặt chân tới đây cũng đều phải một lần được thưởng thức qua kem bơ, bánh mì xíu mại, lẩu gà lá é,…và đặc biệt là bò nướng Đà Lạt. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood điểm danh qua 6 quán bò nướng Đà Lạt ngon ‘bá cháy’ nhé!

1. Đặc sản Bò nướng Đà Lạt có gì?

Dưới thời tiết se lạnh 18, 19 độ tại Đà Lạt, được quây quần bên nhau thưởng thức bò nướng thơm nức, nóng hổi thì còn gì bằng. Thịt bò được tẩm ướp gia vị kỹ càng, miếng bò mềm ướp cùng hành, tỏi, gừng, dầu điều,… Tất cả hòa quyện tạo nên một món nướng không chỉ đẹp mắt mà còn đậm vị, cuốn miệng.

Bò nướng ở Đà Lạt sẽ có phần hơi cay nồng hơn nên có vẻ sẽ hơi thiệt thòi cho những ai không biết ăn cay đấy! 

bo nuong Da Lat

Ảnh: Sưu tầm

Thông thường, bò nướng sẽ được ăn kèm với các loại rau sống như xà lách, dưa leo, dứa,…Để cân bằng lại vị béo của món ăn, bạn nên gọi thêm đồ uống có ga lạnh, đồ chua,…Ngoài bò nướng, bạn có thể order thêm các loại thịt hoặc hải sản khác như heo ướp ngũ vị, mực, bạch tuộc,…

Sau một ngày dài phiêu du, checkin 7749 địa điểm thì bò nướng Đà Lạt sẽ là điểm đến vô cùng hợp lý để nạp lại năng lượng. Cùng Digifood điểm qua một vài quán bò nướng ngon quên lối về, cực hút khách nhé! 

2. Top 6 quán Bò nướng Đà Lạt ngon quên lối về

Dưới đây là top 6 quán bò nướng Đà Lạt ngon quên lối về cho bạn tham khảo:

Quán Nậm Nướng Đà Lạt

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 7 Hoàng Diệu, phường 5, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian phục vụ: 16h00 – 23h00
  • Mức giá tham khảo: 40.000 VNĐ – 185.000 VNĐ

Quán nằm ngay trung tâm Đà Lạt, cực kỳ dễ kiếm. Nậm Nướng Đà Lạt chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho gia đình, nhóm bạn bởi không gian rộng rãi, vô cùng thoáng đãng. Thiết kế ở đây khá đơn giản, điểm nhấn chính là thực đơn của quán. Đây cũng là yếu tố thu hút khách du lịch luôn ghé thăm. Thực đơn đa dạng, món ăn được tẩm ướp gia vị kỹ càng, bày trí cầu kỳ, trông rất hấp dẫn. 

Không chỉ như vậy, Nậm Nướng Đà Lạt sẽ còn khiến bạn hài lòng ngay từ khi bước vào bởi thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Các món ăn được lên rất nhanh sau khi order. Với mức giá tương đối “hạt dẻ” bạn cứ thoải mái ăn uống no nê mà không cần phải lo lắng tới hầu bao nhé!

bo nuong Da Lat

Ảnh: Nậm Nướng – Tiệm Bò Nướng Đà Lạt

Túy Tửu Lầu

  • Địa chỉ: tọa lạc tại số 09 đường Thủ Khoa Huân, phường 01, TP. Đà Lạt. 
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Mức giá tham khảo: 25.000 VNĐ – 250.000 VNĐ

Túy Tửu Lầu – nghe tên thôi cũng đủ cảm nhận nét Trung Hoa của quán. Đây là một trong những địa điểm ăn uống được khách du lịch đánh giá cao nhất tại Đà Lạt. Bạn sẽ phải cảm thấy bất ngờ khi đến quán bởi phong cách thiết kế đậm chất kiếm hiệp, từ bảng tên quán, menu, tên món ăn hay cả đồng phục nhân viên tại đây. 

Không chỉ trau chuốt hình thức, các món ăn ở đây cũng vô cùng ngon, hợp miệng. Đồ ăn được tẩm ướp rất đặc biệt, phù hợp với cả những ai không thể ăn được cay. Các món nướng mềm, vẫn giữ được vị ngọt sau khi chín. 

Túy Tửu Lầu nổi tiếng với món bò nướng trên đá (Menu quán còn có tên là Hàn Băng Chưởng). Thịt bò sau khi ướp gia vị kỹ sẽ được nướng trên những viên đá nóng, thịt mềm và chín cực nhanh. Ngoài Hàn Băng Chưởng, còn nhiều cái tên vô cùng “kiếm hiệp” khác như: Tiếu Ngạo Giang Hồ (Lẩu tứ xuyên); Hấp Tinh Đại Pháp (Gà nướng niêu); Long Mạch Thần Kiếm (Ba rọi heo nướng),…

bo nuong Da Lat

Ảnh: Túy Tửu Lầu

Quán nướng Đà Lạt Chu

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại LÔ B1_ 18 KQH GOLF VALLEY, Phường 2, Tp. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:30 
  • Mức giá tham khảo: 60.000 VNĐ – 100.000 VNĐ

Quán nướng Đà Lạt Chu nằm ở vị trí khá thuận lợi, trung tâm của thành phố Đà Lạt. Phong cách bày trí quán không quá cầu kỳ, khách đến đây có thể chọn ngồi ở trong nhà hoặc sân thượng thoáng mát. 

