Nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc: Nơi ẩm thực Á Âu hội tụ – Digigfood

Phú Quốc không chỉ làm say mê du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên mà còn bởi sự đa dạng và đặc sắc của ẩm thực. Chỉ tính riêng trong khu vực thị trấn Dương Đông cũng đã có số lượng lớn các nhà hàng ngon có tiếng. Nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc là một trong những cái tên chất lượng để bạn có thể thưởng thức ẩm thực. Hãy khám phá cùng Digifood nhé!

1. Giới thiệu nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc

Tọa lạc ở khu vực trung tâm thị trấn Dương Đông – trái tim của Phú Quốc, nhà hàng Ngự Uyển là địa chỉ mà thực khách có thể dễ dàng ghé đến dùng bữa. Nhà hàng có diện tích lên đến 5000m2 với thiết kế dạng sân vườn, nằm sánh đôi với dòng chảy hiền hòa của nhánh sông Dương Đông tạo ra khung cảnh thanh bình, gần gũi với thiên nhiên. Từ đó góp phần tạo nên một “Ngự Uyển” thực thụ, đẳng cấp và sang trọng.

Thương hiệu của nhà hàng gắn liền với thực đơn mỹ thực dưỡng sinh – mỗi món ăn chính là một vị thuốc; không chỉ ăn ngon mà còn ăn khỏe, ăn đẹp và ăn đúng cách. Cùng với đó là nguồn thực phẩm tươi sạch, hải sản được đánh bắt trực tiếp tại biển.

nha hang ngu uyen phu quoc

Ảnh: Nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc

2. Phong cách ẩm thực độc đáo

Thực đơn nhà hàng phong phú có hơn 200 món ăn được phân thành các danh mục riêng biệt như: Khai vị, Soup, Gỏi, Rau, Hải sản, heo/bò Úc, các món cơm/mỳ/miến/cháo,… và đặc biệt không thể bỏ qua các món trong list Đặc sản Ngự Uyển như: bào ngư, cầu gai, nấm tràm, gà đồi Phú Quốc, heo mọi,…

Với đội ngũ đầu bếp tài năng và giàu kinh nghiệm, các món ăn không bị bó buộc trong các cách thứ chế biến thông thường như: luộc, hấp hành gừng, nướng giấy bạc, cháy tỏi, rang me, rang muối,… mà còn được nâng tầm với những phương pháp chế biến cầu kỳ, cộng hưởng với việc sử dụng các gia vị độc đáo.

Các món theo phong cách Nhật

Mới đây, nhà hàng Ngự Uyển đã đưa vào thực đơn rất nhiều món Nhật hấp dẫn. Từ các món sashimi cá hồi, cá trích ép trứng, cá ngừ,… cho đến các món tempura chiên, cơm cuộn, cơm lươn Nhật,… Tại Ngự Uyển còn riêng khu bếp Nhật, dành cho những thực khách thích ăn các món sashimi khỏi phải lo về chất lượng, độ tươi và sốt chấm.

Với nhiều thực khách, Cocktail Hàu sẽ là món ăn khá xa lạ. Để làm món này phải sử dụng loại hàu Nhật, sống ở vùng khơi xa, ăn các loại tảo biển sạch nên chất lượng thịt hàu tinh khiết, phần thịt đầy đặn. Hàu được làm tái bằng cách ngâm ngập với sốt trong 30s, thấm sốt và đậm đà nhưng vẫn giữ được độ tươi, ngọt và mọng nước.

mon an o nha hang Ngu Uyen Phu Quoc

Ảnh: Nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc

Các món Âu

Sở hữu nguồn nguyên liệu đa dạng từ hải sản cho đến bò Úc, nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc đã tận dụng tối đa lợi thế đó và mang đến một bữa tiệc thực sự cho thực khách. Nếu hương vị nước Nhật được thể hiện qua sashimi tươi ngon thì các món nướng hay áp chảo ăn kèm với sốt sẽ là phong cách đặc trưng của các món Âu. Sườn cừu sốt rượu vang đỏ, cá hồi sốt chanh dây

ca hoi sot chanh leo

Ảnh: Nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc

các món Âu tại nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc

Ảnh: Nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc

Các món Việt truyền thống

Và tất nhiên thực đơn của nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc không thể thiếu các món ăn truyền thống của Việt Nam. Các món ăn quen thuộc như gà 7 món, giò heo hầm nấm đông cô, lươn om chuối đậu, mực nhồi thịt sốt cà, cá chép om dưa… vẫn mang đến những hương vị thân quen và đặc biệt với thực khách.

cac mon an o nha hang Ngu Uyen 1

mam com viet truyen thong

Ảnh: Nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc

3. Không gian nhà hàng

Không hoàn toàn đi theo phong cách sang trọng và cũng không nghiêng hẳn về phong cách đồng quê mộc mạc, nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc đã khéo léo kết hợp cả hai phong cách này lại với nhau trong không gian nhà hàng. Nhìn từ trên cao, Ngự Uyển giống như một nhà hàng kiểu truyền thống với mái lợp, nằm bên cạnh dòng sông êm đềm.

khong gian nha hang Ngu Uyen

Nhà hàng có nhiều khu vực khác nhau bao gồm khu vực chung, khu phòng lạnh và phòng VIP. Khu vực chung có trần nhà rất cao và thoáng, mở rộng ra bốn phía và đặc biệt là có view sông rất thơ mộng. Trong khi đó các dãy phòng riêng cũng có view thẳng ra sông, nội thất trang trí hiện đại, tinh tế.

Bạn sẽ vô cùng thích thú khi dùng bữa trong không gian ngoài trời, với ánh nến lung linh và hoàng hôn lãng mạn của Phú Quốc hay những bữa tiệc nướng sang trọng – nhà hàng hàng Ngự Uyển Phú Quốc sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

khong gian ngoai troi o nha hang Ngu Uyen Phu Quoc

phong rieng o nha hang Ngu Uyen Phu Quoc

Ảnh: Nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Ngự Uyển Phú Quốc. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng hội tụ nhiều phong cách ẩm thực khác nhau với các món ăn chất lượng thì đây là địa chỉ đáng tin cậy. Theo dõi thêm các bài viết khác trên Blog Digifood về các quán ăn, nhà hàng ngon khác ở Phú Quốc nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button