TOP 10 nhà hàng Đà Lạt ngon có view đẹp cực hút khách – Digifood

Nhắc đến Đà Lạt, ngoài phong cảnh đẹp thì ẩm thực ở đây cũng vô cùng đặc sắc. Từ những món ăn đường phố, đồ ăn đặc sản đến các món ăn trong nhà hàng sang trọng đều hấp dẫn du khách. Nếu Đà Lạt là một điểm đến sắp tới của bạn thì đừng bỏ lỡ 10 nhà hàng Đà Lạt thu hút hàng nghìn thực khách mà Digifood chia sẻ dưới đây nhé!

1. Nhà hàng lẩu Mà La Đà Lạt – nhà hàng sang trọng Đà Lạt

  • Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 30.000đ – 170.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 22:00

Lẩu Mà La là nhà hàng ở Đà Lạt sang trọng, cao cấp bậc nhất Đà Lạt. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, lối kiến trúc vô cùng hiện đại. Mà La còn thiết kế cả phòng vip đối với những khách thích sự riêng tư và tổ chức các sự kiện quan trọng. Ở đây nhà hàng trang bị các thiết bị hiện đại như nồi lẩu 4 ngăn, thang máy tự động, hệ thống hút mùi…

nhà hàng ngon ở đà lạt thu hút thực khácẢnh: @hoaithu_11

Ngoài món lẩu “best seller” ở đây, thì nhà hàng còn cung cấp thực đơn vô cùng đa dạng. Những món ăn được nhiều thực khách đánh giá cao đó là lưỡi vịt Tứ Xuyên, cơm chiên Dương Châu, cánh gà rút xương, đậu hủ Tứ Xuyên… Đặc biệt, thực khách có thể tự do lựa chọn các loại nước lẩu cùng rất nhiều topping bổ dưỡng ăn cùng. Vì thế, nhà hàng lẩu Mà La chính là lựa chọn lý tưởng đầu tiên khi đến Đà Lạt.

2. Nhà hàng Trống Đồng Đà Lạt – nhà hàng chay Đà Lạt

  • Địa chỉ: 220, Đường Phan Đình Phùng, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 60.000đ – 180.000đ
  • Thời gian: 7:00 – 22:00

Nhà hàng lấy ý tưởng từ chiếc trống đồng Đông Sơn vô cùng độc đáo. Không gian rộng rãi, thoáng mát. Lối thiết kế với tông màu vàng trắng mang đến sự gần gũi. Điều này giúp nhà hàng tạo ấn tượng với thực khách bởi ý nghĩa truyền thống dân tộc. Thực đơn nhà hàng chuyên về các món Á và đồ ăn truyền thống của Việt Nam.

nha hang ngon o da lat 7Ảnh: @minhanh_1

Ngoài ra, nhà hàng còn được đánh giá cao về chất lượng món ăn và phong cách phục vụ. Với thực đơn đa dạng, chế biến tinh tế, nguyên liệu chất lượng đảm bảo sẽ đưa đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu là người thích ăn chay, các món ăn ít dầu mỡ, nhà hàng Trống Đồng sẽ là điểm lý tưởng để bạn ghé thăm.

Tham khảo thêm các quán chay Đà Lạt ngon nhất

3. Nhà hàng Leguda Đà Lạt – nhà hàng lẩu rau Đà Lạt

  • Địa chỉ: Lầu 2, Nhà Ga Cáp Treo, P. 3, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 39.000đ – 200.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 21:00

Nhà hàng buffet lẩu rau Leguda sở hữu vị trí đắc địa trên đỉnh đồi RoBin và không gian độc đáo bên trong nhà ga cáp treo. View của nhà hàng vô cùng “xịn”, thực khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt và tận hưởng không thoáng mát bên đồi thông đèo Prenn.

nha hang ngon o da lat 5Ảnh: Sưu tầm

Buffet lẩu Leguda với hơn 20 loại rau khác nhau như cải xanh, bó xôi, cải thảo, xà lách, mồng tơi, hoa chuối… Bạn có thể gọi các set tổng hợp để có thể thưởng thức trọn vẹn mọi hương vị. Lẩu ở đây được chia làm 2 ngăn, ngăn lẩu bổ dưỡng và ngăn lẩu sa tế hấp dẫn. Mọi người có thể thưởng thức thêm các món kèm theo lẩu như cơm chiên, thịt bò, gà, heo, hải sản, cá…

Tham khảo thêm các quán lẩu rau Đà Lạt ngon và đắt khách nhất!

