No nê với 10 quán lẩu bò Hà Nội bao ngon, bao chất lượng

Nếu đang cảm thấy chán với các món lẩu ếch, lẩu thái hay lẩu hải sản thì tại sao bạn không đổi gió với lẩu bò? Đặc biệt, ghé đến 10 địa chỉ lẩu bò Hà Nội ngon nổi tiếng sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn bị chinh phục ngay từ lần đầu thưởng thức. Vậy hãy cùng theo chân Digifood khám phá ngay và luôn nhé!

1. Quán lẩu thịt bò ngon ở Hà Nội

[the_ad id=”36329″]

[the_ad id=”36330″]

[the_ad id=”36331″]

2. Quán lẩu bò nhúng dấm Hà Nội

Lẩu bò nhúng dấm 555

  • Địa chỉ: 105-C8 Giảng Võ, ngõ 12 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00h – 23:00h
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 400.000đ

Quán lẩu bò nhúng dấm ngon khiến nhiều thực khách Hà Thành mê mẩn nhất hiện nay đó chính là lẩu bò 555. Hương vị lẩu ở đây rất đặc biệt, có vị chua nhẹ và mùi thơm hấp dẫn của dứa. Nước lẩu cũng được nêm nếm rất vừa miệng khiến thực khách tấm tắc khen ngon khi thưởng thức. 

quan lau bo 555Ảnh:@foodcode.jamja

Thịt bò được chọn luôn là loại tươi ngon nhất và được thái thành từng lát mỏng. Vì vậy khi nhúng lẩu, thịt sẽ nhanh chín mà không hề bị dai. Không những thế, đồ nhúng lẩu cũng được làm sạch sẽ và tẩm ướp đậm đà, thơm ngon. Giá thành lẩu bò ở đây  cũng được đánh giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Lẩu bò nhúng dấm 999

  • Địa chỉ: 46 Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00h – 22:00h
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 150.000đ

Ăn lẩu bò nhúng dấm tươi ngon, giá thành phải chăng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua lẩu bò 999. Quán lẩu bò nhúng giấm này nổi tiếng với nước lẩu rất đặc trưng và đậm đà. Không những thế đồ ăn kèm còn rất đầy đặn và đa dạng. Cụ thể có thể kể đến như bánh đa nem, chuối xanh, khế chua, dứa, dưa leo,…

lau bo nhung dam 999Ảnh:@_linhtee_

Nước chấm đồ ăn kèm của quán cũng được pha chế rất lạ miệng và hấp dẫn. Vì vậy khi chấm thịt bò hay bất cứ đồ ăn kèm nào bạn cũng phải xuýt xoa vì ngon khó cưỡng. Bên cạnh món lẩu bò nhúng giấm chất lượng, quán còn có không gian rộng rãi và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ của quán luôn đón tiếp khách bằng thái độ lịch sự, niềm nở và nhanh nhẹn. Vì vậy mỗi lần đến đây đa số thực khách đều bày tỏ sự hài lòng của mình với phong cách phục vụ cũng như chất lượng đồ ăn của quán. 

Xem thêm các quán bò nhúng dấm khác:

Lẩu bò Hà Nội Food House

  • Địa chỉ: 85 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00h – 23:00h
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 220.000đ

Nằm trong top 10 quán lẩu bò Hà Nội ngon nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua Lẩu bò nhúng giấm Food House. Quán lẩu này không chỉ nổi tiếng với món lẩu bò thơm ngon mà các loại nước chấm cũng vô cùng đa dạng. Thực khách có thể chọn nước lẩu Thái chua cay hay nước dùng biến tấu từ nhiều loại hoa quả. Chẳng hạn như lê, dứa, cà chua, dừa,…vô cùng lạ miệng và hấp dẫn. 

quan food house nuc tiengẢnh:@dingolong

Không những thế, Food House còn mang đến thực khách không gian sang trọng và đẹp mắt. Từng khu vực của quán đều được thiết kế ấn tượng và thu hút. Đặc biệt, thực khách Food House sẽ nhanh chóng bị chinh phục bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của nhân viên. Cùng với đó là hương vị lẩu tươi ngon, đậm đà ăn một lần sẽ muốn quay lại ăn lần sau. 

