Review nhà hàng Hẻm Quán với menu ẩm thực miền Nam chất lượng

Nếu bạn đang tìm cho mình một nhà hàng sở hữu nhiều món ăn mang đậm hương vị Miền Nam, vậy bạn không nên bỏ qua Hẻm Quán. Cùng Digifood tìm hiểu những điều thú vị, những món ăn đặc sản của vùng đất Nam bộ ngay tại mảnh đất thủ đô này nhé

1. Giới thiệu về thương hiệu Hẻm Quán

Khi nhắc tới nhà hàng Hẻm Quán chắc hẳn những bạn sống tại Hà Nội đều biết đến nhà hàng này. Qua nhiều năm gắn bó cùng với những món ăn mang đậm chất Phương Nam, Hẻm Quán đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người dân Hà Thành.

Không chỉ vậy nhà hàng còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho thực khách như thực đơn món ăn cho từng tháng, từng mùa, khuyến mãi tri ân khách hàng giảm giá theo %.

Hẻm quán 1

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Bạn có thể gọi điện tới hệ thống nhà hàng để đặt bàn trước cho cho mình và nhóm người đi cùng để đảm bảo nhà hàng chuẩn bị trước và phục vụ bạn tốt nhất.

Nhà hàng có vị trí thuận lợi, bạn có thể thoải mái gửi xe mỗi khi đến mà không cần lo lắng. Đặc biệt khi đến với Hẻm Quán bạn cũng nhận được sự đón tiếp và phục vụ nhiệt tình từ những bạn nhân viên, phần nào khiến bạn có được trải nghiệm tốt nhất tại đây.

hẻm quán 2

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Hẻm Quán sở hữu nhiều điểm cộng trong mắt thực khách, trong đó không thể không kể đến không gian rộng rãi nhiều view đẹp và khác nhau tại mỗi cơ sở. Mỗi cơ sở đều có khung cảnh đẹp, kết hợp với thực đơn món ăn đa dạng, tạo nên cảm giác thú vị và mới mẻ cho mỗi bữa ăn.

Hẻm Quán có nhiều cơ sở tại Hà Nội nên giúp thực khách ở mọi địa điểm đều dễ dàng di chuyển đến thưởng thức món ngon.

2. Không gian nhà hàng Hẻm Quán

Hà Nội, có một nơi không khí trong lành, xanh mát, không gian rộng rãi thoáng mát luôn là điều thích thú của nhiều bạn trẻ.

Tại Hẻm Quán bạn sẽ được đắm chìm trong những không gian mát mẻ dù ở bất kỳ mùa nào. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách kiến trúc “hoài cổ’’ kết hợp thêm nhiều cây xanh tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn ngay từ khi vừa bước vào.

hẻm quán 3

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Khi tới đây bạn như được lạc vào khung cảnh của nhiều năm trước đây, với những bức tường gạch, mái tre và bàn ghế gỗ, giản dị và gần gũi. Nhiều bạn trẻ chọn nơi đây là địa điểm thường xuyên lui tới bởi Hẻm Quán mang lại cảm giác thoải mái, muốn nhâm nhi vài ly rượu.

Mặc dù quán có đông khách những những bộ bàn ghế vẫn được sắp xếp gọn gàng và hợp lý tạo không gian riêng tư cho khách hàng.

hẻm quán 4

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Với những tông màu ấm làm chủ đạo, kết hợp với những ánh đèn vàng nhẹ nhàng, quán đã tạo thêm cho thực khách cảm giác ấm cúng.

Ngoài ra, với sự sáng tạo của những nhà thiết kế, bóng đèn tại nhà hàng đều được trang trí thêm những chiếc lồng chim hay những cái lồng đan bằng mây, tre chụp bên ngoài. Điều này vừa giúp tạo thêm vẻ đẹp mới lạ cho nhà hàng vừa làm dịu ánh sáng, không chiếu chói vào mắt khách, tạo nên tính nghệ thuật rất đẹp mắt. 

hẻm quán 5

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Bàn ghế ở đây sắp xếp khá ngăn nắp, gọn gàng, chủ yếu được làm bằng gỗ, màu trầm mang hơi thở của đồng quê. Quán rất thoáng đãng với các ô cửa kính có thể đón gió hoặc ngắm cảnh ngoài trời khi ăn.Đặc biệt với khung cảnh mang đậm phong cách vùng Nam Bộ, khiến cho nhiều người con xứ Nam xa quê ra Bắc lập nghiệp coa cảm giác gần gũi thân quen.

hem quan 6

Ảnh: FB Hẻm Quán

Từ đó phần nào giúp những người dân xa quê này nếm lại nguyên vẹn phong vị quê nhà, giảm bớt nỗi nhớ quê nhớ nhà. Không chỉ riêng những con dân xa quê, những bạn trẻ yêu thích phong cách miền Nam có thể đến với Hẻm Quán để trải nghiệm sự gần gũi, ấm cúng này.