4. Nhà hàng Song May Đà Lạt – nhà hàng nổi tiếng Đà Lạt

  • Địa chỉ: 46C Trần Quang Khải, Phường 8, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 100.000đ – 330.000đ
  • Thời gian: 07:00 – 22:00

Nhà hàng Song May thu hút khách hàng bởi lối kiến trúc độc đáo và cực kì tinh tế. Nội thất nhà hàng tại Đà Lạt này hoàn toàn là gô, thiết kế có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tổng thể trông rất sang trọng. Ngoài ra, đây còn là nhà hàng đầu tiên xây dựng cổng tham quan giống như các cung đình xưa. Đây chính là điểm nhấn khiến cho Song May khác biệt số với các nhà hàng khác.

nhà hàng được thực khách yêu thíchẢnh: @phitran

Thực đơn ở đây cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Các món ăn mang nhiều phong cách khác nhau từ thuần Việt, món Trung đến các món Âu. Do vậy, thực khách có thể tha hồ lựa chọn món ăn theo sở thích của mình. Những món ăn được recommend nhiều nhất ở đây đó là lẩu gà tiềm, bò hầm sả, gỏi ngó sen tôm thịt, chả cá lã vọng… Nhà hàng Song May chính là địa điểm phù hợp để bạn có những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè.

5. Nhà hàng Đà Lạt xưa – nhà hàng lãng mạn Đà Lạt

  • Địa chỉ:  27 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 50.000đ – 250.000đ
  • Thời gian: 09:00 – 22:00

Một nhà hàng ngon ở Đà Lạt không chỉ người dân bản địa yêu thích mà còn được rất nhiều du khách ghé thăm đó là Đà Lạt Xưa. Nhà hàng với thiết kế nổi bật mang phong cách cổ điển, độc đáo và đẹp mắt. Ngay cả nội thất, không gian, chén đũa… cũng được trau chuốt, mang phong cách riêng của nhà hàng. Nằm bên cạnh một quả đồi, với phong cảnh nên thơ, không gian thoáng mát rất lý tưởng để bạn thưởng thức các món ngon của Đà Lạt.

nha hang ngon o da lat 3Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao. Cùng với sự kỹ lưỡng và tỉ mỉ trong việc chọn nguyên liệu chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đà Lạt Xưa là nhà hàng chuyên phục vụ các món đặc sản dân dã ở Đà Lạt như: gà đồi, nai nướng, heo tộc nướng, đà điểu…

6. Nhà hàng Phố Núi Đà Lạt – nhà hàng view đẹp Đà Lạt

  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Chí Thanh, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 100.000đ – 600.000đ
  • Thời gian: 06:00 – 22:00

Những ai đã đến Đà Lạt ắt hẳn đã quá quen thuộc với cái tên nhà hàng Phố Núi phải không? Với vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố nên đây sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy. Ngoài không gian thoáng đãng, nhà hàng còn sở hữu view nhìn ra hồ Xuân Hương và Trung tâm Thành phố Đà Lạt cực xịn. Vừa được thưởng thức các món ăn ngon, vừa được ngắm cảnh đẹp thì còn gì tuyệt hơn phải không nào!

nha hang ngon o da lat 1Ảnh: @dulichdalat

Nhà hàng có “bộ sưu tập” các món ăn phong phú, đa dạng cách chế biến. Thực đơn với đầy đủ phong cách ẩm thực từ nhiều nên ẩm thực trên thế giới. Sở hữu đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm, nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Các món ăn “best seller” ở đây đó là: cua chiên phô mai, bò nướng, bắp bò hấp, cháo gà, lẩu hải sản…

7. Nhà hàng cơm niêu Hương Việt

  • Địa chỉ: 41 Sương Nguyệt Ánh, Phường 9, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 25.000đ – 80.000đ
  • Thời gian: 09:00 – 21:00

Một nhà hàng Đà Lạt ngon mang phong cách thuần Việt nổi tiếng ở Đà Lạt nên trải nghiệm đó là cơm niêu Hương Việt. Khi đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đậm đà vị quê, bình dị và dân dã. Có các món ăn thường ngày như cơm, canh, trứng, cá kho, rau xào… Qua công thức chế biến mới lạ, khéo léo hứa hẹn đem đến cho thực khách cảm giác “lạ mà quen”, cao cấp nhưng rất gần gũi. 

