TOP 10 các quán lẩu bò nhúng dấm Hà Nội ngon đáng ăn nhất – Digifood

Dân sành ăn Hà Nội chắc không ai là không biết đến món bò nhúng dấm thơm ngon nghi ngút khói. Dù hè hay đông chỉ cần ngồi quay quần bên bạn bè, gia đình thưởng thức thì đều thấy rất hợp. Nếu hôm nay bạn muốn “đổi gió” ăn lẩu thì hãy đến ngay với các quán lẩu bò nhúng dấm Hà Nội trong danh sách Digifood chia sẻ dưới đây. 

1. [Evoucher giảm giá 10%] Lẩu bò nhúng dấm 275

  • Địa chỉ:
    • 275, 277, 279 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • 52 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 13h30 & 17h30 – 21h00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 400.000đ

Quán Lẩu Bò Nhúng Dấm 275 là quán lẩu được nhiều người biết đến, cũng đã có nhiều chi nhánh trên địa bàn Hà Nội. Không gian quán rất rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Đội ngũ nhân viên của quán rất nhiệt tình và nhanh nhẹn nên bạn gọi món cũng không phải đợi lâu.

bo-nhung-dam-275

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn đồ ăn của quán lẩu bò nhúng dấm 275 rất đa dạng. Nổi bật nhất là các món về bò, đặc biệt là bò nhúng dấm với nước lẩu chua ngọt, nước cốt dừa thơm và hơi nồng vị dấm. Một suất lẩu bò nhúng dấm sẽ có đầy đủ thịt bò thái mỏng, rau nhúng, bánh tráng cuốn… Thịt bò để nhúng dấm cũng có rất nhiều loại như bắp bò, gân bò, gầu bò và đuôi bò… Ngoài ra, nếu gọi thêm bánh tráng và rau thì cũng không bị tính thêm phí.

Nhận voucher giảm 10% miễn phí tại Digiticket!

 

2. Lẩu Bò Nhúng Dấm & Phở Lý Quốc Sư

  • Địa chỉ: số 76 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 300.000đ

Quán lẩu bò nhúng dấm ngon Hà Nội được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này chính là Lẩu Bò Nhúng Dấm & Phở Lý Quốc Sư. Quán nằm ở ngay đầu ngõ 76 Duy Tân, có 2 tầng. Tầng dưới thì khá nhỏ, trên tầng 2 rộng rãi và thoáng mát hơn. Các dãy bàn ghế được kê dài để khách đến có thể thoải mái ngồi.

pho ly quoc suẢnh: Sưu tầm

Nơi đây được nhiều người biết đến và yêu thích bởi các món đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm. Trong menu khá nhiều món thì lẩu bò nhúng dấm là một trong những món “best seller” của quán. Nước dùng của lẩu chua chua ngọt ngọt, thơm mùi nước dứa và nồng nồng vị dấm. Đồ nhúng sẽ có đầy đủ thịt bò thái lát mỏng, các loại rau, bánh đa nem… Thịt bò để nhúng cũng đa dạng từ bắp bò, gân bò, gầu bò, đuôi bò…

3. Lẩu bò nhúng dấm Hà Nội 46 Hàng Đậu

  • Địa chỉ: số 46 Hàng Đậu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 200.000đ

Quán lẩu bò nhúng dấm Hàng Đậu trong phố cổ lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào. Đồ ăn đa dạng, ngon mà lại không quá đắt, phù hợp với túi tiền của rất nhiều người. Vì nằm trong khu vực có nhiều khách du lịch nước ngoài nên quán cũng thu hút rất nhiều tây ba lô đến và thưởng thức.

quan an hang dauẢnh: @ngoafood_

Nước dùng ở đây thơm ngon, dễ ăn, kèm theo đó là vị ngọt đậm đà của thịt bò sẽ khiến thực khách đưa đũa liên tục. Có khá nhiều người đến ăn ở đây, đa số là gia đình và nhân viên văn phòng. Ngoài lẩu bò nhúng dấm, quán còn có bánh tráng cuốn thịt heo cũng rất đắt hàng và có hương vị đặc biệt.

