TOP 10 nhà hàng quận Hoàn Kiếm sang trọng, đồ ăn ngon – Digifood

Hoàn Kiếm không chỉ là trung tâm của Thủ đô với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn có những nhà hàng ấn tượng với nhiều món ăn hấp dẫn. Dưới đây cùng Digifood tổng hợp TOP 10 nhà hàng quận Hoàn Kiếm sang trọng, đồ ăn ngon cho bạn tha hồ lựa chọn nhé!

1. Quán Thái Koh Yam

  • Địa chỉ: nằm tại 34A Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: trưa từ 11h – 13h, tối từ 17h30 – 21h
  • Mức giá: Từ 150.000 – 250.000 vnđ/người

Nằm đầu danh sách các nhà hàng quận Hoàn Kiếm là quán Thái Koh Yam chuyên ẩm thực Thái Lan. Nếu bạn là tín đồ đam mê ẩm thực Thái chắc chắn không thể bỏ qua các món ngon tại đây. Điển hình phải kể đến như Pad Thái, súp Tom Yum, cơm rang trái dứa,… Ngoài ra, ở Thái Koh Yam còn có buffet lẩu Thái chỉ với hơn 200.000 VNĐ/người mà thôi.

nhà hàng quận hoàn kiếm

Ảnh: @Trangnhimtron

Theo review mà Digifood tổng hợp được, bạn hãy gọi thử các món có tên gọi “lạ lạ” trong menu nhé. Chẳng hạn như các món Tom Yum mang theo hương vị chua chua cay cay ăn siêu cuốn hay món nấm chiên hải sản chấm sốt mayo cũng rất ngon.

Không gian quán Thái Koh Yam khá rộng rãi và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình. Nếu là tín đồ của món Thái, bạn đừng quên lưu địa chỉ nhà hàng Thái này để cùng bạn bè, gia đình tới đây thưởng thức nhé.

2. Vị Quảng

  • Địa chỉ: nằm tại số 35 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17h30 – 21h
  • Mức giá: Từ 100.000 – 450.000 vnđ

Vị Quảng là một nhà hàng quận Hoàn Kiếm mang hương vị chuẩn ẩm thực Việt. Quán nằm trên phố Trần Hưng Đạo với vị trí đắc địa. Đây cũng là địa điểm ăn uống được nhiều thực khách Hà thành yêu thích.

nhà hàng quận hoàn kiếm 1

Ảnh: Sưu tầm

Tới Vị Quảng, bạn đừng ngại ngần mà hãy thử ngay các món ăn của Quảng Nam, Đà Nẵng nhé. Các món best-seller có thể kể đến như mì Quảng, cá kim nướng, bánh khọt,… Các món ăn được chế biến chuẩn hương vị đặc trưng của miền Trung hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác trên cả tuyệt vời.

Quán cũng rất chú trọng vào vệ sinh an toàn thực phẩm và chỉn chu trong từng công đoạn chế biến. Nếu bạn yêu thích và muốn thử hương vị miền Trung thì Vị Quảng xứng đáng là nơi bạn nên ghé đến.

3. Quán ăn ngon

  • Địa chỉ: nằm tại số 18 Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h45 – 22h00
  • Mức giá: Từ 180.000 – 230.000 vnđ

Quán ăn ngon là một trong những địa chỉ ăn uống quen thuộc ở quận Hoàn Kiếm. Với khuôn viên được trang trí như một toà biệt thự cổ của nước Pháp nên Quán Ăn Ngon rất thích hợp để bạn họp mặt gia đình. Tại đây được phục vụ chủ yếu là các món ăn trong tinh hoa ẩm thực 3 miền. Chất lượng món ăn cũng đặc biệt hơn cả bởi chúng được chế biến từ bàn tay các vị đầu bếp chuyên nghiệp.

Nhà hàng quận Hoàn Kiếm 13

Ảnh: Quán Ăn Ngon

Không gian của quán khá rộng và thoáng đãng, rất thích hợp cho bạn ghé vào cuối tuần. Đến đây bạn có thể đặt một khu phòng riêng nếu muốn tụ họp bạn bè hay gia đình nhé.

