Review chuỗi iSushi Hà Nội: điểm đến của tín đồ ẩm thực Nhật – Digifood

Chẳng biết từ bao giờ mà ẩm thực Nhật Bản lại được nhiều người yêu thích đến thế. Ở Hà Nội không quá khó khăn để bạn tìm được cho mình một nhà hàng Nhật. Bật mí cho bạn, một trong những điểm đến được các tín đồ ẩm thực bật mí chính là Isushi. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Digifood review chi tiết nhà hàng Isushi Hà Nội để xem có gì đặc biệt nhé! 

1. Đôi nét về thương hiệu iSushi Nhật Bản

Có thể bạn chưa biết, Isushi là một trong những “đứa con” của nhà Golden Gate. Chính vì vậy, không chỉ chú trọng đến chất lượng của món ăn mà ngay cả những dịch vụ của nhà hàng cũng sẽ khiến bạn hài lòng. 

Đến với nhà hàng iSushi bạn sẽ được trải nghiệm nền ẩm thực Nhật Bản với hơn 100 món ngon đặc sắc. Đặc biệt, thương hiệu còn sở hữu đầu bếp người Nhật Noda Toshiro nổi tiếng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực xứ mặt trời mọc. Do đó, các món ăn tại đây đều được đánh giá rất cao. 

Giới thiệu về thương hiệu iSushi Hà Nội

Ảnh: ISUSHI- Buffet Nhật Bản

Isushi sở hữu menu buffet đa dạng từ các món sushi, sashimi đến những món ăn quen thuộc của Nhật. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ cả menu gọi món và các combo dành cho gia đình, nhóm đông người,… Trải qua nhiều năm phát triển, hiện nay thương hiệu này đã có đến 6 cơ sở Isushi Hà Nội. Mỗi chi nhánh đều được thiết kế theo phong cách Nhật sang trọng và hiện đại. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất. 

2. Danh sách địa chỉ các nhà hàng iSushi ở Hà Nội 

Như đã nói ở trên, hiện nay ISushi có đến 6 chi nhánh ở khắp các quận Hà Nội. Dưới đây, Blog Digifood sẽ tổng hợp các chi nhánh cho bạn tham khảo: 

  • iSushi Aeon Mall Hà Đông – Lô T162, tầng 1 TTTM Aeon mall Hà Đông – 02473007689
  • iSushi Hoàng Đạo Thúy – Tầng 02, tháp A, tòa nhà UDIC N04 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội – 02473007674
  • iSushi Nguyễn Chí Thanh – 16-18 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội – 02473007675
  • iSushi Thái Hà – Tầng 2 TTTM Parkson cũ, số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội – 02473007673
  • iSushi Tràng Thi – Tầng 2, Số 8 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội – 02473001677
  • iSushi Triệu Việt Vương158 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 02473069588

3. Cập nhật bảng giá Isushi Hà Nội mới nhất

Menu buffet tại Isushi: 

Suất buffet Thời gian
Buffet Sakura 459.000đ Cả tuần
Buffet Kiku 519.000đ Cả tuần

Giá buffet trẻ em: 

  • Dưới 1m: Miễn phí
  • Từ 1m – dưới 1m3: Tính 30% giá người lớn
  • Từ 1m3 trở lên: Tính như người lớn.

Bên cạnh menu buffet, nhà hàng Isushi Hà Nội còn có menu gọi món và các combo với nhiều mức giá khác nhau, giúp phù hợp với nhiều thực khách. 

TIPS: Nếu bạn lần đầu tiên bạn đến Isushi thì hãy lựa chọn buffet. Bởi menu buffet có đến hơn 100 món, đầy đủ các món từ khai vị, món chính, sushi, sashimi cho đến món tráng miệng. Vì vậy, tính ra giá buffet cũng rất hợp lý đó. 

4. Review về không gian của nhà hàng iSushi Hà Nội

Vì nằm trong chuỗi nhà hàng của thương hiệu Golden Gate nên Isushi được đầu tư và chú trọng vào không gian. Tất cả nhằm mang đến cho thực khách những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất.

Điểm chung của hầu hết các cơ sở Isushi chính là phong cách ẩm thực hiện đại song không kém “chất” Nhật Bản. Kiến trúc của nhà hàng chủ yếu sử dụng các món đồ nội thất bằng gỗ cùng với những món decor theo phong cách truyền thống Nhật. 

Không gian nhà hàng isushi Hà Nội

Ảnh: ISUSHI- Buffet Nhật Bản

Không gian bên trong của nhà hàng được bày trí rộng rãi và khá thoáng đãng. Khu vực bàn ăn được kê không sát nhau, nhờ đó bạn sẽ dễ dàng khi di chuyển cũng như đảm bảo sự riêng tư. Đặc biệt, một số chi nhánh còn có khu vực quầy bar – nơi bạn có thể dễ dàng quan sát các đầu bếp của nhà hàng trổ tài chế biến các món sushi hay sashimi. 

Không gian nhà hàng isushi Hà Nội - đậm chất Nhật Bản

Ảnh: ISUSHI- Buffet Nhật Bản

Chưa dừng lại ở đó, các chi nhánh của Isushi Hà Nội còn có thêm phòng riêng với sức chứa từ 5 đến 12 người. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để tổ chức sinh nhật, liên hoan hay gặp mặt đối tác, bạn bè thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời đó. 

