Có điều gì hấp dẫn ở nhà hàng lẩu Wang Wang Tô Hiệu ?

Nhắc đến những món ăn nổi tiếng của “xứ sở kim chi” Hàn Quốc, không thể bỏ lỡ món lẩu đặc trưng. Một địa điểm thu hút rất nhiều thực khác đó là nhà hàng Wang Wang Tô Hiệu. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức vô vàn những món ăn mang phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Vậy hãy cùng Digifood tìm hiểu những điều hấp dẫn ở nhà hàng này nhé! 

1. Giới thiệu đôi nét về Wang Wang Tô Hiệu

  • Địa chỉ: 229 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 637 18 98
  • Giờ mở cửa: từ 10h30 – 22h30

Lẩu Wang Wang là hệ thống chuỗi nhà hàng buffet lẩu Hàn Quốc nổi tiếng tại Hà Nội. Nhà hàng với phong cách chính lấy cảm hứng từ ẩm thực dân dã vùng nông thôn xứ Hàn. Cùng với cách chế biến phong phú, chuyên nghiệp đây là địa điểm được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Đây cũng chính là một trong số ít nhà hàng giữ được hương vị cũng như những nét đặc trưng của ẩm thực của “xứ sở kim chi”.

lau Wang Wang To Hieu

Ảnh: @fuongsfood

Khi đến Wang Wang Tô Hiệu, thực khách sẽ thưởng thức vô vàn món lẩu và nướng “đúng chuẩn” Hàn Quốc. Đây là địa điểm được rất nhiều thực khách tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng tại Hà Nội. Bên cạnh đó, giá cả ở đây cũng đa dạng với 3 set buffet từ 119K – 159K – 189K. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được thưởng thức tới rất nhiều món ăn được chế biến từ bò Mỹ, hải sản, món khai vị,… Kết hợp cùng những món ăn, thức uống chất lượng khác.

 2. Không gian Wang Wang Tô Hiệu rộng rãi, hiện đại

Nhà hàng Wang Wang Tô Hiệu sở hữu không gian thoáng mát, hiện đại. Với lối kiến trúc đặc trưng của xứ sở kim chi, nhà hàng mang đến cho thực khách cảm nhận vô cùng gần gũi và thân quen. Nhà hàng sở hữu những bộ bàn ghế gỗ độc đáo, tiện ích mang đậm văn hóa xứ Hàn.

bufet lau wang wang to hieu Ảnh: sưu tầm

Một điểm nhấn của nhà hàng là lấy gam màu trầm kết hợp tươi sáng, vô cùng bắt mắt. Không gian nơi đây có thể chứa tối đa 250 khách. Vì thế, thực khách cho thể yên tâm khi lựa chọn nơi này là địa điểm gặp gỡ, tụ tập, liên hoan của bạn bè và người thân.

3. Thực đơn nhà hàng Wang Wang Tô Hiệu

Nếu bạn là một tín đồ có “tình yêu mãnh liệt” với đồ ăn Hàn Quốc thì đây là một địa điểm lí tưởng dành cho bạn đấy. Với vô vàn các món ăn từ lẩu, đồ nướng, món khai vị, món ăn kèm,… Chắc chắn sẽ làm bạn say mê từ lần đầu trải nghiệm.

lau wang

Ảnh: sưu tầm

Thực đơn lẩu đa dang

Lẩu Wang Tô Hiệu nổi bật với “ngũ vị lẩu”. Với công thức kế thừa và gìn giữ cốt lõi vị lẩu bản địa, và kết hợp điều chỉnh hương vị lẩu để hợp khẩu vị của người Việt.
  • Nước lẩu Wang: Là loại nước lẩu thần thánh và độc quyền ở nhà hàng. Nước lẩu sự kết hợp hoàn hảo những gia vị lẩu đặc trưng của Thái và Nhật. Với hương vị chua chua cay cay, kết hợp với vị bùi bùi của vừng mè vô cùng hấp dẫn.
  • Lẩu Thái: Hương vị chua cay truyền thống, một sự kết hợp hoàn hảo mang đến cho thực khách cảm nhận tê tê đầu lưỡi, thật sự “perfect”.
  • Lẩu Kim chi: Sở hữu hương vị cầu kỳ, cay nồng mang những hương vị chuẩn của “xứ sở kim chi”.
  • Lẩu Tứ Xuyên: Đây là loại lẩu với hương vị cay nồng phù hợp với những thực khách yêu thích ăn cay. Kết hợp với hương thơm của thảo mộc đánh thức mọi vị giác khi thưởng thức.
  • Lẩu Nấm: Hương vị ngọt thanh, đậm đà vị phù hợp với mọi lứa tuổi.

lau Wang Wang To Hieu

Ảnh: @trangnhimtron

Các món nướng, khai vị, ăn kèm,… hấp dẫn

Menu của lẩu Wang Wang có sở hữu các món nướng được chế biến theo công thức Hàn. Các món nổi tiếng như nạc vai bò Mỹ, sườn bò Mỹ rút xương, ba chỉ bò Mỹ, lõi vai bò Úc,… Cùng các món hải sản như mực ống nướng, bạc tuộc nướng, sò huyết nướng mỡ hành,… Đồng thời, những loại rau củ nướng đi kèm cũng rất đa dạng như như kim chi cuộn hành, kim chi cuộn lá cải,…

Bên cạnh đó, Wang Wang Tô Hiệu còn kết hợp của những món ăn từ nguyên liệu thịt heo, thịt gà tươi như đù gà chiên Karage, ba chỉ heo, sụn heo,… Đồng thời, nhà hàng còn phục vụ những món ăn kèm hấp dẫn như đùi gà chiên, Kimbap, Kimchi, dưa chuột chẻ, khoai tây chiên,…

lau Wang Wang To Hieu

Ảnh: @fuongsfood

Các nguyên liệu ở đây luôn được chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Từ những nguyên liệu trong nước và các nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài đều được kiểm tra, tuyển chọn cẩn thận. Vì thế, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ tươi ngon của món ăn.

Ngoài việc được thực khách đánh giá cao về hương vị. Wang Wang còn quan tâm đến màu sắc, cách trình bày một cách ngon mắt nhất. Vì thế, bạn sẽ có được các bức ảnh check-in “xịn xò” khi đến đây đấy.

lau Wang Wang To Hieu

Ảnh: lauwang.vn

4. Các tiện ích về nhà hàng

Nhà hàng Wang Wang Tô Hiệu được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, phục vụ tận tình đem lại cho thực khách cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu. Khu vực để xe rộng rãi, thoáng mát, có bảo vệ giữ xe an toàn.

Nhà hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến vô cùng tiện ích đối với người dùng. Giờ đây, chỉ với một chiếc thẻ master card, visa, hay bất kí thẻ tín dụng nào là bạn đã có thể thanh toán dễ dàng. Đặc biệt, các chương trình khuyến mãi được nhà hàng triển khai thường xuyên, liên tục. Vì thế, thực khách hãy tranh thủ cơ hội để nhận ưu đãi từ nhà hàng nhé.

5. Review lẩu Wang Wang Tô Hiệu từ khách hàng

lau Wang Wang To Hieu

lau Wang Wang To Hieu

lau Wang Wang To Hieu

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu những nét chính về nhà hàng Wang Wang Tô Hiệu. Quả thật đây là môt nhà hàng hấp dẫn đúng không? Vì thế, nếu bạn là một tín đồ đam mê ẩm thực Hàn, thì hãy ghé ngay đây để trải nghiệm và thưởng thức nhé! Chác chắn bạn sẽ mê ngay từ cái lần đầu tiên đấy!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button