4. Bò nhúng dấm Thái Phiên

  • Địa chỉ: số 02 Thái Phiên, Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 250.000đ – 300.000đ

Quán này nằm ở đầu phố Thái Phiên, tuy lúc nào cũng đông khách nhưng chất lượng được đảm bảo từ đầu đến cuối. Nước dùng của quán nóng hổi, sôi sùng sục và không quá chua. Chủ yếu được làm bằng dấm nhưng được pha thêm nước dừa, dừa tươi và thêm một số gia vị để giảm độ chua gắt khiến cho món ăn dễ ăn hơn, đồng thời khử được mùi ngậy của thịt bò

bo nhung thai phienẢnh: @gdbaby1881988

Một suất lẩu nhúng dấm ở quán bao gồm một đĩa gầu bò, gân bò và thịt bắp bò tươi. Gân bò nên cho vào nồi ngay từ đầu, vì thời gian chín là lâu nhất. Còn với hai loại gầu và bắp bò thì ăn đến đâu bạn chần tới đó. Vì nước chua cộng với việc được đun sôi nên thịt bò sẽ nhanh chín, mềm và ngọt thịt.

5. Lẩu bò nhúng dấm Hà Nội – Dốc Hòe Nhai

  • Địa chỉ: Số 19 dốc Hòe Nhai, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 20h00 – 00h00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 200.000đ

Quán Lẩu Bò nhúng dấm Hòe Nhai ở quận Ba Đình cũng là một địa chỉ ăn uống nổi tiếng ở Hà Nội mà bạn nên biết. Quán không quá lớn, lại nằm ở cuối dốc Hòe Nhai nhưng cũng không làm khó cho những ai muốn ăn lẩu ở đây. Quán được bài trí khá đơn giản, chủ yếu là tạo không gian thoải mái, mát mẻ cho mọi người vừa ăn vừa trò chuyện.

lau bo nhung dam ha noiẢnh: Cún Anh

Sự kết hợp của sả, giấm gạo hay hành tây, chua ngọt vừa phải đã làm cho hương vị nồi lẩu bò của quán càng thêm hấp dẫn, khó quên đối với thực khách ghé qua. Tuy nhiên, quán lẩu này nằm cuối hẻm và tương đối hẹp, chủ yếu ăn vỉa hè. Vì vậy bạn khó có thể tụ tập đông người, lại không có chỗ để xe miễn phí, bạn phải đi tìm chỗ để xe xung quanh quán và tự trả tiền.

6. Bò nhúng dấm Lê Đức Thọ

  • Địa chỉ: số 46 Lê Đức Thọ kéo dài, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 200.000đ

Quán tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua là lẩu bò nhúng dấm Lê Đức Thọ. Nếu bạn ở gần khu vực Cầu Giấy thì nên đến đây để ăn thử một lần. Quán lẩu tầm trung nhưng rất hút khách do giá cả và chất lượng lẩu. Đây là hai yếu tố luôn được thực khách quan tâm hàng đầu khi tìm đến các quán ăn để thưởng thức.

lẩu bò nhúng dấm hà nộiẢnh: @_gemlee_

Khi đến quán lẩu bò nhúng dấm Lê Đức Thọ bạn sẽ ngồi ăn trên vỉa hè, thoáng mát và sạch sẽ. Đồ ăn ngon và giá không hề cao, chỉ khoảng 200.000đ – 300.000đ một người, tùy theo số lượng người mà chi phí sẽ giảm dần. Ưu điểm nữa là nhân viên phục vụ rất tận tình, chu đáo, sẵn sàng phục vụ khách một cách nhanh nhất khiến tai ai cũng hài lòng.

7. Lẩu bò nhúng dấm Hà Nội – Khương Hạ

  • Địa chỉ: số 21C Khương Hạ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: khoảng 250.000đ

Một cái tên nữa xuất hiện trong danh sách quán lẩu bò nhúng dấm Hà Nội ngon được nhiều người yêu thích đó là lẩu bò nhúng dấm Khương Hạ. Với mức giá chỉ 250.000đ/2 người là bạn đã có một nồi lẩu đầy ắp khi đến đây. Có nhiều đĩa thịt bò thái miếng to và dày với đủ loại bắp bò, gân bò hay gầu bò tùy bạn lựa chọn. Kết hợp với một đĩa rau xanh tươi sẽ giúp bạn chống ngán

Lẩu bò nhúng dấm Hà Nội - Khương HạẢnh: @pgl_711

Ở đây khi ăn lẩu còn có thêm bánh trắng hoặc bún để làm bánh cuốn ăn kèm cho thêm no. Đến với Lẩu bò nhúng dấm Khương Hạ, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề tiền bạc nữa mà hãy mang cái bụng no căng ra về nhé.