Phòng riêng tại isushi

Ảnh: ISUSHI- Buffet Nhật Bản

5. Menu Isushi Hà Nội có gì đặc biệt? 

Thực đơn phong phú, nhiều món

Điểm cộng của nhà Isushi chắc chắn phải nhắc đến chính là thực đơn phong phú và rất đa dạng. Đến với Isushi bạn được “du ngoạn” đến xứ sở Hoa anh đào thưởng thức các món ăn truyền thống. Từ những món khai vị nhẹ nhàng đến sushi, sashimi tươi ngon. Ngoài ra còn có thêm cả những món nướng, món nóng như cá hồi nướng sốt Teriyaki, tôm chiên Tempura,… 

Menu tại nhà hàng iSushi Hà Nội

Ảnh: ISUSHI- Buffet Nhật Bản

Đặc biệt, đầu bếp của nhà hàng còn thiết kế thêm cả những set lẩu nóng hổi để bạn thỏa thích nhâm nhi, trò chuyện cùng mọi người. Lẩu Miso kim chi với nước tương đậm đà, ngọt thanh. Lẩu nấm dịu nhẹ, thanh đạm kết hợp cùng với các loại rau xanh và đồ nhúng lẩu hấp dẫn. 

Món ăn tại nhà hàng iSushi Hà Nội

Ảnh: ISUSHI- Buffet Nhật Bản

Cuối cùng, để kết thúc bữa tiệc bạn đừng vội bỏ qua những món tráng miệng ngon khó cưỡng như kem trà xanh Nhật Bản, kem caramen muối, kem cookie, bánh tiramisu và hoa quả tráng miệng….

Isushi – thiên đường của các món sushi thượng hạng

Nhắc đến Isushi Hà Nội chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các món sushi thượng hạng được chế biến dưới bàn tay của những vị đầu bếp giàu kinh nghiệm. Những món sushi tại đây không chỉ được bày biện đẹp mắt mà còn có nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Bật mí cho bạn, Isushi có đến 57 biến tấu Sushi khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn đấy!

isushi ha noi 4

Ảnh: ISUSHI- Buffet Nhật Bản

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các món đặc biệt như Nigiri cá hồi với các loại sốt, sushi lươn Nhật hay California cá hồi trứng tôm… Phần cơm được nấu từ gạo Nhật nên cực kì mềm dẻo và thơm. Kết hợp cùng với đó là những nguyên liệu tươi ngon, chế biến tinh tế. Chắc chắn bạn sẽ thấy rất ngon miệng khi thưởng thức cho xem!

Sashimi tươi ngon, đậm vị

Song hành cùng với Sushi không thể không nhắc đến Sashimi hấp dẫn. Các set sashimi tại đây tuy có giá khá cao thế nhưng chất lượng lại không khiến bạn phải thất vọng chút nào. Mỗi set sashimi đều có những món hảo hạng như cá hồi, cá trích, cá ngừ, cá kiếm… Các nguyên liệu đều được nhập khẩu nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon nhất định. 

isushi ha noi 2

Ảnh: ISUSHI- Buffet Nhật Bản

Không chỉ gây ấn tượng bởi những miếng sashimi tươi, nhà hàng Isushi Hà Nội còn chú trọng đến tính thẩm mỹ. Mỗi set đều được trang trí vô cùng nổi bật và ấn tượng, theo đúng nét tinh hoa của văn hóa Nhật. 

Các món ăn chính hấp dẫn, đa dạng

Bên cạnh các món sushi hay sashimi, nhà hàng Isushi Hà Nội còn có thêm cả 1 menu các món chính đa dạng để bạn khám phá ẩm thực Nhật Bản. Các món ăn được chế biến theo công thức của bếp trưởng người Nhật nên hương vị rất đặc biệt. 

Đồ ăn hấp dẫn tại nhà hàng isushi

Ảnh: ISUSHI- Buffet Nhật Bản

Đến với nhà hàng bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món hấp dẫn như Nigiri lươn Nhật, Cá Saba ngâm dấm Aburi, Maki tôm tempura cho đến những món hảo hạng như Bò Wagyu nướng đá muối, dẻ sườn bò Mỹ nướng… Mỗi món ăn đều được nêm nếm gia vị vừa miệng, bày trí bắt mắt giúp thực khách có thêm những trải nghiệm hoàn hảo. 

6. Chất lượng phục vụ tại Isushi

Không hổ danh là một nhà hàng cao cấp, đến với nhà hàng Isushi bạn sẽ cảm thấy hài hòng từ những món ăn cho đến phong cách phục vụ tại nhà hàng. Ngay khi đặt chân tới đây, nhân viên lễ tân sẽ tiếp đón và chỉ dẫn cho bạn chỗ ngồi đồng thời giới thiệu về menu của nhà hàng.

Chất lượng phục vụ tại iSushi Hà Nội Ảnh: ISUSHI- Buffet Nhật Bản

Trong suốt thời gian dùng bữa, nhân viên sẽ phục vụ nhanh chóng, chu đáo và đáp ứng các nhu cầu của thực khách. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo chuyên nghiệp và rất bài bản nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra. 

Với sứ mệnh mang ẩm thực Nhật Bản đến với Việt Nam, nhà hàng Isushi Hà Nội đã không ngừng phát triển và xây dựng thương hiệu ấn tượng trong lòng thực khách. Mong rằng, sau khi đọc xong bài viết review về nhà hàng của Blog Digifood sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích. Nếu muốn tìm một nhà hàng Nhật, nhất định bạn đừng bỏ qua cái tên Isushi nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button