Nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc có gì hấp dẫn thực khách? – Digifood

Đến với Phú Quốc là đến với khung cảnh thơ mộng, với những con sóng và hoàng hôn trên biển nhưng với những tín đồ ẩm thực thì chỉ có thể là hải sản. Nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Phú Quốc với đồ ăn ngon cùng với không gian tuyệt vời, là một điểm đến ẩm thực khó có thể bỏ qua. Cùng Digifood tìm hiểu về địa điểm này nhé.

1. Định vị tọa độ Nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc

  • Địa chỉ: Số 136 đường 30 Tháng 4, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 09:00 ~ 23:00
  • Số điện thoại: 0914161419
  • Giá tham khảo: 140.000 ~ 650.000 đồng/ người

Nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc nằm ngay trong thị trấn Dương Đông Phú Quốc, nơi đây là một trong những nhà hàng nổi tiếng về chất lượng phục vụ cũng như sự độc đáo, đầy đặn trong mỗi món ăn. Đến với địa điểm này các thực khách hoàn toàn có thể yên tâm, hải sản ở nhà hàng được nhập về trong ngày nên rất tươi nguyên và đa dạng. Mỗi món ăn đều được chế biến rất tỉ mỉ và nước chấm cũng rất được chú trọng.

nha-hang-trung-duong-phu-quoc-1

Ảnh: Trung Duong Marina Phu Quoc Restaurant

Nhà hàng Trùng Dương là một lựa chọn tuyệt vời cho các du khách đến với đảo Phú Quốc, đặc biệt là những đoàn khách đông bởi vì không gian nơi đây vô cùng rộng rãi, nhà hàng còn thiết kế thực đơn riêng theo suất cho các đoàn khách đông vô cùng thuận tiện đấy nhé. Đặc biệt vào những mùa cao điểm nhà hàng sẽ tập trung hơn trong việc phục vụ khách đoàn nên các thực khách trước khi đến nên gọi trước để đặt chỗ nhé.

2. Không gian rộng rãi mát mẻ

Nhà hàng Trùng Dương phục vụ rất nhiều đoàn khách đông thế nên không gian nơi đây cũng cực kỳ rộng rãi và thoáng mát. Nhà hàng có phòng điều hòa được lát gạch màu trắng nhẹ nhàng kết hợp với bàn ghế gỗ tuy đơn giản nhưng hài hòa.

nha-hang-trung-duong-phu-quoc-2

Ảnh: Trung Duong Marina Phu Quoc Restaurant

Bên ngoài có những khu vực riêng có lợp mái lại, tuy đơn giản nhưng trông rất truyền thống. Nhà hàng Trùng Dương thiết kế rất nhiều không gian riêng có lợp mái trông như mái vòm xưa, có không gian hình tròn, có không gian hình chữ nhật. Đặc biệt nơi đây còn có nhiều cây xanh nên không khí rất trong lành. Các bạn nhỏ tới đây có thể dạo quanh khuôn viên chơi, trong khuôn viên nhà hàng còn đặt những chiếc ghế lắc lư rất dễ thương và xinh xắn đấy. Đặc biệt các bạn còn có thể đốt lửa trại ở bên ngoài cho không khí buổi đi chơi thêm náo nhiệt.

3. Thực đơn của nhà hàng Trùng Dương có gì hấp dẫn?

Nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc nổi tiếng bởi những món ăn ngon được chế biến từ hải sản, cùng xem qua thực đơn các món ngon để dễ dàng lựa chọn khi đến đây nhé. 

Sự tươi ngon đa dạng của các loại hải sản

Những món ăn ngon chắc chắn phải được chế biến từ đầu bếp giỏi và những nguyên liệu tươi ngon nhất. Biết được điều đó, nhà hàng Trùng Dương luôn lựa chọn hải sản từ những nguồn uy tín và tươi ngon nhất để các thực khách đến đây đều có thể được nếm thử những món ăn chất lượng.

nha-hang-trung-duong-phu-quoc-3

Ảnh: Trung Duong Marina Phu Quoc Restaurant

Nhà hàng lấy hải sản từ những vựa hải sản tươi ngon nhất với rất nhiều nguyên liệu tươi sống như: Cá, cua, mực, ghẹ, tôm, nghêu, sò, ốc,… Những loại hải sản này được chế biến thành nhiều món ăn đa dạng bởi các đầu bếp có rất nhiều năm kinh nghiệm.

Món ăn nhất định phải thử tại nhà hàng Trùng Dương

Với một thực đơn đa dạng cùng vô vàn món ngon chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp. Nhưng với gợi ý dưới đây sẽ khiến bạn dễ dàng lựa chọn hơn đấy nhé đặc biệt là một số món nhất định phải thử nếu không sẽ hối tiếc đấy nhé.

