Điểm danh 10 quán ốc ngon Bình Thạnh nhắc tên ai cũng biết

Ốc chưa bao giờ là một món ăn hết hấp dẫn đối với các bạn trẻ. Quận Bình Thạnh là nơi tập trung rất nhiều quán ốc ngon và nổi tiếng. Và nếu có dịp ghé qua đây thì bạn đừng bỏ qua danh sách những quán ốc ngon Bình Thạnh mà Digifood sắp giới thiệu đến bạn dưới đây nhé!

1. Quán ốc Cây Keo

  • Địa điểm: 153 Đường Bình Quới, Cư xá Thanh Đa, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: khoảng 100.000đ

Đứng đầu danh sách quán ốc ngon quận Bình Thạnh là quán ốc Cây Keo. Quán nằm ở trên đường Bình Quới khá dễ tìm, không gian rộng rãi thoáng mát nên có thể chứa được số lượng khách lớn. Đây là điểm đến của nhiều bạn trẻ ưa khám phá những món ăn lạ, ngon và giá thành hợp lý.

quan oc ngon binh thanhẢnh: @nguynhvanly

Mọi người ấn tượng với quán ốc cây Keo bởi ốc tại đây rất sạch, thơm, ăn giòn và ngon. Những con ốc thơm ngon hòa quyện với nước chấm đậm đà được pha chế bởi chủ quán. Đồ chấm thơm mùi sả và lá chanh xay, vị vừa vặn làm cho món ốc ngon thêm gấp bội lần. Không chỉ có ốc, quán còn nổi tiếng với món ghẹ rang muối. Ghẹ được lựa chọn kỹ càng nên rất tươi, thịt ghẹ chắc được tẩm ướp vừa vặn khỏi bàn.

2. Quán ốc ngon Bình Thạnh Út Vân

  • Địa điểm: 282 Nơ Trang Long, Phường 12, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 02:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 150.000đ

Một quán ốc ngon bổ rẻ ở quận Bình Thạnh nữa được đề cập đến chính là quán ốc Út Vân. Các món ốc và hải sản tại quán đều được chế biến rất đa dạng nên mang lại cho thực khách nhiều hương vị khác nhau.

quan oc ngon binh thanhẢnh: @one.sweel.bile

Nhưng món ăn được nhiều thực khách chọn nhất khi đến quán chính là ốc. Ốc tươi với kích thước to chế biến theo nhiều cách khác nhau được chấm cùng nước chấm chua ngọt. Không gian quán rất rộng rãi và thoáng mát, không sợ hết chỗ vào giờ cao điểm. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, dễ thương chuẩn người Sài Gòn. Dù bạn muốn lai rai cùng bạn bè đến 1 – 2h sáng thì quán cũng sẵn sàng phục vụ nhé!

3. Quán Ốc Sinh Viên 1

  • Địa điểm: 155 Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 18h:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ

Quán ốc sinh viên 1 là một trong những quán ốc nổi tiếng và rất đông khách không chỉ ở quận Bình Thạnh mà còn toàn Sài Gòn. Mặc dù đông khách nhưng đến quán bạn cũng không phải chờ đợi lâu đâu. Đặt tên là quán sinh viên vì giá cả ở đây cực kì phải chăng. Có nhiều bạn học sinh, sinh viên hay dân văn phòng còn cho đây là quán tủ của mình.

quan oc sinh vien 1Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn về ốc của quán rất đa dạng, có thể kể đến như ốc móng tay, ốc bươu, ốc len, ốc nhung, ốc hương… Không chỉ có ốc mà còn có các món hải sản, đồ ăn vặt và cháo cũng rất ngon, nêm nếm vừa vị. Chỉ khoảng 25.000đ/ đĩa ốc đầy đặn thì bạn có thể tha hồ “xả ví” để có chiếc bụng no.

4. Ốc Hihi 22

  • Địa điểm: 32 Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 60.000đ

Ốc Hihi 22 là quán ốc được thực khách đánh giá tốt với việc lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch, chế biến kỹ càng để đảm bảo vệ sinh. Không gian quán không quá rộng nhưng cũng vừa đủ, luôn được dọn dẹp sạch sẽ để thực khách có thể thoải mái khi đến đây.

mon an ơ hihi 22 gia reẢnh: Quán ốc HiHi.22

Một phần ốc thơm ngon tại Ốc Hihi 22 chỉ khoảng 30.000đ – 60.000đ, đây là một mức giá khá bình dân. Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi vị ngọt bùi của ốc hòa quyện với nước chấm chua chua, cay cay rất vừa miệng. Đặc biệt sau bữa ăn, chủ quán Ốc Hihi 22 còn tặng thêm 1 đĩa trái cây tráng miệng miễn phí cho bạn nữa, rất chu đáo phải không?

5. Quán Ốc Bảo – Quán ốc ngon Bình Thạnh giá rẻ

  • Địa điểm: 26 Phan Xích Long, Phường 3, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 15:30 – 03:00
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 160.000đ

Đến quán ốc Bảo bạn sẽ được thưởng thức những món ốc ngon với giá cực rẻ. Về chất lượng món ăn, quán ốc này không hẳn là vượt trội so với các quán ốc Bình Thạnh khác, nhưng thực đơn lại rất đa dạng. Ngoài các món ốc, quán còn có nhiều món lẩu, nướng hải sản và các món nhậu cho bạn tha hồ lựa chọn. Không gian quán thông thoáng, sạch sẽ giúp bữa ăn của thực khách ngon miệng hơn.

