‘Ngon bá cháy’ tại 8 quán dimsum quận 3 chất lượng nhất – Digifood

Đã là fan của ẩm thực Trung Hoa thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua dimsum. Đây là một món ăn lót dạ cực phù hợp để bắt đầu một bữa ăn tuyệt vời. Hôm nay, Digifood sẽ gợi ý 8 quán dimsum quận 3 cực chất lượng mà bạn nhất định phải ghé 1 lần trong đời đấy!

Các quán Dimsum sang – xịn – mịn ở quận 3

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức dimsum đáp ứng đủ tiêu chí “sang – xịn – mịn” thì 4 địa chỉ dưới đây là lựa chọn hoàn hảo.

1. Sik Dak Fook – Ăn Được Phúc

  • Địa chỉ: 122 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: từ 39.000 – 350.000VND

Sik Dak Fook được biết đến là một trong những nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng nhất nhì Sài Thành. Không chỉ chinh phục thực khách bởi menu đa dạng, nơi đây còn đem tới trải nghiệm tuyệt vời từ không gian cho tới chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

dimsum-ngon-quan-3

Ảnh: Sik Dak Fook – Ăn Được Phúc

Từ những nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng, Ăn Được Phúc mang tới những phần dimsum đầy hấp dẫn như: há cảo bá vương, há cảo hấp muối, há cảo phomai, bánh cuốn xá xíu,… Món ăn truyền thống Trung Hoa tại đây có phần vỏ dai ngon, mềm mại cùng phần nhân hòa quyện hương vị từ rau củ và tôm thịt. Dimsum được hấp trong xửng nóng hổi để tránh bị nhũn và đồng thời đem lại những trải nghiệm chất lượng nhất cho thực khách.

2. San Fu Lou – Ẩm Thực Quảng Đông

  • Địa chỉ: Tầng Trệt TTTM RomeA, 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 249.000 VND

Điểm đến tiếp theo chắc chắn khiến các “tín đồ” dimsum siêu lòng chính là San Fu Lou. Nhà hàng chuyên ẩm thực phong cách Quảng Đông với hương vị món ăn đầy mê hoặc.

sanfulou-dimsum

Ảnh: San Fu Lou

San Fu Lou nổi tiếng với menu buffet dimsum đa dạng đủ món, bạn sẽ chỉ mất khoảng 249.000 VND là đã có thể lấp đầy chiếc bụng đói của mình rồi. Những chiếc dimsum tại đây nhỏ xinh, vỏ bánh mỏng, mướt mịn gói trọn phần nhân một cách tinh tế và khéo léo.

Mỗi loại dimsum mang một hương vị riêng, nhưng nếu là lần đầu ghé San Fu Lou thì bạn nên thử ngay một số món “best seller” như: há cảo tôm thanh cua thanh ngọt, há cảo thịt vịt gói trái lựu độc đáo hoặc há cảo tôm bó xôi mát lành.

3. Baobei Chinese Restaurant

  • Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà Terra Royal, 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 – Thứ 6: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00 
    • Thứ 7, Chủ Nhật: 8:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00 
  • Giá tham khảo: 45.000 VND – 600.000 VND

Bao Bei Chinese Restaurant – Ẩm thực Trung Hoa sẽ khiến bạn bùng nổ vị giác với những hương vị và phong cách hoàn toàn mới. Đưa khách hàng trở về thập niên 80s cùng ánh đèn lồng lung linh và những biển hiệu neon đa sắc, Bao Bei chính là nơi bạn hòa mình trong không khí sống động và cùng người thân thưởng thức những món ngon tuyệt hảo.

dimsum-ngon-quan-3-sai-gon

Ảnh: Bao Bei

Nhà hàng Bao Bei mang tới menu dimsum đa dạng, kết hợp hài hòa giữa phong cách ẩm thực truyền thống và hiện đại. Không những thế, nhà hàng còn phục vụ những món quay tại chỗ, menu a la carte đặc sắc món ngon mọi miền như Tứ Xuyên, Triều Châu, Quảng Đông,… đậm đà. Nước uống tại Bao Bei cũng rất nhiều và sáng tạo với trà sữa quế Hongkong, sữa đậu nành hoặc detox tốt cho sức khỏe.

baobei-dimsum-quan-3

Ảnh: Bao Bei

4. Nhà hàng Sài Gòn 3

  • Địa chỉ: 157 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 70.000 VND – 220.000 VND

Nhà hàng Sài Gòn 3 là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Trung Quốc hoặc đơn giản là đổi vị giác bằng những món ăn mới lạ. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát nên nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ liên hoan, hội họp bạn bè thì hãy cân nhắc thử xem sao nhé!

nha-hang-sai-gon-3-dimsum

Ảnh: Dimsum Saigon 3

Không quá cầu kỳ hay phức tạp hóa, món ngon được phục vụ tại nhà hàng Sài Gòn 3 vô cùng gần gũi, gắn liền với thực đơn hằng ngày của người Hoa như: há cảo, xíu mại, bánh cuốn tôm tươi, vịt quay Bắc Kinh. Theo đánh giá chung của nhiều khách hàng, dimsum tại đây đạt 9/10 điểm với phần vỏ thơm mềm bao bọc lớp nhân tươi ngon, đậm đà.

