Review nồi chiên không dầu Lock&Lock, các sản phẩm tốt nhất – Digifood

Nồi chiên không dầu là một trong những đồ gia dụng có tính đa dụng nhất hiện nay mà gia đình nào cũng có. Với sự ra đời của nhiều dòng nồi, nhiều thương hiệu bếp gia đình thì việc lựa chọn cho mình một loại nồi chiên tốt luôn khiến người dùng phải băn khoăn. Dưới đây, Digifood sẽ lên bài review nồi chiên không dầu Lock&Lock được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay!

1. Đôi nét về nồi chiên không dầu Lock&Lock

Lock&Lock là một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đồ dùng nhà bếp. Công ty được thành lập vào năm 1978, với sự đầu tư về chất lượng, hướng các sản phẩm đến mọi đối tượng khách hàng, Lock&Lock đã nhanh chóng tiếp cận đến nhiều người và mở rộng thương hiệu ra thế giới. Nồi chiên không dầu là một trong những sản phẩm được phát triển dựa trên công nghệ chiên không khí (chiên chân không) làm chín đồ ăn bằng cách tản nhiệt, mang lại sự tiện ích, tiệt kiệm thời gian nấu nướng và mang đến những món ăn chất lượng nhất.

Review nồi chiên không dầu Lock&LockẢnh sưu tầm 

Nồi chiên không dầu Lock&Lock hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm tương đương với các mức giá khác nhau để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của từng người. Một trong những điều tạo nên sự khác biệt của thương hiệu này chính là đầu tư về mặt mẫu mã, tích hợp nhiều tính năng và thân thiện với môi trường. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những vật dụng nhà bếp tuyệt vời dành cho mọi gia đình.

2. Tại sao nên sử dụng nồi chiên Lock&Lock

Sự cạnh tranh của các thương hiệu khiến người dùng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào là tốt nhất. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy thử tham khảo những lý do nên sử dụng nồi chiên không dầu Lock&Lock dưới đây:

  • Lock&Lock là một thương hiệu đã có mặt trên thị trường hơn 50, sản phẩm đi đến hàng chục quốc gia trên thế giới, tạo nên một thương hiệu uy tín và chất lượng dành cho những khách hàng muốn lựa chọn các sản phẩm có tên tuổi và đầy đủ các chính sách khi sử dụng.
  • Đa dạng mẫu mã, thiết kế nhiều màu sắc cùng hình dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian nhà bếp, góp phần vào trang trí cho không gian nấu ăn thêm phần đẹp mắt, phục vụ thêm cả sở thích của người nấu ăn.

Ảnh sưu tầm 

  • Các sản phẩm đều là mặt hàng cao cấp, ăn toàn với người tiêu dùng nhờ vào dây chuyền sản xuất tiên tiến, công nghệ hiện đại và một quá trình giám sát, kiểm tra cực kì nghiêm ngặt.
  • Thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm từ bình dân cho đến cao cấp, tích hợp nhiều tiện ích tương đương với giá tiền khác nhau phục vụ cho từng nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, về phần giá cả so với các sản phẩm từ Trung Quốc tại Việt Nam hiện nay là cao, nhiều gia đình bình dân sẽ có sự băn khoăn lựa chọn.

Xem thêm: Nên mua lò nướng loại nào chất lượng tốt, giá rẻ

3. Các dòng nồi Lock&Lock và đánh giá tổng quan

Hiện nay trên thị trường có hơn 30 sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock với các công năng khác nhau, giá dao động từ 1.200.000 – 5.000.000 VND. Trong đó, có 10 dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất bao gồm: Inverter EJF586BLK; Lock&Lock EJF881; Lock&Lock EJF357; Lock&Lock EJF296; Lock&Lock ECF-300B; Lock&Lock EJF351; Lock&Lock EJF296BLK; Lock&Lock EJF284BLK; Lock&Lock ECF-300B; Lock&Lock EJF596BLK.

Review nồi chiên không dầu Lock&LockẢnh sưu tầm 

Công năng sử dụng: Đáp ứng nhu cầu sử dụng từ 4 – 8 người, dung tích từ 5.2l đến 7.2l, tốc độ tối đa 60 phút, có từ 7 – 8 menu đặt sẵn và kèm theo đó là các chế độ giữ ấm, cảm biến nhiệt và thời gian tùy dòng.

Lợi ích khi sử dụng: Có chế độ cài đặt thời gian nên không cần phải canh thời gian khi chiên. Hạn chế bắn dầu mỡ, đồ ăn hay bám mùi vào quần áo, không gian. Nồi chiên có thể sử dụng với nhiều mục đích như hâm nóng đồ ăn, nướng gà, thịt, cá, rã đông thịt…

Chế độ bảo hành: Vì được phân phối và sản xuất trực tiếp bởi công ty Lock&Lock Việt Nam nên chế độ bảo hành luôn được áp dụng để mang lại những trải nghiệm tốt nhất với khách hàng.

Ảnh sưu tầm 

4. Review top 5 nồi chiên không dầu Lock&Lock bán chạy nhất

Dòng nồi chiên không dầu Thông tin cụ thể 
Inverter EJF586BLK
  • Thiết kế như nồi cơm điện, dạng nắp cài, tích hợp lưỡi khuấy tiện lợi.
  • Dung tích 6.5 lít, có thể nướng gà nguyên con
  • Ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện lên tới 50%, xoay chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ, trang bị đèn bên trong dễ dàng quan sát quá trình nấu.
EJF881
  • Thiết kế với hai màu trắng đen, dạng trụ đứng, sử dụng điều khiển điện tử hiện đại.
  • Công suất 1800W, có 8 menu cài đặt sẵn, tích hợp chức năng hấp.
  • Nhiệt độ từ 80 – 200 độ, chế độ hẹn giờ tới 60 phút, dung tích 5.2 lít.
EJF357
  • Dung tích 5,2 lít, thời gian tùy chỉnh 60 phút, nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, có 7 chế độ nấu cơ bản và khả năng giữ ấm đến 2 tiếng.
  • Công suất 1800W nấu cực nhanh, đồ ăn nấu thơm ngon và chín đều, mang đến những bữa ăn hấp dẫn.
EJF296
  • Thiết kế bầu bĩnh với hai màu đen trắng, dung tích lớn tưới 7.2 lít dành cho 6 0 8 người.
  • Sử dụng điều khiển cảm ứng, trang bị 7 chế độ cài sẵn. Nhiệt độ 80 – 200 độ C và thời gian cài đặt tối đa 60 phút.
ECF-300B
  • Thiết kế sang trọng, dung tích 3 lít dành cho 3 – 6 người
  • Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng, màn hình LCD, nhiệt độ từ 60 – 200 độ C với thời gian 6 phút bao gồm 6 chế độ cài đặt, sẵn.

Trên là bài review nồi chiên không dầu Lock&Lock mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất cho mình. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều mẹo nhà bếp khác!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button