No bụng với 7 nhà hàng lẩu cá tầm Hà Nội chất lượng từ đồ ăn đến giá cả – Digifood

Lẩu cá tầm là một món ăn thu hút được rất nhiều thực khách. Không chỉ vì hương vị mới lạ, đồ nhúng ngon mà còn có nhiều giá trị dinh dưỡng. Thường đi du lịch đến các tỉnh bạn vẫn thấy du khách lựa chọn lẩu cá tầm cho bữa ăn hôm đó. Còn nếu bạn đang ở Hà Nội muốn ăn cá tầm thì phải làm sao? Hãy để Digifood đưa bạn đến với những quán lẩu cá tầm Hà Nội cực chất lượng ngay dưới đây. 

1. Nhà hàng Thác Bạc

  • Địa chỉ: 44 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa điểm đầu tiên “must try” cho những ai yêu ẩm thực Hà Nội nói chung và lẩu cá nói riêng đó là nhà hàng Thác Bạc. Nhà hàng với không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên nên rất được nhiều khách hàng yêu thích. Thực đơn món ăn ở đây rất đa dạng, gồm có món Á, món Âu, món lẩu, món nướng…

Nhà hàng Thác Bạc - lẩu cá tầm ngon Hà NộiẢnh: @tinanguyen

Không những thế, bạn còn được thưởng thức các món đặc sản của quán về cá hồi, cá tầm. Quán sở hữu một nguồn nguyên liệu tươi sống đảm bảo cho bạn một bữa ăn hài lòng. Đặc biệt với món lẩu cá tầm thì có nước dùng đậm đà, chua ngọt, hương vị đặc trưng kết hợp với các loại rau, củ. Vào những ngày Hà Nội se se lạnh ăn món này cực kì hợp. 

2. Sapa Fish Restaurant

  • Địa chỉ: 1C Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giống như cái tên của nó Sapa Fish Restaurant là nhà hàng chuyên các món cá thơm ngon. Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng và vô cùng thoáng đãng. Khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các món ăn đặc sản được chế biến từ cá hồi, cá tầm, lợn bản, gà ác… Ngoài ra, thực khách sẽ được phục vụ nhiệt tình, tư vấn các món phù hợp với khẩu vị của mỗi người.

Sapa Fish Restaurant - Đặc sản lẩu cá tầm Tây Bắc ở Hà NộiẢnh: @mrphuong

Nhà hàng có rất nhiều món ăn được chế biến mang hương vị đặc trưng vùng miền Tây Bắc. Nhất là món lẩu cá tầm đặc sản của quán hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Mùi thơm của cá kết hợp với nước sốt thơm lừng, đi kèm với các loại rau xanh, củ… sẽ khiến bạn “bùng nổ” vị giác đấy.

3. Nhà hàng Thế giới hải sản

  • Địa chỉ: 18 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 

Thế giới Hải sản là một địa điểm bán lẩu cá tầm Hà Nội nổi danh từ rất lâu. Quán sở hữu một chuỗi nhà hàng chế biến về các món ăn hải sản mang hương vị đất Bắc. Các món ăn ở đây không chỉ tươi ngon mà rất đa dạng với hơn trăm loại hải sản như tôm, cua, mực… Cùng với không gian thoáng đãng, sang trọng đây cũng là nơi hoàn hảo để tiếp khách, trao đổi công việc với đối tác.

Nhà hàng Thế giới hải sảnẢnh: @min_thegoreous

Với sự đa dạng về hải sản tươi sống, thực khách có thể trực tiếp lựa chọn ngay tại quầy nguyên liệu. Và nói với đầu bếp chế biến món ăn theo khẩu vị của mình. Nổi tiếng nhất ở đây có lẽ là món món lẩu cá tầm. Cá tầm tươi sống, tẩm ướp gia vị thơm ngon, cùng với nước hầm thịt, lá hành, lá nén kích thích vị giác của mỗi người.

4. Nhà hàng hải sản Biển Đông

Với những thực khách khi đặt chân đến Hà thành, yêu thích các món ăn hải sản thì nhất định phải ghé qua nhà hàng hải sản Biển Đông. Nhờ có đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp nên nơi đây sẽ đem đến cho bạn những món ăn hoàn hảo nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn những loại hải sản tươi sống như tôm, cua, cá… đang còn bơi trong bể, rồi yêu cầu nhà hàng chế biến theo yêu cầu của bạn.

