Bật mí 10 quán Cafe Sapa view đẹp, menu đa dạng – Digifood 

Đến Sapa không chỉ được thỏa sức chiêm ngưỡng nhiều điểm du lịch nổi nổi tiếng, mà bạn còn có thể thư giãn bên quán cafe ngắm nhìn toàn cảnh xứ sở sương mù. Hãy cùng Digifood điểm tên 10 quán cafe Sapa có view chill nhất bạn nhé!

1. Cộng Cafe Sapa 

  • Địa chỉ: Số 037 Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 15k – 65k/ người

Cộng Cafe là cái tên đã dần trở nên quen thuộc với hầu hết mọi du khách. Thương hiệu này, hiện có nhiều chi nhánh trên cả nước trong đó không thể bỏ lỡ tại Sapa. 

Lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách thời bao cấp xưa, Cộng Cafe xây dựng gắn liền với chất liệu gỗ và màu xanh quân đội. Dạo quanh quán cafe này, bạn sẽ bắt gặp không gian mộc mạc từ những chi tiết nhỏ nhất như giá sách, cửa ra vào hay đến cả chiếc bảng hiệu, sàn nhà cũng đều được sử dụng gỗ, tạo nên một không gian đậm chất riêng của Cộng. 

Cafe Sapa 1

Ảnh: Sưu tầm

Cộng Cafe Sapa phục vụ du khách các loại cafe truyền thống, trà sữa đặc biệt, đồ địa phương, sữa chua, trái cây, cùng các loại sinh tố đổi mới và đồ ăn khác. Ngoài ra, các loại trà cũng là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích uống trà. Nhâm nhi trà như một loại hình nghệ thuật, vừa đẳng cấp, vừa vương vấn khi đặt chân đến nơi đây.

2. Cà phê bao cấp 1977

  • Địa chỉ: Số 073 Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h30 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 30k – 45k/ người

Nếu bạn đang tìm một quán cafe Sapa mang phong cách thời bao cấp xưa thì Cà phê bao cấp 1977 là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian xưa cũ từ những năm 80, 90 khá hoài niệm. Bên cạnh đó, quán cà phê này còn có không gian cực chill với hướng nhìn bao trùm khắp hồ Mắt Ngọc. Giúp du khách có thể thư giãn ngắm nhìn thiên nhiên rộng lớn, rất phù hợp khi ngồi nhâm nhi ngắm cảnh.

Menu cà phê bao cấp 1977 ngoài các loại cà phê truyền thống, cà phê Italy, sinh tố, nước ép, cùng các loại trà, thì còn có các món ăn thời thơ ấu như ô mai, xí muội nữa đấy nhé. 

Cafe Sapa 2

Ảnh: Sưu tầm 

3. Sapa O’Chau Cafe

  • Địa chỉ: Số 03 Lê Văn Tám, Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 18h30 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 25k – 55k/ người

Sapa O’Chau Cafe là một trong những quán cafe Sapa được du khách ghé thăm nhiều nhất. Nơi đây, du khách luôn cảm thấy thoải mái bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, với thiết kế ấn tượng độc lạ và có view cực chất. Quán cafe này được chia làm hai khu vực là trong và ngoài sân thượng giúp du khách thoải mái lựa chọn vị trí ngắm cảnh thành phố. 

Sapa O’Chau Cafe có menu đa dạng, từ các món ăn nhẹ đến các loại đồ uống đều được chế biến, bày trí một cách công phu, nghệ thuật. Thay vì gọi một cốc cà phê pha sẵn, bạn có thể lựa chọn một tách cafe còn trong phin đang bắt đầu nhỏ từng giọt để cảm nhận hương thơm lan tỏa. Cafe mang vị đắng nên bạn có thể lựa chọn  một số loại bánh ngọt có nhiều bơ và trứng, bánh sừng bò chocolates hoặc bánh quy để ăn cùng. 

