TOP 10 nhà hàng buffet ở Royal City ngon cho dân sành ăn – Digifood

Cuối tuần này, bạn muốn dành thời gian vui chơi và mua sắm cùng nhóm bạn hoặc gia đình ở Royal City? Bạn muốn dùng bữa trực tiếp ở đây nhưng có quá nhiều lựa chọn khiến bạn phân vân? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay top 10 nhà hàng buffet Royal City được yêu thích nhất mà Digifood chia sẻ ngay sau đây.

1. Lẩu băng chuyền Kichi Kichi Royal City

  • Địa chỉ: B2-R4-37 Royal City, Ngõ 72 – Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Liên hệ đặt bàn: 19006622
  • Giá tham khảo: từ 239.000đ

Kichi Kichi gây ấn tượng với “đại tiệc buffet lẩu” gồm hơn 100 món ăn và món nhúng lẩu đa dạng được phục vụ dưới hình thức lẩu băng chuyền hiện đại chuyển động liên tục mang phong cách Kaiten của Nhật Bản. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức các loại nước lẩu tinh hoa như lẩu nấm, lẩu Thái và lẩu theo mùa cùng các món ăn đặc sắc như cá hồi fillet thơm ngậy mềm tan, ba chỉ bò Mỹ siêu ngọt mềm, râu mực, bạch tuộc giòn giòn, sushi, hải sản,…

buffet royal city 1

Ảnh: @cucshitbietdi

Lẩu theo mùa gồm lẩu ếch măng cay, lẩu riêu cua, lẩu Tom Yum, lẩu kim chi bò Mỹ, lẩu sâm gà chiến đều rất đáng thưởng thức. Ngoài ra, một số món “ăn chơi” vui miệng mà bạn có thể thử là xúc xích pho mai ngậy ngậy, há cảo tôm, viên cá ngon ngọt đậm đà, viên bò,…

kichi kichi

Ảnh: @thuyseatbook_

Với một bữa ăn “dư đạm” thế này, nhà hàng có phục vụ nhiều loại rau xanh và nấm tươi ngon để giải ngấy nữa đó. Cuối cùng, kết thúc bữa ăn “no căng bụng” với một số món tráng miệng ngọt mát như chè long nhãn hạt é, panna cotta, thạch táo,…

kichi kichi royal city

Ảnh: sưu tầm

Không chỉ có đồ ăn ngon, Kichi Kichi còn gây ấn tượng bởi không gian nhiều vách kính cùng ánh sáng vàng lung linh, rất sang trọng nhưng vẫn gần gũi, thân quen. Ngoài ra, nhà hàng còn mang phong cách hiện đại và phá cách với tone màu đỏ đen cùng nhiều hoạ tiết tranh graphic lớn nhiều màu sắc. Quầy đồ ăn được sắp xếp khéo léo hình chữ U và E quanh chỗ ngồi để thực khách dễ dàng chọn món mà không phải di chuyển nhiều.

2. King BBQ Buffet Royal City

  • Địa chỉ: R2-7 – Tầng B2 – Royal City, Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30
  • Liên hệ đặt bàn: 024 6664 5656
  • Giá tham khảo: 200.000 – 400.000 đ/người

Nếu bạn là một tín đồ của các món nướng Hàn Quốc và đang tìm một quán buffet ở Royal City thì King BBQ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Các món ăn được chuẩn bị kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu cho đến chế biến và tẩm ướp gia vị đặc biệt bởi đầu bếp nổi tiếng Park Sung Min. 

king bbq buffet royal city

Ảnh: @littlequanzzz

Mang phong cách “sitdown buffet”, King BBQ sắp xếp sẵn các quầy buffet và bàn ăn để thực khách chỉ cần lựa chọn những món ăn yêu thích và hấp dẫn nhất. Thực đơn lên đến hơn 100 món là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc, món ăn truyền thống Việt Nam và các món Âu. 

