‘Chiều lòng chiếc bụng đói’ với các quán lẩu Phạm Ngọc Thạch cực chất lượng

Ở Phạm Ngọc Thạch mà thèm lẩu thì nên ăn ở đâu? Top 9 quán lẩu Phạm Ngọc Thạch cực đỉnh Digifood chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn những bữa ăn thật sự trọn vẹn bên cạnh bạn bè và gia đình. 

1. Lẩu băng chuyền Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch

  • Địa chỉ: 101B Phạm Ngọc Thạch – Trung Tự – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 199.000đ

Tọa lạc ngay trên con phố lớn, Kichi Kichi là quán lẩu Phạm Ngọc Thạch thừa hưởng nhiều tiện ích, có giao thông thuận lợi giúp khách hàng di chuyển dễ dàng. Kichi Kichi có không gian khá nhỏ xinh, đủ thoải mái cho thực khách đến dùng bữa tại đây. Nhà hàng có sức chứa khoảng 60-80 khách, với gam màu đỏ nổi bật và cách sắp xếp khéo léo tạo nên cảm giác cực hiện đại và sang trọng. 

Nhắc đến Kichi Kichi chắc hẳn bạn không thể bỏ qua món lẩu băng chuyền cực độc đáo. Lẩu có vị cay nồng, đậm đà xen lẫn ngọt bùi của nước cốt dừa kết hợp với hương thơm ngào ngạt của sả, riềng. Bên cạnh đó, đồ nhúng lẩu được sắp xếp trên những dải băng chuyền xen kẽ, bạn có thể dễ dàng tìm được món mình thích mà không cần phải di chuyển nhiều.

nha hang kichi kichi Ảnh: @Kichikichi

2. Kowloon – Buffet Dimsum và Lẩu Hồng Kông

  • Địa chỉ: 116 – B6 Phạm Ngọc Thạch – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 50.000đ

Kowloon là một trong những quán lẩu Phạm Ngọc Thạch chuyên về Buffet Dimsum & Lẩu Hồng Kông. Quán có không gian khá rộng rãi, cách sắp xếp, bài trí vật dụng hay từng chi tiết nhỏ trong quán tạo ra phong cách mới mẻ, cuốn hút đậm chất HongKong. Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức hơn 30 loại dimsum khác nhau. Chưa hết, lẩu Hồng Kông và đồ tráng miệng ở đây cùng thơm ngon không kém. 

lau ngon Kowloon Ảnh: @hahoang95

Kowloon có 3 vị lẩu đặc trưng là: Lẩu Tứ Xuyên, lẩu Hải sản và lẩu Nấm. Vì là tiệc buffet lẩu nên với giá cả chỉ từ 219.000đ/người mà ăn thỏa thích thì cũng khá hợp lý. Ở đây còn có lẩu hai ngăn để cùng lúc bạn được thưởng thức hai hương vị lẩu khác nhau. Nếu thích ăn cay bạn có thể chọn lẩu Tứ Xuyên. Không ăn được cay thì có thể ăn lẩu nấm cũng rất thơm và dễ ăn. Đồ nhúng lẩu đi kèm khá nhiều và đặc biệt, từ thịt ba chỉ bò Mỹ đến gà pile, cua thanh… Mỗi món nhúng lẩu đều có những đặc trưng riêng hấp dẫn. 

3. Hutong – Hotpot Paradise

  • Địa chỉ: Lầu 5, 13 Vincom Center, số 2 Phạm Ngọc Thạch – Kim Liên – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 49.000đ

Nằm ngay trong TTTM Vincom Center sầm uất, Hutong là nhà hàng lẩu Phạm Ngọc Thạch thu hút nhiều buổi gặp mặt của tín đồ lẩu. Nhà chú trọng thiết kế không gian rộng rãi, những chi tiết tường, trần được cách điệu độc đáo. Điều đó đã giúp cho không gian nơi đây giống như một nhà hàng HongKong đúng điệu. Đặc biệt, hệ thống hút khói hiện đại của Hutong giúp cho thực khách luôn cảm thấy dễ chịu. Những đóa hoa mẫu đơn được trang trí khắp nhà hàng cũng là background lý tưởng cho các bạn trẻ check-in.

lau-pham-ngoc-thach-3Ảnh: @hutong.official

Đến với Hutong bạn sẽ được thưởng thức những công thức lẩu độc đáo làm say lòng người. Ngoài những món lẩu sâm, lẩu trường thọ, lẩu Hongkong… bạn còn có cơ hội thưởng thức những món nhúng đặc sắc như: Thịt bò wagyu, nấm, rong biển, quy linh cao quý hiếm. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn tròn vị, bùng nổ vị giác.

