Cầm 99k đến lẩu Wang Wang Triều Khúc ‘đánh chén’ cực no nê

Hà Nội có biết bao nhiêu quán buffet lẩu nướng thế nhưng bạn đã thưởng thức tại Wang Wang Triều Khúc chưa? Nếu chưa hãy cùng Digifood rủ hội bạn thân tới ngay đây để “fill” đầy dạ dày bằng những đồ ăn ngon siêu cấp vũ trụ nào.

1. Giới thiệu về nhà hàng Wang Wang Triều Khúc

  • Địa chỉ: Nhà B14 – Khu đô thị Pandora – số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, HN (đối diện cổng trường ĐH Công Nghệ Giao Thông Vật Tải)
  • Hotline: 0852.140.123
  • Facebook: https://www.facebook.com/WangWang.TrieuKhuc
  • Website: http://wangwang.vn/
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 13h30 và 17h30 – 21h30 các ngày trong tuần. Nghỉ các ngày Lễ Tết.
  • Mức giá dao động: từ 115.000 – 170.000đ/người. Chưa bao gồm VAT

lau wang wang o trieu khuc

Ảnh: sưu tầm

Là một chi nhánh thuộc chuỗi hệ thống thương hiệu lẩu Wang Wang ra đời từ năm 2017 với 12 nhà hàng đạt chuẩn, Wang Wang Triều khúc dù không nằm ở trung tâm nhưng vẫn luôn thu hút được một lượng thực khách trung thành. Nằm ngay cạnh khu đô thị Pandora sầm uất nên lượng khách hàng có khả năng chi trả cho một bữa nướng lẩu sẽ rất nhiều. Hơn nữa, khu vực Triều Khúc là nơi hội tụ của rất nhiều bạn sinh viên và giới trẻ. Vậy nên cũng dễ hiểu nhà hàng vẫn luôn kín bàn mỗi tối cuối tuần.

2. Không gian nhà hàng

Có thể nói rằng, không gian của Wang Wang Triều Khúc cực kỳ thân thiện. Nhà hàng setup những bộ bàn ghế đơn giản và rất quen thuộc. Không hoa mỹ, không cầu kỳ, không kiểu cách nhưng thực khách vẫn cảm thấy sự thoải mái khi ăn tại quán.

lau wang wang o trieu khuc

Ảnh: @loanhdo205_

Nhà hàng gồm 2 tầng với sức chứa lên tới 200 khách trong cùng một lúc. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè cuối tuần, hẹn hò với người thương, liên hoan cuối năm, gặp mặt hội chị em bạn dì hay đơn giản chỉ là đại gia đình đi ăn đổi không khí….

Ngoài ra, nhà hàng Wang Wang Triều Khúc còn có những tiện ích khác như: chỗ để xe máy, xe ô tô miễn phí, khu vực hút thuốc, wifi cực nhanh, điều hòa, chấp nhận thanh toán bằng thẻ Master hoặc Visa

3. Bảng giá của nhà hàng 

Loại hình Giá tham khảo
Buffet Lẩu 99.000 VNĐ/người
Buffet Lẩu Gà Sâm Đen 139.000 VNĐ/người
Buffet Nướng 159.000 VNĐ/người
Buffet Nướng Lẩu 169.000 VNĐ/người
Giá trẻ em
  • Cao dưới 1m: Miễn phí.
  • Từ 1m – 1m2: giá bằng 70% giá người lớn.
  • Trên 1m2: Giá như người lớn.

Lưu ý: giá bên trên chưa bao gồm 10% phí VAT. Đặc biệt, nhà hàng có quy định thu phí mang đồ ăn, đồ uống từ ngoài vào. Giá không cao, chỉ 19.900đ/người nhưng không mang đồ ăn từ bên ngoài nhà vào là phép lịch sự tối thiểu khi đi ăn nhà hàng đúng không các bạn?

