Wang Wang Văn Quán: Lẩu đậm đà, nướng ngất ngây

Chiều cuối tuần lang thang phố phường Hà Nội tìm một quán lẩu nướng chuẩn Hàn Quốc cuối cùng cũng dừng chân ở Wang Wang Văn Quán. Đồ ăn ngon, menu đa dạng cùng với phong cách phục vụ tỉ mỉ chinh phục rất nhiều thực khách khó tính. Cùng Digifood khám phá nhé.

1. Đôi điều về Wang Wang Văn Quán

  • Địa chỉ: 02 BT-1B khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h30
  • Số điện thoại: 0906010005

Wang Wang Văn Quán là cơ sở thứ 2 trong chuỗi nhà hàng lẩu nướng Wang Wang ở Hà Nội. Hiện nay nhà hàng có 8 cơ sở trên khắp các quận ở Hà Nội như: Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân, Mê Linh – bạn có thể lựa chọn vị trí thuận tiện nhất để đến đây thưởng thức lẩu nướng chuẩn Hàn Quốc nhé.

wang wang văn quán

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có không gian rộng rãi, có 2 tầng với sức chứa lên tới 200 khách, có phòng riêng có điều hòa cho những thực khách thích sự riêng tư. Ngoài ra bạn có thể đậu xe máy hoặc ô tô của mình ngay gần cửa hàng mà không lo phải trả phí gửi xe nhé.

2. Không gian hiện đại của Wang Wang Văn Quán

Wang Wang Văn Quán lấy lòng thực khách từ thiết kế trẻ trung. Nhìn từ bên ngoài dễ thấy không gian hiện đại rộng rãi lấy tông màu vàng cam làm chủ đạo, tạo cảm giác ấm áp gần gũi. Nhà hàng có 2 tầng có view nhìn ra hồ, bạn có thể lựa chọn ví trí trên tầng 2 để phóng tầm mắt ra xa xa nghỉ ngơi giữa hiệp nhé.

wang wang văn quán

Ảnh: Sưu tầm

Bàn ở đây được thiết kế với bếp nướng ẩn đặt ngay trên bàn, chỉ cần mở ra, bỏ than vào rồi cho vỉ nướng lên là có thể nướng ngay tại bàn rồi. Nội thất ở Wang Wang Văn Quán không quá cầu kỳ, sang trọng nhưng mọi thứ đều rất hài hoà với những chiếc chén đĩa màu đen hoà cùng tông nền màu vàng vô cùng ấm cúng. Nếu như bạn đang cần tìm một quán lẩu nướng cho buổi tụ họp với bạn bè thì đây là một lựa chọn hoàn hảo đấy.

3. Thực đơn lẩu Wang Wang Văn Quán không giới hạn

Buffet lẩu 99k

Chỉ với 99.000 đồng bạn đã phải ăn cho bằng hết 12 món ăn từ Wang Wang. Nước lẩu ngon ngọt đặc trưng kết hợp với ba chỉ heo, ba chỉ bò, bò cuộc nấm, xúc xích, viên chiên,… ngon “nhức nách” nhé. Ngoài ra các bạn còn có thể thưởng thức những món khai vị như: Khoai chiên, salad, nem rán, đùi gà chiên,… Tuy rằng với suất này thì bạn phải tự phục vụ đấy nhé.

Ảnh: Sưu tầm

Buffet Lẩu gà sâm đen 139k

Tín đồ của món gà sâm đen chắc chắn không thể bỏ qua set buffet này. Bạn có thể thưởng thức gà sâm đen vừa mềm vừa ngọt cùng với nước lẩu gà sâm đen ngon tận giọt cuối cùng. Ngoài ra các bạn có thể thưởng thức một số món ăn kèm như: Gà chiên, gimbap,… cùng với một số đồ nhúng lẩu như: Ba chỉ bò Mỹ, viên bò, đùi gà, sụn heo, tôm sú, mực trứng, nấm kim châm,…

Buffet nướng 159k

Những món nướng tươi ngon: Bạch tuộc, sườn sụn, chân gà, bò tảng, ba chỉ bò cuộn nấm,… được tẩm ướp gia vị một cách sẩn thận, nướng lên mùi thơm toả ra khắp nơi, cắn một miếng như kích thích các giác quan. Còn ngại gì mà không tới thử ngay set nướng ngon lành cùng với những gia vị độc quyền chỉ có ở Wang Wang nào.

Ảnh: Sưu tầm

Buffet nướng + lẩu 169k

Chỉ với 169.000 đồng bạn đã có toàn bộ set nướng ngon lành không thiếu một món như những set trên, thêm vào đó là những món lẩu như lẩu thái chua cay, lẩu nấm,… Còn gì thích thú hơn khi ngồi bên bàn nướng cho từng món từng món ăn mình yêu thích lên vỉ, chờ món ngon chín, chấm vào nước chấm chuẩn vị đã được chuẩn bị từ trước, quả thật không ăn thì quá phí.

Ảnh: Sưu tầm

4. Phục vụ tận tình

Ngoài không gian gần gũi ấm cúng cùng những món ăn ngon chỉ có ở Wang Wang, nhà hàng còn mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhờ phong cách phục vụ nhiệt tình, quan tâm thực khách khiến cho mỗi vị khách tới đây đều phải nhớ mãi không quên.

Ảnh: Sưu tầm

5. Đánh giá của khách hàng về Wang Wang hồ Văn Quán

Để có cái nhìn khách quan hơn về Wang Wang Hồ Văn Quán, cùng chúng mình tham khảo một số đánh giá của khách hàng về nơi này nhé.

Ảnh: Google

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng rằng cuốn sổ tay ghi danh sách nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ở Hà Nội đã có thêm cái tên Wang Wang Văn Quán. Chúc bạn và gia đình, bạn bè có một bữa ăn ngon miệng cùng với những món ăn tươi ngon nhất nhé. Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Xem thêm bài viết:

Related Articles

Back to top button