Điểm danh 10 quán ăn gần VinOasis Phú Quốc ngon ngây ngất – Digifood

VinOasis là khu nghỉ dưỡng tọa lạc ngay tại Bãi Dài Phú Quốc. Nơi đây được xem như một ốc đảo giữa đại dương mênh mông với không gian xanh mát. Nghỉ dưỡng tại VinOasis xinh đẹp nhưng bạn nhất định không thể bỏ qua ẩm thực Phú Quốc tuyệt vời. Ngay  sau đây, hãy cùng Digifood điểm danh top 10 quán ăn gần VinOasis Phú Quốc ngon ngây ngất nhé!

1. Nhà hàng Bách Giai

  • Địa chỉ: Almaz Phú Quốc, Tỉnh Lộ 45, Xã Gành Dầu, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 400.000Đ/người

Một trong những quán ăn gần VinOasis Phú Quốc là nhà hàng Bách Giai. Đây là một trong những nhà hàng nằm trong khu Almaz Phú Quốc. Almaz Phú Quốc nằm trong siêu quần thể Phú Quốc United Center – khu ẩm thực đặc biệt với nhiều nhà hàng, quán cafe cùng cửa hàng mua sắm cực ấn tượng.

quán ăn gần vinoasis phú quốc 1

Ảnh: Bách Giai ẩm thực Trung Hoa

Nếu là tín đồ của món Trung, du khách chắc chắn sẽ săn được những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời tại nhà hàng Bách Giai. Nơi đây có những món ăn đặc sắc mang đậm phong vị Trung Quốc như vịt quay Bắc Kinh, gà quay, xá xíu, ba chỉ quay,… chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ, xuýt xoa. Đến đây, thực khách cũng không thể bỏ qua menu dimsum chất lượng như há cảo tôm, xíu mại tôm, bánh bao nấm, bánh bao Thượng Hải, bánh bao xá xíu, bánh bao hoàng kim,… cho bạn tha hồ thưởng thức.

quán ăn gần vinoasis phu quoc 2

Ảnh: Bách Giai ẩm thực Trung Hoa

Với không gian sang trọng và đẳng cấp, nhà hàng Bách Giai chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi ăn uống, hẹn hò. Đây cũng là nơi tuyệt vời để tổ chức những buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay tiệc cưới tại Phú Quốc.

2. Cơm niêu Cái Bếp – Garden

  • Địa chỉ: 07-39 và 07-40, Khu dự án Grand World, Gành Dầu, Phú Quốc
  • Điện thoại: 0378856856
  • Giá tham khảo: 80.000 – 120.000Đ/người

Cơm niêu Cái Bếp – Garden là một trong những quán ăn gần VinOasis Phú Quốc cực ngon được nhiều người yêu thích. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món cơm niêu đậm đà với hương vị cuốn hút, say mê. Ngay từ giây phút nhận lấy niêu cơm từ nhân viên, thực khách sẽ cảm thấy ngây ngất bởi mùi hương độc đáo đến từ lớp nước sốt đặc trưng mang đậm phong vị Việt.

nhà hàng cơm niêu cái bếp

Ảnh: ERAA GROUP

Những nguyên liệu ăn kèm cơm niêu được chọn lọc kỹ càng và được tẩm ướp gia vị vừa vặn, mang đến một niêu cơm vừa ngọt mềm, vừa đậm đà. Cơm niêu được ăn kèm với những món ăn đặc trưng như thịt chưng mắm tép, cá thu kho tộ, hay bát canh cua, cà pháo,… như đưa thực khách trở về thuở thiếu thời bên mâm cơm của bà, của mẹ. 

quán ăn gần vinoasis phú quốc

Ảnh: ERAA GROUP

3. Pepper Restaurant

  • Địa chỉ: Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 300.000 – 500.000Đ/người

Pepper Restaurant là một trong những quán ăn gần VinOasis Phú Quốc sở hữu không gian mở đầy ấn tượng. Đến đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và chìm đắm vào bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng của biển khơi mênh mông. Còn gì tuyệt hơn khi vừa ăn những món đặc sản của Phú Quốc lại vừa được ngắm nhìn đại dương yên bình nhỉ. 

quán ăn gần vinoasis phú quốc 19

Ảnh: Sưu tầm

Bàn về đồ ăn, quán có thực đơn đa dạng với rất nhiều món ăn được chế biến từ hải sản thơm ngon. Hàng loạt những siêu phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Pepper Restaurant là ghẹ nướng muối ớt, sò huyết nướng sa tế, lẩu cá bóp, mực chiên xù,… Những món ăn được chế biến công phu từ đầu bếp chuyên nghiệp hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.