4. Thực đơn Wang Wang Triều Khúc có gì hấp dẫn?

Chỉ cần một lần thưởng thức đồ ăn nơi đây, bạn sẽ cảm thấy ngây ngất khó quên. Đó là hương vị của thịt nướng tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng từ Hàn Quốc hay nồi nước lẩu ngọt thơm thanh mát được chế biến chuẩn phong cách của xứ sở Kimchi.

Buffet lẩu 99k

Với set lẩu Buffet 99K này, bạn được thả ga chọn hơn 12 món ăn kèm lẩu của nhà hàng Wang Wang. Đó là ba chỉ bò, ba chỉ heo gà, ba chỉ bò, bò cuộn nấm, xúc xích, viên chiên. Ngoài ra, bạn cũng được thưởng thức các món khai vị ngon miện như: khoai chiên, đùi gà chiên bánh bao chiên, salad, nem rán. Với mức giá cực kỳ “hạt dẻ” mà được nếm thử quá nhiều món như này, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn cho thực khách.

buffet lau wang wang

Ảnh: sưu tầm

Buffet Lẩu Gà Sâm Đen 139k

Ngoài những món ăn kèm như bên trên, nếu chọn buffet Lẩu Gà Sâm Đen 139k bạn sẽ được ăn thỏa thích món gà sâm đen này. Theo dân gian, gà sâm đen vốn là một món ăn rất bổ dưỡng. Nó như một bài thuốc có tác dụng bổ khí huyết, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể, chống lão hóa. Gà sâm đen đặc biệt phù hợp với người có thể trạng gầy yếu, phụ nữ mang thai, người mới ốm dậy. Công dụng tuyệt vời như vậy mà chỉ có 139k, liệu có quá hời không các bạn?

nha hang wang wang trieu khuc

Ảnh: sưu tầm

Buffet nướng 159k

Set buffet nướng 159k lại mang tới cho thực khách một trải nghiệm hoàn toàn mới. Bạn sẽ đắm chìm trong gần 60 món nướng siêu hạng được tẩm ướp khéo léo với nước sốt độc quyền chỉ có tại hệ thống Wang Wang. Mực trứng, tôm, ba chỉ bò cuộn nấm bạch tuộc, bò tảng, sườn sụn, chân gà… là những món sẽ có mặt trong bàn ăn của bạn nếu order set nướng này.

buffet nuong

Ảnh: sưu tầm

Buffet nướng lẩu 169k

Set buffet nướng lẩu 169k này được coi là set “hoa hậu” của nhà hàng Wang Wang. Khi chọn set này, thực khách sẽ được kết hợp toàn bộ đồ ăn của 3 set trên, cả nướng, lẩu và gà sâm ác. Bạn sẽ có một bữa no nê ra trò. Dạ dày sẽ được “fill” đầy những đồ ăn ngon miệng và bổ dưỡng. Đây cũng là set “best seller” của nhà hàng, được rất nhiều thực khách ưa thích và lựa chọn. Giá chỉ nhỉnh hơn 10k so với set buffet nướng 159k mà chúng ta có thể thưởng thức cả nướng lẫn lẩu. Thật quá tuyệt vời phải không nào?

bufet lau wang wang trieu khuc

Ảnh: @sayychii

5. Review lẩu Wang Wang Triều Khúc từ khách hàng

Hầu hết các khách hàng đều đánh giá cao về sự đa dạng của thực đơn nhà hàng lẩu Wang Wang. Đồ ăn nhiều, tươi ngon, hấp dẫn là những gì thực khách cảm nhận được đầu tiên. Đặc biệt, phần giá cả được nhận xét rất tốt. Giá rất mềm, phù hợp từ sinh viên tới người đi làm. Đối với người thu nhập thấp, thỉnh thoảng đổi gió một chút với mức giá này cũng không quá đáng.

Dưới đây là một vài nhận xét đánh giá của khách hàng trên các trang mạng xã hội: 

nha hang buffte lau gia re nha hang buffte lau gia re

Ảnh: sưu tầm

Sau bài review trên, các bạn đã sẵn sàng rủ hội bạn thân ra ăn hết Wang Wang Triều Khúc chưa nhỉ? Hãy thả comment bên dưới cho Digifood biết nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button