nha hang ngon o da lat 2Ảnh: @kenhhomestay

Như cái tên của nhà hàng, món được khách yêu thích nhất khi đến đây là cơm niêu. Với công thức gia truyền, cơm ngon dẻo, cá kho tộ đậm đà, ăn kèm với canh chua để lại rất nhiều dư vị. Ngoài ra, các món rau cũng được đánh giá cao vì làm từ nguyên liệu sạch, tươi ngon. Tưởng tượng, giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt, cùng những người thân yêu thưởng thức mâm cơm nóng, vui vẻ quây quần bên nhau. Thật là kỉ niệm đáng nhớ phải không nào?

8. Nhà hàng Hương Rừng Đà Lạt

  • Địa chỉ: 6B Đa Phú, Đường Ankroet, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 55.000đ – 200.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 23:00

Nhà hàng Hương Rừng mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon, mộc mạc, dân dã. Tại đây, chuyên phục vụ các món ăn đặc sản mang đậm hương vị núi rừng Tây Nguyên. Đặc biệt, các món thịt rừng được chế biến theo công thức người bản địa. Ngoài ra còn có một số món độc đáo như: gà nướng, heo tộc, thịt heo quay, cơm lam…

nha hang ngon o da lat 3Ảnh: @dalatamagazine

Bên cạnh sở hữu thực đơn phong phú, không gian nhà hàng cũng là một điểm cộng thu hút khách hàng. Không gian thoáng mát, rộng rãi, thiết kế đậm chất núi rừng. Do vậy, thực khách ngoài thưởng thức các món ăn ngon, còn có thể đến đây thư giãn, tận hưởng không khí yên bình.

9. Nhà hàng Cối xay gió Đà Lạt – nhà hàng Âu Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 83, Đường 3/2, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 60.000đ – 165.000đ
  • Thời gian: 06:00 – 21:00

Cối xay gió Đà lạt chính là một nhà hàng ngon ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Ngoài không gian thiết kế hiện đại, sang trọng, nhà hàng còn sở hữu các phòng riêng để phục vụ các nhu cầu của khách hàng. Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú, có nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Các món ăn vừa mang hương vị ẩm thực thuần Việt, vừa mang phong cách châu Âu mới lạ.

nha hang ngon o da lat

Ảnh: @hoangviettravel

Một số món ăn nhận được đánh giá cao của thực khách đó là thịt xá xíu, bò lúc lắc, bò cuốn lá lốt, mực chiên xù, salad thịt xông khói… Phong cách phục vụ của Cối xay gió vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng. 

10. Nhà hàng Túy Tửu Lầu Đà Lạt

  • Địa chỉ: 09 đường Thủ Khoa Huân, Phường 01, Đà Lạt
  • Giá khoảng: 25.000đ – 250.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 22:00

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các món nướng và lẩu thì đừng bỏ lỡ nhà hàng Túy Tửu Lầu nhé. Các món ăn ở đây được được đánh giá cao về hương vị và thực đơn phong phú. Đồ ăn được chế biến tinh tế, tẩm ướp vừa miệng. Nhất là các món nướng, được gia giảm hợp lý, giữ được độ ngọt khi nướng, thịt mềm không bị khô.

nha hang ngon o da lat 6Ảnh: @agotourist

Một điều khác biệt của nhà hàng là tên các món ăn được đặt rất sáng tạo. Điều này gây tò mò và hứng thú cho thực khách. Các món ăn nổi bật ở Túy Tửu Lầu bạn nên thưởng thức đó là Hàn Băng Chưởng (thịt bò nướng trên đá), Long Trảo Thủ (heo rừng nướng), Long Mạch Thần Kiếm (ba rọi heo nướng), Hấp Tinh Đại Pháp (gà nướng niêu)…

Trên là 10 nhà hàng ngon ở Đà Lạt Digifood Blog muốn giới thiệu đến cho bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ là gợi ý hữu ích để bạn chọn được những món ăn ngon khi đến với thành phố ngàn hoa nhé!

Đến Đà Lạt du lịch, đừng bỏ lỡ những gợi ý cực hấp dẫn sau đây:

Related Articles

Back to top button