king bbq royal city

Ảnh: @littlequanzzz

Tới đây, thực khách sẽ bắt gặp những cái tên được rất nhiều thực khách ưa chuộng như ba chỉ bò Mỹ sốt King, cá tầm, mực lá nướng, lẩu Sabu hải sản, gân bò sốt King, gầu bò Mỹ ướp muối, sườn Los Angeles, ba chỉ heo Samgyeopsal ướp muối, dẻ sườn rút xương sốt King BBQ cùng nhiều loại thịt nướng chuẩn Hàn. 

king bbq

Ảnh: @littlequanzzz

Các loại thịt thơm ngon hảo hạng được nhập khẩu từ Mỹ, Úc và Nhật được tẩm ướp cùng các loại gia vị đặc trưng chuẩn vị Hàn. Kết hợp cùng các loại nước sốt độc quyền, tất cả tạo nên những món ăn vừa ngon miệng lại ngon mắt, có hương vị đặc biệt riêng biệt không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. 

3. Buffet GoGi Royal City

  • Địa chỉ: B2-R2-13, Khu đô thị Royal City, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h30
  • Liên hệ đặt bàn: 02473007376
  • Giá tham khảo: 300.000đ – 550.000đ/người

GoGi House không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ mê thịt nướng kiểu Hàn Quốc. Ai đã từng thưởng thức buffet thịt nướng ở đây chắc chắn không thể quên hương vị đặc trưng của sườn non bò Mỹ, gầu bò nướng, ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, nạc vai heo sốt mật ong,…

gogi house buffet royal city

Ảnh: @nxq_2301

Thịt bò được tẩm ướp với các loại gia vị truyền thống của Hàn, khi nướng thịt có hương vị đặc trưng hài hòa đọng nơi đầu lưỡi cùng mùi thơm ngây ngất đủ sức “đánh gục” bất cứ tín đồ “ghiền” thịt nào. Các món thịt lợn được chế biến từ thịt ba chỉ dày mọng và tươi ngon. Vì vậy khi nướng thịt chín tự nhiên, không hề bị khô và vẫn giữ được vị ngọt nguyên bản. 

gogi house royal city

Ảnh: @tungboo0107

Cùng công thức tẩm ướp độc đáo, sốt chấm được chế biến độc quyền phù hợp với từng loại thịt cũng là điểm ấn tượng đặc biệt chỉ có ở GoGi. Ngoài thịt nướng, các món ăn truyền thống Hàn Quốc như cơm trộn kimbap, bánh xèo, canh kim chi, topokki, canh thịt bò Bulgogi, miến bò GoGi cũng là những món hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé. 

gogi house buffet royal city

Ảnh: @tungboo0107

GoGi House có phong cách thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn nổi bật lên không gian hiện đại và sang trọng. Những chiếc bàn gỗ tone màu sáng kết hợp với tường gạch giản dị, mộc mạc gợi nhớ đến những quán nướng nguyên bản ở “xứ sở kim chi”. Mỗi bàn ăn đều được trang bị bếp nướng không khói và hệ thống hút mùi hiện đại giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bữa ăn mà không lo quần áo bị ám mùi khó chịu.

4. K Pub Royal City – buffet nướng Royal City

  • Địa chỉ: B2-R2 18-19 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân 
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Liên hệ đặt bàn: 1900 6622
  • Giá tham khảo: từ 249.000đ/người

Dù khó tính đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn khi đến với K-Pub bạn sẽ phải xiêu lòng mà “đánh chén no nê” các món ăn chuẩn vị Hàn “ngon quên lối về” tại nơi này cho mà xem. Tại đây, bạn có thể thưởng thức hơn 30 món thịt tẩm ướp với sốt đặc biệt chuẩn vị ẩm thực đường phố nơi “xứ sở kim chi”. 

