Manwah Thái Hà: Thưởng thức lẩu Đài Loan chính gốc 100% – Digifood

Nếu bạn đã từng có cơ hội được thưởng thức lẩu Đài Loan chắc chắn sẽ nhớ mãi hương vị đặc biệt, thơm ngon đến giọt cuối cùng của món cực phẩm này. Giờ đây, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức món lẩu “ngon tuyệt mèo” ngay giữa lòng Hà Nội tại Manwah Thái Hà. Cùng Digifood khám phá ngay quán lẩu “vạn người mê” này nhé! 

1. Không gian sang trọng tại Manwah Thái Hà 

Manwah Thái Hà có không gian mang những vẻ đẹp đặc trưng, đậm chất xứ Đài. Với sự kết hợp hài hòa giữa tone màu trầm ấm, những món đồ nội thất làm bằng gỗ, ánh sáng đèn vàng,….Tất cả tạo nên một không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng.

Ảnh: Manwah - Taiwanese Hot Pot (Thái Hà)
Ảnh: Sưu tầm

Vị trí của các bàn ăn cũng được sắp xếp cẩn thận, đảm bảo tính riêng tư. Từ đó, giúp thực khác có không gian thoải mái để có bữa ăn trọn vẹn bên người thân, gia đình, bạn bè hay đối tác,… Nếu sắp tới bạn có một buổi hẹn quan trọng mà chưa tìm được địa chỉ phù hợp thì hãy ghé ngay Manwah Thái Hà có những giây phút tuyệt vời và thú vị nhất nhé! 

2. Khám phá hương vị lẩu chuẩn Đài Loan

Hà Nội những nhà hàng treo biển lẩu Đài Loan rất nhiều. Nhưng để tìm được một quán lẩu đậm vị, đúng chất 100% của xứ Đài thì Manwah vẫn là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Đến với Manwah Thái Hà, bạn sẽ thỏa thích khám phá những hương vị lẩu đặc biệt cùng với 80+ món nhúng,

Thưởng thức 6 vị nước lẩu độc quyền

Đến với Manwah, số 1 Thái Hà thực khách như đang lạc vào thế giới ẩm thực đậm chất xứ Đài. Có 6 loại nước lẩu cho bạn lựa chọn là: lẩu Mala Đài Loan, Lẩu cà chua, Lẩu Đài Bắc, Lẩu Thái, Lẩu nấm,… Mỗi loại lẩu đều có một hương vị riêng biệt. Nhưng tựu chung lại, ở nước lẩu nào, bạn cũng sẽ cảm nhận được một chút vị thanh ngọt của nước hầm xương.

Ảnh: Manwah - Taiwanese Hot Pot (Thái Hà)
Ảnh: Sưu tầm

Từ khi xuất hiện đến nay, Manwah vốn có đặc trưng là nồi lẩu 2 ngăn giúp thực khách có thể thưởng thức đồng thời 2 vị nước lẩu. Tuy nhiên, nhận thấy thế là chưa đủ, lẩu Manwah đã tiếp tục nâng cấp lên thành nồi lẩu 4 ngăn. Tức là thưởng thức được 4/6 vị nước lẩu cùng một lúc. Quá đã luôn phải không nào? 

Thực đơn các loại đồ nhúng chất lượng

Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài. Bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau nấm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.

manwah thai ha 1
Ảnh: Sưu tầm

Manwah sẽ khiến bạn phải choáng ngợp với thực đơn như dài bất tận các món nhúng lẩu. Phần đồ nhúng được chia ra rất cụ thể: thịt bò – cừu, thịt gà, thịt heo, hải sản, đồ táu, đồ viên và dimsum và cuối cùng là rau – nấm – mỳ – đậu. Mỗi loại có tầm 7 – 8 món. Vậy tính sương sương ra cũng có đến hơn 80 món đồ nhúng rồi.

Nào là gầu bò Mỹ, ba chỉ cừu, tim bò, nạc vao heo Iberico, sườn non,… Cho đến bạch tuộc baby, bao tử cá, cá hồi, vô số các loại há cảo và viên thả lẩu,… Và tất nhiên không thể thiếu các loại rau, nấm, mỳ cho bữa ăn thêm no, thêm ngon rồi.

Cac mon an hap dan
Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu chất lượng cộng với đồ nhúng đa dạng thì đảm bảo đến Manwah Thái Hà là không no không về luôn. Halo bật mí cho bạn một tips để ăn ngon hơn nè. Đó là nhúng các loại thịt với nước lẩu Mala cay tê, nhúng hải sản với Tomyum chua cay, nhúng há cảo với lẩu nấm thanh ngọt,…Hương vị phải nói là cực đỉnh luôn.

Với những tín đồ mê ẩm thực Đài Loan thì Manwah thực là thiên đường để bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê ăn uống bất tận của mình.

Đã miệng với hơn 20 món tráng miệng chất lượng

Sau khi đã no nê với bữa tiệc lẩu, bạn đừng quên thưởng thức hơn 40 món tráng miệng nhé! Phải nói là cái gì ở Manwah cũng nhiều và chất lượng hết. Từ nước lẩu, đồ nhúng lẩu và giờ cả món tráng miệng nữa. Một chút mát lạnh của kem, chút ngọt ngào của chè, bánh hay hoa quả tươi chín mọng sẽ là điểm kết cho bữa ăn trọn vẹn.

thuc don o manwah thai ha 1
Ảnh: Sưu tầm
thuc don o manwah thai ha
Ảnh: Sưu tầm

3. Review Manwah Thái Hà

Bên cạnh chất lượng món ăn thì cách phục vụ cũng là một yếu tố Manwah Thái Hà chú trọng. Nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình và vô cùng chu đáo. Cách phục vụ rất chuyên nghiệp, luôn cảm giác gần gũi, thân thiện với khách hàng.

Nhà hàng sử dụng phần mềm tính tiền hiện đại nhanh chóng. Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau vô cùng tiện lợi. 

Qua bài viết trên của digifood blog, Manwah Thái Hà sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về ẩm thực xứ Đài một cách trọn vẹn. Nơi đây sẽ là không gian lý tưởng dành cho những buổi hẹn hò, những cuộc gặp gỡ khách hàng mà còn phù hợp với những ăn gia đình ấm cúng.

Một số nhà hàng lẩu ngon Hà Nội:

Related Articles

Back to top button