4. Long Đình – ẩm thực HongKong

  • Địa chỉ: nằm tại số 64B Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15h30 – 22h00
  • Mức giá: Từ 100.000 – 350.000 vnđ

Tới quận Hoàn Kiếm bạn cũng có thể thưởng thức hương vị ẩm thực Hong Kong tại Nhà hàng Long Đình. Đây là một trong những nhà hàng về đồ Trung Quốc nổi tiếng nhất Hà Nội. Đồ ăn tại đây được chế biến đúng hương vị Hong Kong cho bạn thưởng thức ngon lành.

nhà hàng quận hoàn kiếm 2

Ảnh: Sưu tầm

Tại Long Đình, bạn chắc chắn không thể bỏ qua menu tổng hợp với hơn 100 loại dimsum khác nhau. Ngon nhất vẫn là các loại dimsum sò điệp, cá tuyết, dimsum than tre,… Các loại dimsum được đựng trong từng xửng hấp mang đậm phong cách ẩm thực xứ Trung Hoa.

Ngoài ra, bạn có thể gọi các món khác như vịt quay, bào ngư om nấm, gà đen tiềm nấm hay thịt cua nhồi thịt chiên,… Đây đều là những món ăn HongKong bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ và được chế biến công phu, hứa hẹn mang đến cho bạn một bữa ăn tuyệt vời cùng người thân, bè bạn.

5. Nhà hàng Gu-i92 BBQ

  • Địa chỉ: nằm tại số 9 Trần Hưng Đạo, P. Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15h30 – 22h00
  • Mức giá: Từ 100.000 – 350.000 vnđ

Nhà hàng Gu-i92 BBQ chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mê lẩu nướng Hàn Quốc. Menu tại nhà hàng đa dạng từ các loại thịt bò, thịt heo, sườn heo Galbi được tẩm ướp đậm đà. Nguyên liệu thịt nướng đều là những loại thịt thượng hạng nên vô cùng thơm ngon. Những miếng thịt vàng ruộm xì xèo trên vỉ nướng khiến bất kỳ ai cũng phải phát thèm.

Bí quyết Gu-i92 BBQ tạo nên dấu ấn trong lòng khách hàng là các loại sốt ướp thơm lừng, đậm đà. Từ sốt mè vừng, sốt mật ong hay sốt Galbi đều được pha chế theo một công thức rất riêng, khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải mê mẩn.

nhà hàng quận hoàn kiếm 3

Ảnh: @Trangnhimtron

Bên cạnh đồ ăn ngon, không gian cũng là điểm cộng của Gu-i92. Toạ lạc trên con phố Trần Hưng Đạo ngay quận trung tâm, Gu-i92 có không gian rộng rãi, thoải mái, thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè hay sum họp gia đình đấy.

6. Nhà hàng Maison Sen Buffet

  • Địa chỉ: nằm tại số 61 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15h30 – 22h00
  • Mức giá: Từ 100.000 – 350.000 vnđ

Một trong những nhà hàng quận Hoàn Kiếm chuyên về buffet, hải sản được yêu thích nhất là Maison Sen. Với không gian sang trọng, rộng rãi, nhà hàng Maison Sen từ lâu đã là điểm đến quen thuộc cho các gia đình vào cuối tuần. Quầy buffet ở Maison Sen có đa dạng các món ăn khác nhau từ sushi, hải sản, đồ nướng lẩu, đồ Việt, đồ Âu đến các món tráng miệng,… cho bạn tha hồ lựa chọn.

nhà hàng quận hoàn kiếm 4

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng còn là địa điểm tuyệt vời cho bạn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, các buổi liên hoan bạn bè hay sum họp gia đình. Vì vậy, bạn có thể tham khảo địa chỉ này nếu có nhu cầu nhé!