4. Lẩu Phạm Ngọc Thạch Quán Sành

  • Địa chỉ: 97 Phạm Ngọc Thạch – Kim Liên – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 60.000đ

Sành Quán từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với những người yêu thích ẩm thực. Nơi đây chuyên về các món lẩu riêu cua, bắp bò đang được nhiều tín đồ săn lùng. Không gian của quán khá rộng rãi, thoải mái, rất thích hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè, gia đình để thay đổi khẩu vị.

lau-pham-ngoc-thach-4Ảnh: Sành Quán

Nổi tiếng nhất ở Sành Quán là lẩu bò 7 món, lẩu riêu gà, lẩu riêu cua bắp bò.. . Những món lẩu ở đây đã chiều lòng được biết bao thực khách, đáp ứng được khẩu vị ngay cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài lẩu, Sành Quán còn có những món ăn hấp dẫn không kém như: gà chiên tỏi, gà muối xông khói, gà đùi trộn thính, nộm gà… Nếu có thời gian, bạn hãy đến thử nhé, chắc chắn sẽ không thất vọng đâu.

Tham khảo một số quán lẩu bò khác:

5. Quán Ngon 28

  • Địa chỉ: Kiot 28 B14 Kim Liên, Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch – Kim Liên – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 99.000đ

Nếu như là tín đồ của lẩu hải sản thì nhất định bạn không nên bỏ qua Quán Ngon 28. Đây là quán lẩu Phạm Ngọc Thạch nổi tiếng với món lẩu FA. Quán có không gian tuy hơi nhỏ nhưng tất cả các phòng đều có điều hòa mát lạnh. Buổi tối quán cũng mở rộng ra ở ngoài sân nên có thể ngồi ngoài trời cho không khí mát mẻ, thoải mái. 

lau-pham-ngoc-thach-5Ảnh: Quán Ngon 28

Quán ngon 28 phục vụ set lẩu đầy đủ các loại hải sản tươi sống nào cua tươi, tôm hùm, bạch tuộc siêu ngon và “siêu to khổng lồ”. Ngoài ra, còn có hàu, ốc móng tay, mực, ngao… tha hồ cho bạn nhúng lẩu. Hương vị Lẩu Thái của quán chua cay, đậm đà, có thoang thoảng mùi nước cốt dừa đặc trưng. Đồ nhúng lẩu như tôm hùm, cua tươi chắc thịt, chấm cùng nước sốt đặc biệt của quán thì lại càng thêm ngon. 

6. Quán Anh Em lẩu nướng

  • Địa chỉ: B14 Phạm Ngọc Thạch – KTT Kim Liên – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 150.000đ

Nằm trong khu tập thể Kim Liên, quán có không gian thiết kế khá cổ điển. Sức chứa của quán nhỏ, có thể phục vụ được tối đa 30 khách cùng lúc. Những bức tường màu trắng được trang trí nhiều màu sắc đem đến cho thực khách những cảm giác gần gũi, mới lạ và vô cùng thích thú. Nơi đây là lựa chọn hoàn hảo cho những dịp ăn uống cùng gia đình, bạn bè.

lau-pham-ngoc-thach-6Ảnh: Anh Em Quán

Quán Anh Em lẩu nướng có thực đơn khá hấp dẫn thu hút mọi thực khách. Một số món ăn đặc sắc bạn không nên bỏ lỡ như: Lẩu thái thập cẩm, Bò nướng, Sụn nướng, Lẩu ếch măng… Những nguyên liệu được chuẩn bị tươi ngon, được chế biến thành những món ăn mới lạ, đặc sắc khiến cho thực khách không khỏi thích thú. Với mức giá từ 20.000 – 400.000đ, quán Anh Em lẩu nướng sẽ là lựa chọn rất thích hợp cho bạn.