quán ăn gần vinoasis phú quốc 20

Ảnh: Sưu tầm

4. Nhà hàng Cơm Việt (Green Tree Restaurant)

  • Địa chỉ: IN-07-01, khu phố Indochine, Grand Word, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Điện thoại: 0366 279 999
  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000Đ/người

Nhà hàng Cơm Việt (Green Tree Restaurant) chuyên về cơm niêu và các món ăn truyền thống mang đậm hương vị Bắc Bộ. Đây là quán ăn rất được yêu thích bởi đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon với những món ẩm thực đặc trưng riêng có.

quán ăn gần vinoasis phú quốc 4

Ảnh: Nhà Hàng Cơm Việt

Hàng loạt những món ăn ngon mà bạn không thể bỏ lỡ, đặc biệt là cơm niêu ăn kèm với cá kho tộ, thịt kho tôm, mực xào dứa,… cho bạn tha phải xuýt xoa vì quá ngon và đậm đà. Không gian nhà hàng Cơm Việt hiện đại kết hợp với không gian xanh thoáng đãng là nơi lý tưởng để bạn cùng bạn bè và gia đình dùng bữa bên nhau. Đặc biệt, vào buổi tối, từ trong nhà hàng nhìn ra, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhạc nước cực thú vị đấy.

quán ăn gần vinoasis phú quốc 5

Ảnh: Nhà Hàng Cơm Việt

Xem thêm: Nhà hàng Gió Biển Phú Quốc có gì hấp dẫn du khách?

5. Hà Nội Quán

  • Địa chỉ: Almaz Phú Quốc, khu Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 12h00 – 15h00 và 18h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000Đ/người

Hà Nội Quán thuộc khu Almaz Phú Quốc. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực Hà Nội ngay tại vùng đất cực Nam của Tổ quốc. Hà Nội quán sẽ mang đến cho bạn những món ăn đặc trưng nhất trên mâm cơm miền Bắc như bún chả, canh măng chân giò, thịt kho tàu, thịt chân giò luộc chấm mắm tép, cá trắm đen kho riềng sả, chả cá Hà Nội,…

quán ăn gần vinoasis phú quốc 8

Ảnh: Hà Nội Quán – Almaz Phú Quốc

Những món ăn mang đậm hương vị ẩm thực xứ Hà thành thật sự mới lạ và hấp dẫn. Tại Hà Nội Quán, không gian sang trọng chính là điểm nhấn, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống thượng lưu, sang trọng hơn bao giờ hết.

quán ăn gần vinoasis phú quốc 7

Ảnh: Hà Nội Quán – Almaz Phú Quốc

6. JC Restaurant

  • Địa chỉ: MC 02 30-31-32 Grand World, Gành Dầu, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 300.000 – 500.000Đ/người
  • Điện thoại: 0925 943 688

JC Restaurant là một trong những quán ăn gần VinOasis Phú Quốc được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Đến đây, du khách sẽ thực sự được sống dậy trong những hương vị hải sản đặc sắc. Các loại hải sản được ăn kèm với 5 loại nước sốt đặc biệt. Quán có thực đơn gây ấn tượng với những combo thú vị như Combo 5 anh em trên chiếc thau xanh (tôm hùm, ghẹ, tôm sú, mực, vẹm); Combo 5 anh em trên chiếc chảo nhôm 1 (Sò tộ, ngao, ốc hương, ốc móng tay, mực).

quán ăn gần vinoasis phú quốc 10

Ảnh: JC Restaurant – Grand World Phú Quốc

Các loại hải sản sống sau khi đánh bắt về được chế biến trực tiếp là điểm nhấn mang đến sự tươi ngon cho các món ăn. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều món ăn khác nhau với giá cả rất phải chăng, chỉ từ 55.000 – 165.000 VND, có thể kể đến như gỏi đu đủ thái, mực chiên, sườn heo nướng, mỳ pastar hải sản sốt cari xanh, gà nướng lá dứa, cơm thịt heo lá húng, ức gà chiên,… cho thực khách tha hồ thưởng thức.

Không gian nhà hàng cực kỳ sang trọng, lấy cảm hứng thiết kế từ nét văn hóa xứ sở “nghìn lẻ một đêm”. Vì thế, JC Restaurant có rất nhiều những góc checkin mang đậm phong cách Morocco mà thực khách không thể bỏ qua khi đến nơi này.

quán ăn gần vinoasis phú quốc 9

Ảnh: JC Restaurant – Grand World Phú Quốc

7. Tarn’ Pizza

  • Địa chỉ: Căn TM04B-01-02-03, Grand World Phú Quốc, Kiên Giang
  • Hotline: 0345 044 006
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000Đ/người