Gỏi cá trích

Nhà hàng Trùng Dương có rất nhiều món ăn ngon để thực khách nếm thử và một trong những món ăn phải kể đến món gỏi cá trích. Món gỏi cá trích được yêu thích bởi sự tươi ngon, thịt cá mềm, không tanh. Điều đặc biệt là nước chấm món gỏi cá trích rất đặc biệt, là sự kết hợp của ớt, tỏi băm, đậu phộng rang, pha với nước mắm Phú Quốc ngon, thêm ít đường, chanh… Khi ăn dùng miếng bánh tráng cuốn tất cả các nguyên liệu vào chấm cùng đảm bảo ngon hết ý. 

nha-hang-trung-duong-phu-quoc-4

Ảnh: Trung Duong Marina Phu Quoc Restaurant

Cơm chiên ghẹ

Cơm chiên chắc chắn là món ăn không còn xa lạ gì với bất cứ ai, nhưng món cơm chiên ghẹ thì có lẽ là món ăn khá lạ lẫm với nhiều người. Món cơm chiên ghẹ ở đây có màu vàng tươi đẹp mắt kết hợp cùng với màu xanh của dưa leo, rau thơm cùng với một chén nước mắm thơm ngon chắc chắn đã rất hút mắt các thực khách.

nha-hang-trung-duong-phu-quoc-5

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ vậy hương vị của nó còn thu hút rất nhiều người, Hạt cơm dẻo, tơi không hề bị khô kết hợp với thịt ghẹ thơm ngọt thích hợp làm món chắc bụng hoặc món ăn cho các bạn nhỏ nhé.

Lẩu nấm Tràm Phú Quốc

Món lẩu có lẽ là món ăn được yêu thích nhất trong các buổi tụ họp của người Việt Nam. Đặc biệt khi đến với Phú Quốc các bạn nên thử món lẩu nấm Tràm ở đây. Nấm tràm là loại nấm thường mọc trong rừng tràm, đây là một trong những loài nấm nổi tiếng ở Phú Quốc, loại nấm này không những có hương vị đặc trưng rất lạ miệng mà còn rất tốt cho sức khỏe.

nha-hang-trung-duong-phu-quoc-6

Ảnh: Trung Duong Marina Phu Quoc Restaurant

Lẩu nấm Tràm Phú Quốc là sự kết hợp giữa nấm tràm Phú Quốc và những loại nguyên liệu đơn giản thường thấy tạo nên hương vị ngọt nhẹ, thanh đạm. Là món ăn cực thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình, bạn bè.

Cá mú Wasabi

Tín đồ của món wasabi chắc chắn không thể bỏ qua món cá mú wasabi đâu nhé. Cá mú tươi sống với từng thớ thịt ngọt mát kết hợp với wasabi có thể khiến các thực khách có cảm giác thịt cá đang tan dần trong miệng. Đây là một trong những món ngon được rất nhiều người đề xuất, nếu có cơ hội bạn cũng nên thử một lần nhé.

nha-hang-trung-duong-phu-quoc-7

Ảnh: Sưu tầm

Gợi ý thêm những món ngon đặc biệt khác

Nhà hàng Trùng Dương còn có rất nhiều món ngon đa dạng cho thực khách lựa chọn. Những món ngon đến từ hải sản tiêu biểu như: Súp bào ngư, tôm hùm nướng phô mai, ghẹ sữa chiên giòn, cá mú hấp Hồng Kông, ốc hương hấp sả, lẩu riêu cua, gỏi hải sản, tôm hấp,… Hay lạ miệng với món cá chiên mắm xoài cực kỳ đưa cơm. Món ăn quen thuộc dân dã như món cá kho tộ chắc chắn cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

nha-hang-trung-duong-phu-quoc-8

Ảnh: Trung Duong Marina Phu Quoc Restaurant

Ngoài ra các thực khách có thể thử một số món như: Bò sốt vang, gà kho gừng, thịt kho tiêu xanh,… kết hợp với những món rau quen thuộc đầy đủ cho một bữa ăn đủ chay đủ mặn như: Sà lách Nga, sa lát trứng, rau muống xào tỏi, rau thập cẩm xào dầu hào, canh cải nấu tôm thịt, cải xào nấm đông cô,… nhé.

nha-hang-trung-duong-phu-quoc-9

Ảnh: Trung Duong Marina Phu Quoc Restaurant

Đồ uống chắc chắn cũng không thể thiếu trong các bữa ăn. Nếu như thưởng thức hải sản các bạn có thể uống kèm một số đồ uống đóng chai, bia, rượu hoặc trà đá nhé. Sau khi ăn nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc còn có trái cây tráng miệng nữa nhé.

4. Thực khách nói gì về nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc

Các thực khách đã thưởng thức qua những món ngon ở nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc đã dành rất nhiều lời khen ngợi có cánh về món ăn, phong cách phục vụ cũng như không gian nơi đây, cùng điểm qua một số đánh giá nhé.

Bạn Thanh Huyền Dương đã có lời khen ngợi cho món cơm ghẹ của nhà hàng.

nha-hang-trung-duong-phu-quoc-10

Ảnh: Sưu tầm

Bạn The Vinh Nguyen có đánh giá 8/10 điểm về không gian, chất lượng món ăn và phục vụ ở nhà hàng.

nha-hang-trung-duong-phu-quoc-11

Ảnh: Sưu tầm

Món gỏi cá trích là món ăn bạn Hoàng Sơn yêu thích nhất ở nhà hàng.

nha-hang-trung-duong-phu-quoc-12

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc là một trong những nhà hàng nổi tiếng về chất lượng và phong cách phục vụ, đặc biệt có không gian rộng rãi cho những đoàn khách lớn. Vậy nên nếu có dịp đến với đảo ngọc đừng bỏ qua nhà hàng mà Blog Digifood giới thiệu nhé. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ.

Xem thêm bài viết:

Related Articles

Back to top button