Là một địa điểm khá nổi tiếng trong làng nướng, chính vì vậy mà lượng khách đến ăn trong ngày ở quán rất đông. Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng, không chỉ có bò nướng, heo nướng, chân gà nướng,… quán còn phục vụ đến cả các món lạ như sá sùng, đà điểu nướng,…

Điểm đặc biệt khi ăn đồ nướng tại Chu là các món sẽ được nướng trên đá. Quán vô cùng chau chuốt trong khâu tẩm ướp gia vị nên thịt không chỉ mềm, ngọt mà còn rất thơm. Để tránh phải chờ đợi lâu khi đến ăn, đừng quên liên hệ và đặt bàn trước để được sắp xếp chỗ và lựa chọn chỗ ngồi theo ý muốn nhé. 

bo nuong Da Lat

Ảnh: @Tùng Phan

Ngói BBQ Đà Lạt

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 111 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Tp. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00 
  • Mức giá tham khảo: 60.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

Ngói Đà Lạt là một trong những quán nướng chính hiệu, nổi tiếng với những món ăn được nướng bằng ngói thơm nức mũi. Menu của Ngói rất đa dạng, khách đến đây tha hồ order từ thịt bò, thịt gà đến bạch tuộc, tôm, mực,…

bo nuong Da Lat

Ảnh: Ngói BBQ Đà Lạt

Tất cả đồ ăn đều được đảm bảo chất lượng, thực phẩm tươi sống, món ăn được tẩm ướp gia vị kỹ càng. Vì quán nướng bằng những miếng ngói đỏ thay cho vỉ nướng, nên đồ ăn vẫn giữ được độ thơm, ngon, đồ nướng không quá khô hay bị ám mùi khói than. Với mức giá tầm trung, Ngói Đà Lạt thực sự sẽ là một địa điểm đáng đến cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới đấy!

Tiệm nướng Hoàng Hôn Đà Lạt

  • Địa chỉ: tọa lạc tại số 118 Hùng Vương, Phường 11, Tp. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00 
  • Mức giá tham khảo: 70.000 VNĐ – 190.000 VNĐ

Chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu đến Đà Lạt nhưng chưa một lần bạn ghé qua tiệm nướng mang tên Hoàng Hôn Đà Lạt. Cái tên nghe thôi cũng đủ cảm thấy quán mơ mộng, lãng mạn và đặc biệt như thế nào. Không nằm ở vị trí trung tâm thành phố, Hoàng Hôn Đà Lạt nằm trên một triền đồi cao, hướng mặt xuống dưới.

bo nuong Da Lat

Ảnh: Sưu tầm

Đứng từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn thành phố Đà Lạt mơ mộng chìm dưới ánh hoàng hôn cuối ngày huyền ảo. 

Đến với tiệm nướng Hoàng Hôn, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng với công thức tẩm ướp riêng biệt vô cùng hấp dẫn: sườn cừu nướng, đùi cừu nướng, bò nướng tảng lớn, gà nướng, lợn nướng và hàng loạt các loại hải sản tươi ngon. Thử tưởng tượng vừa cùng nhau quây quần bếp nướng thơm nức mùi đồ ăn, vừa tận hưởng vẻ đẹp của hoàng hôn Đà Lạt, thật là đáng sống!

Fungi Chingu Đà Lạt

  • Địa chỉ: tọa lạc tại 01 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Tp. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 13:30 và 17:00 – 21:30 
  • Mức giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 100.000 VNĐ

Một quán nướng mang phong cách Hàn Quốc nằm ngay sau chợ đêm Đà Lạt, Fungi Chingu luôn biết cách để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách tới đây. Không gian rộng rãi, sạch sẽ, thiết kế đèn vàng lung linh khiến quán trở nên ấm cúm, sang trọng hơn.

bo nuong Da Lat

Ảnh: Fungi Chingu Đà Lạt

Các món nướng ở quán khá đa dạng: ba chỉ bò Mỹ, má heo, nạc vai heo sốt sate Hàn Quốc, sườn non heo, ba chỉ heo,… ngoài order đồ nướng bạn có thể ăn kèm thêm đồ Hàn như kimbap, cơm trộn,… Ghé Fungi Chingu ăn đồ nướng giữa thời tiết se se lạnh của Đà Lạt về đêm thì còn gì tuyệt vời bằng nhỉ!

Trên đây là những quán bò nướng Đà Lạt ngon nhất mà Blog Digifood dành tặng bạn. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa cùng người thân và gia đình. Theo dõi chúng mình để được cập nhật thêm nhiều địa điểm ăn uống thú vị khác tại Đà Lạt nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button