Nhà hàng hải sản Biển ĐôngẢnh: @kimngoc.nt

Món lẩu cá tầm của nhà hàng được đầu tư rất nhiều về nguyên liệu cũng như cách thức để làm nước lẩu. Một suất lẩu dành cho 2 – 4 người ăn luôn được phục vụ rất nhiều cá tầm, tất cả đều đảm bảo tươi ngon, chắc thịt. Ăn kèm với đó là nhiều loại rau thơm khá lạ khiến cho món lẩu vốn quen thuộc trở nên độc đáo lạ vị hơn thường ngày. 

Xem thêm: 5 nhà hàng lẩu Tứ Xuyên Hà Nội đượm vị Trung

5. Nhà hàng lẩu cá tầm Hà Nội 2V

Địa chỉ: 10 Ngõ 12 Phố Trần Quý Kiên – Cầu giấy – Hà Nội

Để kiếm được một nhà hàng lẩu cá tầm ngon ở Hà Nội mang đậm chất làng quê thì phải nhắc đến nhà hàng 2V. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách cổ xưa mang lại cho thực khách cảm giác gần gũi, thân thuộc. Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn với gia đình đi ăn hay cùng bạn bè đồng nghiệp muốn thoải mái cuối tuần. 

Lẩu cá tầm Hà Nội tại nhà hàng 2VẢnh: @chi_libia

Với sự đa dạng về nguyên liệu, nhà hàng 2V sẽ cung cấp các món ăn dân dã như lẩu riêu cua, nướng cá, ốc xào me, gỏi hải sản… Riêng tại nhà hàng có món lẩu cá tầm vô cùng thơm ngon và chất lượng. Cùng với các loại rau củ, gia vị đồng quê hấp dẫn, đảm bảo thưởng thức một lần bạn sẽ nhớ mãi không quên.

6. Nhà hàng Vương Đô – Lẩu cá tầm ngon ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 71 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà hàng Vương Đô nổi tiếng với thực đơn phong phú cùng các món ăn ngon và chất lượng. Không gian rộng rãi, thoáng mát, thực khách đến đây được phục vụ tận tình, chu đáo. Đặc biệt, đến với nhà hàng bạn sẽ được tư vấn chỗ ngồi, chọn menu món phù hợp với khẩu vị của mình.

Nhà hàng Vương Đô - Lẩu cá tầm ngon ở Hà NộiẢnh: @hanhatphuong

Với ai yêu thích các món chế biến từ cá, đặc biệt là món cá tầm thì quán sẽ phục vụ hẳn một list các món cực độc lạ. Với món lẩu cá tầm thì bạn cứ yên tâm về độ chất lượng của cá. Cá càng nhúng lẩu càng dai, nước lẩu chua chua thanh thanh khiến cá không có vị tanh nếu như bạn thích ăn tái. Đây thật sự là một địa chỉ thưởng thức lẩu cá tầm Hà Nội nhận điểm 10/10.

  • Xem thêm: Địa chỉ 10 quán lẩu cá lăng ngon bổ rẻ ở Hà Nội

7. Nhà hàng lẩu cá tầm Hà Nội Ngư Quán

Một địa điểm được ví như là thiên đường của các món hải sản đó là nhà hàng Ngư Quán. Nhà hàng chuyên chế biến các món ăn từ hải sản cùng các món đặc sản địa phương tươi ngon khác. Với không gian rộng rãi, thực khách đến với quán sẽ vô cùng thoải mái khi ngồi thưởng thức. 

Nhà hàng lẩu cá tầm Hà Nội Ngư QuánẢnh: @minhtu_01

Với thế mạnh chế biến các món ăn từ cá, thực khách có thể lựa chọn các món ăn độc đáo như cá ngừ nướng, kho, hấp… Một số món bạn sẽ được tận mắt chứng kiến đầu bếp chế biến ngay tại bàn. Ngoài ra, còn có món lẩu cá tầm đặc biệt, với gia vị đầy đủ, đúng tỉ lệ, nước dùng thơm ngon sẽ giúp bạn có được trải nghiệm khó quên khi dùng.

Như vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu 7 nhà hàng lẩu cá tầm Hà Nội nổi tiếng. Hi vọng những chia sẻ trên của digifood.vn sẽ giúp bạn tìm được địa điểm lẩu cá tầm hợp khẩu vị của mình. Vào những ngày thu đông se lạnh, thưởng thức món ngon này cùng gia đình và bạn bè thì còn gì bằng đúng không?!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button