Điểm danh 10 quán lẩu ngon Hà Nội ‘ăn là ghiền’ – Digifood

Lẩu là một trong những món ăn cực hấp dẫn, thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình hay gặp gỡ bạn bè. Và nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu ngon Hà Nội với mục đích trên đây thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây từ digifood.vn nhé!

[the_ad id=”36287″]

[the_ad id=”36297″]

[the_ad id=”36314″]

4. Lẩu Fê – Nhà hàng lẩu ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ: số 306 đường La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 và 17:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 130.000 – 230.000 VND/người

Là dân ghiền lẩu chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Lẩu Fê. Có thể nói, đây là một trong những nhà hàng lẩu ngon Hà Nội được rất nhiều thực khách yêu thích. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu cực ngon và chất lượng mà giá lại “hạt dẻ”. Quán phục vụ đa dạng các món lẩu, có thể kể đến như lẩu Thái, lẩu miso phong vị Nhật Bản, lẩu Kim chi Hàn Quốc hay lẩu Shabu Shabu,…

lẩu fê lẩu ngon hà nội

Ảnh: Nhà Hàng Fê

Đặc biệt, tại lẩu Fê, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt những món nhúng lẩu hấp dẫn như bò ba chỉ Mỹ, hải sản, các loại viên thả lẩu,… Ngoài ra, lẩu Fê cũng có rất nhiều những món ăn được chế biến sẵn khác như sụn gà rang muối, ếch chiên bơ, lườn ngỗng hun khói,… cho thực khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức.

3. Quán lẩu New Sake phong cách Nhật

  • Địa chỉ: số 40-42 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 13:30 và 17:20 – 21:00
  • Giá tham khảo: 470.000 – 500.000 VND

Nằm ngay trên con phố Đào Tấn tập nập, New Sake là nhà hàng lẩu ngon Hà Nội phong cách Nhật Bản được rất nhiều thực khách yêu thích. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt những món ăn thơm ngon được làm từ những nguyên liệu nhập khẩu tươi sống. Có thể kể đến những món ăn cực ngon như Sashimi; Sushi; Tempura,…

lau bò lẩu ngon hà nội

Ảnh: Nhà hàng Nhật Bản New Sake

Và đặc biệt thực khách không nên bỏ qua thực đơn lẩu cực hấp dẫn tại New Sake như lẩu bò Mỹ; lẩu hải sản; lẩu đầu cá hồi; lẩu gân bò Nhật hay lẩu bò Nhật,… Mỗi món lẩu đều chứa đựng hương vị của xứ sở hoa anh đào, mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác mới mẻ, thích thú.

Nhà hàng New Sake có 3 tầng với sức chứa lên đến 115 khách. Với không gian sang trọng, tinh tế, thực khách sẽ được trải nghiệm một Nhật Bản sống động ngay giữa lòng Hà Nội khi đến với New Sake.

4. Lẩu dê Nhất Ly Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 230.000 – 350.000 VND/người

Là một tín đồ của lẩu dê, chắc hẳn bạn đã nghe đến cái tên Lẩu dê Nhất Ly. Ra đời vào năm 1994, cho đến nay, nhà hàng đã trở thành thương hiệu lẩu dê được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tại Lẩu dê Nhất Ly chỉ sử dụng những loại dê ré non với thịt săn chắc, thơm thịt. Sau đó là quy trình sơ chế và chế biến kỳ công, thịt dê không hề bị hôi mà thơm mùi sữa. Khi quyên cùng nước lẩu vừa ngon miệng lại còn bổ dưỡng.

lẩu dê nhất ly lẩu ngon hà nội

Ảnh: Lẩu Dê Nhất Ly

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món từ thịt dê thơm ngon, hấp dẫn. Có thể kể đến những món như dê tái chanh, dê hấp, dê xào, thịt dê nướng, mì xào thịt dê,… Và đặc biệt là món lẩu dê đậm đà, thơm lừng. Bạn có thể chọn Lẩu chân dê, Lẩu thịt nhừ hay Ngọc dương tiềm thuốc bắc. Đây là 3 món lẩu dê rất “đắt khách” tại nhà nhàng. Chắc chắn, nhà hàng lẩu dê Nhất Ly sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.

không gian lẩu dê nhất ly

Ảnh: Lẩu Dê Nhất Ly

5. Nhà hàng lẩu Food House Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 227 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 13:00 và 17:30 – 20:30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 VND

