Đến Hutong Phạm Ngọc Thạch ăn lẩu chuẩn Hồng Kông – Digifood

Bạn là một tín đồ của lẩu Hong Kong. Bạn muốn tìm một địa chỉ có không gian thoáng mát và đồ ăn ngon. Ngày hôm nay hãy cùng với Digifood khám phá ẩm thực Hong Kong cùng Hutong Phạm Ngọc Thạch với một thiên đường lẩu với 60 vị nhúng. Cùng bắt đầu nào.

1. Địa chỉ Hutong Phạm Ngọc Thạch ở đâu?

  • Địa chỉ: L5 – 13 Vincom Center, số, 2 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 7300 7671
  • Giờ mở cửa: 09h30 – 22h00

Hutong – Hot Pot Paradise là một chuỗi nhà hàng lẩu thuộc tập đoàn Golden Gate. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn Hong Kong trọn vẹn.

Hutong Phạm Ngọc Thạch là một sự pha trộn giữa hương vị truyền thống và hiện đại tạo nên một trải nghiệm ẩm thực sống động. Ở đây bạn sẽ trải nghiệm được một văn hóa ẩm thực với lẩu Hong Kong không khói với ống hút mùi. Ngoài ra bạn sẽ được nếm thử hơn 60 vị nhúng lẩu.

Ở đây Hutong Phạm Ngọc Thạch không ngừng sáng tạo và thử nghiệm để mang đến những bữa tiệc lẩu không giống với lần trước.

Gioi thieu nha hang

Ảnh: Sưu tầm

Tham khảo các chi nhánh khác của Lẩu Hutong tại Hà Nội:

2. Không gian Hutong Vincom Phạm Ngọc Thạch

Hutong Phạm Ngọc Thạch được nằm tầng 5 của Vincom Center. Lúc trước nó có một màu đỏ nổi bật nhưng gần đây được thay đổi diện mạo mới là mọt tone màu đỏ – nâu tạo cảm giác trang nhã hơn nhưng vẫn không kèm phần sang trọng.

Nhà hàng được decor cầu kỳ, hiện đại. Bàn ghế được bố trí hợp lý, cộng thêm ghế sử dụng là ghế lưng cao tạo nên những vách ngăn riêng. Nhờ vậy mà thực khách có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn.

khong gian hutong PNT

Ảnh: HUTONG – HOT POT PARADISE

Được thiết kế như một con phố Hong Kong thu nhỏ tạo cho bạn cảm giác thân quen, gần gũi. Phần tường được vẽ những bông hoa mẫu đơn đầy màu sắc nhìn vô cùng kiêu kì. Đây là chỗ được nhiều bạn lựa chọn để check in lắm đấy. Ngoài ra còn có bàn gần cửa sổ view ngắm đường phố nên bạn có thể thoải mái vừa ăn lại vừa ngắm cảnh.

khong gian

Ảnh: Sưu tầm

khong gian hutong pham ngoc thach 2

Ảnh: HUTONG – HOT POT PARADISE

3. Thực đơn và bảng giá Hutong Phạm Ngọc Thạch

Hutong Phạm Ngọc Thạch – Thiên đường lẩu Hong Kong với nhiều món lẩu làm bạn khó có thể quên sau mỗi lần thưởng thức. Vậy ngay bây giờ hãy cùng chúng mình khám phá nhé:

Bảng giá thực đơn ở Hutong

Hiện tại Hutong Hà Nội nói chung và Hutong Phạm Ngọc Thạch nói riêng đang chia đơn giá ra như sau:

Thực đơn Đơn giá
Buffet đồ uống và tráng miệng 29.000 đồng/người
Set Combo 267.000 – 423.000 đồng/người
Buffet Thượng Phẩm 489.000Đ/người

hutong pham ngoc thach

Ảnh: @trangnhimtron

Set Combo

Với những cửa hàng nổi tiếng cùng với chất lượng siêu đỉnh thì bạn sẽ nghĩ cái giá phải bỏ ra khá là cao. Tuy nhiên, Hutong đã hiểu lý do đó nên luôn tạo cho khách hàng có nhiều ưu đãi. Như việc lựa chọn một set combo với giá phải chăng hơn mà vẫn thưởng thức được rất nhiều món ngon chất lượng.

Với set Phúc An Khang với giá 267.000 đồng/người (phù hợp với nhóm 2 – 3 người ăn) với món lẩu tomyum chua cay cùng với lẩu nấm đậm đà. Bạn sẽ có ăn kèm với sườn heo cay đã được tẩm ướp cùng với gấu hoa bò Úc, lõi vai bò Wagyu, rau tổng hợp, mì tươi,…

thuc don hutong pham ngoc thach

Ảnh: HUTONG – HOT POT PARADISE

Còn đối với set Phúc Mãn Đường với giá 525.000 đồng/người (phù hợp nhóm 4 người). Khác với cách gọi đồ của buffet, thực đơn theo set tinh gọn hơn cho một bữa ăn thật vừa vặn. bạn sẽ có ngay 4 ngăn lẩu với lẩu nấm, lẩu colllagen, lẩu tomyum, lẩu sichuan. Quả thực, Phúc Mãn Đường hội tụ đủ tinh hoa “trên cạn, dưới bể”: Bò Wagyu thượng hạng, sườn non bò Mỹ cao cấp, cá tầm, tôm cân đẩu vân tuyệt phẩm,…

thuc don hutong pham ngoc thach 1

Ảnh: HUTONG – HOT POT PARADISE

Gọi món

Với đối với những bạn không muốn ăn combo thì hãy gọi riêng từng món. Ở đây bạn có thể lựa chọn các loại lẩu như: Lẩu Hutong đặc biệt, lẩu tomyum, lẩu dạ dày, lẩu nấm, lẩu collagen,… được chế biến từ những nguyên liệu như xương hầm, ớt khô, ớt tươi, quế hồi tạo nên một hương vị thanh ngọt, cay vừa nhưng lại rất ngon.

