Review A-Z về Lẩu Haidilao Vincom Phạm Ngọc Thạch – Digifood

Một hiện tượng trong ngành ẩm thực thế giới những năm gần đây, Haidilao là chuỗi nhà hàng của Trung Quốc nổi tiếng và gây ấn tượng với khách hàng bởi hương vị đặc biệt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Để hiểu rõ hơn về thương hiệu nhà hàng này hãy cùng Digifood khám phá lẩu Haidilao Vincom Phạm Ngọc Thạch nhé!

1. Định vị tọa độ Haidilao Vincom Phạm Ngọc Thạch

Vincom Phạm Ngọc Thạch được tọa lạc trên con phố sầm uất nhất Quận Đống Đa, được mệnh danh là trung tâm bán lẻ sôi động và đông dân cư nhất Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của đa dạng khách, Vincom luôn là điểm hẹn lý tưởng với các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng đi đầu trong nước, trong đó có Haidilao.

haidilao pham ngoc thach

Ảnh: HaidilaoVN 

Vincom Phạm Ngọc Thạch là cở sở đầu tiên của Haidilao tại Hà Nội. Sở hữu vị trí rộng rãi, thuận lợi, nơi đây là địa điểm yêu thích của không ít thực khách mỗi khi thèm lẩu.

2. Menu đa dạng, thực đơn hấp dẫn

Nước lẩu đa dạng

Haidilao nổi tiếng về nhiều loại nước lẩu độc đáo nhưng phổ biến nhất là Lẩu cay tê Tứ Xuyên, Lẩu cà chua Tứ Xuyên, Lẩu nấm thơm,… Nổi lẩu được thiết kế đặc biệt, chia 2 hoặc 4 ngăn lẩu tùy theo yêu cầu, giúp thực khách có thể thưởng thức nhiều loại cùng lúc.

haidilao pham ngoc thach

Ảnh: @yez00

Đồ nhúng tươi ngon

Ẩm thực Trung Quốc luôn được biết đến bởi sự đa dạng, đầy đủ sắc, hương, vị. Vì lẽ đó, đến Haidilao Vincom Phạm Ngọc Thạch bạn không thể bỏ qua những món ăn như thịt dê, các loại viên, lòng vịt, hải sản tươi ngon và đặc biệt màn múa mì đặc sắc – siêu nổi tiếng chỉ có ở nhà hàng Haidilao.

haidilao pham ngoc thach

Ảnh: @traveltastecharm

Đồ ăn kèm có hơn 40 loại thịt, hải sản cùng hơn 40 loại rau,nấm và bò các loại với nhiều hương vị độc đáo, lạ miệng nhưng cũng rất nghiền đó. Nhà hàng sẽ chuẩn bị mỗi bàn một chiếc ipad đã cài sẵn app riêng của Haidilao, khách chỉ cần order trực tiếp trên máy sẽ biết được luôn giá tiền. Tiện nghi này giúp thực khách vừa gọi món dễ dàng lại vừa kiểm soát được hóa đơn.

haidilao vincom pham ngoc thach

Ảnh: @danangfoodeat_

Nước chấm hấp dẫn

Điều thú vị khi được trải nghiệm ở Haidilao đó là bạn sẽ được pha nước chấm theo hướng dẫn cụ thể trên bảng hoặc tự kết hợp theo sở thích của mình. Nước chấm siêu đa dạng và phong phú, được sắp xếp để bạn tự pha theo ý mình. Chính vì vậy, có thể nói nước chấm cũng là một trong những điều tạo nên thương hiệu Haidilao cực hot hiện nay.

quay nuoc cham

Ảnh: @foodbycuu

Tráng miệng phong phú

Trong lúc đợi hoặc sau khi ăn ở Haidilao có rất nhiều đồ ăn tráng miệng cho khách như snacks, hoa quả, nước lọc, kem, chè… rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể tùy chọn bất kì theo khẩu vị của mình.

haidilao vincom pham ngoc thach 1 @reviewbyin

Ảnh: @reviewbyin

3. Những tiện ích đi kèm có 1-0-2

Với phương châm đề khách “chờ đợi nhưng không hề mệt mỏi”, Haidilao đã có những dịch vụ đi kèm mà ít ai có thể chê trách bởi độ chu đáo của nhà hàng.

Làm móng chuyên nghiệp

Làm móng miễn phí là dịch vụ ưu ái dành riêng cho khách nữ. Ở nhà hàng có hẳn một quầy làm móng cho khách hàng với một bảng màu đầy đủ, không thu kém gì tiệm làm móng chuyên nghiệp đâu nha.

haidilao pham ngoc thach

Ảnh: @haidilaohanoi

Vừa ăn lẩu, vừa được xem… múa mì

Dịch vụ múa mì thú vị là một điểm đặc biệt của Haidilao, nhân viên sẽ đến bên bàn của bạn và biểu diễn mua mì trên nền nhạc. Màn múa mì diễn ra trong khoảng 2 phút và phần mì đó sẽ được thả trực tiếp vào nổi lẩu và thưởng thức.

haidilao pham ngoc thach

Ảnh: Sưu tầm 

Đồ bảo hộ tinh tế

Sự tinh tế của nhà hàng được thể hiện ở việc phục vụ cho khách tạp dề để tránh tình trạng nước lẩu bắn lên quần áo, ngoài ra còn có chun buộc tóc cho khách nữ hay là bao đựng điện thoại, khăn lau kính,… Kể cả khi bạn đặt hàng về nhà, Haidilao cũng gửi cho bạn đầy đủ những vật dụng này.

4. Không gian xịn sò tại Haidilao Phạm Ngọc Thạch

Nhà hàng Haidilao Vincom Phạm Ngọc Thạch có sức chứa đến 120 khách. Không gian được thiết kế theo phong  cách hiện đại, trẻ trung, nổi bật với những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, chụp đèn treo trên mỗi bàn ăn,… Tất cả đã tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu cho thực khách.

haidilao vincom pham ngoc thach 1 2

Ảnh: @normaltus

Bàn ghế gỗ có nệm được tách thành từng ngăn mang lại cảm giác vừa lịch sự, vừa riêng tư. Hoặc khi bạn đi theo nhóm đông hơn thì nên chọn bàn không ngăn sẽ thoải mái hơn. Mỗi góc trải nghiệm ở đây đều rất hiện đại, sạch sẽ.

5. Review của khách hàng

Bạn có thể tham khảo thêm một số review của khách hàng đã trải nghiệm tại Haidilao Vincom Phạm Ngọc Thạch để có thêm cách nhìn đa chiều hơn nhé.

Haidilao Pham Ngoc Thach

Ảnh: Sưu tầm

haidilao pham ngoc thach

Ảnh: Sưu tầm 

Với mức giá từ 400.000 đến 500.000 VNĐ/người, nhà hàng lẩu Haidilao Vincom Phạm Ngọc Thạch đã chinh phục được khách hàng bằng những dịch vụ chu đáo, hương vị hấp dẫn. Đây sẽ là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp,.. cho đến những dịp liên hoan, sinh nhật. Ngoài ra, đừng quên ghé thăm blog digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích nhé!

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button