Nhà hàng Memory Đà Lạt: Nhà hàng cà phê Nhạc Trịnh độc đáo – Digifood

Nhà hàng Memory Đà Lạt là không gian tích hợp giữa nhà hàng và quán cà phê aucoustic với những bản nhạc Trịnh sâu lắng. Nơi đây mang đến một cảm giác yên bình, cổ điển đậm chất Đà Lạt lãng mạn. Cùng Digifood khám phá chi tiết hơn về nơi này nhé!

1. Giới thiệu về nhà hàng Memory Đà Lạt

  • Địa chỉ: 24B Hùng Vương, phường 10, TP Đà Lạt (cạnh cafe Rainy sau lưng phòng cảnh sát giao thông)
  • Số điện thoại: 0898 931 199 – 0898 911 199
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 35.000 – 250.000Đ/người

Nhà hàng Memory Đà Lạt là một trong những nhà hàng nổi tiếng không chỉ với khách địa phương mà còn khách du lịch. Memory giống như một tổ hợp bao gồm villa nghỉ dưỡng, nhà hàng và cafe acoustic. Nhà hàng Memory cũng là quán cafe nhạc Trịnh đầu tiên ở Đà Lạt

Tọa lạc trên con phố trung tâm nhộn nhịp, nhưng không gian của Memory dường như lại tách biệt với sự xô bồ ấy. Ấn sau bức tường hàng rào và những hàng cây, Memory trông thật yên bình và hoài cổ – tựa như một nét Đà Lạt thứ thiệt. Điều ấn tượng hơn là nhà hàng nằm trọn trong căn biệt thự cổ với không gian kiểu Âu sang trọng, lung linh. Nơi đây sẽ rất phù hợp cho một buổi hẹn hò cặp đôi.

nhà hàng memory Đà Lạt 1

Ảnh: Nhà Hàng Memory Đà Lạt – The Memory Restaurant

Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến bởi các đầu bếp có Tâm và có Tầm. Từ bữa sáng, bữa trưa cho đến bữa tối đều đa dạng các sự lựa chọn từ món ăn từ Âu – Á.

2. Hướng dẫn đường đi đến Memory Đà Lạt

Xuất phát từ bến xe liên tỉnh, du khách sẽ di chuyển từ cung đường 3 tháng 4 tới bùng binh Kim Cúc. Sau đó di chuyển theo trục đường Trần Hưng Đạo. Tới bùng binh, tiếp tục đi thẳng vô trục đường Hùng Vương.

Để ý bên tay phải, du khách sẽ đi ngang qua trường đại học Kiến Trúc TPHCM cơ sở Đà Lạt. Chỉ qua một chút là thấy tấm biển của nhà Memory, di chuyển vô hẻm một xíu xiu là tới nhà hàng Memory Đà Lạt ngay nhé!

Xem thêm: Nhà hàng Long Nga: không gian ăn uống lý tưởng tại Đà Lạt

3. Không gian cổ kính và lãng mạn của nhà hàng Memory Đà Lạt

Điểm ấn tượng đầu tiên về nhà hàng Memory Đà Lạt chính là không gian và cách trang trí vô cùng thu hút, nổi bật. Toàn bộ nhà hàng, quán cafe và khu nghỉ dưỡng đều nằm trọn trong căn biệt thự cổ kính, tĩnh lặng của Đà Lạt xưa, mang đến cho du khách những hoài niệm về những ngày đã cũ. Nhà hàng có khuôn viên rộng rãi được bao trùm bởi cây xanh và rất nhiều những chậu hoa – một đặc trưng của Đà Lạt.