Cafe Sapa 3

Ảnh: Sưu tầm

4. Maison Coffee Sapa

  • Địa chỉ: Số 10 Hoàng Liên, Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 6h15 – 23h00 
  • Khoảng giá trung bình: Từ 30k – 50k/ người 

Maison coffee Sapa luôn nằm trong top các quán cafe Sapa được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Quán cà phê này nổi bật với lối thiết kế độc đáo, tươi mới, phía bên trong được dựng nhiều cây gỗ gắn những cành hoa đào tạo nên không gian tràn đầy sắc xuân.  

Những chi tiết như mặt bàn có trải thêm lớp vải thổ cẩm bên dưới mặt kính càng thể hiện thêm Maison coffee Sapa luôn biết cách giữ lại đặc trưng của vùng Tây Bắc đại ngàn. Du khách vừa có thể thưởng thức ăn uống, lại vừa được chiêm ngưỡng văn hóa nghệ thuật đặc trưng của đồng bào người H’Mông. 

Cafe Sapa 4

Ảnh: Sưu tầm 

Giá cả lại cực kỳ phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng kể cả bạn đang là học sinh, sinh viên. Đến đây du khách có thể lựa chọn các loại đồ uống trái cây, sinh tố, nước ép, trà sữa, bánh ngọt hay đặc biệt nhất chính là những cốc cà phê còn nghi ngút khói làm ấm lòng thực khách trong tiết trời lạnh giá. 

5. KAFA Cafe 

  • Địa chỉ: 33 ngõ Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 6h00- 22h00  
  • Khoảng giá trung bình: Từ 15k – 100k/ người

KAFA Cafe cũng là một quán cafe Sapa mà Digifood muốn gợi ý cho bạn. Đây là quán cafe Sapa sáng giá giữa lòng thành phố làm vấn vương biết bao du khách. Quán được thiết kế theo phong cách cổ xưa, nhưng không kém phần sang trọng sạch sẽ. Không gian quán có tầng trên và tầng dưới, với hướng view được thiết kế hướng ra lòng thành phố càng thêm phần tươi đẹp. 

Quán cafe Sapa này tiếp tục ghi điểm cộng trong lòng du khách bởi chiếc menu cực đỉnh. Giá thành vừa phải và chất lượng vượt quá sự mong đợi, có nhiều sự lựa chọn đa dạng dành cho du khách. Một số món được nhiều người yêu thích như: dừa xiêm, ô mai tuyết, cùng các loại cà phê và nước ép, trà sữa khác. 

Cafe Sapa 5

Ảnh: Sưu tầm 

6. Fansipan Terrace Cafe

  • Địa chỉ: Số 67 Fansipan, Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 6h00- 22h00  
  • Khoảng giá trung bình: Từ 30k – 400k/ người

Fansipan Terrace Cafe không chỉ là một quán cafe Sapa đơn thuần, nơi đây còn là một Homestay rất nổi tiếng. Quán cafe này được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và luôn sạch sẽ. Quán có một không gian ngoài trời với một chiếc view cực đỉnh, bạn có thể ngồi đấy thưởng trà, ngắm cảnh, check in, rất là thư giãn. Ngoài các loại cà phê, trà sữa, nước ép,….thì quán còn phục vụ các món ăn nhẹ nữa đấy nhé. 

Cafe Sapa 6

Ảnh: Sưu tầm 

7. Viettrekking Home Sapa

  • Địa chỉ: Số 33 Hoàng Liên, Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 6h00- 22h00  
  • Khoảng giá trung bình: Từ 35k – 650k/ người

Đặc trưng những quán cafe Sapa hầu hết được xây dựng trên những quả đồi cao, bắt trọn khung cảnh núi non hùng vĩ. Viettrekking Home Sapa cũng là một trong những quán không hề ngoại lệ. Nơi đây vừa là quán cà phê, vừa là homestay lý tưởng dành cho du khách. Đặc biệt, giá cả đồ uống hợp lý khiến cho thương hiệu của quán được vang xa.

Tọa lạc ngay cuối con đường Hoàng Liên Sơn. Viettrekking Home Sapa thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu vừa cổ điển vừa có nét hiện đại, bao quanh quán là cửa kính trong suốt để bạn thuận tiện ngắm cảnh mây trời. Ghế ngồi của Viettrekking cũng khá êm, mỗi một chiếc ghế đều có lớp gối bông đảm bảo êm ái không mỏi khi ngồi lâu. 