kpub buffet royal city

Ảnh: @littlequanzzz

Buffet thùng phuy không đáy độc quyền tại K-Pub làm hài lòng “team nghiền đồ nướng” với nhiều món khai vị, thịt nướng, lẩu, hải sản, panchan và rau ăn kèm. Có rất nhiều món thịt ngon và mới lạ mà bạn có thể lựa chọn như ba chỉ bò tươi, ba chỉ bò cuộn nấm, gầu bò bào cuộn, gầu bò sốt K-pub, gầu bò sốt mật ong, sườn heo tươi – sốt cay, nạc vai heo, ba chỉ heo sốt Kpub – sốt cay,..

kpub bbq

Ảnh: @eath_eworld

Không gian nhà hàng K-Pub được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với những chiếc bàn tròn dễ dàng quây quần chuyện trò; ánh đèn dây lung linh; máy hút khói hiện đại,…mang đến cho khách hàng không gian ẩm thực gần gũi, ấm cúng. Quán buffet tại Royal City này chắc chắn sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho hội bạn thân tụ tập, hay sum họp gia đình để đánh chén thịt thả ga không lo về giá cả.

5. Deli Deli BBQ Royal City – buffet lẩu nướng Royal City

  • Địa chỉ: 30C-R6-B2 Royal City- 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 13h30 và 17h30 – 21h30
  • Liên hệ đặt bàn: 0966095896
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đ/người

Dedi Deli là điểm hẹn của những tín đồ của buffet lẩu nướng với sự kết hợp độc đáo của nhiều nền ẩm thực tinh hoa trên thế giới. Menu của nhà hàng đa dạng với các loại thịt được tuyển chọn từ những nguồn cung cấp chất lượng. Khi phần ăn được dọn lên, bạn sẽ bị chinh phục bởi những miếng thịt thái lát mỏng chuyên nghiệp, được tẩm ướp đậm đà, thơm lừng và trình bày vô cùng hấp dẫn.

buffet deli deli bbq royal city

Ảnh: Deli Deli BBQ – TOP các nhà hàng buffet ở Royal City

Một số loại thịt đặc sắc, thơm ngon “tuyệt cú mèo” có thể kể đến như ba chỉ bò Mỹ sốt Teriyaki, dải heo sốt Brazil, gà sốt Tomyum, vai bò Úc sốt tiêu đen, dẻ sườn bò ngũ vị, nầm sốt chao, cổ bò Mỹ sốt tiêu đen, ba chỉ heo sốt Tứ Xuyên,…Đừng quên ăn kèm thịt với các món panchan như kim chi, củ cải muối giúp cân bằng vị giác và làm tăng đáng kể vị ngon của món ăn.  

buffet royal city

Ảnh: @ngocsfood

Sau khi hoàn tất bữa tiệc nướng, Deli Deli mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn với buffet lẩu đậm đà như lẩu gà nấm, lẩu Thái cay, lẩu riêu cua,…. Với 24 loại nhân lẩu phong phú. Quán buffet trong Royal City này nổi tiếng với lẩu Thái. Nước lẩu thanh, ngọt thơm và chua cay, với hương thơm của gừng, vị cay của ớt và không thể thiếu vị nồng của chanh Thái. Để kết thúc bữa tiệc buffet lẩu nướng, bạn có thể tráng miệng với nhiều món chè thanh mát hoặc những viên kem lạnh ngọt ngào.

buffet royal city

Ảnh: sưu tầm

Không gian nhà hàng thiết kế sang trọng cùng nội thất bằng gỗ kết hợp hệ thống đèn vàng ấm cúng. Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, Deli Deli BBQ là điểm đến lý tưởng phù hợp cho những bữa tiệc liên hoan cùng bạn bè, đồng nghiệp hoặc bữa ăn thân mật cùng gia đình. 