Một nhà hàng lẩu ngon Hà Nội chiếm được cảm tình của rất nhiều người là nhà hàng Food House. Đây là chuỗi nhà hàng ẩm thực Thái độc đáo với 3 cơ sở tại Hà Nội. Đến với Food House, bạn sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời của ẩm thực xứ sở Chùa Vàng. Đặc biệt là những món lẩu đậm đà đặc trưng như lẩu Thái Tomyum; hay buffet lẩu UFO siêu hấp dẫn. Những món lẩu với vị chua cay, thơm lừng, được tạo nên bởi rất nhiều nguyên liệu như gừng, lá chanh, ớt và nước cốt dừa béo ngậy,…

lẩu ngon hà nội food house

Ảnh: Food House

Đồ nhúng cũng rất đa dạng và đầy đặn như thịt bò nhập khẩu, mực, tôm, sườn sụn, gà cuộn, váng đậu, ngao, các loại rau,… Những món ăn không chỉ được chế biến cầu kỳ mà còn được trình bày đẹp mắt chắc chắn sẽ làm cho thực khách “phải lòng” ngay tức khắc. Khách hàng cũng có thể yêu cầu nhà hàng điều chỉnh vị cay tùy theo nhu cầu của mình nữa đấy.

6. Vitamin Beer – Quán lẩu ngon Đống Đa

  • Địa chỉ: số 66 Nguyễn Văn Tuyết (Ngõ 198 Tây Sơn), phường Trung Liệt, quận Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 VND/người

Nhà hàng lẩu ngon Hà Nội tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là nhà hàng Vitamin Beer. Chỉ cần nghe đến cái tên thôi, chắc chắn ai cũng muốn đến đây để đánh chén những ly bia mát lạnh, sảng khoái rồi nhỉ.

Không chỉ có bia, Vitamin Beer, nhà hàng còn rất nhiều những món nhậu đặc sắc như cá quả nướng riềng mẻ, cá thỏ biển nướng muối ớt, lườn ngỗng xông khói, thịt dải nướng mắc khén,… Và đặc biệt không thể bỏ qua món lẩu bạch tuộc khổng lồ hoặc món lẩu chim kê vị nấm,… Những món ăn được chế biến bởi những người đầu bếp tài hoa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vị giác khó quên.

quan lau ngon ha noi vitamin beer

Ảnh: Vitamin Beer

Bên cạnh đó, nhà hàng có không gian thoáng rộng với sức chứa lên đến 90 khách hàng. Chắc chắn nhà hàng là đại điểm tụ tập, ăn uống lý tưởng cho hội “bạn nhậu” vào mỗi cuối tuần hay sau những giờ tan làm mệt mỏi.

7. Coca Restaurant – Lẩu Thái ngon Hà Nội

  • Địa chỉ: số 75 Láng hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:30 và 17:30 – 21:30
  • Giá tham khảo: 250.000 – 400.000 VND

Tọa lạc tại số 75 Láng Hạ, Coca Restaurant là một nhà hàng chuẩn vị Thái Lan được rất nhiều người yêu thích. Nhà hàng đã đạt chứng nhận Thai Select dành cho các nhà hàng phục vụ chuẩn hương vị Thái tại nước ngoài. Đến với Coca Restaurant, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức hơn 100 món ăn đặc sắc từ món khai vị, món chính cho đến món tráng miệng.

coca restaurant

Ảnh: COCA Restaurant – Nhà hàng lẩu Thái

Trong số đó, không thể không kể đến những món lẩu gây thương nhớ như lẩu âm dương, lẩu Tomyum đặc biệt, lẩu gà, lẩu nấm,… Mỗi món lẩu lại có một hương vị đặc trung riêng nhưng tựu chung đều cực ngon và vô cùng lôi cuốn. Bên cạnh nồi nước lẩu thơm ngon, đậm đà là đồ ăn kèm tươi mới và đa dạng, mang đến cho thực khách một bữa ăn no nê và trọn vẹn hơn.

8. Quán lẩu nấm Gia Khánh ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 28 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Cơ sở 2: 67 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy
    Cơ sở 3: 18 Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông
    Cơ sở 4: B2-02 khu BT Vinhome Hàm Nghi, Mỹ Đình
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 và 17:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 180.000 – 210.000 VND/người

Nấm là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Và nếu là một tín đồ của lẩu nấm, bạn chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh. Nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh đã có kinh nghiệm gần chục năm trong nghề và cho đến thời điểm này, nhà hàng đã có 4 cơ sở tại Hà Nội.

Nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh có không gian sang trọng, lịch sự và thực đơn phong phú. Đến đây, bạn có thể thưởng thức hàng loạt những món ngon từ nấm như canh nấm, súp nấm hải sản, salad nấm,… Và đặc biệt không thể không kể đến lẩu nấm.

lau nam gia khanh

Ảnh: Lẩu Nấm Gia Khánh

Lẩu nấm có nước dùng đậm đà của xương hầm, ngọt thanh của các loại nấm quý, các vj thuốc cổ truyền. Tất cả mang đến một hương vị đầy tinh túy, ngất ngây lòng người. Đi kèm với món lẩu nấm là rất nhiều những loại đồ nhúng khách nhau cho thực khách thưởng thức no nê. Chắc chắn, nhà hàng lẩu ngon Hà Nội Gia Khánh sẽ không làm thực khách phải thất vọng.