7. Pizza 4Ps

  • Địa chỉ: nằm tại số 43 Tràng Tiền hoặc 11B Bảo Khánh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h00
  • Mức giá: Từ 200.000 – 500.000 vnđ

Nhắc đến các nhà hàng Pizza ở quận Hoàn Kiếm chắc chắn không thể không kể đến Pizza 4P’s. Thương hiệu Pizza 4P’s từ lâu đã tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ trong lòng các tín đồ ẩm thực. Ở đây nổi tiếng nhất là các loại pizza tươi được nướng củi trực tiếp trong lúc chế biến. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức thêm món Mì Cua đặc biệt chỉ có tại 4P’s nhé.

nhà hàng quận hoàn kiếm 5

Ảnh: Sưu tầm

Cả 2 cơ sở tại Tràng Tiền và Bảo Khánh đều có không gian rộng rãi với nhiều chỗ ngồi. Bạn cũng có thể “đổi gió” chọn các chỗ ở quầy bar để xem các đầu tiếp trực tiếp chế biến pizza nữa đấy.

8. Nhà hàng S&L’s Dinner

  • Địa chỉ: nằm tại số 22 Bảo Khánh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h00
  • Mức giá: Từ 150.000 – 350.000 vnđ

S&L’s Dinner là một nhà hàng quận Hoàn Kiếm chuyên các món ăn Âu Mỹ. Thực đơn chủ yếu ở S&L là các món về Burger, Sandwich và các món kiểu BBQ. Món ăn ở đây được chế biến với khẩu phần ăn và hương vị mang đậm phong cách Mỹ cổ điển. Một phần ăn sẽ khá nhiều so với khẩu phần người Việt nên bạn lưu ý khi gọi món tại đây nhé.

Nhà hàng quận Hoàn Kiếm 12

Ảnh: S&L’s Diner

Không gian quán tại S&L cũng ảnh hưởng theo phong cách nước Mỹ cổ điển. Bước vào quán, bạn sẽ ấn tượng ngay với cách bài trí các đồ vật nổi tiếng ở Mỹ thời xưa. Ngoài ra, list nhạc được bật tại quán cũng mang theo âm hưởng cổ điển vô cùng lôi cuốn. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm một quán ăn khác lạ thì đừng bỏ qua S&L’s Dinner vào cuối tuần này nhé!

9. Thế giới hải sản

  • Địa chỉ: nằm tại số 75A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h00
  • Mức giá: Từ 200.000 – 500.000 vnđ

Nếu bạn yêu thích các món hải sản mà muốn tìm một nhà hàng quận Hoàn Kiếm chuyên về các món này thì có thể tới Thế giới hải sản. Đúng như tên gọi của nó, Thế giới hải sản là nhà hàng phục vụ hầu hết các loại hải sản tươi ngon. Ở đây, các loại hải sản đều được nuôi trong bể và được chế biến trực tiếp.

nhà hàng quận hoàn kiếm 8

Ảnh: Sưu tầm

Với tiêu chí của quán “Con gì đang bơi, chúng tôi đều có” bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hải sản tại đây nhé. Bên cạnh đó, không gian quán rất rộng rãi và thoải mái, phù hợp với mọi số lượng thực khách khác nhau.

10. Hải sản phố

  • Địa chỉ: nằm tại số 15B – 15C Trần Khánh Dư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h – 21h30
  • Mức giá: Từ 350.000 – 500.000 vnđ

Một quán hải sản nữa cũng được yêu thích tại quận Hoàn Kiếm chính là Hải sản phố. Đây là một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản tươi ngon bậc nhất tại Hà Thành. Bạn có thể thưởng thức các món best – seller như Tôm hùm bỏ lò, Cua rang me, Cá song hấp xì dầu, bào ngư Hàn Quốc,…

nhà hàng quận Hoàn Kiếm 14

Ảnh: Hải Sản Phố – 15B-C Trần Khánh Dư

Không gian tại nhà hàng Hải sản phố có 2 tầng rộng rãi với sức chứa lên tới 300 khách. Ngoài ra, tại đây còn hỗ trợ tổ chức liên hoan, sinh nhật nên bạn có thể lưu lại địa chỉ này nếu có nhu cầu nhé.

Trên đây là một vài tổng hợp của Digifood về các nhà hàng quận Hoàn Kiếm ngon-bổ-rẻ và được nhiều người yêu thích. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn lý tưởng cho cuộc hẹn gặp bạn bè hay tụ họp gia đình vào cuối tuần này nhé!

 Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button