Các quán dimsum quận 3 bình dân

Bên cạnh những thương hiệu dimsum sang chảnh thì quận 3 Sài Gòn cũng có nhiều quán dimsum với mức giá bình dân thu hút đông đảo thực khách.

5. Hua Wu Lou – Dimsum Street

  • Địa chỉ: 27C Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 13:00 | 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 220.000 VND

Hua Wu Lao gây ấn tượng với thực khách bởi những phần dimsum hấp dẫn mang phong cách đường phố. Tại quán dimsum quận 3 này, bạn có thể tha hồ lựa chọn giữa menu đủ loại dimsum hấp dẫn với mức giá chỉ từ 35.000 VND/ phần. Các loại há cảo, xíu mại thơm mềm bên ngoài, ngọt vị bên trong như: há cảo mực, há cảo tôm, há cảo bó xôi, xíu mại bào ngư, xíu mại hải sản,… được hấp trong xửng để giữ độ nóng giúp bánh không bị nát.

hua-wo-lou-dimsum-quan-3

Ảnh: Hua Wu Lou – Dimsum Street

Ngoài ăn tại quán, Hua Wu Lou cũng có dịch vụ giao hàng tận nhà tiện lợi. Để đạt được tiêu chí “Mang về vẫn ngon”, bạn cần đặt hàng trước qua hotline của quán, sau đó các đầu bếp sẽ sắp xếp thời gian ra món cùng lúc, đảm bảo giữ trọn vẹn nhất vị ngon khi tới tay thực khách.

6. Dimsum Tân Sanh Hoạt

Nếu là một fan cứng của dimsum thì hẳn không ai không biết tới nhà hàng dimsum 80 năm tuổi Tân Sanh Hoạt. Tuy quán khá bình dân thế nhưng hương vị tại đây lại cực kì chuẩn vị do chính tay những người gốc Hoa chế biến.

dimsum-tan-sanh-hoat

Ảnh: Sưu tầm

Quán dimsum quận 3 lâu đời này nổi bật với dàn dimsum đúng chuẩn Trung Hoa. Menu tại quán đa dạng từ các loại dimsum như: há cảo, xíu mại, bánh bao, bánh bột củ, bánh HongKong cho tới hủ tiếu, bò kho,.. Món ăn tạn Tân Sanh Hoạt rất ngon, dimsum vỏ mềm, dẻo, nhân đậm đà ăn ngon khó cưỡng.

7. Pao Dimsum – quán dimsum quận 3 bán mang về

  • Địa chỉ: 238 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 093 402 58 28
  • Giá tham khảo: từ 30.000 VND

Gói trọn phong vị ẩm thực Trung Hoa trong từng chiếc dimsum nhỏ xinh, Pao Dimsum sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.

pao-dimsum

Ảnh: @vi.foodblogger

Chúng ta vẫn luôn nhắc tới dimsum với 3 tính chất là: cầu kỳ, lâu đời và đa dạng. Ở Pao, dimsum có đầy đủ 3 tính chất ấy. Vỏ dimsum dai, thơm ngon mà không bị ngán. Nước chấm được pha chế đậm đà, vừa miệng .Tinh tế trong hương vị, cầu kỳ qua các làm, Pao Dimsum chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

8. Hưng Ký Mì Gia

  • Địa chỉ: 134/11 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000 VND – 50.000 VND

Nhà hàng dimsum quận 3 cuối cùng mà chúng ta sẽ cùng ghé qua trong chuyến đi ngày hôm nay là Hưng Ký Mì Gia – một quán ăn đồ Trung hấp dẫn. Món ăn tại quán được chế biến thủ công giữ trọn vẹn vị ngon tinh tế của từng hương liệu. Dù quán chuyên bán đồ Trung nhưng nêm nếm gia vị lại rất hợp khẩu vị người Việt.

nha-hang-trung-ngon-gia-re-sai-gon

Ảnh: Sưu tầm

Menu tại Hưng Ký Mì Gia vô cùng phong phú, đa dạng. Ngoài dimsum, quán còn phục vụ nhiều món chính tuyệt ngon như: mì xá xíu, mì trộn trứng lòng đào, hủ tiếu, hoành thánh,…Giá món tại quán cũng phải chăng, nên thu hút đông đảo thực khách ghé đến mỗi ngày.

Dạo qua 8 địa chỉ dimsum quận 3 chất lượng kể trên, bạn đã chọn được điểm đến lý tưởng cho bữa ăn sắp tới của mình chưa? Gọi cho anh em “chiến hữu” hoặc những người thân trong gia đình cùng ghé quán và thưởng thức menu món ngon thú vị ngay hôm nay nhé! Ngoài ra đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nữa.

Xem thêm những quán dimsum khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button