Điểm danh 10 quán nhậu Cầu Giấy khiến ‘dân nhậu’ ngất ngây

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm tụ tập bạn bè? Bạn đang không biết nơi nào phù hợp cho buổi gặp gỡ anh em? Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Digifood sẽ giới thiệu đến bạn 10 quán nhậu Cầu Giấy cực ngon được “dân nhậu” Hà thành yêu thích nhất.

Giảm 15% toàn menu tại nhà hàng Phủi Quán

Phủi Quán giảm giá 15% toàn menu khi mua qua Digiticket, nhanh tay đặt vé E-Voucher tại Digiticket.

Giờ mở cửa: Từ 10h – 24h.

Địa điểm áp dụng:

  • Cơ sở 1: 69 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 17A Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số lượng có hạn.

Thời hạn sử dụng voucher: 30 ngày kể từ ngày mua.

Áp dụng tất cả các ngày bao gồm cả Lễ, Tết.

E-Voucher đang được phân phối chính thức tại Digiticket. Đặt mua ở đây.

1. Độc Quán – Quán nhậu Hoàng Ngân Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 86 Hoàng Ngân, Trung Hoa, Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 100.000 – 330.000 VND

Là dân nhậu Hà thành, chắc chắn cái tên Độc Quán không còn quá xa lạ. Độc Quán là quán nhậu rất được yêu thích bởi thực khách xa gần. Từ những bộ bàn ghế gỗ, những vách tường gạch cho đến các bức tranh đều mang đậm hơi thở của Tây Bắc đại ngàn. Thực khách như đang đắm chìm giữa không gian rừng núi trong lành, nguyên sơ.

độc quán

Ảnh: Độc Quán

Đặc biệt hơn đến với Độc Quán, bạn không thể bỏ qua những món nhậu đặc sản của núi rừng Tây Bắc. Thêm vào đó là những món đồ uống nức tiếng nơi vùng cao như rượu mơ; rượu táo mèo; rượu chanh leo hay rượu Độc… Với không gian và ẩm thực độc đáo, Độc Quán hứa hẹn mang đến cho thực khách những cuộc phiêu liêu thú vị đến vùng đất Tây Bắc đẹp đẽ, hoang sơ.

2. Pao Quán – Trần Thái Tông

  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 350.000 VND

Giữa một con phố tràn ngập những nhà hàng Nhật Bản và Hàn Quốc, Pao Quán như một Tây Bắc thu nhỏ giữa chốn Hà Nội phồn hoa. Đến đây, bạn sẽ như được chìm vào một không gian mang đậm chất Tây Bắc với những cột nhà bằng gỗ, giếng trời, những dây ớt, dây tỏi khô mộc mạc; hay khu thổ cẩm trang trí đầy vạt áo của người Thái, người Mông,… Tất cả mang đến một không gian cực độc đáo, lạ mà quen, mởi mẻ nhưng cũng thật gần gũi.

quán nhậu cầu giấy pao quán

Ảnh: Pao Quán

Đến với Pao quán, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc như mẹt lợn mán, gà quê nướng than hoa, lẩu cua đồng, gà đen Hà Giang,… Cùng với đó là những món đồ uống hấp dẫn như các loại bia, rượu cho bữa tiệc của bạn cùng bạn bè thêm phần hào hứng.

pao quán

Ảnh: Pao Quán

3. Quán nhậu Cầu Giấy Thu Hằng

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 150.000 VND

Tọa lạc tại số 123 Nguyễn Phong Sắc, bia Thu Hằng là quán nhậu Cầu Giấy cực ngon mà dân nhậu chắc chắn không thể bỏ lỡ. Vào những ngày hè nóng nực, địa chỉ bia Thu Hằng này luôn đông nghịt khách. Bởi lẽ bia ở đây khá ngon, vị không bị khén và nồng như nhiều quán khác.

Cùng với đó, menu của nhà hàng cũng rất đa dạng. Có thể kể đến một số món như bê thui cầu móng, chó chặt, dạ dày om tiêu, nõn đuôi nướng,… cho dân nhậu tha hồ đánh chén.

bia thu hằng quán nhậu cầu giấy

Ảnh: BIA THU HẰNG

Đặc biệt không gian nhà hàng bia Thu Hằng cực rộng rãi, thoáng mát, hứa hẹn là địa điểm đánh chén không thể tuyệt vời hơn cho bạn vào những ngày hè oi bức.