8. Lẩu bò nhúng dấm Hà Nội 999

  • Địa chỉ: số 46 Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000 đ/người

Một trong những quán lẩu bò nhúng dấm ở Hà Nội được nhiều người tin tưởng nhất là quán lẩu trên phố Trần Xuân Soạn. Một nồi lẩu thơm phức với một đĩa bánh đa nem, một đĩa rau ăn kèm gồm chuối xanh, dứa, khế và các loại rau ăn kèm, thái mỏng, dưa chuột. Và tất nhiên không thể thiếu các đĩa thịt bò chất lượng nữa.

Lẩu bò nhúng dấm Hà Nội 999Ảnh: @ujunhs_

Điểm thú vị của bò nhúng dấm tại đây là giá tính theo đầu người, trung bình cho một người là 100.000đ. Bao nhiêu người đi thì sẽ phục vụ từng đấy suất. Các món bò kèm theo bao gồm một đĩa bò tươi để nhúng tái và một đĩa nạm bò, bạn có thể gọi thêm gầu hoặc gân bò để ăn tùy theo sở thích. Nước chấm ở đây ngoài muối chanh còn có mắm nêm rất ngon. Quán này bán bữa trưa và bữa tối, có chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, nhưng chỗ ngồi trong nhà có hạn. Nếu bạn định đi đông người thì nên gọi đặt chỗ trước cho chắc chắn nhé.

9. Bò Tơ Quán Mộc

  • Cơ sở 1: số 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Biệt thự D17, ngõ 76 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 130.000đ/người

Chỉ cần nghe tên Bò Tơ Quán Mộc ai cũng biết đây là một nhà hàng chuyên về thịt bò, đặc biệt là bò tơ tươi sống. Lẩu riêu cua bắp bò là món lẩu ngon nổi tiếng ở quán này. Quán được thiết kế theo phong cách Hà Nội những năm 80, tạo cảm giác rất ấm cúng, không gian quán thoáng đãng mang đến sự thoải mái giản dị cho thực khách. Nơi đây không chỉ là địa chỉ ăn ngon mà còn được mệnh danh là thiên đường sống ảo cho các chị em công sở bởi cách trang trí đẹp mắt.

lẩu bò nhúng dấm hà nộiẢnh: @ttlan.139

Ngoài lẩu riêu cua, quán còn có các loại lẩu khác như lẩu bò nhúng dấm, lẩu bò tiêu xanh. Những món này cũng ngon không kém lẩu riêu bắp bò nổi tiếng. Nhiều món ngon khác của Bò Tơ Quán Mộc cũng được nhiều người yêu thích như: bò tơ nướng tảng, bò tơ cuốn bánh tráng, bắp bò chần…

10. Casa mia – Buffet lẩu Hồng Kông

  • Địa chỉ: số 517 Kim Mã , Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: khoảng 100.000đ

Một địa chỉ sang chảnh nhưng giá cả cực kỳ sinh viên là Casa Mia-Hong Kong Hot Pot Buffet. Đây là một quán lẩu hút thực khách bởi hương vị lẩu đặc trưng, ​​chi phí bình dân, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo… Casa Mia – Hong Kong Buffet là địa chỉ lý tưởng để bạn cùng người thân hay bạn bè ghé đến vào mỗi dịp cuối tuần.

lẩu bò nhúng dấm hà nộiẢnh: Sưu tầm

Món bò nhúng dấm ở quán mang hơi hướng Trung Hoa, ngoài vị chu thanh đặc trưng còn có thêm thoang thoảng mùi thảo mộc. Đặc biệt là được ăn kèm với rất nhiều loại nấm khiến bò không hề bị ngán hay quá nhiều mỡ. Quán có nhiều loại lẩu khác nhau nên đến đây bạn có thể đổi vị thường xuyên nếu thích.

Trên đây, Digifood đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn danh sách 10 quán lẩu bò nhúng dấm Hà Nội ngon nổi tiếng. Đến và thưởng thức ngay hôm nay để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất nhé! Hoặc bạn cũng có thể học cách làm bò nhúng dấm để thưởng tại nhà. Bên cạnh đó, đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích nhé!

Tham khảo thêm các quán lẩu bò ngon khác tại Hà Nội:

Related Articles

Back to top button