Review Box BBQ Đỗ Quang Cầu Giấy với menu đồ nướng giá rẻ – Digifood

Một trong những món ăn được nhiều người yêu thích bất kể mùa nào trong năm chính là nướng. Để có những trải nghiệm thăng hoa, được bùng nổ vị giác thì đừng quên ghé qua Box BBQ Đỗ Quang – tổ hợp thiên đường đồ nướng đứng trong top 1 Hà Nội nhé! Cùng Digifood review chi tiết về nhà hàng này!

1. Địa chỉ Box BBQ Đỗ Quang ở đâu?

  • Địa chỉ: 37 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 0347531008
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 (trưa) và 17:00 – 22:00 (tối)

Box BBQ Đỗ Quang là nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc lừng danh quận Cầu Giấy. Với bề dày kinh nghiệm chuyên trách ẩm thực Hàn. Box BBQ chưa bao giờ làm thất vọng thực khách bởi chất lượng đồ ăn cũng như chất lượng dịch vụ 5 sao của mình. Vì thế team “mê thịt” đừng bỏ qua Box BBQ Đỗ Quang nhé!

box bbq do quang 3

Ảnh: @todaytieat

box bbq do quang 9

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài cơ sở 37 Đỗ Quang Cầu Giấy, bạn có thể đến đến Box BBQ Nguyễn Thị Thập để thưởng thức buffet nướng tại thương hiệu này.

Box BBQ hiện đang giảm đến 23% tại Digiticket!

2. Không gian nhà hàng Box BBQ Đỗ Quang Cầu Giấy

Nhà hàng Box BBQ Đỗ Quang sở hữu không gian 3 tầng rộng rãi, thoáng mát. Tầng 1 là khu vực thanh toán của thu ngân. Tầng 2,3 là khu vực ăn uống của khách hàng. Không gian thậm chí còn rất phù hợp cho những buổi tiệc tùng ăn uống họp lớp đông người.

khong gian o nha hang

Ảnh: Sưu tầm

Xung quanh được trang trí rất nhẹ nhàng, đơn giản tương tự như những nhà hàng đồ nướng tại Hàn. Những bức ảnh, những điêu khắc chữ đều tô lên nét đẹp tối giản nhưng vẫn rất độc đáo, thú vị. Bàn ghế được bày biện bố trí rất hợp lý, có những bàn đơn bàn đôi và bạn 10 khách trở lên.

box bbq do quang 2

Ảnh: Sưu tầm

Tone màu trầm chủ đạo để tạo nên sự ấm áp. Tất cả các bàn đều được trang bị máy hút mùi nên khách yên tâm về việc bị ám đồ ăn vào quần áo. Hơn thế tại đây còn sử dụng than nướng Nhật Bản Samurai để đảm bảo không khói, không bụi và ít CO2 đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

box bbq do quang 6

Ảnh: Sưu tầm

Ánh sáng tại quán vô cùng tuyệt vời để chụp những bức ảnh sống ảo nghìn like. Bởi thế mà có vô vàn những tiktokers hay food bloggers hay ghé qua Box BBQ Đỗ Quang để check-in lắm.

3. Menu Box BBQ Đỗ Quang có gì hấp dẫn?

Menu đồ ăn buffet đa dạng

Nhắc nhẹ cho những bạn chưa biết thì Box BBQ là nhà hàng phục vụ theo phong cách Buffet. Vì vậy bạn có thể order món không giới hạn tất cả những gì có trong menu. Nhà hàng thịt nướng chuẩn vị Hàn với công thức và quy trình chế biến từ bếp trưởng Steve Jung.

do an kem han quoc

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có 2 loại giá Buffet là 260k và 360k. Đồ ăn ở menu buffet vô cùng đa dạng và phong phú. Chưa kể đến món chính mới sơ sơ những món phụ cũng đã một dãy dài các món panchan, ăn kèm siêu chất lượng. Đặc biệt phải kể đến trứng hập và mỳ lạnh ăn vào mùa hè thì đúng là không còn gì tuyệt vời hơn được nữa.

box bbq do quang 1

Ảnh: @les_bonheur

Những loại canh chuẩn Hàn chất lượng nhất định phải thử qua như cạnh đậu tương gầu bò. Canh kim chi heo ở Box BBQ vừa thơm mùi kim chi vừa ngọt nước của thịt heo. Bibimbap nhất định là món gọi thêm không được bỏ qua khi tới Box BBQ Đỗ Quang. Kim chi ở Box BBQ không chỉ có duy nhất 1 loại mà còn có tận 7 loại kim chi truyền thống Hàn Quốc khác nhau.

Thịt sườn bò mỹ tẩm ướt có vị ngon tuyệt hảo mang đến cảm nhận chắc, ngọt tự nhiên cộng thêm hương vị béo ngậy của vân mỡ và nạc đan xen. Ngoài các loại thịt bò, Box BBQ còn có ba chỉ heo hay ba chỉ cuốn nấm giòn sần sật ăn cực vui miệng.

cac loai thit nhap khau

Ảnh: Sưu tầm

Đồ ăn tại đây được đánh giá về chất lượng khá cao nên sẽ không làm bạn phải thất vọng. Một bàn đồ ăn đầy ắp thịt nướng, canh kim chi và gọi không giới hạn thì chắc chắn không thể bỏ qua được. Vì vậy kéo ngay lũ bạn thân, gia đình hay crush đến Box BBQ ngay nhé. Bật mí là Box BBQ đang có những ưu đãi giảm giá siêu chất lượng đó.

Box BBQ hiện đang giảm đến 23% tại Digiticket!

Menu đồ uống

Về drink menu thì có tất cả những loại đồ uống truyền thống của Hàn Quốc như rượu soju các vị, nước ngọt.

do uong o nha hang

Ảnh: Sưu tầm

4. Chất lượng phục vụ tại Box BBQ Đỗ Quang

Như đã đề cập ở trên, service tại Box BBQ rất đáng tiền bởi các bạn phục vụ ở đây đều thân thiện, dễ thương, hòa đồng. Take care rất tốt và biết cách quan sát kỹ càng. Ngoài đặt đồ, dọn bàn giúp khách các bạn còn không ngại đứng nướng thịt. Hướng dẫn cho khách hàng cách ăn sao cho hợp lý và ngon miệng nhất.

Có vấn đề hay gặp khúc mắc nào cũng được giải quyết một cách tận tình và không hề để cho khách hàng phải lúng túng, khó chịu khi ra về. Đó là những giá trị cốt lõi về mặt dịch vụ của Box BBQ Đỗ Quang.

5. Một vài lưu ý khi tới nhà hàng

  • VAT chỉ xuất hiện khi khách hàng muốn xuất hóa đơn đỏ tại nhà hàng.
  • Last order vào buổi trưa là 13:45 và buổi tối là 21:45.
  • Trẻ em < 1m (free), trẻ em 1m – 1m3 (50% giá buffet), trẻ em > 1m3 (giá như người lớn)

Đó là tất cả những thông tin về nhà hàng Box BBQ Đỗ Quang Cầu Giấy. Mong rằng với những thông tin trên, bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ tại nhà hàng vào dịp sắp tới nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại Digifood Blog. Hẹn gặp bạn trong những bài viết tiếp theo.

Ngoài Box BBQ, bạn có thể tham khảo thêm các quán nướng ngon khác để có lựa chọn phù hợp nhất:

Related Articles

Back to top button