TOP 10 nhà hàng Bình Thạnh ngon có view đẹp nhất – Digifood

Bình Thạnh được biết đến là thiên đường ẩm thực lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây hội tụ các quán ăn trứ danh với phong cách ẩm thực đa dạng mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên. Song, việc lựa chọn một nhà hàng Bình Thạnh phù hợp không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng Digifood điểm tên những quán ăn nổi tiếng tại Bình Thạnh nhé!

1. Sushi Dan – Nhà hàng Nhật Bản Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 13 Nguyễn Ngọc Phương, P. 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Mức giá: 50.000 – 200.000 VND

Bạn là tín đồ của sushi thì tại sao lại không đến ngay với nhà hàng Bình Thạnh – Sushi Dan. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản cho bạn cảm giác như lạc vào xứ sở mặt trời mọc ngay tại thành phố của mình. 

Sushi Dan nha hang binh thanh

Nhà hàng đa dạng về thực đơn với các loại sushi khác nhau cho bạn nhiều sự trải nghiệm. Nguyên liệu chế biến nên các món ăn này đều là tươi sống và đảm bảo nhất. Các đầu bếp đều là các đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và có bí kíp chế biến riêng. Đây cũng chính là lý do lý giải vì sao nhà hàng luôn thu hút được lượng khách đông đảo ghé thăm đến vậy. Chưa hết, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng chính là điểm cộng lớn của nhà hàng nữa đấy!

Gợi ý thêm: Các địa chỉ ăn sushi Bình Thạnh ngon và chất lượng nhất 

2. Nhà hàng Phú Mập Thanh Đa – nhà hàng bên sông Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 206/25 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Mức giá: 50.000 – 400.000 VND

Phú Mập Thanh Đa

Phú Mập Thanh Đa là một trong những nhà hàng Bình Thạch sở hữu view ven sông thoáng mát và ấn tượng. Nhà hàng được thiết kế không gian xanh cho bạn cảm giác yên tĩnh và dễ chịu.

Với menu phong phú lên đến hơn 100 món ăn nổi tiếng khắp các vùng miền cho bạn trải nghiệm phong phú. Đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng để gặp người thân và bạn bè vào những ngày lễ và dịp đặc biệt đấy!

Gợi ý thêm: Các nhà hàng bên sông Bình Thạnh đẹp và lãng mạn nhất 

3. Nhà hàng Úm Ba La Street Food Station 

  • Địa chỉ: 20A Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Số điện thoại: 0868 386 670
  • Mức giá: 100.000 – 500.000 VND

Nhắn đến nhà hàng quận Bình Thạnh nổi tiếng với các món ăn ngoan thì thật không thể nào quên Nhà hàng Úm Ba La Street Food Station Sài Gòn. Nhà hàng mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt trải dài từ Bắc vô Nam. Với cách bài trí vô cùng mới lạ và hấp dẫn, nhà hàng thật sự là điểm hẹn lý tưởng dành cho bạn vào cuối tuần. Các món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp chuyên nghiệp.

Nhà hàng Bình Thạnh Úm Ba La

Ảnh: Nhà hàng Úm Ba La

Thực khách sẽ phải ngỡ ngàng trước hương vị đậm đà và màu sắc bắt mắt của từng món ăn. Hơn nữa, mức giá của nhà hàng lại rất hợp lý nữa đấy. Đây hứa hẹn là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

4. Nhà Hàng Bình Thạnh – Vườn Quê Sài Gòn

  • Địa chỉ: 38 đường 5D, phường 25, quận Bình Thạnh, tp HCM
  • Giờ mở cửa: 9AM – 11PM
  • Giá khoảng: 50.000 – 200.000 VND

Vườn Quê Sài Gòn

Ảnh: Nhà hàng Vườn Quê

Dải đất hình chữ S nước ta có vô vàn món ăn hấp dẫn với các hương vị đặc trưng không hề trộn lẫn. Nếu bạn chưa có dịp đặt chân đến các địa danh nổi tiếng của nước ta để được thưởng thức các món ăn ngon thì hãy đến với Vườn Quê nhé!

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, Vườn Quê sở hữu lối kiến trúc Bắc Bộ với mái ngói đơn sơ nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Nhà hàng sở hữu không gian xanh mát cho bạn những giây phút bình yên nhất.  Hơn thế nữa, thực đơn của nhà hàng ngon Bình Thạnh này lại rất đa dạng và phong phú cho bạn những trải nghiệm khác nhau. Nơi đây thật sự là nhà hàng lý tưởng dành cho bạn và người tân vào mỗi dịp đặc biệt đấy!

5. Nhà hàng hải sản Tư Ốc Lầu 

  • Địa chỉ: 73 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, tp HCM
  • Giá khoảng: 50. 000 đồng – 132.000 VND/người
  • Giờ mở cửa: 10AM – 10PM

Nếu bạn là một tín đồ hải sản thì đừng vội bỏ qua nhà hàng hải sản Tư Ốc Lầu Sài Gòn. Không gian quán luôn rộng rãi mang đến sự thông thoáng và dễ chịu cho thực khách đến ăn. Đặc biệt, phải nói đến thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú. Bạn sẽ chìm đắm với hương vị mặn mòi của biển cả khi thưởng thức các món ăn ngon tại đây.

Nhà hàng bình thạnh Tư Ốc Lầu Sài Gòn

Ảnh: sưu tầm

Đến với nhà hàng, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại hải sản mà bạn yêu thích và yêu cầu chế biến theo ý muốn của mình. Các loại hải sản tại đây đều tươi ngon sống và trực tiếp chế biến ngay tại chỗ. Vì vậy hương vị luôn tươi ngon và hấp dẫn đấy! Đồng thời, mức giá của nhà hàng lại vô cùng ưu ái.

6. Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 Sài Gòn

  • Địa chỉ: 23/2 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Số điện thoại: 1900292949
  • Giá: 20.000 – 179.000 VND

Lẩu gà ớt hiểm từ lâu đã trở thành món ăn ngon được đông đảo mọi người yêu thích và lựa chọn. Thật là một điều đáng tiếc nếu bạn bỏ qua nhà hàng ở Bình Thạnh – 109 Sài Gòn để thưởng thức món ăn này đấy nhé!

Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 Sài Gòn

Ảnh: sưu tầm

Nằm ngay tại trung tâm quận 1, nhà hàng được xây dựng vô cùng khang trang và cao cấp cho bạn không gian quán lý tưởng. Đây được biết đến là một trong những quán ăn có các món chế biến từ gà ngon nhất. Lẩu gà được làm từ gà cỏ nên có độ ngọt tự nhiên, dai và thịt săn lại hòa cùng các loại rau thơm. Tất cả sẽ kích thích đủ 5 giác quan cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Nước lẩu được chế biến theo công thức độc quyền nên vô cùng thơm ngon đấy!

7. Busan Korean Food – nhà hàng Hàn Quốc Bình Thạnh

  • Địa chỉ: Số 3 đường Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, tp HCM
  • Số điện thoại: 0915199288
  • Khoảng giá: 70.000 – 100.000 VND

Bạn muốn lựa chọn nhà hàng ngon ở Bình Thạnh có các món ăn Hàn Quốc, Busan Korean Food Sài Gòn sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé! Nhà hàng được thiết kế và chế biến mang phong cách đặc trưng của người Hàn.

Busan Korean Food

Ảnh: Busan Korean Food

Các món ăn đa phần đều được chế biến từ các nguyên liệu như: thịt heo, gà, bò làm nên các món trứ danh Sườn heo nướng cay hay gà sốt teriyaki và có cả bánh xèo Hàn Quốc… Điểm cộng lớn cho quán ăn chính là cách bài trí vô cùng sáng tạo và hấp dẫn.

Không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon mà đến với nhà hàng bạn còn được hòa mình vào không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.  Busan Korean Food có nội thất cao cấp và có sàn gỗ mang đến cảm giác gần gũi cho bạn view sống ảo và những bức ảnh đẹp nhất.

8. Mai Sen Bistro Sài Gòn

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Lạc, phường 19, quận Bình Thạnh, tp HCM
  • Giờ mở cửa: 9AM – 9PM
  • Giá khoảng: 15.000 – 350.000 VND

Bạn muốn tìm hương vị Á – Âu ngay trong quận Bình Thạnh thì nhà hàng Mai Sen Bistro sẽ đem đến cho bạn những món ăn đẳng cấp và hấp dẫn nhất đấy. Nhà hàng ghi điểm với thực đơn đa dạng cũng như mức giá vô cùng phải chăng.

Mai Sen Bistro Sài Gòn

Ảnh: sưu tầm

Không gian ở đây thì thật không thể nào bàn cãi được, với thiết kế mang đậm chất Châu Âu cho bạn bữa tiệc lung linh và lãng mạn nhất. Thật tuyệt vời nếu bạn cùng bạn bè và người thân có cho mình những khoảnh khắc hạnh phúc tại nhà hàng vào cuối tuần đấy!

9. Le Steak – Nhà hàng Âu ở Bình Thạnh

  • Địa chỉ: Hẻm 26 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Mở cửa: 09:00 – 21:30
  • Giá trung bình: 50.000 – 200.000 VND

Le Steak – Beefsteak Bò sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn muốn thưởng thức các món steak ở Việt Nam. Nhà hàng có nhiều steak khác nhau như đầu thăn nội, thăn nội…Tất cả đều được chế biến đa dạng dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp chuyên nghiệp tạo nên các món ăn hoàn hảo nhất.

Le Steak nha hang binh thanh

Ảnh: sưu tầm

Không chỉ chú trọng vào các món ăn mà nhà hàng còn mang đến một lối kiến trúc ấn tượng. Còn gì thú vị hơn khi bạn được thưởng thức các món ăn ngon trong một không gian độc đáo cùng các loại rượu hảo hạng. Từ khâu chế biến, trang trí và phục vụ nhà hàng sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

10. Papa’s Chicken

  • Địa chỉ: 54C Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Mức giá: 150.000 – 400.000 VND

Chỉ nghe đến Papa’s Chicken, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến thiên đường của các món ăn từ gà. Đúng vậy, nhà hàng sinh ra đã dành cho các tín đồ yêu thích các món ăn gà. Các nguyên liệu đều được các đầu bếp chọn lựa kỹ càng và chế biến bằng cả tâm huyết. Vì thế các món ăn đến với khách hàng đều vô cùng chất lượng từ hương vị cho đến cách bài trí.

papa's chicken

Ảnh: sưu tầm

Nếu có dịp đến với địa chỉ này, bạn hãy thưởng thức ngay món gà phô mai nhé! Miếng gà giòn thấm đẫm gia vị ăn cùng phô mai béo ngậy cho bạn cảm giác khó quên. Gà phô mai của Papas’ Chicken gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi suất ăn đầy đặn, nhiều gà và lớp phô mai dày. 

Trên đây là danh sách những nhà hàng Bình Thạnh nức tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ. Mỗi nhà hàng đều có một đặc trưng riêng cho bạn những trải nghiệm khác nhau. Hãy lựa chọn một địa chỉ mà bạn yêu thích nhất để có được cho mình bữa tiệc đặc biệt nhất bạn nhé!

Related Articles

Back to top button