9. Lẩu cay Tứ Xuyên Hà Nội

  • Địa chỉ: số 15A Hàng Cót, phường Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 350.000 VND/người

Tọa lạc tại số 15A Hàng Cót, Lẩu Tứ Xuyên thuộc công ty TNHH Nhất Ly, là một trong những nhà hàng lẩu ngon Hà Nội vừa khai trương vào tháng 4/2021. Đến với lẩu Tứ Xuyên, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu Tứ Xuyên hai ngăn cực đặc sắc. Hương vị lẩu đậm đà, thơm lừng; đồ nhúng đa dạng, tươi ngon đã gây thương nhớ cho biết bao thực khách.

lau tu xuyen lau ngon ha noi

Ảnh: Lẩu Tứ Xuyên – Sichuan Deli

Bên cạnh món lẩu thơm ngon, bạn cũng không thể bỏ qua những món ăn độc đáo khác như gỏi tôm Talata; Hàu phomai Talata; cá kèo nướng muối ớt; lươn ướp sa tế Tứ xuyên; dẻ sườn bò sốt hoa tiêu,… cho bạn tha hồ thưởng thức. Không gian nhà hàng cũng rất rộng rãi và sang trọng. Có thể nói, đây là địa điểm tụ họp lý tưởng cho bạn bè và gia đình vào mỗi dịp cuối tuần đấy.

10. Hệ thống nhà hàng lẩu Sỹ Phú Hà Nội

  • Địa chỉ: Xem các địa chỉ của lẩu Sỹ Phú TẠI ĐÂY
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 300.000 – 500.000 VND

Với 4 cơ sở tại Hà Nội, lẩu Sỹ Phú là một trong những thương hiệu lẩu rất được lòng người dân Hà thành. Tinh thần của nhà hàng là mang đến cho thực khách sự lựa chọn về ẩm thực tốt cho sức khỏe, hội tụ ba yếu tố Ngon – Sạch – Lành.

lẩu sỹ phú lẩu ngon hà nội

Ảnh: Lẩu Sỹ Phú

Mỗi suất lẩu của nhà hàng đều được tạo nên dựa trên nguyên lý cân bằng Âm Dương. Không chỉ thỏa mãn về khẩu vị mà còn rất giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Có thể kể đến suất Lẩu Đặc Biệt dành cho gia đình hay bè bạn; lẩu nhiều năng lượng dương phù hợp với những người “tạng” lạnh, lẩu nhiều năng lượng mát phù hợp với những người “tạng” nóng; lẩu chay thanh lọc cơ thể. Thêm vào đó là hàng loạt những đồ ăn kèm cực hấp dẫn cho bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức.

topping lẩu sỹ phú lẩu ngon hà nội

Ảnh: Lẩu Sỹ Phú

Bên cạnh những nồi lẩu ngon, nhà hàng cũng có không gian rất gần gũi với thiên nhiên với lối thiết kế đậm nét kiến trúc Á Đông truyền thống. Điều này mang đến cho thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực không thể lý tưởng và tuyệt vời hơn.

11. Chuỗi lẩu Hà Nội Wang Wang

  • Địa chỉ: Số 106 – B24, ngõ 41, phố Đông Tác, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 13:30 và 17:30 – 21:30
  • Giá tham khảo: 115.000 – 190.000 VND/người

Nhà hàng lẩu ngon Hà Nội cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là chuỗi nhà hàng lẩu Wang Wang. Đây là thương hiệu lẩu chuẩn Hàn được nhiều thực khách yêu thích nhất. Đến với Wang Wang, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị lẩu đúng điệu xứ sở Kim Chi.

Một nồi lẩu cực ngon với nước lẩu đậm đà được tạo nên bởi những loại gia vị đặc trưng. Có rất nhiều loại đồ nhúng tươi ngon như rẻ sườn bò Mỹ rút xương, nạc vai bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, tôm sú, bạch tuộc, mực trứng,… cho bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức.

lẩu wang wang lẩu ngon hà nội

Ảnh: WANG WANG

Trên đây là 10 nhà hàng lẩu ngon Hà Nội được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Mong rằng, bài viết trên đây của digifood blog sẽ giúp bạn tìm được một địa điểm ăn uống hợp lý cho buổi gặp gỡ bạn bè cuối tuần này.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button