Lẩu bò nhúng dấm Lê Đức Thọ

  • Địa chỉ: 46 Lê Đức Thọ kéo dài, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00h – 22:00h
  • Giá tham khảo: 150.000đ- 300.000đ

Cuối tuần thèm lẩu bò ở Hà Nội thì bạn hãy ghé ngay đến Lẩu bò nhúng dấm Lê Đức Thọ để thưởng thức. Bởi quán lẩu bò này được rất nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên tìm đến. Nước lẩu được pha chế đậm đà, dậy mùi thơm của giấm. Đồ ăn kèm cũng được quán chuẩn bị đầy đặn và đảm bảo tươi ngon. Đặc biệt là giá thành món lẩu ở đây rất phải chăng, phù hợp để tụ tập, hẹn hò cuối tuần.

lau-bo-ha-noi-4Ảnh:@phuong.trieuu

Không gian của quán nằm ngoài vỉa hè thoáng mát và luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Nhân viên phục vụ đồ nhanh, không để khách phải chờ lâu. Đồng thời luôn giữ thái độ nhiệt tình, niềm nở và chu đáo khi đón tiếp cũng như phục vụ khách. Điều này khiến khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng và thoải mái khi đến quán. Nhờ vậy mà dù là quán vỉa hè nhưng lẩu bò Lê Đức Thọ chưa bao giờ vắng khách hay “ế” khách. 

Lẩu bò nhúng dấm 68 Lê Văn Hưu

  • Địa chỉ: 68 Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00h – 23:00h
  • Giám tham khảo: 200.000đ – 300.000đ

Lẩu bò nhúng dấm 68 Lê Văn Hưu là “quán ruột” của rất nhiều tín đồ lẩu ở Hà thành. Không gian quán được trang trí khá đơn giản nhưng luôn mang đến sự thoải mái cho thực khách. Không những thế, chủ quán và cả nhân viên ở đây cũng luôn khiến khách hàng hài lòng bởi cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và niềm nở. 

lau-bo-ha-noi-5Ảnh:@chubehanoi

Quán lẩu này mang đến hương vị lẩu vô cùng đậm đà và thơm ngon. Nước lẩu chua chua, thanh thanh, kết hợp với chút ngọt ngọt, cay cay khiến thực khách ăn đến đâu xuýt xoa đến đó. Thịt bò nhúng lẩu được thái bản to và dày nhưng khi nhúng lại rất nhanh mềm và ngọt. Nước chấm ở quán cũng được pha rất vừa miệng và đậm đà. Đặc biệt, đồ nhúng lẩu ở đây đĩa nào đĩa nấy được xếp đầy ụ và luôn đảm bảo tươi ngon nhất. 

Ngoài ra, bạn cũng có học cách nấu lẩu bò ngon như ngoài hàng để thưởng thức tại nhà nhé!

2. Quán lẩu đuôi bò Hà Nội

Lẩu đuôi bò Hùng 20

  • Địa chỉ: 16N06 khu đô thị Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 10:00h – 23:00h
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 250.000đ

Bên cạnh lẩu bò nhúng giấm thì lẩu đuôi bò cũng là món khoái khẩu của nhiều người. Trong đó, quán lẩu nổi tiếng gần xa được dân nhậu biết đến nhiều nhất đó là lẩu đuôi bò Hùng 20. Lẩu đuôi bò ở đây được review cực ngon với nước dùng đậm đà, chua ngọt vừa vị. Cùng với đó là topping đa dạng, ngoài một đĩa đuôi bò đầy đặn thì khách có thể gọi thêm nhiều đồ ăn kèm khác để nhúng với nước lẩu. 

quan hung 20 gia reẢnh: Nguyen Thai Thanh

Đáng chú ý hơn cả là phong cách phục vụ của nhân viên ở đây. Tất cả nhân viên đều rất nhanh nhẹn, chu đáo và niềm nở khi khách đến, order đồ ăn và cho đến tận khi khách ra về. Vì vậy bất kỳ thực khách nào đến đây cũng cảm thấy thoải mái và thực sự hài lòng. 

Lẩu đuôi bò – lòng bò Khánh Vy

  • Địa chỉ: Nhà TT6 2b-78 KĐT Mới Đại Kim 282 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00h – 23:59h
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 200.000đ

Lẩu đuôi bò – lòng bò Khánh Vy hứa hẹn sẽ lấp đầy mọi chiếc bụng đói. Đến với Khánh Vy, bạn có thể lựa chọn lẩu đuôi bò hoặc lẩu lòng bò để thưởng thức. Với lẩu đuôi bò, nước dùng sẽ được quán pha chế theo công thức đặc biệt. Công thức này làm dậy lên hương vị chua chua, ngọt ngọt và thanh thanh vô cùng hấp dẫn. Nước chấm và muối chấm cũng được quán chuẩn bị chu đáo để thực khách có thể chấm tùy theo ý thích. Đĩa đồ nhúng ở Khánh Vy luôn đầy đặn và tươi ngon. 

lau bo ha noi khanh vyẢnh: Lẩu đuôi bò Khánh Vy

Quán có cả khu vực trong nhà và ngoài vỉa hè. Tuy nhiên trong nhà không gian khá hạn hẹp. Do đó, khách thường chọn ngồi ngoài vỉa hè vừa thoáng mát vừa thoải mái. Nhân viên phục vụ đồ cũng rất nhanh và luôn nhiệt tình khi khách order đồ hoặc cần sự giúp đỡ. 

