#8 Quán chay quận 6 cực chất lượng cho tín đồ chay – Digifood

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ăn chay không đơn thuần chỉ dành cho những người theo tôn giáo mà đã trở nên rất phổ biến. Ngày càng có nhiều người áp dụng việc ăn chay vào bữa ăn của mình bởi những lợi ích đối với sức khỏe. Ngoài ra, nó còn giúp bạn có thể tìm được những phút giây yên bình, thư giãn cho bản thân sau ngày dài mệt mỏi. Bây giờ, hãy cùng Digifood tìm hiểu xem có những quán chay Quận 6 nào đáng thử ngay dưới đây nhé!

1. Quán chay Quan Âm

  • Địa chỉ: 137/7 Bình Tiên, P. 8 , Quận 6
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 220.000 VNĐ
  • Số điện thoại liên hệ: 094 949 2238

Địa chỉ đầu tiên là một quán chay Quận 6 nổi tiếng không một dân “ghiền chay” nào là không biết đến ở Sài Gòn. Quán chuyên phục vụ nhiều món chay đặc sắc, được kết hợp từ các nền ẩm thực trên thế giới. Không gian tại quán khá rộng rãi và được thiết kế theo phong cách thư giãn, ấm cúng. Phù hợp cho những buổi họp mặt gia đình hay gặp gỡ bạn bè. Đội ngũ nhân viên vô cùng chu đáo, phục vụ nhiệt tình đến từng thực khách.

quán chay quận 6 1Ảnh: Quán chay Quan Âm

Menu ở quán rất phong phú, đa dạng với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Từ các món chay truyền thống của Trung, Nhật, Hàn đến các món Âu đầy tinh xảo. Một số món ăn ngon tại đây có thể kể đến như mì ý sốt nấm truffle, lẩu riêu, bánh cảo chiên, canh hạt sen,… Tất cả đều được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Không cần phải có hương vị của thịt cá thế nhưng Quán chay Quan Âm vẫn có thể tạo nên những món ăn hoàn hảo.

2. Quán chay Quận 6 Sen Trắng

  • Địa chỉ: E50 Cư Xá Phú Lâm B, P. 13, Quận 6
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 25.000 – 160.000 VNĐ
  • Số điện thoại liên hệ: 097 551 6829

Nhắc đến quán chay Quận 6 thì không thể không nói đến Sen Trắng. Với không gian rộng rãi, mát mẻ và thực đơn ẩm thực phong phú. Quán ngày càng thu hút đông đảo thực khách ghé đến thưởng thức. Sự kết hợp giữa tone màu sáng của bức tường với tone màu đen của các bộ bàn ghế. Đã tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian tại đây. Bên trong quán còn được lắp đặt hệ thống máy lạnh mát mẻ. Phong cách phục vụ cực kỳ chất lượng và chuyên nghiệp.

quán chay quận 6 2Ảnh: Quán chay Sen Trắng

Đến với quán, thực khách sẽ được thưởng thức những món chay đặc sắc mang phong cách Á Âu. Được chế biến từ các loại rau củ và nấm tươi ngon, thiên nhiên nhất. Nhằm mục đích mang lại hương vị chay đặc trưng cho thực khách. Những món ăn tại đây không sử dụng các gia vị như hạt nêm, bột ngọt nên có vị rất thuần khiết, cực kỳ tốt cho sức khỏe.

3. Quán chay Thuyền

  • Địa chỉ: 529A Hậu Giang, P. 11, Quận 6
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 50.000 VNĐ
  • Số điện thoại liên hệ: 090 846 1678

Đây cũng là một địa chỉ quán chay Quận 6 thơm ngon, nức tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Quán chay Thuyền mang đến trải nghiệm ẩm thực chay trong một không gian tuyệt vời. Một không gian hoàn toàn tĩnh lặng với nét bình yên, nhẹ nhàng. Nếu là lần đầu đến quán thì bạn cũng không cần lo lắng về việc chọn món. Vì nhân viên tại đây rất am hiểu về ẩm thực chay và sẽ tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất.

quán chay quận 6 3Ảnh: Quán chay Thuyền

Mỗi món chay tại quán đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới nhất, thơm ngon nhất. Các đầu bếp ở đây rất tinh tế khi thiết kế những món chay mô phỏng theo món mặn. Đây là một cách làm quen dần dần, khiến những vị khách chưa quen với đồ chay vẫn cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức. Chỉ cần một lần nếm thử thôi là bạn sẽ phải chết mê chết mệt với hương vị tuyệt vời tại đây ngay thôi.