Tiếp theo bạn hãy thử chọn ngay món khai vị như chân gà muối Hong Kong giòn giòn, sật sật, tẩm ướp đậm đà. Hoặc màn thầu chiên, salad vân nhĩ,…

Thưởng thức ngay các món bánh bao – há cảo đậm chất Hong Kong từ các loại nhân hải sản, than tre,.. có một vị khó tỏ.

nuoc lau hutong pham ngoc thach

Ảnh: HUTONG – HOT POT PARADISE

Và cuối cùng không thể không nói đến những món nhúng được trình bày đẹp mắt, chất lượng đảm bảo. Bạn có thể gọi: Thịt bò, sườn bò, má heo, nạc vai cừu, thịt ba chỉ cừu, hải sản. Ngoài ra còn có các loại nội tạng và các món ăn đi kèm như: Xúc xích phô mai, kim bao ngư, đậu phụ Hong Kong, đồ viên, rau và nấm…

cac mon nhung lau chat luong

Ảnh: HUTONG – HOT POT PARADISE

Đồ uống và tráng miệng

Ở Hutong bạn có thể lựa chọn nhiều loại đồ uống tươi và nguyên chất như nước cam, nước dưa hấu, nước dứa và chanh leo,…Và các loại đồ uống mix với tên gọi mĩ miều như: Sangria vang đỏ, ngọc diệp, mộc hân, hạ vũ,…

Nước chấm chuẩn Hutong

Bạn có biết ở Hutong nổi tiếng với món nước chấm “thần thánh”, chấm miếng nào ngon miếng đó không. Có rất nhiều loại nước chấm để bạn lựa chọn. Có loại thì hợp để chấm hải sản, loại thì chấm thịt vô cùng đỉnh. Tại quầy pha chế này có đầy đủ nguyên liệu cũng như công thức nhé. Hoặc bạn có thể biến tấu một chút để nước chấm hợp khẩu vị hơn.

Quầy pha gia vị tại hutong

Ảnh: HUTONG – HOT POT PARADISE

4. Các chương trình khuyến mãi ở Hutong Phạm Ngọc Thạch

Luôn dành cho khách hàng những điều tốt nhất từ dịch vụ cũng như chất lượng của món ăn thì Hutong luôn có một số chương trình khuyến mãi như:

  • Thay vì gọi riêng từng món thì bạn có thể gọi combo với số lượng người. Gọi combo sẽ rẻ hơn nhiều đấy.
  • Tặng ngay 50.000 đồng khi tải ứng dụng The Golden Spoon.
  •  Đổi G-coin và check – in tại nhà hàng để nhận ngay 300.000đ khi dùng buffet Thượng Phẩm khi đi từ 4 khách và tặng 01 cặp vé xem phim CGV nhé. (số lượng có hạn)

5. Khách hàng review lẩu Hutong Phạm Ngọc Thạch

Mỗi cửa hàng của Hutong đều luôn chú ý đến chất lượng phục vụ. Từ khi bước vào nhà hàng, trong suốt quá trình thưởng thức bữa ăn và đến khi ra về, thực khách sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình nhất.

Sau đây hãy xem một số đánh giá của các khách hàng đã từng trải nghiệm ở Hutong Phạm Ngọc Thạch:

Bạn Ly Nguyễn có đánh giá trên Google:” Đồ ăn ngon, kem ngon, phụ vụ nhiệt tình, mỗi tội điều hoà theo toà nhà không tự thay đổi được .”

danh gia cua khach hang ve hutong pham ngoc thach

Ảnh: Ly Nguyễn (Google)

Còn bạn Tep_2002 đánh giá 9,4/10 điểm: “… Set này là buffet Hương Cảng 439k với vô vàn món, kể thì không hết được. Tôi thích nhất cái đĩa hải sản tổng hợp, nhìn vừa đẹp vừa tươi ngon. Thịt bò loại nào cũng đỉnh, nhúng vào nồi cho tái rồi ăn mềm ngọt lắm…”

danh gia cua khach hang

Ảnh: Tep_2002 

Hy vọng những thông tin về Hutong Phạm Ngọc Thạch mà chúng mình vừa giới thiệu đã cho bạn một cái nhìn tổng quát để có thể lựa chọn địa điểm để đi ăn, Nếu bạn còn có thắc mắc hãy để lại bình luận để chúng mình giải đáp nhé.

Tham khảo các quán lẩu ngon ở Phạm Ngọc Thạch:

Related Articles

Back to top button