3. Menu Hẻm Quán với ẩm thực miền Nam đặc sắc

Khi đến với nhà hàng, bạn sẽ bất ngờ bởi thực đơn các món ăn vô cùng đa dạng và phong phú. Chính bởi sự đa dạng các món ăn tại đây sẽ khiến bạn có chút băn khoăn không biết nên gọi món nào, bởi những món ăn tại đây chỉ cần nghe tên thôi cũng đã muốn ăn ngay rồi.

Các món ăn của Hẻm Quán được chia thành các món nhắm, món gỏi… cho bạn tùy ý chọn theo sở thích và khẩu vị.

hẻm quán 6

Ảnh: Cao Toan

Món ăn được nhiều thực khách ưu ái gọi đầu tiên mỗi khi đến nhà hàng đó chính là món gỏi. Đặc biệt trong số đó món gỏi bò ba khía đã trở thành món gỏi được nhiều khách hàng gọi tại Hẻm Quán. Không chỉ vậy những món như:

  • Gỏi bê sữa tương gừng
  • Gỏi xoài khô cá sặc
  • Gỏi bê cà pháo
  • Gỏi ngó sen tôm thịt
  • Gỏi chân vịt pha lê

hẻm quán 7

Ảnh: Anh Tuan Anh

Ngoài ra những món ăn mang đậm hương vị đặc sản miền Nam như bánh tráng thịt heo, bò phương nam bánh hỏi, lui tôm, bò nướng bánh hỏi… cũng được chế biến và phục vụ tinh tế tại nhà hàng Hà Nội này. Đây đều là những món ăn bạn không nên bỏ qua khi đến với Hẻm Quán.

hẻm quán 8

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Món ăn không thể thiếu tại nhà hàng là những món nhậu, rất thích hợp cho những buổi tụ họp anh em, bạn bè của cánh mày râu. Những món như: bò khô một nắng muối biển, cá kèo chiên giòn, đậu hũ khói lửa, khô mực chiên tiêu, khô cá lóc, khô cá dứa… đều rất hấp dẫn và không thể bỏ qua.

Đặc biệt, Hẻm Quán là một trong ít quán lẩu cá kèo Hà Nội ngon được thực khách đánh giá rất cao. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món ăn này thì không nên bỏ qua nhé.

hem quan 9

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Ngoài ra, nhiều món ăn chính của nhà hàng như món sườn bò nướng mộc, được chế biến bởi những công thức nướng, gia vị chỉ có tại Hẻm Quán tạo nên mùi thơm nức mũi. Các món bê sữa nướng y, bắp bò nướng, bò xào măng trúc, dê tái chanh, gân bò xào nấm đông cô… đều rất phù hợp cho những bữa ăn với đồng nghiệp hay gia đình, bạn bè.

4. Địa chỉ các cơ sở Hẻm Quán ở Hà Nội 

  • Thời gian mở cửa: 10h30 đến 22h30.
  • Giá tham khảo: 50.000đ đến 200.000đ.
  • Thông tin liên hệ: 092 595 3333.
  • Địa chỉ:

Với nhiều năm làm việc và xây dựng thương hiệu, nhà hàng đã sở hữu cho mình 4 cơ sở tại Hà Nội, trong đó có cơ sở ở Hoàng Cầu, cơ sở ở Xã Đàn và 1 cơ sở ở Chùa Hà.

hem quan 9-1

Ảnh: FB Hẻm Quán

Mỗi cơ sở đều được thiết kế theo những phong cách chung mang đậm phong cách của người dân Nam bộ như không gian gần gũi xanh mát, không gian có tông màu ấm cúng. Đặc biệt các món ăn tại đây đều được chế biến mang đậm hương vị miền Nam vô cùng ngon và thu hút thực khách.

hem quan 10

Ảnh: @hemquanbrand

Không dừng lại ở những điểm chung đó, nhà hàng đã xây dựng nên nhiều điểm riêng biệt cho mỗi nhà hàng. Để đảm bảo được sự riêng biệt, không gây nhàm chán cho khách hàng bởi sự giống nhau, mỗi cơ sở đều có những cách phục vụ và diện tích, cách bài trí khác nhau nhưng vẫn có sự đồng nhất. 

hem quan 11

Ảnh: FB Hẻm Quán

 Điều mà những cơ sở này đều đảm bảo tốt đó chính là chất lượng phục vụ đội ngũ nhân viên. Ngay từ ngoài cửa bạn đã được những bạn nhân viên của quán đứng chờ và tiếp đón nồng nhiệt. Những bạn nhân viên vô cùng mến khách, phục vụ tận tình và rất nhanh nhẹn.

Dù các cửa hàng có đông khách nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng phục vụ tốt nhất, nhân viên phục vụ nhanh và không có thiếu sót gì cho mỗi bàn.

Một phong cách ẩm thực Sài Gòn có cái chất riêng, độc đáo và ấn tượng với menu đa dạng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn gia đình ngon ở Hà Nội. Còn chần chờ gì mà bạn không tới Hẻm Quán để thưởng thức ngay thực đơn ngay thôi nào. Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Related Articles

Back to top button