6. GalBi BBQ Buffet Hàn Quốc Royal City

  • Địa chỉ: 30C-R6-B2 Royal City- 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 13h30 và 17h30 – 21h30
  • Liên hệ đặt bàn: 0966095896
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đ/người

Galbi BBQ là điểm hẹn đa màu sắc với hơn 50 món ăn, là sự giao thoa của ẩm thực Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Đến với Galbi BBQ, bạn sẽ được thưởng thức những món thịt nướng vừa thơm ngon vừa bắt mắt, mà lại đảm bảo chất dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

galbi bbq

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, trong số những món ăn hấp dẫn của nhà hàng thì các món gầu bò cuốn nấm kim chi, lưỡi heo nướng tiêu, ba chỉ bò sốt Galbi được coi là những món “best-seller” bởi hương vị độc đáo đặc trưng của nhà hàng, khiến bạn ăn một lần và nhớ mãi. Không chỉ có thịt ngon được tuyển chọn kỹ càng, Galbi BBQ còn sử dụng nhiều loại nước sốt khác nhau phù hợp với đặc tính từng loại thịt, tạo nên sự hài hoà khó quên, đặc trưng cho từng món ăn. 

galbi bbq

Ảnh: sưu tầm 

Bên cạnh các món nướng, bạn còn được thưởng thức nhiều món lẩu hấp dẫn khác. Trong đó phải kể đến lẩu hải sản với hương vị cay cay đầu lưỡi, mát mát ở vòm họng, chua ngọt dễ chịu, dễ dàng kích thích vị giác. Đáng chú ý không kém là lẩu kimchi Jjigae, lẩu nấm Bulgogi và lẩu Thái Tomyum thơm ngon hấp dẫn. Nước lẩu đặc biệt với công thức mới lạ cùng nhiều loại nhân lẩu tươi nguyên, sạch sẽ là những lựa chọn hấp dẫn mà bạn khó lòng bỏ qua. 

7. Hotpot Story – Buffet lẩu ở Royal City

  • Địa chỉ: Royal City, tầng B2, Lô B2-R6-39, số 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân 
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 & 18h00 – 21h00
  • Liên hệ đặt bàn: 0966095896
  • Giá tham khảo: 250.000đ – 350.000đ/người

Hotpot Story đưa thực khách vào “chuyến du hành vị giác” tới thế giới ẩm thực Châu Á với sự kết hợp của 5 vị lẩu tinh hoa: Suki, Tom Yum – Thái Lan, Miso – Nhật, Tứ Xuyên – Trung quốc và Bulgogi – Hàn Quốc. Hãy khởi động vị giác bằng một đĩa salad thanh mát trước khi đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi đậm đà, ngất ngây với các loại nhân nhúng tuyệt hảo và quầy line full ngon bất tận.

hotpot story royal city

Ảnh: @normaltus

Nồi lẩu tại Hotpot Story có hai ngăn để bạn thỏa sức sáng tạo kết hợp vị các vị lẩu ưa thích, phù hợp với nhóm bạn đông người với khẩu vị khác nhau. Nếu nước lẩu Bulgogi ngọt thơm, thanh đạm thì lẩu Thái chua cay ngậy mùi cốt dừa lại mang tới cảm giác chua ngọt, tê nồng. 

buffet royal city

Ảnh: @simalohaa 

Nếu là tín đồ ăn cay thì bạn đừng bỏ qua lẩu Tứ Xuyên với nước lẩu cay nồng kết hợp với các gia vị thảo quả và quế hồi độc đáo. Còn nếu thuộc team không ăn cay thì bạn hãy thử lẩu Miso với nước lẩu thanh, dịu và ngọt tự nhiên từ đậu nành. Lẩu Suki cũng là lựa chọn tuyệt vời với vị chua cay dịu nhẹ, vừa phải. Nước lẩu có vị bùi bùi của hạt mè và vị thanh ngọt tự nhiên được kết tinh từ nước xương hầm cùng rau củ trong nhiều giờ. 

hotpot story royal city

Ảnh: @dg92.96

Không gian Hotpot Story Royal City thoáng đãng được thiết kế mang phong cách giao thoa giữa hiện đại và cổ điển, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính. Với thiết kế Á Đông từ decor đơn giản, tinh tế cùng nội thất màu gỗ ấm áp và ánh đèn vàng lung linh, Hotpot Story là nơi lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon lành cùng bạn bè và người thân trong bầu không khí ấm cúng, gần gũi. 