Quán ốc ngon Bình Thạnh - Quán Ốc BảoẢnh: Sưu tầm

Xem thêm: 10 quán ốc Quận 1 ngon rẻ bậc nhất Sài Gòn 

6. Ốc Chảo 535

  • Địa điểm: 535 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 80.000đ

Quán ốc chảo 535 là một quán ốc rất nổi tiếng và khá lâu đời ở quận Bình Thạnh. Đúng như tên gọi của nó, ốc chảo có nghĩa là có rất nhiều chảo ốc hấp dẫn được trưng bày. Từng chảo ốc được thay đổi hàng ngày nên lôi cuốn rất nhiều thực khách, đặc biệt giá các món ốc đều là 30k. Quán ốc chảo này khá rộng với mặt tiền lớn, bảng hiệu quán cũng to, rất dễ tìm.

Ảnh: Ốc Chảo 535 – Đồng giá 30k

Ai nhìn thấy chảo ốc từ xa cũng muốn dừng xe để thử ngay vài món. Nhiều món ốc được chế biến khác nhau và trang trí khá đẹp mắt. Món ốc mỡ trắng là một trong những món ốc ngon và đáng thử nhất khi bạn đến với quán ốc chảo 535.

7. Ốc “Mắm Sữa”

  • Địa điểm: 282/6 Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00 ( chủ nhật nghỉ)
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 60.000đ

Ốc mắm sữa là một địa chỉ bán các món ốc ngon ở Bình Thạnh mà bạn không bao giờ có thể bỏ qua. Ốc ở đây được ngâm lâu nên rất sạch, thịt ngọt nên khi chế biến có vị thơm tự nhiên, vừa miệng. Đặc trưng riêng làm nên thương hiệu của nhà hàng chính là nước chấm. Khác với những quán ốc thông thường, nước chấm ở đây được làm từ hỗn hợp nước mắm pha thêm bơ sữa, có vị béo ngậy đặc biệt, ăn rất lạ miệng.

mam sua quan sieu noi tiengẢnh: @chuyendicuaseo

Điểm cộng của quán này là cô chủ rất chiều khách và thái độ phục vụ cũng chuyên nghiệp khiến ai nấy đều hài lòng. Quán không có menu nhưng khi bạn đến, nhân viên sẽ cho bạn biết hiện đang có món gì. Phần vì thế mà đồ ở quán ăn luôn đảm bảo được độ tươi ngon khi mang lên phục vụ.

8. Ốc Thảo – Quán ốc ngon Bình Thạnh nức tiếng

  • Địa điểm: 295/11 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 200.000đ

Ốc Thảo nằm trên đường Nguyễn Xí, tuy nằm trong hẻm nhưng vị trí không khó để tìm. Không gian quán thì sạch sẽ có nhiều bàn ghế. Với thiết kế thoáng, đón gió trời nên đây là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày bận rộn. Ốc bán ở quán này có nhiều loại, nhiều kích cỡ, cách chế biến đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Ảnh: @1201.foodiz

Cô chủ rất nhiệt tình và vui tính làm đồ ăn ngon, nêm gia vị vừa phải, hợp khẩu vị của nhiều người. Một số món đặc trưng của quán Ốc Thảo là: ốc len xào dừa, ốc hương nướng mọi, ốc lác sa tế, ốc mỡ bơ tỏi, ốc đá nướng mắm. Ốc tươi ngon, được tẩm ướp với phần sốt đậm đà sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hương vị khó quên.

Digifood gợi ý: 

9. Quán Ốc Cô Tuyết

  • Địa điểm: 42/210D1 Hoàng Hoa Thám, P. 7, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30k – 150k

Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, bạn có thể thưởng thức các món ốc với một tâm trạng thoải mái. Đồ ăn của quán cũng rất lạ, ăn không bị ngán mà càng ăn càng thêm cuốn vị. Có thể nói, quán ốc Cô Tuyết là quán ốc ngon Bình Thạnh mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

oc co tuyet gia reẢnh: Quán Ốc Cô Tuyết

Khi đến với quán Ốc Cô Tuyết, bạn sẽ mê mẩn món ốc thơm lừng cùng mùi sả ớt và độ ngọt tự nhiên của ốc. Những con ốc siêu to, tươi ngon được đầu bếp chế biến thành nhiều món. Hương vị của mọi món ăn đều tuyệt vời. Điểm cộng lớn dành cho quán là món ốc nướng cực độc đáo, ăn ngon và hợp vị nhiều thực khách.

10. Quán Ốc Béo – Ốc Bình Thạnh ngon

Ốc Béo cũng là một trong những quán ốc ngon Bình Thạnh được nhiều người yêu thích bởi phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, quan trọng nhất là món ăn ngon. Ốc mỡ xào me là món được nhiều người yêu thích nhất. Nhờ vị ngọt của ốc kết hợp với nước sốt me chua chua cay cay, đặc biệt là vị béo giòn tạo nên sự khác biệt so với những nơi khác. Ngoài ra, nếu bạn đến quán thì hãy nếm thử sò huyết xào tỏi, sò điệp nướng, cháo hàu, càng ghẹ rang muối… Đảm bảo bạn sẽ rất ưng ý.

quan oc beo noi tiengẢnh: Sưu tầm

Trên đây là một số thông tin về các quán ốc ngon Bình Thạnh mà Digifood muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được quán ốc ngon phù hợp để cùng bạn bè, người thân thưởng thức vào các dịp vui.

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button