Tới Nhà Ghẹ Phú Quốc thưởng thức hải sản theo phong cách Mỹ – Digifood

Thưởng thức hải sản ở đâu ngon nhất? Câu trả lời là những nhà hàng càng gần biển sẽ càng ngon. Không biết do không khí từ biển cả hay do nguyên liệu tươi ngon có sẵn, thực đơn của các nhà hàng ven biển luôn khiến fan hải sản mê đắm. Nếu bạn cũng đang tìm một địa chỉ ăn ngon đúng chất như vậy Digifood giới thiệu đến bạn Nhà Ghẹ Phú Quốc – không gian thưởng thức cua, ghẹ đủ kiểu khiến ai cũng phải yêu thích.

Giới thiệu về Nhà Ghẹ Phú Quốc

  • Địa chỉ: Số 26 Nguyễn Trãi, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Khoảng giá: 100.000 – 1.500.000VNĐ
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 0297 3845 067

Nhà Ghẹ Phú Quốc còn được gọi bằng cái tên Crab House – là địa chỉ ăn hải sản thú vị mà bạn nên thử 1 lần. Bởi phong cách từ không gian đến đồ ăn tại đây khác biệt hoàn toàn so với các nhà hàng hải sản tại Phú Quốc. Chủ quán Nhà Ghẹ là 1 đầu bếp từng có thời gian sinh sống tại Mỹ, anh trở về Việt Nam với giấc mơ ấp ủ về nhà hàng phong cách Mỹ dành cho người Việt và cả du khách quốc tế.

nha ghe phu quoc 1

Ảnh: Facebook Nha hang Ghe Phu Quoc

Vậy nên Crab House mới sở hữu 1 không gian rực rỡ, lung linh nhưng không kém phần phóng khoáng, đi kèm là không khí “rất biển” tràn ngập hương vị hải sản. Giống như tên gọi, nhà hàng chỉ tập trung vào chế biến cua, ghẹ nhưng menu vẫn đảm bảo đủ kiểu hấp dẫn. Hương vị mới lạ kèm theo nguyên liệu tươi rói thượng hạng khiến mọi thực khách suýt xoa. Và trái ngược với phong cách nhà hàng ăn nhậu, tại Crab House còn phục vụ đủ loại bánh ngọt được bố trí trong không gian xinh xắn không khác gì 1 quán cafe sống ảo. 

Được đánh giá là chất lượng cao về mọi mặt, Nhà Ghẹ Phú Quốc trở thành địa chỉ số 1 trên các diễn đàn review. Nhà hàng phù hợp với cả người dân địa phương, khách du lịch trong nước và cả quốc tế.

nha ghe phu quoc 2

Ảnh: Facebook Nha hang Ghe Phu Quoc

Không gian tại Nhà Ghẹ Phú Quốc

Không gian ấn tượng của Nhà Ghẹ Phú Quốc là điều được nhắc đến nhiều nhất. Nằm trên mặt đường Nguyễn Trãi sầm uất, ngay từ xa bạn có thể nhìn thấy tấm biển hình con cua đỏ sáng lấp lánh. Thiết kế mở phóng khoáng với 2 tầng rộng rãi, đi kèm là cực nhiều đèn chiếu sáng, bao gồm cả đèn lớn và đèn trang trí xung quanh. Nhà hàng sử dụng màu đỏ làm điểm nhấn chủ đạo, thể hiện từ trang phục nhân viên tới sơn tường, đồ trang trí, báo hiệu 1 không gian “cháy hết mình” dành cho những vị khách du lịch đang hào hứng thưởng thức món ngon Phú Quốc.

nha ghe phu quoc 3

Ảnh: Facebook Nhà hàng Ghẹ Phú Quốc

Một điều thú vị là tại Crab House có hẳn không gian riêng dành cho bánh ngọt – cụ thể là 1 xe đẩy decor chứa đầy bánh quy, bánh su kem, bánh bông lan hấp dẫn. Sự pha trộn giữa nhà hàng và quán cafe nghe có vẻ kỳ quặc nhưng lại tạo ra nét hấp dẫn riêng cho Nhà Ghẹ Phú Quốc. Đó là lý do các bạn trẻ hay cả trẻ em cũng rất thích tới đây chứ không riêng gì cánh mày râu đam mê ăn nhậu.

