Điểm danh 10 nhà hàng buffet Bình Thạnh đủ món từ lẩu đến nướng

Buffet là loại hình ăn uống được ưa chuộng bởi rất nhiều thực khách. Đây là trào lưu ẩm thực phát triển dựa trên nhu cầu của những người muốn “ăn no không lo về giá”. Tại khu phố ẩm thực buffet Bình Thạnh có không ít quán áp dụng mô hình kinh doanh này, trong đó phải kể đến 10 nhà hàng nổi tiếng được Digifood đánh giá dưới đây

Buffet Bình Thạnh chuyên các món lẩu

Quận Bình Thạnh được những tín đồ ăn uống đặt cho cái tên thân thương là “Thiên đường ẩm thực”. Đặc biệt phải kể đến các nhà hàng buffet lẩu nức tiếng. Hãy xem những quán Buffet Bình Thạnh chuyên lẩu ngay sau đây:

1. Hotpot Story

  • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Pearl Plaza, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 đồng/người
  • Giờ mở cửa: 9:00  22:00

Hotpot Story mang đến loại hình buffet lẩu quốc tế hấp dẫn để thực khách thỏa mãn đam mê khám phá ẩm thực. Quán lẩu buffet Bình Thạnh này có hương vị hòa quyện giữa nền văn hóa ẩm thực Thái – Hàn – Trung cho thực khách dư vị có một không hai.

Với sự chuyên nghiệp các đầu bếp tài ba có nhiều kinh nghiệm, Hotpot Story tự hào là điểm ăn uống lý tưởng để những cuộc sum vầy trở nên trọn vẹn hơn.

Ở Hotpot Story Bình Thạnh, menu Hotpot Story được thiết kế hơn 200 món ăn đặc sắc đủ hương đủ vị. Trước khi bước vào thưởng thức món lẩu đặc sắc, bạn đừng quên đánh thức vị giác với chút salad tươi mát cũng như rất nhiều món ăn nhẹ khác. Hơn hết, hãy chọn cho mình nồi lẩu mà bạn yêu thích với các vị làm nên thương hiệu của nhà hàng như: Tom Yum, Bulgogi, Tứ Xuyên,…

1-Hotpot- Story

Ảnh: @damanfood

2. Lẩu băng chuyền Osaka

  • Địa chỉ: 127 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 180.000 – 250.000 đồng/người
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Đây là một nhà hàng Bình Thạnh rất nổi tiếng, lẩu băng chuyền Osaka mang đến cho thực khách những vị lẩu hấp dẫn như: lẩu nấm Nagano thanh đạm ngọt ngào, lẩu Thái chua cay, lẩu Gosari đặc trưng của đất nước Nhật Bản với hương thơm nồng nàn đầy kích thích,….

Bên cạnh đó, Osaka còn có tới hơn 60 loại thực phẩm tươi sống. Không kém phần hấp dẫn là quầy buffet line gần 40 món ngon được bày sẵn để tất cả mọi người bước vào bữa tiệc buffet hoàn hảo.

Buffet Bình Thạnh - lẩu băng chuyền osaka

Ảnh: Lẩu Băng Chuyền Osaka – D2 Bình Thạnh

3. Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi

  • Địa chỉ: L4 03-04 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 250.000 – 250.000 đồng/người
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30

Kichi-Kichi buffet Bình Thạnh là nhà hàng chuyên lẩu hàng đầu tại Việt Nam. Các món ăn tại Kichi-Kichi ngon và phong phú, được phục vụ dưới hình thức băng chuyền độc đáo. Chỉ với một mức giá, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn gần 100 đồ nhúng lẩu đặc sắc như cá hồi, bò Mỹ, tàu hũ ki, tôm, nghêu, thanh cua, mực,…

3-Kichi -Kichi

Ảnh: @kichikichi

Cùng với các món lẩu là nước chấm được pha theo công thức riêng của nhà hàng. Trong lúc đợi đồ ăn chín, bạn cũng có thể thưởng thức các món cơm cuốn bắt mắt hay salad. Bàn tiệc không ngừng chuyển động nhà Kichi-Kichi sẵn sàng chờ quý khách lấp đầy dạ dày mà không lo về giá  cả. 

