Chấm điểm 10 quán lẩu bò Đà Lạt ngon hấp dẫn, ăn là ghiền – Digifood 

Thành phố Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng mà còn níu chân du khách bởi những món ăn hấp dẫn. Trong số đó, lẩu bò với phần thịt mềm ngọt hòa cùng vị nước dùng ngọt thơm là gợi ý lý tưởng cho các tín đồ mê ẩm thực. Còn chờ đợi gì nữa, hãy cùng Digifood “set kèo đi thẩm” 10 quán lẩu bò Đà Lạt thơm ngon chuẩn vị ngay thôi nào! 

1. LU CUA QUÁN 

  • Địa chỉ: 104 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00 

Lu Cua Quán chinh phục vị giác thực khách bởi những nồi lẩu bò thập cẩm đơn giản nhưng đậm đà hương vị. Một phần lẩu bò tại Lu Cua Quán rất đầy đặn, bao gồm các món nhúng quen thuộc như rau lẩu, mì, chao, váng đậu, ớt sa tế,… Nồi lẩu rất đầy đặn, phần nước dùng được nêm nếm vừa phải, thịt bò mềm ngọt, thái miếng vừa ăn, “tự tin” làm siêu lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

lau-bo-lu-cua-quan-da-lat

Ảnh: LU CUA QUÁN

Ngoài lẩu bò, Lu Cua Quán cũng phục vụ đa dạng các món ngon khác mà bạn nên gọi kèm lẩu như: bắp bò kim chi, gân bò, gà nướng, lẩu gà lá é,…Các món ăn đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thịt được làm sạch để loại bỏ mùi hôi, mang lại sự an tâm và thoải mái cho thực khách. Quán cũng nhận ship đồ tận nơi cho các bạn không có thời gian ghé tận nơi với phí ship rất rẻ. 

2. Lò than Đà Lạt – lẩu sườn bò hầm 

  • Địa chỉ: 122 Lý Nam Đế, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 21:30 

Nổi tiếng với món lẩu xí quách sườn bò hầm, quán Lò than Đà Lạt mang tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Điểm đặc biệt của lẩu là phần nước dùng mang vị ngọt tự nhiên, đậm đà của xương bò được hầm nhừ theo bí quyết dân gian. Lẩu tại Lò Than được hầm khoảng 5 tiếng trong lửa vừa, giúp xương tiết ra toàn bộ vị ngọt nhất, ngon nhất.

lau-suon-bo-ham-ngon-o-da-lat.

Ảnh: Lò than Đà Lạt – Lẩu sườn bò hầm

Không chỉ đặc biệt trong phần nước lẩu, quán Lò than Đà Lạt còn khiến thực khách bùng nổ vị giác với phần đồ nhúng tươi sạch, ngọt thanh. Bên cạnh món “best seller” lẩu sườn bò hầm, Lò Than quán còn sở hữu combo nướng lẩu full topping tặng kèm salad cực hot. Nếu có dịp ghé thăm Đà Lạt hoặc đơn giản là muốn đổi bữa, một nồi lẩu bò Đà Lạt siêu hấp dẫn từ quán Lò Than sẽ khiến bạn mê mẩn cho coi! 

3. Quán Dìn – Lẩu bò Ba Toa

  • Địa chỉ: 1 Đường Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Mặc dù là một quán lẩu bò Đà Lạt được xếp vào hàng “sinh sau đẻ muộn”, Dìn Quán đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của không ít thực khách. Sở hữu công thức nấu lẩu hấp dẫn cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, Dìn Quán là quán ăn thú vị bạn nên ghé thử. Khác với những quán lẩu bò khác, lẩu bò bắp hoa Đà Lạt được cho thêm một số loại thuốc bắc nên có vị thơm rất đặc trưng. Phần thịt bò lẩu và thịt nhúng được thái miếng vừa ăn, ninh mềm và rất ngọt. 

lau-bo-ba-toa-da-lat

Ảnh: Quán Dìn – Lẩu Bò BaToa

Ngoài ra, không gian cũng là một điểm cộng dành cho quán Dìn. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời, đáp ứng nhu cầu và sở thích ăn uống của đa dạng thực khách.  Đồng thời, bảng giá món cũng được in và dán trên tường nên bạn hoàn toàn không phải lo việc bị chặt chém giá đâu nha. 