Xem thêm: Review Trâu Ngon Quán chi tiết A-Z

4. Quán nhậu Tự Do – Nguyễn Văn Huyên

  • Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Văn Huyên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 và 17:00 – 23:59
  • Giá tham khảo: 100.000 – 350.000 VND

Tọa lạc tại số 19 Nguyễn Văn Huyên, Quán Nhậu Tự Do là quán nhậu Cầu Giấy rất được yêu thích bởi dân nhậu Hà thành. Đến đây, thực khách sẽ được thả ga đánh chén với hàng loạt những món nhậu khoái khẩu. Có thể kể đến như bê sữa cháy tỏi, sụn non nướng muối ớt, cá nướng sốt muối ớt, gà lên mâm,….

quán nhậu tự do

Ảnh: Quán nhậu “TỰ DO” – 19 Nguyễn Văn Huyên

Những món ăn được chế biến cực chuyên nghiệp, phù hợp để nhắm cùng bia hay rượu. Nói đến bia, nhà hàng cũng phục vụ rất nhiều những loại bia từ bình dân cho đến hảo hạng cho khách nhậu tha hồ lựa chọn.

quán nhậu cầu giấy quán nhậu tự do

Ảnh: Quán nhậu “TỰ DO” – 19 Nguyễn Văn Huyên

Cùng với đó, không gian của quán nhậu Tự Do cũng rất rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn hứa hẹn làm hài lòng bất kỳ thực khách nào khi có dịp ghé đến.

Xem thêm: 10 quán chả cá Lã Vọng Hà Nội đông khách

5. Bia Sành Điệu – Quán nhậu ngon khu vực Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Số 13 lô 12B, Trung Yên 3, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 300.000 – 400.000 VND

Một trong những quán nhậu Cầu Giấy hút khách nhất là nhà hàng Bia Sành Điệu. Đến đây, bạn sẽ phải ấn tượng với không gian được thiết kế theo phong cách châu Âu cực sang trọng. Đây nơi lý tưởng để thưởng thức những ly bia mát lạnh, sảng khoái. Bia ở đây được chọn lọc kỹ lưỡng và được rót trực tiếp từ những vòi thủ công tại nhà hàng nên cực kỳ tươi ngon.

quán nhậu cầu giấy bia sành điệu

Ảnh: Bia Sành Điệu – Craft Beer Restaurant

Đi kèm với bia là các món nhậu cực hấp dẫn với menu hơn 40 món từ Âu sang Á được chế biến bởi những vị đầu bếp tài ba, hứa hẹn mang đến cho bạn một bữa nhậu thả ga cùng anh em, bè bạn.

bia sành điệu quán nhậu cầu giấy

Ảnh: Bia Sành Điệu – Craft Beer Restaurant

6. Dê Ré Song Dương – Trần Kim Xuyến

  • Địa chỉ: 39 Trần Kim Xuyến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000 VND

Có thể nói, dê ré Song Dương là một quán nhậu Cầu Giấy được gọi tên nhiều nhất bởi dân nhậu trong mỗi cuộc vui hay những buổi tụ họp bạn bè. Đến với nhà hàng Song Dương, thực khách sẽ được thưởng thức những đặc sản hấp dẫn được làm từ dê như dê nướng tảng, lòng dồi dê, ngọc dương hầm thuốc bắc, tiết canh dê,…

quán nhậu cầu giấy

Ảnh: Nhà hàng Song Dương

Dê được chọn lựa từ trang trại dê rộng lớn tại Hòa Bình nên vô cùng đảm bảo về chất lượng. Mỗi món ăn đều mang theo hương vị đặc trưng riêng khiến thực khách không khỏi ngất ngây.

Xem thêm: 10 quán dê ngon ở Hà Nội khiến bạn ‘phê quên lối về’

7. Lẩu Đức Trọc – Dịch Vọng Hậu

  • Địa chỉ: Số 100 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 13:30 và 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 VND

Đến với nhà hàng Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món lẩu siêu hấp dẫn được chế biến từ những công thức bí truyền của nhà hàng. Hàng loạt những loại lẩu khác nhau như lẩu Thái chua cay; lẩu chim câu mát lành; lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ cay nồng; lẩu ếch lá lốt thơm lừng đặc trưng,… Bất kể món lẩu nào cũng khiến thực khách phải xuýt xoa không ngớt về độ thơm ngon và sự đậm đà.

quán nhậu cầu giấy lẩu đức trọc

Ảnh: Lẩu Đức Trọc

Và đặc biệt, để thưởng thức món lẩu tại nhà hàng lẩu Đức Trọc, “dân nhậu” không thể bỏ qua chút rượu cay nồng đâu nhé! Nhà hàng Lẩu Đức Trọc có không gian 4 tầng rộng rãi với sức chứa lớn chính là địa điểm đánh chén không thể tuyệt vời hơn cho những cuộc vui cùng bè bạn.

