Khám phá lẩu Hutong Triệu Việt Vương kiểu Hồng Kông đặc biệt – Digifood

Hiện nay, các món ăn mang phong cách nước ngoài ngày càng trở nên phổ biến. Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn nên những món ăn này nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ thực khách. Một trong những món ăn hấp dẫn dẫn không thể không kể đến đó là lẩu Hongkong ở Hutong Triệu Việt Vương. Cùng Digifood khám phá xem nhà hàng này có điều gì hấp dẫn thực khách đến vậy nhé!

1. Địa chỉ Hutong Triệu Việt Vương ở đâu?

  • Địa chỉ: 72 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 22h
  • Số điện thoại: 024 7300 7377

Ẩm thực Hong Kong ngày này đang ngày càng khẳng định vị thế trong lòng thực khách. Đồng thời, ẩm thực Hongkong còn là sự pha trộn hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Điều này giúp cho thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực sống động. Và lẩu Hong Kong chính là một minh chứng cho sự cầu kì và tinh tế trong nền ẩm thực Hongkong. Hay có thể nói đây là món ăn dành cho những người sành ăn thứ thiệt.

lau Hutong Trieu Viet Vuong

Ảnh: Nhà hàng Hutong Triệu Việt Vương

Hutong là chuỗi nhà hàng lẩu Hongkong nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhà hàng còn nổi tiếng với nguyên liệu tươi ngon, cùng phong cách chế biến tinh tế. Vì thế, món lẩu Hongkong ở đây luôn được rất nhiều thực khách ưa chuộng.

Hutong Triệu Việt Vương chính là một địa điểm thưởng thức lẩu Hongkong “thứ thiệt” mà bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, với phong cách chế biến khéo léo, với hơn 36 loại nguyên liệu thảo mộc, cùng công thức gia truyền độc đáo. Nên Hutong không chỉ là nơi sở hữu những món ăn ngon, mà còn rất bổ dưỡng cho sức khỏe.

thuc don cac mon lau

Ảnh: @hichiko.nguyen

Ngoài ra, thực khách có thể thoải mái lựa chọn 2 loại nước lẩu với hai hương vị khác nhau. Đặc biệt, với phương châm không ngừng sáng tạo và thử nghiệm. Vì thế, Hutong Triệu Việt Vương luôn cố gắng mang đến bạn những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn nhất mỗi lần thực khách ghé thăm nhà hàng.

Tham khảo chi các chi nhánh khác tại Hà Nội:

2. Không gian nhà hàng Hutong Thiện Vương

Nhà hàng được thiết kế với không gian đậm chất Hongkong. Nổi bật với gam đỏ và đen chủ đạo nên nhiều người ví đây như là một con phố nhỏ ở Hongkong. Không gian với sức chứa 150 khách, được chia làm 15 phòng khác nhau. Cách bố trí ở đây cũng vô cùng tinh tế, sang trọng. Từ phong cách những bộ ghế sofa, khung cửa, đèn chụp trang trí,… đều mang đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng gần gũi.

khong gian cua nha hang

Ảnh: @khanhli.pham

Ngoài ra, nhà hàng còn thiết kế những phòng riêng dành cho những ai thích không gian riêng tư. Không gian còn tạo điểm nhấn bằng những bức họa ở trên tường. Nổi bật với sắc đỏ, những đóa mẫu đơn đầy màu rực rỡ. Điều này càng tô điểm thêm cho không gian nhà hàng thêm phần đầy màu sắc hơn.

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức hương vị lẩu Hồng Kông “đúng chuẩn” trong không gian nên thơ như thế phải không? Vì thế, đây chính là một không gian lí tưởng để thưởng thức các món ăn chuẩn vị Hongkong ở giữa lòng thủ đô.

khong gian o nha hang

Ảnh: @kytruong

Ngoài món lẩu “trứ danh” ở đây thì nhà hàng còn cung cấp thực đơn vô cùng đa dạng. Thực khách có thể tha hồ lựa chọn từ món khai vị, nước lẩu, set món, món ăn kèm, tráng miệng,… Các món ăn ở đây để mang phong cách Hongkong đem đến cho thực khách những món ăn hoàn hảo nhất.

Một trong những điểm nhấn trong thực đơn của Hutong Triệu Việt Vương đó là các món khai vị. Những gợi ý gọi món khi thực khách đến đây đó là chân gà muối hồng kông, chân gà tàu xì, màn thầu chiên, salad vân nhĩ, bánh khoai hồng kông,… Ngoài ra, còn có những món bánh bao và há cảo siêu ngon, đúng chuẩn hương vị Hongkong mà bạn không nên bỏ lỡ.

thuc don khong gian Hutong Trieu Viet Vuong

Ảnh: @nofoodphobia

Đến nhà hàng lẩu mà không thưởng thức các món lẩu thì quả là đáng tiếc đúng không? Bạn sẽ được thưởng thức vô vàn những món lẩu hấp dẫn nơi này. Nếu bạn thích lẩu cay có thể chọn ngay theo cấp độ: Lẩu cay Hồng Kông, lẩu Mala, lẩu Tom Yum, lẩu Sichuan. Những bạn e ngại vị cay có thể chọn lẩu thanh gồm: Lẩu nấm, lẩu cà chua, lẩu Collagen,… Đi kèm với nước lẩu chính là đầy đủ các loại topping như thịt bò, hải sản, thịt gà, thịt heo, đồ viên,…

thuc don Hutong Trieu Viet Vuong

Ảnh: @trangpinkky

Trong khi vừa thưởng thức món chính, để làm tăng thêm hương vị món ăn. Thực khách có thể gọi thêm các món ăn kèm như chân gà muối, nấm mèo trộn, dưa leo tỏi cay, đậu nành lông,…

Ngoài ra, khi đến đây những set món cũng chính là “best seller” mà thực khách nên thưởng thức. Mỗi set món chỉ có giá từ 267.000đ – 535.000đ, vô cùng hợp lí cho một bữa ăn. Hai set món nổi tiếng nhất của nhà hàng đó là Phúc An Khang và Phúc Mãn Đường.

4. Những điều hấp dẫn thực khách ở Hutong Thiện Vương

Điều đầu tiên thu hút thực khách ở Hutong Triệu Việt Vương đó là chất lượng món ăn. Nhà hàng luôn chú trọng đến việc lựa chọn nguyên liệu. Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, và đem đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm chế biến các món Hongkong.

Bên cạnh đó, ngoài thực đơn phong phú, chất lượng thì các tiện ích ở nhà hàng đây cũng rất tốt. Hutong Triệu Việt Vương thiết kế khu để xe rộng rãi, thoáng mát, có bảo vệ trong coi an toàn. Trang bị đầy đủ các tiện ích như phòng riêng, điều hòa, wifi, ghế trẻ em,… Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến. Thực khách chỉ cần master card hay visa là có thể thanh toán dễ dàng.

5. Khách hàng review Hutong Thiện Vương

danh gia Hutong Trieu Viet Vuong

danh gia Hutong Trieu Viet Vuong

danh gia Hutong Trieu Viet Vuong

Hutong Triệu Việt Vương chính là một địa điểm dành cho những tín đồ đam mê ẩm thực Hongkong. Hi vọng những thông tin trên của Digifood Blog sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về nhà hàng này. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay nhà hàng để thưởng thức những món ăn ngon cùng bạn bè và người thân nào!

Related Articles

Back to top button