Bùng cháy vị giác ở 8 quán mì cay quận 10 topping cực ngon

Mùa mưa sắp đến rồi, thời tiết Sài Gòn bắt đầu trở se lạnh hơn đôi chút. Mùa này mà được nhâm nhi xì xụp một bát mì cay tê lưỡi thì còn gì hạnh phúc hơn. Biết được mong ước đó, nên hôm nay Digifood sẽ mang đến cho bạn top 8 quán mì cay quận 10 vừa ngon vừa hợp túi tiền cho các bạn đây!

1. Quán mì cay quận 10 Ớt Ma

  • Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành, Phường 15,Quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 090 220 77 66
  • Giá tham khảo: 12.000đ – 69.000đ

Giới thiệu đến “team mê ớt” quán mì cay quận 10 ngon nhức nách. Không đến ăn là lỡ cả một đời, Mì cay Ớt Ma chuyên về ẩm thực mì cay bò và hải sản. Topping tô mì nhìn thôi đã đủ chảy nước miếng rồi. Vị chua chua thêm chút cay nồng nhưng khi ăn vẫn rõ được vị ngọt của thịt bò. Đảm bảo cho dù bạn là người khó ăn cũng không cưỡng được hương vị này.

mi cay ot ma

Ảnh: Mì cay Ớt Ma

Sợi mì cay ở đây khá dai và to nên ăn rất đã miệng. Con tôm con nào con nấy to, chắc, mẩy thịt và rất tươi. Phần nước súp mì không quá nồng ớt nhưng vẫn đảm bảo được các cấp độ cay mà khách hàng mong muốn. Để giảm bớt độ cháy của bát mì, gọi ngay những loại nước uống thần thánh như sữa tươi, trà sữa, nước ngọt có ga và nước sấu nhé!

Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho nhóm bạn lên tới 20-30 người. Tone màu chủ đạo là đen và nâu nên điểm nhấn tại đây chính là những bát mì óng ả, vàng ruộm. Tín đồ mì cay đâu rồi, đến đây và chứng thực nhé!

2. Mì cay Ha Yoon 8 cấp độ

  • Địa chỉ: 702/2 Sư Vạn Hạnh, Phường 12 , quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 093 177 77 33
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 60.000đ

Mì cay 7 cấp độ giờ là xưa rồi, chuyển ngay sang 8 cấp độ mới là đẳng cấp. Mì cay Ha Yoon hoan hỉ đón chào thực khách đến thưởng thức những bát mì cay có một không hai. Quán sở hữu không gian 4-5 mặt sàn nên khách hàng tha hồ đến thưởng thức mà không lo chật hẹp, thiếu chỗ. Mỗi tầng lại mang một concept và phong cách phục vụ khác nhau.

quan mi cay quan 10 2

Ảnh: Mì cay Ha-Yoon

Tô mì cay hải sản đầy ụ topping tôm, chả viên, mực luôn sẵn sàng trầu chực anh em đến trải nghiệm. Độ cay của mỳ sẽ tỉ lệ thuận với độ đậm của nước dùng. Cấp độ càng cay thì nước dùng càng đỏ. Ngoài mì cay Ha-yoon còn là một quán ăn ngon quận 10 phục vụ sashimi tươi sống, hảo hạng. Bên cạnh đó những món ăn truyền thống của Hàn như lẩu kim chi hay tokbokki cũng không kém phần ngon đâu nhé!

3. Busan Korean Food – quán mì cay quận 10 chuẩn Hàn

  • Địa chỉ: 4 Đồng Nai, Quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 091 519 92 88
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 150.000đ

Busan Korean Food là một chuỗi cửa hàng đồ ăn Hàn Quốc nức tiếng trên mảnh đất Sài Gòn. Quán có không gian vô cùng truyền thống của xứ sở kim chi thân thương. Tone màu đỏ chủ đạo làm bật lên nét đẹp. Đồ ăn ở đây hầu hết được nhập khẩu nguồn nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng cao. Vì vậy, khách hàng tự tin ăn uống nhé!

quan mi cay quan 10 3

Ảnh: @citastyfood

Không những chuyên về thương hiệu mì cay đình đám, chất lượng đến từng sợi mì. Mà quán mì cay quận 10 này còn phục vụ những món ăn ẩm thực Hàn ngon mê ly. Nước dùng của tô mì cay được thấm nhuần những gia vị chua, cay, ngọt thanh. Topping hải sản hay thịt bò tươi tái cũng khiến cho tô mì trở nên đa dạng về sắc màu và hương vị hơn.

quan mi cay quan 10 5

Ảnh: Sưu tầm

Những món Hàn tương tự như: canh kim chi, bibimbap hay bánh gạo cay đều thực sự khiến dân tình mê mẩn bởi độ ngon không kém cạnh gì bất cứ nhà hàng nào. Còn chần chờ gì mà không kéo lũ bạn tới quán mì cay quận 10 này thưởng thức phải không nào!

