Phát thèm với 7 quán lẩu cá kèo Hà Nội ngon đúng vị miền Tây

Lẩu cá kèo miền Tây là một món ăn đặc sản của miền Tây và trở nên rất nổi tiếng ở khắp nơi trên cả nước. Chính vì vậy để thưởng thức được món lẩu cá kèo ngon cực phẩm, chuẩn vị tại Hà Nội, Digifood gợi ý cho bạn 7 quán lẩu cá kèo Hà Nội ngon hết sẩy, đáng thưởng thức nhé!   

1. Hải miền Tây – Ẩm thực miền Tây

  • Địa chỉ: Số 8 TT3D Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haimientay6688/
  • Điện thoại: 098 336 97 78

Hải miền Tây – Ẩm thực miền Tây là một trong những quán lẩu cá kèo Hà Nội rất được lòng thực khách mỗi lần ghé đến. Nồi lẩu hấp dẫn bởi nước dùng thơm lừng, đậm đà từ sự kết hợp của các loại gia vị đặc trưng. Một chút vị chua ngọt thanh thanh của món lẩu mà món ăn thêm phần kích thích vị giác, không có cảm giác ngán với một bàn đồ ăn được bày trước mặt.

Quán có đủ các không gian ngồi khác nhau trong nhà, phòng riêng, ngoài sân , phù hợp với liên hoan, sinh nhật, họp mặt gia đình hay không gian  riêng cho các cặp đôi.

lau ca keo ha noi

Ảnh: Hải miền Tây – Ẩm thực miền Tây

2. Bánh tráng thịt heo Phú Cường

  • Địa chỉ:
    CS1: 42 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội – 024.3773.9846 – 09.3223.2299
    CS2: 104 Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 024.6277.8877 – 092.667.6996
    CS3: Tầng 1, tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội –  024.2244.6060 – 09.3344.6060
    CS4: 100 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội – 024.2266.6060 – 08.2266.6060
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Banhtrangthitheophucuong

Bánh Tráng Thịt Heo Phú Cường là quán chuyên về ẩm thực Việt Nam, với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Quán nổi tiếng bởi món lẩu cá kèo đã từng một thời gian làm mưa làm gió ở Hà Nội, không ai không biết. Đến quán bạn sẽ thấy lúc nào cũng đông nghẹt khách và nhân viên chạy hết công suất, tuy vậy nhưng thái độ vẫn rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Quán có chỗ ngồi rộng rãi, có hệ thống máy lạnh mát mẻ, chỗ để xe thuận tiện và an toàn.

Thực đơn của quán khá đa dạng, ngoài lẩu cá kèo, bạn có thể thưởng thức bánh tráng thịt heo. Theo như chia sẻ của thực khách thì lẩu cá kèo ở đây ngon hết sẩy, đảm bảo về chất lượng. Lẩu cá kèo chua chua cay cay, vị đậm đà vừa miệng, nhiều loại rau ăn kèm.

lau ca keo ha noi

Ảnh: Bánh tráng thịt heo Phú Cường

Xem thêm: 10 Quán lẩu hải sản Hà Nội tươi ngon, giá rẻ

3. Nét Sài Gòn – quán lẩu cá kèo Hà Nội đúng vị miền Tây

  • Địa chỉ: 127 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00

Được biết là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội, Nét Sài Gòn là nơi đưa thực khách Hà Thành được một lần nữa nhìn lại ẩm thực Nam Bộ trọn vẹn, tinh tế. Nét Sài Gòn hội tụ tất cả các món ngon nức tiếng trên khắp nẻo đường Sài Thành với hương vị đậm đà, hấp dẫn cùng phong cách trình bày độc đáo, đẹp mắt.

Nét Sài Gòn mang đến hương vị lẩu cá kèo đầy quyến rũ, gửi gắm vào đó tính cách của người Sài Gòn phóng khoáng có, bình bị có. Những con cá tươi có thịt thơm ngon không có vị tanh, rau ăn kèm cũng tươi sạch chấm với nước sốt đặc trưng mà ai thưởng thức một lần đều nhớ.

lau ca keo ha noi

Ảnh: Sưu tầm

4. Sỉn Quán – Quán lẩu cá kèo ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 47 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sinquan.hanoi
  • Điện thoại: 091 152 3993

Nếu muốn thưởng thức ẩm thực miền Tây ngay tại Hà Nội thì mau đặt bàn tại Sỉn Quán để có một bữa tiệc miền Tây đúng vị mà không đi đâu xa. Các món ăn tại Sỉn được chế biến từ nguồn nguyên liệu thuần tự nhiên, sạch sẽ. Lẩu cá kèo là một trong những món ăn đặc sắc, để lại ấn tượng với nhiều thực khách dùng bữa tại đây.

lau ca keo ha noi
Ảnh: Sỉn Quán
Bên cạnh sự đẹp mắt, ngon miệng, lẩu cá kèo Sỉn Quán còn mang lại giá trị dinh dưỡng và thơm ngon. Nước dùng của lẩu có vị chua chua mà lại ngọt ngọt đặc trưng kết hợp cá kèo bổ dưỡng, thơm ngon để lại vị thanh nhẹ, ngọt dịu của riêng món lẩu này. Không cần tới miền Tây xa xôi, ngay góc phố cổ Hà Nội bạn có thể thưởng thức ngay một nồi lẩu cá kèo Hà Nội siêu ngon rồi.