nha ghe phu quoc 4

Ảnh: Facebook Nhà hàng Ghẹ Phú Quốc

Tuy định nghĩa là 1 nhà hàng phong cách Mỹ nhưng Nhà Ghẹ Phú Quốc không hề sang chảnh như nhiều người lầm tưởng. Sự thân thiện, hiếu khách ở đây ăn sâu vào từng chi tiết. Thiết kế không gian phẳng cho khách hàng quan sát toàn bộ hoạt động tại nhà hàng, cũng không có nhiều góc khuất, góc đèn mờ. Bạn luôn nghe thấy âm thanh sôi nổi của tiếng nhạc, tiếng chạm cốc, tiếng bóc tách hải sản tươi. Không khó để thấy Crab House vẫn cực kỳ bình dân, vô cùng “Việt Nam” và không hề lòe loẹt.

nha ghe phu quoc 5

Ảnh: Facebook Nhà hàng Ghẹ Phú Quốc

Menu Nhà Ghẹ Phú Quốc có gì hấp dẫn? 

Vì chuyên về cua, ghẹ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng đồ ăn tại Nhà Ghẹ Phú Quốc. Những món ngon thường trực trong menu là cua Cà Mau, càng cua tuyết, càng cua hoàng đế, ghẹ sữa, ngoài ra còn có các loại tôm như tôm hùm đất, tôm hùm Việt, tôm tích, tôm mỏ ni, mực, vẹm, còi biển mai,… Hải sản luôn ở mức tươi ngon trên chuẩn, chỉ đánh bắt ngâm nước trong ngày chứ không bao giờ ướp lạnh. 

nha ghe phu quoc 6

Ảnh: Facebook Nhà hàng Ghẹ Phú Quốc

Cách chế biến hải sản của Nhà Ghẹ lại không cầu kỳ. Khác với các nhà hàng hải sản ưa thích đậm đà, hầu hết thực đơn tại đây đều chỉ hấp, luộc, nướng đơn giản để giữ nguyên hương vị ngọt thanh tự nhiên. Tuy nhiên, bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán khi đi kèm hải sản là mấy loại sốt tự chế như sốt bơ tỏi, sốt cajun, sốt bơ sả hay sốt crab house đặc biệt. Chấm miếng thịt cua chắc mẩy đẫm trong sốt thơm lừng, cay tê chắc chắn là trải nghiệm lý tưởng nhất cho bữa tiệc hải sản trên đảo Ngọc.

Tại nhà hàng bạn còn có thể chọn mức độ cay theo sở thích từ cay vừa đến rất rất cay. Một số cấp độ cay của quán như: Không cay, cay vừa, cay hít hà, cay bốc lửa… đủ cấp độ cho bạn trải nghiệm.

nha ghe phu quoc 7

Ảnh: Facebook Nhà hàng Ghẹ Phú Quốc

Ngoài ra nhà hàng cũng phục vụ thêm khoai tây chiên và bánh mì chuẩn phong cách Mỹ, ăn kèm với các loại nước sốt làm từ cua. Nếu bạn cần ăn no thì có thể gọi cơm ghẹ với salad tiêu xanh để thưởng thưc. Đi kèm là bia tươi mát lạnh hoặc rượu vang thơm nhẹ cho bữa tiệc thăng hoa hơn. Crab House cũng có nhiều combo hấp dẫn trong trường hợp bạn chưa biết ăn gì. Nếu đi đông, gọi combo sẽ tiết kiệm cho bạn thêm chi phí nữa đấy!

nha ghe phu quoc 8

Ảnh: Facebook Nhà hàng Ghẹ Phú Quốc

Đánh giá từ thực khách về nhà hàng

Cùng lắng nghe những đánh giá chân thực từ thực khách của Nhà Ghẹ Phú Quốc:

nha hang ghe phu quoc

Ảnh: Sưu tầm

nha ghe phu quoc 9

Ảnh: Sưu tầm

nha ghe phu quoc 10

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những review chân thực về nhà hàng Nhà Ghẹ Phú Quốc – 1 lựa chọn hợp lý cho những ai đang có ý định vi vu tại đảo Ngọc. Nếu có dịp hãy thưởng thức bữa tiệc tràn đầy “vitamin sea” và cho Blog Digifood biết cảm nhận của bạn nhé! Đừng quên follow chúng mình để biết thêm các địa chỉ ăn ngon trên khắp mọi miền tổ quốc.

Xem thêm bài viết:

Related Articles

Back to top button