Cafe Sapa 7

Ảnh: Sưu tầm 

8. Lá Dao Spa and Coffee

  • Địa chỉ: Số 33 Hoàng Liên, Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 6h00- 22h00  
  • Khoảng giá trung bình: Từ 30k – 400k/ người

Lạc bước đến quán cà phê này, ta như được hòa mình vào cuộc sống bản làng của một vùng quê thu nhỏ. Không gian nội thất đều được xây dựng dựa trên những nguyên liệu tự nhiên sẵn có. Quán có hai khu vực là tầng 1 và tầng 2, ngồi trên sân thượng bạn sẽ tha hồ ngắm cảnh núi rừng xanh mướt hay từng thửa ruộng bậc thang rực rỡ chín vàng khi đến mùa thu hoạch.

Khi đến đây bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với không gian có 1-0-2 này. Mách bạn nên mặc những bộ đồ nàng thơ dịu dàng để hợp với không gian nhé. Đồ uống ở đây được đánh giá ngon, bạn có thể chọn nước trái cây, sữa chua, nước ngọt, cà phê và một số đồ khai vị để thưởng thức cùng nhé.  

Cafe Sapa 8

Ảnh: Sưu tầm 

9. Le Gekco Cafe

  • Địa chỉ: Số 02 Ngũ Chỉ , Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 6h30- 23h00  
  • Khoảng giá trung bình: Từ 30k – 80k/ người

Đây là một trong những quán cafe Sapa lâu đời và thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Quán tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa khu trung tâm, nằm cạnh hồ Sapa thơ mộng. Nội thất bên trong từ bàn ghế đến các khung cửa đều được lựa chọn màu đỏ trầm ấm, làm tôn lên vẻ đẹp rực rỡ của không gian màu vàng chủ đạo.

Thực đơn nhà hàng luôn đặc biệt bởi ngoài các loại trà sữa, nước ép,… thì còn phục vụ du khách món bánh ngọt Pháp và cafe Ý thơm ngon hấp dẫn. Chính bởi vậy mà quán lúc nào cũng trong tình trạng nườm nượp khách kéo đến. Nếu không muốn chờ đợi lâu thì du khách có thể liên hệ đặt bàn trước khi đến quán.

Cafe sapa 9

Ảnh: Sưu tầm 

10. Venice Cafe 

  • Địa chỉ: Số 115 Nguyễn Chí Thanh , Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 7h00- 23h00  
  • Khoảng giá trung bình: Từ 40k – 120k/ người

Venice Cafe là một quán cafe Sapa được đông đảo giới trẻ ưa chuộng bởi không gian sống ảo cực chất, cùng thực đơn mới lạ. Du khách đến đây có thể thỏa sức lựa chọn các loại đồ uống với hơn 50 loại, từ nước ép cho đến các loại cà phê, trà sữa. Ngoài ra, còn có các món bánh ăn nhanh tiện lợi. Với kinh nghiệm pha chế lâu năm, quán luôn mang trong mình niềm nhiệt huyết và không ngừng đổi mới, nhằm mang đến cho du khách hương vị thơm ngon, hoàn mĩ nhất.

Không gian quán được thiết kế cả trong và ngoài trời rộng rãi, đáp ứng mọi tiêu chí ngon – đẹp – rẻ của du khách. Vừa giúp du khách có cơ hội thưởng thức đồ uống ngon, nhâm nhi bánh ngọt, lại vừa được ngắm cảnh thiên đường mây trắng, quả là một cảm giác phiêu du hết ý phải không nào?

Cafe sapa 10

Ảnh: Sưu tầm 

Trên đây là top những quán cafe Sapa được du khách ghé đến nhiều nhất. Hy vọng rằng với những gợi ý ở trên, bạn sẽ chọn được cho mình một quán cafe ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi Blog Digifood để cập nhật những thông tin hữu ích nhất cho chuyến đi du lịch của bạn nhé! 

Xem thêm bài viết:

Related Articles

Back to top button