không gian nhà hàng memory Đà Lạt

Ảnh: Nhà Hàng Memory Đà Lạt – The Memory Restaurant

Không gian nhà hàng cũng được trang trí bởi nhiều đồ decor độc đáo như: cây đàn ghita, chiếc xe như trong truyện cổ tích, những lối đi lát đá đầy vintage,… Mỗi khi màn đêm buông xuống, khắp khuôn viên nhà hàng Memory Đà Lạt lại được thắp sáng bởi vô số những ánh đèn lung linh, tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn. Đảm bảo khiến những ai thích chụp choẹt và mê sống ảo phải bấm máy mỏi tay. Khu sân vườn có thể phục vụ 30 – 300 khách.

nhà hàng memory Đà Lạt 1

Ảnh: Nhà Hàng Memory Đà Lạt – The Memory Restaurant

Với không gian trong nhà, nhà hàng Memory vẫn theo concept vintage. Rất nhiều đồ decor đẹp mắt, được bày trí hợp lý kết hợp với ánh sáng tự nhiên từ những khung kính, mang đến cảm giác thoáng mở và thư thái cho thực khách khi dùng bữa. Memory Đà Lạt chủ trương sử dụng những bộ bàn ghế màu trắng, lúc nào cũng được vệ sinh sạch sẽ tạo cảm giác sang trọng cho nhà hàng. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức bữa ăn ở bên ngoài ban công với view hướng ra đồi thông lại vừa thoải mái vừa thư giãn.

Ảnh: Nhà Hàng Memory Đà Lạt – The Memory Restaurant

4. Các món ăn đặc sắc

Nhà Hàng Memory Đà Lạt có thực đơn rất phong phú từ các món Âu cho đến món Á, từ mâm cơm truyền thống Việt cho đến các món hải sản, beefsteak cầu kỳ kiểu Âu. Nhà hàng cũng nhận đặt tiệc số lượng lớn, phục vụ cơm đoàn, buffet,…Nếu bạn chọn nhà hàng Memory là địa điểm ăn trưa ở Đà Lạt thì cũng rất tuyệt luôn nhé.

Một vài món best seller như bún thố, beefsteak, đậu hũ non 3 tầng, bò tắm phô mai, tôm phô mai bỏ lò, sườn cừu nướng, cá hồi sốt chanh dây,… Nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt là các loại rau củ được trồng organic ngay tại những khu vườn ở Đà Lạt.

các món ăn ở nhà hàng memory đà lạt 1

Ảnh: @chip.ntd, Nhà Hàng Memory Đà Lạt – The Memory Restaurant

Ảnh: Nhà Hàng Memory Đà Lạt – The Memory Restaurant

Thêm vào đó, giá cả cũng rất hợp túi tiền, chỉ từ 30.000 – 200.000Đ/món. Bên cạnh đó, nhà hàng phục vụ rượu vang ăn kèm cùng món đùi cừu thơm ngon, bạn đừng quên thưởng thức nhé.

5. Phòng trà Memory Đà Lạt

Không chỉ có các món ăn ngon, Memory Đà Lạt còn có “đặc sản” là nhạc acoustic mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Lam Phương, Ngô Thụy Miên,…. Những lời ca da diết, sâu lắng như rót vào tim người nghe những cảm xúc không tên. Trong không gian se lạnh của Đà Lạt, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thương và bạn bè đắm chìm trong cảm xúc tuyệt vời này.

Khung giờ hát nhạc là từ 19h30 đến 21h30. Ngoài ra, bạn còn có thể tự mình làm ca sĩ, biểu diễn những bài hát mà mình yêu thích để gửi tới mọi người.

phòng trà

6. Đánh giá của thực khách

Dưới đây là những đánh giá của khách hàng về nhà hàng Memory Đà Lạt. Du khách có thể tham khảo những đánh giá của khách ngay dưới bài viết này.

đánh giá về nhà hàng memory Đà Lạt

review nhà hàng memory đà lạt

Nhà hàng Memory Đà Lạt rất phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng, lãng mạn. Không gian đẹp, phong cách kiểu Âu cùng với phòng trà nhạc nhẹ là những điều thu hút khách hàng. Các món ăn tại đây cũng có cách trình bày đẹp và hương vị thơm ngon.

Related Articles

Back to top button