“Rì viu” Lẩu Phan Giải Phóng: Menu buffet, không gian, phục vụ – Digifood

Nhắc đến những quán lẩu ngon Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua Lẩu Phan – cái tên đã quá nổi tiếng với thực khách Hà Thành. Lẩu Phan có đến 11 cơ sở tại Hà Nội và hôm nay Digifood sẽ cùng bạn mục sở thị cơ sở Lẩu Phan Giải Phóng để xem nơi này có gì đặc biệt nhé.

1. Tọa độ nhà hàng Lẩu Phan Giải Phóng

Nhà hàng tọa lạc ngay mặt đường giải Phóng, nổi bật với gam màu cam tươi tắn đầy năng lượng. Không chỉ thu hút tín đồ ẩm thực bởi 3 vị lẩu ngon đậm đà mà còn gây ấn tượng bởi mức giá buffet vô cùng hấp dẫn, đồ nhúng tươi ngon đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt là buffet nấm tươi hảo hạng và buffet đồ tráng miệng thanh mát giúp bạn cân bằng vị giác sau khi thưởng thức bữa tiệc lẩu hấp dẫn.

lẩu phan giải phóng giáp bát hoàng mai hà nội

Ảnh: fanpage Lẩu Phan

2. Không gian nhà hàng lẩu Phan 989 Giải Phóng rộng rãi, hiện đại

Nhà hàng Lẩu Phan Giải Phóng sở hữu 5 tầng vô cùng rộng lớn với sức chứa hơn 300 khách cùng lúc. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, chăm chút từng góc nhỏ. Dù chụp hình ở bất cứ vị trí nào bạn cũng sẽ có ngay khoảnh khắc check in cực “chất”.

Từng khu vực được sắp xếp khoa học, gọn gàng, có đủ không gian riêng tư để bạn vừa thưởng thức vừa trò chuyện cùng bạn bè. Nếu đi theo nhóm đông người thì bạn cũng không cần phải lo lắng, nhân viên sẽ nhanh chóng sắp xếp chỗ ngồi, không để bạn phải chờ lâu.

lẩu phan 989 giải phóng

Ảnh: @lau.phan

Bên cạnh đó nhà hàng còn trang bị nhiều tiện ích hiện đại mang đến không gian thoải mái nhất để bạn thưởng thức ẩm thực.

  • Tầng hầm để xe rộng rãi, có nhân viên dắt xe và trông coi cẩn thận
  • Hệ thống điều hòa phủ khắp mọi tầng lầu, dù đi ăn lẩu vào mùa hè cũng không sợ nóng
  • Hệ thống hút mùi hiện đại giúp quần áo không bị ám mùi
  • Wifi miễn phí
  • Ghế ngồi cho trẻ em
  • Thanh toán tiện ích bằng tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến

Nhà hàng Lẩu Phan Giải Phóng sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho mọi cuộc gặp gỡ với bạn bè, đồng nghiệp, sum họp cùng gia đình và các cặp đôi hẹn hò.

Một số cơ sở Lẩu Phan khác tại:

3. Menu lẩu Phan cơ sở Giải Phóng ngon ngất ngây

Nhà hàng Lẩu Phan Giải Phóng mang đến 3 menu buffet đa dạng mức giá: 119k, 169k và 199k. Topping nhúng lẩu gồm có thịt bò thượng hạng được nhập khẩu từ Úc, bắp heo, gà đùi, sủi cảo, chả bò phomai, hải sản tươi…

lẩu phan giải phóng menu

Set buffet 169k có đến 24 món khác nhau, còn set buffet 199k có thêm cá hồi fillet cao cấp, thanh cua, tôm lớt… Từng món ăn được chế biến kỳ công, tỉ mỉ, phong phú về hương vị, đa dạng về màu sắc mang đậm hương vị ẩm thực Hà Nội, chắc chắn sẽ khiến bạn “phải lòng”.

Bạn có thể chọn ba vị nước lẩu ngon tê tái là Lẩu Cam thanh ngọt đượm vị hoa quả, lẩu Thái đậm đà xuýt xoa hay Lẩu Kim chi cay tê nức mũi. Nước lẩu nêm nếm đậm đà, thơm ngon mà không béo, nhúng lẩu thỏa thích. Bên cạnh đó là rau tươi theo mùa, đậu hũ, váng đậu, nấm tươi và các món ăn kèm siêu hấp dẫn.lẩu phan đường giải phóng

Ảnh: @lau.phan

Top 5 món gọi kèm best seller chính là:

  • Salad rong biển trứng cua được làm từ rau xanh, lá rong biển giòn thanh mát, trứng cua đỏ tươi ngon cùng nước sốt lạ miệng.
  • Gà lạnh Tứ Xuyên chuẩn vị được ướp và nêm nếm kỳ công tạo nên một món ăn đặc biệt khiến bạn khó quên.
  • Bò lúc lắc được làm từ thịt bò thượng hạng mềm và thơm ngon, chế biến tỉ mỉ và công phu mang hương vị tuyệt hảo.
  • Gà sốt xí muội lạ mà quen bởi công thức nêm nếm khác biệt.
  • Chân gà rút xương hoàng kim ngon và mềm, gia vị đậm đà, chắc chắn sẽ khiến bạn say lòng.

review lẩu phan giải phóng

Ảnh: @lau.phan

Thêm một điểm cộng của Lẩu Phan Giải Phóng chính là buffet tráng miệng ăn thả ga. Bạn có thể chọn những chú thỏ ngọc trắng xinh thanh mát, bánh tart kem chanh chua dịu, panna cotta mứt sung lạ miệng hay kem matcha ngọt lành. Món tráng miệng đã có sẵn trong set lẩu nên bạn không cần mất thêm chi phí.

lau phan giai phong menu 4

Ảnh: @lau.phan

4. Mức giá và các chương trình khuyến mãi

  • Set buffet 9 món: 119k
  • Set buffet 24 món: 169k
  • Set buffet đặc biệt: 199k
  • Trong tất cả set đều có sẵn buffet tráng miệng và buffet nấm tươi (miễn phí).

Nhà hàng Lẩu Phan Giải Phóng cũng như các cơ sở khác thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Như tặng món cá hồi nướng Teriyaki thơm ngon nức mũi khi thanh toán hóa đơn từ 250k. Hay giảm giá theo nhóm, tặng voucher, giảm giá khi khai trương, giảm giá khi đặt lẩu online… Bạn hãy follow fanpage để nhanh chóng cập nhật ưu đãi mới nhất nhé.

lau phan giai phong muc gia

Ảnh: @lau.phan

5. “Riviu” của thực khách về Lẩu Phan Giải Phóng

Dưới đây là các nhận xét, đánh giá về Lẩu Phan Giải Phóng mà Blog Digifood tổng hợp. Đa phần nhận xét nhà hàng phục vụ tốt, nhiệt tình. Mức giá rẻ, đồ ăn hợp khẩu vị, vừa lòng cả không gian và chất lượng món ăn.

lau phan giai phong review 3

Ảnh: Sưu tầm

lau phan giai phong review 2

Ảnh: Sưu tầm

lau phan giai phong review 1Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là review Lẩu Phan Giải Phóng chi tiết từ không gian, menu đến phong cách phục vụ. Hy vọng bạn đã thêm một quán lẩu ngon Hà Nội vào toplist của mình để cùng thưởng thức với bạn bè. Và đừng quên follow Digifood để nhận những review mới nhất nhé.

Ảnh đại điện: @lau.phan

Xem thêm

Related Articles

Back to top button