4. Quán chay Quận 6 Hồ Lô Gia

Ấn tượng đầu tiên khi đến quán chay Quận 6 này chính là không gian rộng rãi, sang trọng với lối thiết cực kỳ độc đáo. Phù hợp với những cuộc họp mặt, gặp gỡ người quen và bạn bè hoặc những bữa tiệc liên hoan, hội họp công ty. Nội thất bên trong sử dụng tông màu trầm của gỗ và bức tường bằng gạch nung. Khiến cho không khí càng thêm ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ vậy, phong cách phục vụ tại đây cũng để lại cho thực khách nhiều sự hài lòng.

quán chay quận 6 4Ảnh: Hồ Lô Gia

Có thưởng thức món ăn ở Hồ Lô Gia bạn mới biết được rằng ẩm thực chay phong phú và sâu sắc đến nhường nào. Ăn chay nhưng không hề đơn điệu, tẻ nhạt, càng không phải là đạm bạc, thiếu chất dinh dưỡng. Nơi đây luôn sử dụng nguyên liệu thiên nhiên với nhiều loại rau quả nhập khẩu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không chỉ có hương vị đặc biệt tinh tế mà cách trình bày món ăn tại đây cũng cực kỳ điệu nghệ. Khiến bạn chỉ mới nhìn thôi đã muốn ăn thử ngay rồi.

Xem thêm: Hủ tiếu chay Cây Đề – Hương vị “đưa cơm” dành cho mọi nhà

5. Cơm chay Thiên Ân

  • Địa chỉ: 31 Đường 10 Cư Xá Rada, Quận 6
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00 
  • Giá tham khảo: 25.000 – 130.000 VNĐ
  • Số điện thoại liên hệ: 093 429 3296

Một quán chay Quận 6 thơm ngon, giá siêu rẻ “hot xình xịch” cho bạn đây. Cơm chay Thiên Ân chuyên phục vụ các món chay tinh khiết nhất với đầy đủ các tiêu chí “ngon – bổ – rẻ”. Phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng, từ công nhân, viên chức hay dân văn phòng,… Quán ở ngay trước mặt tiền của đường cho nên khá dễ tìm. Không gian ở quán rất thoải mái và dễ chịu. Dù khá đông khách nhưng nhân viên tại quán phục vụ rất nhanh nhẹn, lên món rất nhanh.

bún riêu cua chayẢnh: Cơm chay Thiên Ân

Nguyên liệu để chế biến món ăn tại đây được trải qua quá trình chọn lọc và xử lý kỹ càng. Các món ăn chỉ từ các loại rau củ và một chút gia vị nêm nếm, nhưng qua bàn tay biến tấu của đầu bếp lại tạo ra đa dạng món ngon khác nhau. Với mục đích không chỉ đáp ứng nhu cầu về vị giác mà còn phải là món ăn tinh túy nhất. Đảm bảo vệ sinh giúp thực khách có một trải nghiệm ẩm thực vừa vui vẻ vừa tốt cho sức khỏe.

6. Quán chay số 12

  • Địa chỉ: 12 Bình Tiên, Phường 3, Quận 6
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 20:30
  • Giá tham khảo: 25.000 – 35.000 VNĐ
  • Số điện thoại liên hệ: 093 854 36 38

Thêm một quán chay bình dân cực kỳ hút khách nữa dành cho bạn đây. Khác với những quán chay với rất nhiều món ăn đa dạng. Thì thực đơn Quán chay số 12 chỉ vỏn vẹn có 3 món mà thôi. Thế nhưng với tiêu chí “chất lượng hơn số lượng”, món nào ở quán cũng đều nhận được “cơn mưa” lời khen từ thực khách. Không gian ở quán khá đơn giản, kiểu bình dân gần gũi. Đặc biệt, anh chị chủ quán ở đây rất dễ thương, bạn có thể thoải mái xin thêm đồ cũng không sao đâu nhé!