5. Quán Chén – Lẩu cá kèo Hà Nội ngon hết sảy

  • Địa chỉ: Tầng 2 số 115 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quanchenlaucakeo
  • Điện thoại: 090 346 46 71

Nằm khiêm tốn, nép mình trên phố Giảng Võ, Quán Chén mang đến cho thực khách một không gian nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng và dễ chịu. Quán được nhiều khách hàng lựa chọn là một trong những địa chỉ lý tưởng để ăn uống tụ tập bạn bè, hẹn hò cùng người yêu, ăn tối bên gia đình.

Bạn muốn ăn các món miền Nam ngon chuẩn vị, đặc biệt lẩu cá kèo Nam Bộ thì nhất định phải rủ nhau qua Quán Chén. Nước lẩu đjăc trưng, có vị chua lá giang đặc biệt, thanh mát chưa từng có tại Hà Nội và kết hợp 100% nguyên liệu tự nhiên. Ngoài ra quán còn có các món ăn khá ngon khác như: bánh tráng cuốn thịt heo, lẩu hải sản, cá kèo nướng, lươn xào xả ớt,…

quan chen

Ảnh: Quán Chén – Lẩu cá kèo Nam Bộ

6. Chuỗi nhà hàng lẩu cá kèo Hà Nội Phương Nam

  • Địa chỉ:
    + CS1: Số 2 ngõ 69 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    + CS2: Số 13 Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    + CS3: Số 35 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MonNgonMienNamtaiHaNoi
  • Điện thoại: 1800 2028

Thêm một địa chỉ thưởng thức cá kèo Hà Nội có tiếng, được nhiều khách hàng đánh giá cao chính là chuỗi nhà hàng lẩu cá kèo Hà Nội Phương Nam. Nhà hàng chuyên về đặc sản miền Tây và cũng là địa chỉ ăn lẩu cá kèo miền Tây ngon. Nồi lẩu gây hấp dẫn bởi nước dùng  đậm đà, thơm lừng từ các loại gia vị đặc trưng, ăn cùng với rau đắng hay bông điên điển… giúp bạn có được trải nghiệm vị giác vô cùng thú vị.

Sở hữu 3 vị trí đẹp của thủ đô với view có hướng nhìn đẹp, nhà hàng thu hút nhiều khách hàng tới thưởng thức. Cùng với bàn tay chế biến tài tình từ đầu bếp chuyên nghiệp, để khách hàng sẽ có trải nghiệm đáng nhớ tại đây.

lau ca keo ha noi

Ảnh: Nhà hàng Phương Nam

7. Lẩu cá kèo Hà Nội tại Hẻm Quán

  • Địa chỉ: 56 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.vn
  • Điện thoại: 092 595 33 33

Nhắc đến Hẻm Quán là nhắc đến ẩm thực Sài Gòn, nơi tiên phong mang lẩu cá kèo ra miền Bắc cả thập kỉ trước. Hẻm Quán được thiết kế không gian rất đặc trưng miền Nam với thiên điểu dọc lối đi, hoạ tiết đèn lồng xanh, đèn neon nổi bần bật giữa phố.

Nước lẩu cá kèo ở đây khác biết, sáng tạo bởi vị chua chua của lá giang nên chắc chắn rằng bạn sẽ ăn hoài ăn mãi không ngán. Ăn lẩu cá kèo ở Hẻm chuẩn nhất là ăn kèm với rau muống, hoa chuối, rau đắng, thiên lý, bông súng, kèo lèo, cà chua, để đúng như ở miền Nam chính hiệu. Chọn lọc cá kèo phải tươi thật là tươi, sống quẫy tung tăng, khách đến ăn được vớt lên úp nhanh vô nồi lẩu dậy mùi thơm phức. Cá kèo lẩu ngon ăn thịt béo ngậy, chấm với mắm me là ngon nhất.

lau-ca-keo-ha-noi-hem-quan-

Ảnh: Hẻm Quán

Trên đây là top quán lẩu cá kèo Hà Nội mà Digifood muốn gợi ý tới bạn đọc. Quả là một thiếu sót nếu sống ở Hà Nội mà bạn chưa một lần thưởng thức cá kèo và lẩu cá kèo. Ẩm thực Hà Nội vô cùng phong phú và độc đáo, đừng bỏ lỡ các bài viết của Digifood để khám phá thêm nhiều món ngon, địa chỉ ăn ngon hấp dẫn nữa nhé!

Xem thêm các quán lẩu khác ở Hà Nội: 

Related Articles

Back to top button