7. Nhà hàng lẩu The Cocary 

  • Địa chỉ: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch – Kim Liên – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 2:00 PM, 5:30 PM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 100.000đ

The Cocary là nhà hàng lẩu Phạm Ngọc Thạch chuyên phục vụ những món lẩu “hot hit” vô cùng hấp dẫn. Với sự đa dạng, mới mẻ và chất lượng, The Cocary đã “thổi một làn gió mới” vào ẩm thực lẩu tại Hà Thành. The Cocary chinh phục thực khách bởi không gian thoáng mát, hiện đại và vô cùng độc đáo. Sức chứa của nhà hàng lên đến 90 người, tạo nên một không gian thưởng thức ẩm thực vui vẻ và nhộn nhịp. 

lau-pham-ngoc-thach-7Ảnh: The Cocary 

Với tiêu chí mang đến cho thực khách những bữa ăn an toàn, chất lượng và giá cả hợp lý. The Cocary luôn chú trọng đến nguồn nguyên liệu nhập khẩu an toàn. Cuối cùng tạo nên những món lẩu đậm vị như: lẩu Thái Bò, lẩu riêu mọc tôm, lẩu thái hải sản, lẩu Bò nhúng dấm… Bạn khó có thể cưỡng lại một nồi lẩu bốc khói nghi ngút, thoang thoảng hương cay, hương thịt, hương thơm của gia vị. Ngoài đồ nhúng lẩu tươi ngon và vị lẩu đậm đà, những loại rau nhúng lẩu và nấm cũng rất được yêu thích. Từ nấm kim châm giòn sựt, rau cải xanh, cải thảo tươi. Tất cả tạo nên một bữa ăn đầy màu sắc, kích thích giác quan một cách tuyệt đối.

8. Lẩu Ba Lý – Quán Lẩu Phạm Ngọc Thạch

Nằm ở tầng 6 TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Nhà hàng lẩu Ba Lý có vị trí vô cùng thuận lợi. Sở hữu không gian hiện đại, tinh tế cùng những chiếc đèn lồng đỏ khiến người ta gợi nhớ đến hình ảnh xứ Cảng Thơm. Kết hợp cùng với nội thất gỗ màu đen sang trọng, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn lý tưởng bên gia đình, bạn bè.       

lau ba ly chuyen cac mon phuong dongẢnh: @soctho

Nhắc đến Lẩu Ba Lý là không thể quên được món lẩu khô “ngon thần sầu”. Nước dùng của lẩu khô sền sệt trông rất bắt mắt. Ăn kèm với đó là các loại nấm, rau củ, đậu hũ, củ sen, xương… Ngoài ra còn có một số món lẩu nổi tiếng ngon như lẩu sườn bò cay thượng hạng, lẩu gà hỏa kê, lẩu gà bỗng rượu… Nếu không thích ăn lẩu, bạn có thể thưởng thức thêm một số món độc đáo của ẩm thực Hongkong như dimsum nóng hổi, gà trộn cay, hải sản cay…                         

9. HaidiLao Phạm Ngọc Thạch

  • Địa chỉ: Vincom Phạm Ngọc Thạch, số 2 Phạm Ngọc Thạch – Trung Tự – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 12:00 AM 
  • Giá tham khảo: Từ 50.000đ

Nhà hàng lẩu HaidiLao Vincom có không gian khá rộng rãi, có sức chứa lên đến 120 thực khách. Tổng thể được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Nổi bật nhất là những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tone nâu đen. Sắc đỏ của đèn treo trên mỗi bàn ăn hay những chậu cây nhỏ. Tất cả tạo nên không gian thoải mái và dễ chịu cho thực khách.

haidilao pham ngoc thachẢnh: @_nymmm

Những hương vị nước lẩu nổi tiếng của nhà hàng bao gồm: Lẩu cay tê Tứ Xuyên, Lẩu cà chua Tứ Xuyên, Lẩu nấm thơm. Nguyên liệu tươi ngon được nhập khẩu từ những nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Khi chế biến nước lẩu có sự kết hợp độc đáo giữa nước cốt xương hầm đủ 48h cùng những loại gia vị đặc biệt. Đồ nhúng lẩu cũng đa dạng từ thịt, cá, hải sản cho đến các viên lẩu, rau xanh. Tất cả nhằm tạo nên một hương vị lẩu đậm đà, khó quên.

Trên là những quán lẩu Phạm Ngọc Thạch Blog Digifood muốn giới thiệu đến với bạn. Hãy đến và thưởng thức ngay hôm nay để có những trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button