Quán chay số 12Ảnh: Luan Nguyen

Thực đơn tại đây gồm bò kho sa tế, cơm xào thập cẩm và hủ tiếu xào. Tuy hạn chế về sự đa dạng trong món ăn nhưng món nào ở quán cũng đều mang hương vị tuyệt hảo. Món ăn nào cũng được chế biến từ các loại rau củ quả tự nhiên, không dùng chất bảo quản. Đảm bảo khiến bạn sẽ yêu ngay từ lần thưởng thức đầu tiên cho xem.

7. Quán chay Quận 6 Phật Hữu Duyên

  • Địa chỉ: 28 Văn Thân, P. 8, Quận 6
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30
  • Giá tham khảo: 40.000 – 100.000 VNĐ
  • Số điện thoại liên hệ: 078 611 2938

Đây là một quán chay Quận 6 lý tưởng để thưởng thức các món chay mang hương vị Trung Hoa cùng gia đình và bạn bè. Khác với những món chay “thuần Việt” thanh đạm thì các món chay kiểu Hoa sẽ được chế biến đậm đà hơn. Tuy là quán của người Hoa nhưng giá thành ở đây cũng không quá mắc. Với không gian sạch sẽ thoải mái, nhân viên phục vụ chu đáo. Đây hứa hẹn sẽ là một quán chay cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất.

nhà hàng Phật Hữu DuyênẢnh: @tebefood

Đâu cần phải có hương vị của thịt cá mới có thể tạo nên những món ăn hoàn hảo. Các món chay tại Phật Hữu Duyên sẽ mang đến những hương vị khiến bạn nhớ mãi. Món ăn nào cũng được đầu bếp dành trọn tâm huyết, tài nghệ để chế biến tỉ mỉ nhất. Quán không chỉ ấn tượng bởi độ thơm ngon của các món chay mà còn ở giá trị dinh dưỡng chúng mang lại. Là “con nghiện” ăn chay mà không biết đến địa chỉ thú vị này thì quả là một thiếu sót.

8. Nhà hàng chay Âu Lạc Healthy Farm 

  • Địa chỉ: 207 – 209 Minh Phụng, P. 9, Quận 6
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 200.000 VNĐ
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 636 091

Muốn trải nghiệm ẩm thực chay phong phú trong một bữa ăn thì phải ghé ngay đến Healthy Farm. Quán chay Quận 6 này có không gian rộng rãi, được trang trí rất dễ thương. Mang đến cho thực khách một cảm giác vô cùng thoải mái. Đến đây, bạn sẽ được tự đi chợ và tự chọn những đồ ăn mà bạn yêu thích, sau đó đưa cho đầu bếp tại quán trụng. Nếu chưa quen với mô hình ăn chay mới lạ này thì bạn tham khảo thêm nhân viên tại quán.

nhà hàng Âu Lạc Healthy Farm Ảnh: Thaonguyenne

Điểm thu hút ở quán đó là bạn có thể tự chọn topping cho nồi lẩu của mình. Tại đây có rất nhiều loại đồ chay ăn kèm như rau nấm các loại, bùn, mì,… Nước dùng cho món lẩu chay cũng khá phong phú và đa dạng. Hương vị thơm ngon dậy mùi chắt lọc từ các loại rau củ tươi ngon tạo nên độ béo ngậy. Cung cấp các loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Hãy rủ thêm gia đình, bạn bè thậm chí là crush của bạn đến đây thưởng thức. Biết đâu lại có thể “hâm nóng” được tình cảm đấy!

Trên đây là danh sách quán chay Quận 6 thơm ngon, bổ dưỡng cung cấp đủ năng lượng cho bạn qua một ngày dài mệt mỏi. Chúc bạn một bữa ăn ngon miệng. Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button