Lẩu đuôi bò Hạnh Nổ Mậu Lương

  • Địa chỉ: Liền kề 13, lô 19 Khu đấu giá Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00h – 23:00h
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 150.000đ

Hạnh Nổ Mậu Lương là quán lẩu đuôi bò Hà Nội nổi tiếng hơn 10 năm hoạt động. Hương vị lẩu ở đây đã được rất nhiều khách hàng thưởng thức và hết lời khen ngợi. Nước lẩu được pha chế đậm đà và dậy mùi. Đặc biệt không hề có mùi hôi hay khó chịu như nhiều quán lẩu đuôi bò hiện nay. 

quan hanh no mau luongẢnh: Lẩu đuôi bò Hạnh Nổ Mậu Lương

Lẩu đuôi bò đựng trong niêu đất, trông khá nhỏ nhưng bên trong có rất nhiều topping. Tất cả nguyên liệu được dùng cho món lẩu luôn đảm bảo tươi ngon nhất. Bởi quán thực hiện nguyên tắc bảo quản cấp đông khép kín từ lúc chế biến đến tận khi lên bàn ăn. Đặc biệt, quán có không gian rất rộng rãi và thoải mái với sức chứa lên tới 100 bàn. Vì vậy nếu bạn đi vào cuối tuần hay muốn mở tiệc đông người cũng không lo hết bàn. 

Lẩu bò 377

  • Địa chỉ: 377 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00h – 23:00h
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 200.000đ

Lẩu bò Hà Nội ở địa chỉ 377 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng sẽ khiến bạn si mê ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Bởi nước dùng ở đây vô cùng đậm đà và thơm ngon khó cưỡng. Nước có vị chua chua, thanh thanh kết hợp với vị ngọt dịu từ hành tây và cùi dừa. Đồ ăn kèm cũng rất đa dạng, ngoài đuôi bò còn có cả gầu bò, gân bò, bắp bò,…Tất cả những nguyên liệu này để đảm bảo tươi ngon và sạch sẽ.

lau bo 337 ngonẢnh:@harleyha_22

Quán lẩu bò 377 rất đông khách, đặc biệt là vào buổi tối cuối tuần. Dù vậy, nhân viên của quán vẫn luôn phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo. Đây chính là điểm cộng lớn của quán đồng thời cũng là một trong những lý do khiến thực khách muốn quay lại vào lần sau. Không gian của quán cũng tương đối rộng rãi và thoải mái. Đồng thời luôn dọn dẹp sạch sẽ và gọn gàng trước khi khách bước vào bàn ăn. 

Lẩu bò Hà Nội O Hiền quán 

  • Cơ sở 1: 106 C6 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 62 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00h – 22h30
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 300.000đ

O Hiền quán có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với những tín đồ mê lẩu bò Hà Nội nói chung và lẩu đuôi bò nói riêng. Quán lẩu này chuyên về bò và nổi bật nhất là món lẩu đuôi bò cực ngon và chuẩn vị. Nước dùng ở đây có hương vị rất đặc biệt, không những ngọt vị xương bò ninh mà còn chua chua, cay cay rất đã miệng. 

lau-bo-ha-noi-10Ảnh: O Hiền Quán

Topping cho món lẩu bao gồm đuôi bò, 1 đĩa thịt sụn và các loại rau ăn kèm. Đuôi bò được sơ chế sạch sẽ và đã được luộc chín trước khi cho vào nồi lẩu nhúng. Vì vậy khi nhúng lẩu, đuôi bò hoàn toàn không bị cứng mà ăn dai dai sần sật rất đã. Đến với O Hiền quán, bạn còn được tụ tập trong không gian thoải mái và thoáng mát. Cùng với đó là sự hài lòng bởi cách phục vụ nhanh nhẹn và vui vẻ của các bạn nhân viên ở đây.

Thèm lẩu bò Hà Nội ngon chuẩn vị, bạn đừng quên ghé đến 10 địa chỉ lẩu bò ở Hà Nội nổi tiếng mà Digifood vừa bật mí trên đây nhé. Chúc bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon, hợp khẩu vị và vui vẻ bên bạn bè, gia đình. 

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button