4. Lẩu bò Ba Toa Quán Gỗ – quán lẩu bò Đà Lạt cực đông khách

  • Địa chỉ: 29/1 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Nhắc tới quán lẩu bò ngon với giá cả phải chăng tại Đà Lạt thì không thể bỏ qua Lẩu Bò Quán Gỗ. Không chỉ được du khách thập phương biết tới, đây còn là một trong các quán ăn “ruột” của người dân Đà Lạt. Nếu đã có dịp thưởng thức lẩu tại Lẩu Bò Quán Gỗ thì hẳn khó có ai quên được hương vị ngọt mềm của từng món thịt bò tươi cùng mùi thơm hấp dẫn của nước lẩu. Một phần lẩu đầy đặn và đa dạng món, từ thịt bò, rau nhúng, mì tôm đậu phụ, váng đậu nên không sợ bị ngán khi ăn. 

quan-lau-bo-ngon-o-da-lat

Ảnh: Lẩu bò Quán Gỗ

Tuy nhiên, một điểm trừ là quán khá nhỏ và rất đông người ghé tới vào giờ cao điểm. Chính vì vậy, đừng ngại chờ đợi lâu 1 chút để được thưởng thức nồi lẩu bò Đà Lạt ngon trứ danh này nhé!

5. Lẩu Bò Dã Chiến Đà Lạt

  • Địa chỉ: 116 Hùng Vương, Phường 11, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Được đánh giá là một trong những quán lẩu bò Đà Lạt ngon, bổ, rẻ, lẩu bò Dã Chiến là địa điểm lý tưởng để bạn dừng chân và thưởng thức những nồi lẩu hấp dẫn cùng bạn bè. Quán được xây trên một ngọn đồi nên có không gian rộng rãi và view rừng thông “cực đỉnh”, mang tới cho thực khách một trải nghiệm ăn uống rất thú vị. 

lau-bo-da-chien-quan-lau-bo-ngon-da-lat.

Ảnh: Lẩu Bò Dã Chiến Đà Lạt

Quán Lẩu Bò Dã Chiến Đà Lạt phục vụ lẩu theo phong cách dân dã với phần nước dùng và đồ nhúng được nêm nếm vừa miệng. Những nồi lẩu bò to ụ cùng đồ ăn kèm tươi mới, nhìn thôi đã muốn “lao vào đánh chén” để thỏa cơn thèm. Thịt nhúng lẩu dùng bắp bò thơm mềm, không bị quá bở hay quá dai, nước dùng thơm lừng, thoang thoảng vị sả ngọt thanh. Bên phần thịt bắp, bạn cũng có thể tìm thấy gần như mọi món ngon từ bò tại quán từ thịt cho tới các bộ phận khác như gần, phèo, pín bò,..

6. Lẩu bò Tiềm Yersin

  • Địa chỉ: 27/44a Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Tiệm lẩu bò Yersin kích thích vị giác thực khách với món lẩu bò tiềm mang hương vị rất đặc biệt. Không sử dụng gia vị như các quán lẩu bò Đà Lạt truyền thống, lẩu bò tiềm Yersin sử dụng các vị thuốc Đông Dược với công thức bí truyền. Kết hợp với đó là cách thức chế biến công phu, tỉ mỉ từ khẩu đầu tiên, cho ra thành phẩm lẩu bò có vị chua dịu, ngọt thanh và mùi hương hấp dẫn. 

lau-bo-tiem-yersin

Ảnh: Lẩu bò tiềm Yersin

Với mong muốn đem những phần ăn chất lượng và bổ dưỡng nhất tới khách hàng, chủ quán lẩu bò Tiềm Yersin rất cầu kỳ trong việc chọn nguyên liệu. Nguyên liệu làm lẩu phải đảm bảo tươi ngon, đạt chuẩn, thịt bò mới được mổ trong ngày để giữ trọn vẹn nhất vị ngọt, ngon của món ăn. 

khong-gian-quan-lau-bo-yersin.

Ảnh: Lẩu bò tiềm Yersin

Quán lẩu bò Tiềm Yersin có không gian rộng rãi, thoáng đãng. Với lợi thế gần trung tâm, quán rất dễ tìm, kể cả với những khách du lịch lần đầu tới đây. Quán có bãi để xe riêng và rất rộng rãi nên bạn hoàn toàn có thể chủ động lái xe tới đây nhé. 

7. Bò Lạc Lối – Lẩu bò & Bò nướng 

  • Địa chỉ: 110 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00 

Quán Bò Lạc Lối chuyên phục vụ lẩu bò và các món đặc sản từ bò mang đậm phong vị Đà Lạt. Nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho các buổi hội họp gia đình, gặp gỡ đối tác hoặc đãi tiệc sinh nhật. Menu tại quán rất đa dạng như lẩu thập cẩm, lẩu đuôi bò, lẩu dựng bò với nước dùng đậm đà, ngon từ thịt, ngọt từ xương. 