8. Buffet Gri Gri Royal City

  • Địa chỉ: B2-R4-17, tầng hầm B2, TTTM Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30
  • Liên hệ đặt bàn: 024.6664.4844
  • Giá tham khảo: 230.000đ – 300.000đ/người

Đến với bữa tiệc Buffet Gri & Gri, bạn sẽ thích thú khi cùng gia đình và bạn bè trải nghiệm các loại thịt nướng thượng hạng nhập khẩu Mỹ, Úc kết hợp cùng nước sốt trứ danh chuẩn vị Hàn Quốc. Bạn sẽ không thể bỏ qua một số món đặc sắc như sườn bò Mỹ rút xương, lõi vai bò Mỹ Top blade, lưỡi bò nướng giòn, bắp bò Mỹ sốt Gri, mông bò Úc sốt teriyaki giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. 

gri & gri royal city

Ảnh: Gri & Gri – nhà hàng buffet trong Royal City

Do được tuyển chọn vô cùng kỹ càng, các loại thịt ở đây có màu đỏ sẫm đặc trưng, phần thịt mềm vừa phải vì có lượng nạc mà mỡ phân bố đều nhau. Các món sụn và gân giòn sần sật, thơm ngon đến tê lưỡi. Bên cạnh đó, thực đơn hải sản nướng cũng chẳng hề kém cạnh với những món giàu dinh dưỡng và tươi ngon chất lượng như mực trứng, sò huyết, cá tầm,…đủ sức chinh phục bất cứ tín đồ ghiền hải sản nào. 

gri & gri buffet royal city

Ảnh: Gri & Gri 

Ngoài những món nướng được tẩm ướp kỳ công, Gri & Gri còn phục vụ 3 loại nước lẩu (lẩu kim chi, lẩu chua cay và lẩu nấm) cùng đồ nhúng đa dạng đáp ứng mọi khẩu vị của những thực khách khó tính nhất. Một số món ăn kèm không thể thiếu như salad rau, kim chi, củ cải muối giúp cân bằng khẩu vị khiến bạn thưởng thức ngon miệng hơn nữa đó. 

buffet gri & gri

Ảnh: Gri & Gri  – nhà hàng buffet Royal City

Không chỉ cung cấp những món ăn đặc sắc, mới lạ, nhà hàng còn đáp ứng được nhu cầu của những vị khách có “gu” thưởng thức về không gian. Gri & Gri Buffet Royal City được thiết kế thông minh với không gian thoáng đãng, ấm cúng phù hợp với mọi nhu cầu của thực khách, từ buổi hẹn hò riêng tư, bữa ăn thân mật gia đình cho đến liên hoan công ty, gặp gỡ đối tác.  

9. Hutong Royal City

  • Địa chỉ: B2-R2 R6 Royal City, Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân 
  • Giờ mở cửa: 09h30 – 22h00
  • Liên hệ đặt bàn: 024 7300 7389
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 đ/người

Được mệnh danh là ““Thiên đường lẩu vạn người mê”, lẩu Hồng Kông Hutong đã đổ bộ tại trung tâm thương mại sầm uất nhất Hà Thành. Hutong Buffet Royal City hấp dẫn thực khách với 8 loại nước lẩu nổi tiếng được ninh suốt 48 tiếng từ xương hầm và 36 loại nguyên liệu quý như ngọc trúc, thục địa, hoài sơn, kỷ tử, táo tàu,… và có công thức nấu bí truyền đặc biệt bổ dưỡng. 

hutong royal city

Ảnh: @trangbilee

Cùng hơn 100 món nhúng hấp dẫn đảm bảo “ngon quên lối về”, nhà hàng chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách cảm giác thực sự thoả mãn về vị giác khi thưởng thức tinh hoa ẩm thực xứ Hương Cảng. Hutong đặc biệt cả cách thưởng thức và hương vị với lẩu 2 ngăn “đa tầng vị giác”, mỗi một vị nước lẩu mang một cá tính riêng, không lẫn vào đâu được. 