Quán ăn gần VinOasis Phú Quốc tiếp theo mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là Tarn Pizza Phú Quốc. Quán có khuôn viên cực kỳ rộng rãi với sức chứa lên đến hàng trăm khách hàng. Đặc biệt, từ Tarn Pizza nhìn ra, du khách sẽ được chiêm ngưỡng view bờ hồ cực đẹp.

quán ăn gần vinoasis phú quốc 12

Ảnh: Tarn’ Pizza Grand World Phú Quốc

Đến với Tarn Pizza, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt những món đồ Tây khác nhau như pizza, humburger, mỳ Ý,… Rất nhiều loại pizza khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Có thể kể đến như pizza hải sản, pizza Mexico, pizza 4 cheese, pizza ham, pizza rau củ, pizza nấm, pizza special,…

Tarn' Pizza

Ảnh: Tarn’ Pizza Grand World Phú Quốc

Không những thế, Tarn Pizzac còn có Hamburger, Mỳ Ý và những món ăn hải sản vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng đấy cho thực khách đánh chén thả ga. Những món ăn được tạo nên từ những nguyên liệu tươi sống, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.

8. Ozone Seafood

Đến với “đảo ngọc” Phú Quốc xinh đẹp, du khách nhất định không thể bỏ qua nhà hàng Ozone Seafood. Đây là nhà hàng hải sản nằm trong chuỗi những nhà hàng Almaz Phú Quốc sang chảnh. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn cực kỳ thơm ngon như bò lúc lắc, ghẹ rang muối, sò lông nướng mỡ hành, cá mú hấp Hongkong, tôm mũ ni nướng bơ tỏi, ốc hương cháy tỏi hay lẩu hải sản,…

quán ăn gần vinoasis phú quốc 13

Ảnh: Ozone Seafood – Hải sản Phú Quốc

Những món ăn cực kỳ tươi ngon được chế biến trực tiếp từ hải sản được đánh bắt về từ biển Phú Quốc. Các món ăn hấp dẫn được chế biến công phu và trình bày đẹp mắt chắc chắn chính là chìa khóa mở cửa tâm hồn của thực khách, kể cả những người khó tính nhất.

quán ăn gần vinoasis phú quốc 14

Ảnh: Ozone Seafood – Hải sản Phú Quốc

9. Chingu Restaurant

  • Địa chỉ: Almaz Phú Quốc, khu Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Điện thoại: 0903 392910 | 0297 3989997
  • Giá tham khảo: 280.000 – 350.000Đ/người

Nếu bạn là tín đồ của ấm thực Hàn Quốc thì nhất định không thể bỏ qua nhà hàng Chingu. Nằm trong chuỗi nhà hàng Almaz Phú Quốc, nơi đây luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

quán ăn gần vinoasis phú quốc 16

Ảnh: Chingu BBQ

Tại đây, thực khách sẽ phải xuýt xoa khi được thưởng thức các món ăn mang đậm hơi thở xứ sở kim chi như lẩu Chingu đặc biệt, kim chi xào thịt heo đậu phụ hay những món mì, món cơm khác. Nhà hàng chỉ mở cửa vào thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, vì vậy, thực khách đừng quên lưu ý thời gian để có thể ghé đến Chingu và thưởng thức những món Hàn đặc sắc nhé!

quán ăn gần vinoasis phú quốc 15

Ảnh: Chingu BBQ

10. Nhà hàng Shinko

  • Địa chỉ: Almaz Phú Quốc, khu Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Điện thoại: 866081122
  • Giá tham khảo: 300.000 – 350.000Đ/người

Quán ăn gần VinOasis Phú Quốc cuối cùng mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là nhà hàng Shinko. Chỉ cần bước chân vào nhà hàng thôi, lối kiến trúc nơi đây sẽ mang du khách chìm đắm vào hơi thở đất nước xứ Phù Tang xinh đẹp.

quán ăn gần vinoasis phú quốc 17

Ảnh: Sưu tầm

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt những món Nhật đặc trưng như tempura, sashimi, sushi, rượu sake thơm ngon,…

quán ăn gần vinoasis phú quốc 18

Ảnh: Shinko Phu Quoc

Những món ăn được chế biến cầu kỳ từ những nguyên liệu tươi ngon và được bày trí một cách tỉ mỉ hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác trên cả tuyệt vời. Nếu bạn là người yêu thích những nét văn hóa Nhật Bản cùng nền ẩm thực của đất nước này thì nhà hàng Shinko chính là lựa chọn không tồi trong hành trình khám phá Phú Quốc của bạn đấy

Trên đây là 10 quán ăn gần VinOasis Phú Quốc cho bạn tham khảo. Mong rằng, với những gợi ý này, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến khám phá Phú Quốc của mình trong thời gian sắp tới.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button