Bo-Lac-Loi-Lau-bo-Bo-nuong-Nguyen-Cong-Truc-Da-Lat

Ảnh: Bò Lạc Lối – Lẩu Bò & Bò Nướng

Bên cạnh đó, không gian cũng là một trong những điểm nhấn tuyệt vời khi ghé quán Bò Lạc Lối. Sử dụng nội thất phần lớn là gỗ kết hợp cùng sơn tường màu vàng, quán Bò Lạc Lối mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi cho mọi thực khách tới đây. Đặc biệt không thể bỏ qua khu vườn cây xanh mát, vừa có tác dụng lọc không khí vừa đem tới sự dễ chịu, thư thái cho khách hàng. Hoa tươi theo mùa cũng được cắm tại mỗi bàn ăn, mang tới sự thoải mái và nhẹ nhàng vô cùng. 

8. Lẩu bò Thanh Tâm 

  • Địa chỉ: 14 Nguyễn Thị Định, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Định, gần với chợ Đà Lạt, Lẩu bò Đà Lạt Thanh Tâm là quán ăn cực hút khách bạn không nên bỏ qua. Quán nằm trong hẻm nên có không gian hơi nhỏ nhưng với giá cả phải chăng và món ngon vừa miệng, đây là địa điểm bạn nên tham khảo để tụ tập và đánh chén một bữa no say cùng 500 anh em bạn bè. 

Lau-bo-Thanh-Tam-Da-Lat

Ảnh: Foody

Các món bò tại Thanh Tâm quán rất ngon và lạ miệng. Phần lẩu bò rất thơm và đậm vị, đồ nhúng ăn kèm đầy đặn và tươi ngon. Giá một nồi lẩu tại Thanh Tâm dao động từ 180.000 VND – 400.000 VND tùy theo số lượng cũng như nhu cầu của khách hàng. Nếu không thích thịt bò, bạn đừng ngần ngại mà chuyển qua lẩu dê, với phần thịt hảo hạng cùng nước dùng tuyệt ngon nhé! 

9. Lẩu bò mắm ruốc 99 

  • Địa chỉ: 99 KQH Yersin, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Bạn đã từng nghe tới món lẩu bò mắm ruốc bao giờ chưa? Nếu còn thấy lạ lẫm thì hãy ghe ngay quán Lẩu Bò Mắm Ruốc 99 tại Đà Lạt và thưởng thức một nồi lẩu hấp dẫn nhé! 

lau-bo-da-lat-gia-re

Ảnh: Lẩu Bò Mắm Ruốc 99

Sở hữu hương vị độc đáo, lạ miệng, lẩu bò mắm ruốc được đông đảo du khách và người dân Đà Lạt yêu thích. Thịt nhúng lẩu sử dụng bò Mỹ, với miếng bò dai mềm và rất tươi ngon. Nước dùng thơm lừng vị mắm ruốc nhưng không quá gắt, bao trọn miếng thịt bò cho hương vị đậm đà khó cưỡng. 

10. Tiệm ăn nhà Táo

  • Địa chỉ: 51E Đường An Dương Vương, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 

Để kết thúc chuyến “foodtour” khám phá các quán lẩu bò Đà Lạt ngon hôm nay, hãy cùng Blog Digifood ghé thăm Tiệm ăn nhà Táo. Quán nổi tiếng với món lẩu bò nhúng cay trứ danh, có sức “gây nghiện” cực lớn. 

cac-quan-lau-bo-ngon-o-da-lat

Ảnh: Tiệm Ăn Nhà Táo

Lẩu bò Đà Lạt tại đây có rất nhiều cấp độ cay, tùy theo sở thích và khẩu vị của thực khách. Nước dùng được chế biến theo công thức riêng biệt của quán, mang tới một điểm nhấn khác biệt góp phần làm nên thương hiệu Tiệm ăn nhà Táo.  

Bên cạnh chất lượng món tuyệt hảo, tiệm ăn nhà Táo cũng nhận được cơn mưa lời khen từ thực khách bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Cô chủ quán hiếu khách, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, hoạt bát và vui vẻ, nhờ gì là giúp liền nên khiến khách hàng luôn cảm thấy thoải mái. Không gian quán gồm khu trong nhà và khu sân vườn ngoài trời, không quá rộng nhưng ấm cúng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. 

Vậy là chúng mình đã hoàn thành hành trình khám phá các quán lẩu bò Đà Lạt hấp dẫn, thơm ngon rồi. Ngoài các địa điểm nêu trên, Digifood tin chắc rằng, xứ sở sương mù Đà Lạt còn có rất nhiều quán ăn hấp dẫn khác. Nếu bạn biết thêm địa chỉ thú vị nào, đừng ngại chia sẻ với Digifood và các tín đồ ẩm thực bốn phương nhé! 

Xem thêm những địa điểm ăn ngon khác ở Đà Lạt:

Related Articles

Back to top button