4. Thái Blah Blah

  • Địa chỉ: Số 92 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 đồng/người
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 

Mặc dù mới chỉ ra mắt từ năm 2017 nhưng Thái Blah Blah đã rất nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều thực khách. Thái Blah Blah trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi muốn khám phá ẩm thực Thái Lan chuẩn vị. Đặc biệt nhất tại quán phải kể đến buffet Lẩu Thái TomYum thưởng thức không giới hạn. Các bạn chỉ việc nhúng thịt mỏi tay với hơn 50 loại  loại và xì xụp nước lẩu chua cay đầy kích thích.

4-Thai -Blah- Blah

Ảnh: @rio.thefoodlist_

Buffet Bình Thạch chuyên các món nướng

5. GoGi House

  • Địa chỉ: Vincom Plaza SaigonRes, 188 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 đồng/người
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 và 17:00- 22:00

Đến với buffet Bình Thạnh – Gogi House, thực khách sẽ có được những trải nghiệm món nướng Hàn đặc sắc. Các món ăn của nhà hàng đều được chọn lựa nguyên liệu hảo hạng như: ức bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ heo Canada,… được tẩm ướp cùng nước sốt Gogi đặc biệt. Vị ngọt thơm đậm đà của thịt khi kết hợp với nước sốt quả thật rất tuyệt vời mà không nơi nào có được.

5-GoGi- House

Ảnh: @nothingtoeat_

Bên cạnh menu ngập thịt thì Gogi House còn trình diện tới thực khách các món ăn truyền thống Hàn Quốc như: bánh xèo Hàn Quốc, Tokbokki, canh rong biển, mì lạnh, cơm trộn bát đá,… để bạn tha hồ lựa chọn cho bữa tiệc nướng thêm đặc sắc.

6. King BBQ Bình Thạnh

  • Địa chỉ: Tầng 4 Pearl Plaza, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 đồng/người
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Thực đơn chủ đạo của King BBQ Bình Thạnh là buffet nướng Hàn Quốc. Nhà hàng phục vụ các loại thịt hảo hạng nhập khẩu và hải sản tươi ngon. Thực khách sẽ cảm nhận được hương vị mềm ngọt tự nhiên trong từng món ăn. Ấn tượng nhất là có vị nước sốt đặc trưng chuẩn Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam.

6-King -BBQ -Buffet

Ảnh: @ng_hoangkhai

Một thứ không kém phần hấp dẫn ở King BBQ là quầy line hấp dẫn.Nào là các loại panchan độc đáo, salad tươi ngon, các món ăn kèm như cánh gà chiên mắm, khoai tây chiên,…. Bạn còn bị ấn tượng ở đây với quầy đồ Nhật là những thuyền Sushi, Sashimi và đủ món tráng miệng từ kem tươi, chè đến hoa quả theo mùa.

Xem thêm: 10 quán buffet nướng Hàn Quốc ngon ở TPHCM

7. Bangkok BBQ Buffet

  • Địa chỉ: 154 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 đồng/người
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Bangkok BBQ là nhà hàng buffet Bình Thạnh nổi bật với thực đơn các món nướng độc đáo được tẩm ướp đủ các loại sốt Thái. Tại đây, thực khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn ẩm thực xứ Chùa Vàng. 

Bữa tiệc buffet nướng tại nhà hàng Bangkok BBQ Buffet mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức muôn vàn món ăn hấp dẫn, chuẩn vị Thái. Đặc biệt không thể không tới menu nướng độc đáo như: Bắp bò sốt Thái, Nạc vai bò Mỹ sốt Thái, Bạch tuộc sốt muối ớt, Nầm lợn sốt chao đỏ,…

Bangkok BBQ - buffet Bình Thạnh

Ảnh: @sweetpistapit

Miếng thịt khi được nướng trên bếp than hồng thơm ngậy, từng thớ thịt mềm ngon, đậm đà. hương vị lan tỏa đầy kích thích bởi tiếng xèo xèo vui tai, chỉ cần nghĩ tới thôi là ứa nước miếng rồi.

Buffet Bình Thạch ngon khác

Ngoiaf buffet lẩu, nướng thì thiên đường ẩm thực buffet Bình Thạnh còn rộng mở và đa dạng với các loại hình ẩm thực đặc sắc tại các nhà hàng sang trọng và nổi tiếng. Chắc chắn phải kể tới những cái tên như: Dookki, Hoàng Yến hay Tân Cảng.