8. Hai Lúa Sài Gòn

  • Địa chỉ: A10-C18 Nguyễn Chánh, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Điện thoại: 093 232 8811

Một trong những quán nhậu Cầu Giấy nức tiếng nhất là nhà hàng Hai Lúa Sài Gòn. Đây là một địa điểm nhậu cực ngon với những món ăn độc đáo đến từ nhiều loại cá khác nhau như cá lăng, cá chình ha, cá song, cá tầm, cá hồi, cá sọc dưa, cá mặt quỷ,… Những món ăn được chế biến khéo léo bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm hứa hẹn mang đến những mỹ vị trần gian không đâu sánh được.

quán nhậu cầu giấy nhà hàng hai lúa sài gòn

Ảnh: Hai Lúa Sài Gòn – Beer & Restaurant

Ngoài những loại cá, nhà hàng cũng có rất nhiều những món ăn được chế biến từ những loại hải sản tươi ngon như cua, ghẹ, tu hài, ốc hương, tôm càng xanh,… cho thực khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức.

Cùng với những món ăn ngon, nhà hàng cũng có không gian rộng lớn với sức chứa lên đến 150 khách. Không gian nhà hàng cũng được đầu tư decor cực ấn tượng. Nhà hàng cũng có 6 phòng riêng với sức chứa từ 10-24 khách/phòng cho những buổi họp mặt bạn bè hay gặp gỡ đối tác,…

hai lua sài gòn

Ảnh: Hai Lúa Sài Gòn – Beer & Restaurant

9. Hải Sản Biển Đông

  • Địa chỉ: Số 2 Ngõ 84 Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 và 17:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 400.000 VND

Hải Sản Biển Đông là quán nhậu Cầu Giấy quen thuộc của nhiều thực khách ghiền hải sản tại Hà Thành. Nhà hàng có không gian rộng rãi, trang trí trẻ trung, lịch sự. Bàn ghế được sắp đặt gọn gàng, sang trọng, trên trần nhà còn được treo những chú cá đầy màu sắc cho bạn có cảm giác như đang thưởng thức hải sản trong không gian đại dương thực sự.

hải sản biển đông

Ảnh: Hải Sản Biển Đông

Đến với nhà hàng Hải Sản Biển Đông, bạn cũng sẽ có thể được thưởng thức hàng loạt những món ăn ngon từ nhiều loại hải sản khác nhau như mực, tôm, ghẹ, ốc,… với đa dạng những cách chế biến từ hấp, nướng đến cháo, lẩu,… Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly bia mát lạnh và nhắm với những món hải sản trong sự chung vui cùng bè bạn nhỉ? Đừng quên rủ hội bạn bè đến đây cùng “nhậu nhẹt” nhé!

quán nhậu cầu giấy hải sản biển đông

Ảnh: Hải Sản Biển Đông

10. Bia Hải Xồm – Quán nhậu ngon Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 91 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000Đ/người

Quán nhậu Cầu Giấy cuối cùng mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là bia Hải Xồm. Là “dân nhậu” chính hiệu chắc chắn bạn không thể không biết đến “ông lớn” của làng bia tại Hà Nội này. Nhà hàng có menu đồ nhắm cực kỳ đa dạng với rất nhiều món ăn được làm từ trâu, bò, dê, cá, gà, lợn, ba ba, tôm, ngao, đậu phụ, khoai tây, rau củ,…

quán nhậu cầu giấy bia hải xồm

Ảnh: Bia Hải Xồm

Và đặc biệt đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly bia mát lạnh, sảng khoái, thơm ngon mà không đâu sánh được. Nhà hàng có không gian rộng rãi với sức chứa lớn, khoảng 300 – 500 người cho bạn tha hồ tụ tập bè bạn đến đây đánh chén.

bia hải xồm

Ảnh: Bia Hải Xồm

Trên đây là 10 quán nhậu Cầu Giấy ngon nhất mà Blog Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bạn có thể chọn được một địa điểm thích hợp cho buổi tụ họp bạn bè vào cuối tuần này.

Xem thêm: 

Related Articles

Back to top button