buffet royal city hutong

Ảnh: @tungboo0107

Nếu bạn thích ăn cay thì có thể chọn theo cấp độ: lẩu cay Hong Kong, lẩu cay thảo mộc, lẩu Tom-yum và lẩu sa tế. Lẩu cay là niềm tự hào của Hutong với vị cay bùng nổ, tê tê đầu lưỡi nhưng hậu vị lại vô cùng ngọt và đậm đà. Những ai e ngại vị cay thì có thể lựa chọn 4 vị lẩu thanh dễ chịu gồm lẩu sâm bổ dưỡng, lẩu màn thầu, lẩu trường thọ và lẩu cà chua. 

hutong royal city

Ảnh: @tungboo0107

Một tip nhỏ dành cho những ai bối rối không biết chọn loại nước lẩu nào phù hợp: hãy chọn 1 vị lẩu thanh và 1 vị lẩu cay cho nồi lẩu 2 ngăn đặc biệt nhé. Không chỉ thưởng thức hương vị lẩu ngon và độc đáo, bạn còn được tự tay chế biến sốt chấm với 4 loại: sốt BBQ, sốt hải sản, sốt X.O, sốt nấm cùng nhiều gia vị nêm nếm thêm cho vừa miệng.

hutong

Ảnh: @thu.bong.foodlover

Không gian quán được thiết kế với những cánh cửa sơn son, ánh đèn vàng ấm áp cùng những chiếc đèn lồng đỏ mang phong cách đặc trưng xứ Hương Cảng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức bữa ăn trong khung cảnh nên thơ mô phỏng những quán ăn Hong Kong cách Hà Nội cả nghìn cây số!

10. Dookki Royal City

  • Địa chỉ: B2-R2-23-24 – 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân 
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h00
  • Liên hệ đặt bàn: 1900 2042
  • Giá tham khảo: 153.000đ – 229.000đ/người

Là món ăn đậm chất truyền thống của “xứ sở kim chi”, Tokbokki không còn là món ăn xa lạ với những tín đồ nghiện ẩm thực Hàn Quốc. Đặc biệt lẩu ở Dookki Royal City Hà Nội không có một “chuẩn mực” nhất định mà hoàn toàn được “cá nhân hoá” theo sở thích của bạn. 

dookki royal city

Ảnh: @eatingwithdaba

Mỗi thực khách là một đầu bếp, được trổ tài sáng tạo nước lẩu cộp mác “made by me” từ những nguyên liệu có sẵn và thỏa sức lựa chọn đồ nhúng. Tất nhiên là bạn vẫn có thể tham khảo thêm bảng công thức 7 loại nước lẩu có sẵn của Dookki và làm theo hướng dẫn để có nồi nước lẩu chuẩn vị nhất

buffet royal city

Ảnh @nhoamtv

Khu nguyên liệu được bày biện gọn gàng, refill liên tục để bạn tha hồ lựa chọn. Từ bánh cá Hàn Quốc, Kinnari (Cuộn rong biển Hàn Quốc), các loại mì cho đến các loại chả cá xiên que, gà cay, tempura, hải sản trứ danh đều mang chuẩn vị Hàn. Thời gian ăn ở đây chỉ giới hạn trong 90 phút và nếu ăn xong bạn còn để thừa đồ ăn thì sẽ bị phạt nữa đó. Vì vậy để bảo vệ môi trường và tránh lãng phí đồ ăn thì chúng mình đừng lấy quá nhiều đồ nhé.

buffet royal city

Ảnh: @_troosismeee 

Trên đây là top 10 quán buffet Royal CityBlog giới thiệu đáp ứng đủ các tiêu chí đồ ăn ngon, không gian đẹp. Giờ đây, bạn sẽ không còn lo lắng về bữa ăn cuối tuần cùng gia đình và bạn bè tại Royal City nữa phải không? Hãy đến thưởng thức, trải nghiệm và nói cho chúng mình biết cảm nhận của bạn nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button