4. Ing-ing food

  • Địa chỉ: 96 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 29.000đ – 219.000đ

Là một tín đồ mì cay chân chính, bạn đừng nên bỏ qua Ing-ing food nhé! Mì cay tại đây không chỉ đơn thuần là những topping hải sản, thịt bò như bất kì quán nào khác. Ing-ing food đặc biệt đem đến sợi mì cay dai dai ăn cùng với những chiếc bánh mandu dẻo thơm ngon.

mi cay Ing-ing food

Ảnh: Ing-ing food

Bánh này mọi người thường hay gọi với cái tên thân thương là há cảo hay dimsum. Sự độc đáo trong việc kết hợp này khiến không chỉ bát mì cay trở nên ấn tượng mà còn khiến hương vị bát mì cay trở nên ngon hơn bao giờ hết.

5. Mì cay Haseyo

  • Địa chỉ: 702 Hẻm 702 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 0986 319 561
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 100.000đ

Đã bao giờ bạn được thưởng thức tô mì cay trong không gian sang trọng nhưng giá bình dân hay chưa? Nếu chưa thì hãy qua ngay quán mì cay quận 10 – Haseyo này nhé. Mì cay 8 cấp độ chuẩn Hàn Quốc lần đầu tiên có mặt tại Sài Gòn.

mi cay Mì cay Haseyo

Ảnh: Mì cay Haseyo

Đa dạng món ăn để đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Những bát mì cay chất lượng, nếm trọn các vị chua cay thơm lừng. Từ mì thập cẩm, mì tôm càng hay đến mì hàu sữa đều được thấm nhuần hương vị khó cưỡng như nước kim chi hay vị tomyum. Cùng ghé qua Haseyo để trải nghiệm ngay thôi!

6. Mì cay cô lùn

  • Địa chỉ: Món Việt tại 457 Bis Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TPHCM
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 45.000đ

Quán mì cay Sài Gòn cô lùn nằm trong con hẻm nhỏ nhưng khá dễ tìm. Không gian quán tuy bé nhưng sạch sẽ và gọn gàng. Quán thường có nhiều các bạn học sinh, sinh viên lui tới thưởng thức.

mi cay co lun

Ảnh: Sưu tầm

Mì cay ở đây được chia làm 3 cấp độ. Mì khá nhiều cộng thêm topping trứng trần chất lượng, khiến khách hàng không thể bỏ lỡ. Thực đơn quán đa dạng và phong phú. Ngoài mì cay hải sản, mì cay bò bạn còn có rất nhiều lựa chọn bùng nổ vị giác qua mì cay truyền thống kim chi hoặc mì cay tomyum. Mì của quán được đánh giá là ngon, nước dùng đậm vị, cay nồng kết hợp các loại đồ ăn kèm. Khiến tô mì cay cô lùn luôn thuộc vào danh sách mì cay được giới trẻ ưa thích.

7. Quán mì cay quận 10 Sasin

  • Địa chỉ: 776 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 1900 0131
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 100.000đ

Quán gây ấn tượng với khách hàng về không gian rộng rãi, thoáng mát. Tone màu đỏ đen trẻ trung, thanh lịch nhấn nhá thêm đồ nội thất. Khiến không gian quán trở nên tươi mới và trở thành địa điểm check in sống ảo dành cho giới trẻ. Sasin là thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống. Với điểm cộng về chất lượng đồ ăn và phục vụ nên Sasin đang ngày càng mở rộng đến nhiều tỉnh thành trên cả nước.

quan mi cay quan 10 9

Ảnh: Mì cay Sasin

Thực đơn vô cùng đa dạng và bắt mắt. Các loại mì cay từ mì cay bò, kim chi gà, mì lẩu thái, mì tomyum hòa cùng nước dùng cay đậm đà thêm chút sợi mì dai và topping đa dạng đã tạo nên hương vị khó quên của quán mì cay quận 10 này.

quan mi cay quan 10 12

Ảnh: Mi cay Sasin

Một chút chua chua, cay cay thêm vị ngọt đặc trưng của hải sản khiến cho khách hàng khó tính cũng không thể từ chối bát mì cay của Sasin. Cùng bạn bè đến Sasin xì xụp bát mì cay ngay nào!

8. Quán mì cay quận 10 Naga

  • Địa chỉ: 687 đường 3/2 phường 6, quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 091 991 84 84
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 30.000đ

Naga lọt top những địa chỉ quán mì cay ngon nhất quận 10. Bên cạnh không gian rộng rãi, thoáng mát với phong cách lịch sự. Quán còn biết đến bởi chất lượng đồ ăn. Sợi mì dai dai cùng kim chi tươi chuẩn vị. Tạo nên bát mì cay thấm đượm hương vị chuẩn Hàn. Topping bát mì thường xuất hiện những con tôm, những miếng xúc xích béo ụ cùng nước dùng chua cay ngòn ngọt.

mi cay naga

Ảnh: Mì cay Naga

Không gian quán tuy nhỏ xinh nhưng rất thân thương, giản dị và ấm cùng. Bước vào quán đã ngập tràn những sự thân thương và trìu mến của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Đây cũng chính là điểm cộng lớn của quán.

Hy vọng với top 8 quán mì cay quận 10 trên bạn sẽ có những tham khảo cho hành trình tìm kiếm quán mì cay ngon nhất Sài Gòn nhé!

Xem thêm các quán ăn ngon khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button