8. Dookki Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 141 Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giá tham khảo: từ 139.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Lẩu Tokbokki là cái tên cực hot không chỉ trong danh sách buffet Bình Thạnh mà còn làm mưa làm gió khắp Sài Gòn, đặc biệt là với giới trẻ. Thực đơn Dookki có đủ các loại topping đặc trưng Hàn Quốc như chả cá, các loại tokbokki, rau nấm theo mùa…. Điểm khác biệt và cũng là điều ấn tượng tại đây là sốt được pha bằng công thức do chính thực khách sáng tạo từ 4 loại sốt có sẵn. 

dookki - buffet Bình Thạnh

Ảnh: @dookki_vietnam

Với những bạn mê gà rán thì Dookki là lựa chọn lý tưởng. Thiên đường gà đặt ngay tại quầy line với ti tỉ đồ ăn như đùi gà, cánh gà, chân gà,… tẩm ướp đủ mọi loại như phomai, mật ong cực thơm ngon và hấp dẫn.

Mỗi tầng line lại có một loại đồ ăn riêng đủ để bạn no căng bụng. Một lưu ý là nếu lấy thừa đồ ăn thì sẽ bị phạt phí môi trường 40k/người. Vì thế các bạn hãy lấy từng chút một và khẩu phần vừa đủ nhé!

Xem thêm: 8 địa chỉ buffet lẩu Thái Sài Gòn ngon có tiếng

9. Hoàng Yến Buffet

  • Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 300.000 – 500.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 13:00 và 18:30 – 20:00

Hoàng Yến Buffet từ lâu đã trở thành điểm thưởng thức buffet Bình Thạnh nổi tiếng. Với thực đơn trưa hơn 60 món và tối hơn 70 món tự chọn, Hoàng Yến mang đến cho thực khách sự lựa chọn thoải mái. Các món ăn tại nhà hàng là sự kết hợp đa phong cách ẩm thực. Từ các món ăn truyền thống 3 miền Bắc -Trung – Nam cho đến những món Nhật Bản, Hàn Quốc hay các món Âu đặc sắc.

Buffet Binh Thanh - Hoang Yen Buffet

Ảnh: @hoangyenbuffet

Nguồn nguyên liệu chất lượng và đặc biệt là các loại hải sản cao cấp như tôm hùm, hàu, ghẹ,… sẽ mang đến những bữa ăn khó quyên. Không gian của Hoàng Yến Buffet vô cùng rộng rãi và được đầu tư chỉn chu. Thiết kế và nội thất hiện đại sang trọng khiến nơi đây là địa điểm tuyệt vời cho những dịp quan trọng.

10. Buffet Tân Cảng

Tân Cảng Buffet chinh phục thực khách với menu hơn 200 món phong phú được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon. Đến với Tân Cảng – nhà hàng buffet Bình Thạnh không thể quên kể tên các món ăn đặc biệt được yêu thích như Tôm càng xanh, Ghẹ hấp sả, Bề bề hấp sả,…

Đặc biệt hơn là quý vị sẽ được thưởng thức cua Cà Mau hấp tại bàn vô cùng thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Những con cua Cà Mau tươi sống thả lẩu cho ngấm vị chua cay của nước lẩu Thái sẽ là ấn tượng đáng nhớ trong lòng thực khách.

Nhà hàng Tân Cảng - buffet Bình Thạnh

Ảnh: @va.stagram

Tân Cảng sở hữu không gian lên tới gần 1000m2 cùng hệ thống điều hòa hiện đại có thể phục vụ lên tới 500 thực khách. Nhà hàng buffet này sắp xếp các quầy theo chủ đề rất độc đáo, phù hợp mọi nhu cầu từ người dùng bữa. Nhà hàng còn có phòng VIP dành cho những thực khách có nhu cầu cho những cuộc gặp mặt riêng tư.

Nếu muốn ăn buffet Bình Thạnh nhất định bạn phải ghé qua những địa chỉ mà Digifood Blog đã gợi ý. Nhớ lưu lại danh sách 10 nhà hàng buffet ngon này để có những bữa ăn no không lo về giá nha!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button