Ngất ngây với 10 nhà hàng có phòng riêng Sài Gòn đúng chất ‘romantic’ – Digifood

Bạn muốn tìm một nhà hàng có phòng riêng Sài Gòn đẹp để dành thời gian bên người thân hay tổ chức những cuộc gặp mặt riêng tư?. Nếu chưa tìm được thì hãy để Digifood gợi ý cho bạn danh sách những nhà hàng có phòng riêng Sài Gòn cực uy tín, chất lượng. Cùng tìm hiểu ngay đó là những nhà hàng nào nhé!

1. Én Tea House & Restaurant

  • Địa chỉ: Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ – 400.000 VNĐ

Bước vào nhà hàng, thực khách sẽ không khỏi bất ngờ bởi sắc xanh bao trùm toàn bộ không gian Én. Màu xanh này toát lên từ những chậu cây, mảng tường cho đến những chậu hoa xinh xắn được trang trí khắp nơi. Những ánh đèn vàng nhẹ nhàng được đặt xen kẽ tạo nên một không gian lung linh lãng mạn. Là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, Én Tea House & Restaurant chắc chắn là một nhà hàng lý tưởng dành cho những buổi hẹn hò hay các cuộc họp quan trọng.

nha hang co phong rieng tai ha noiẢnh: @dai.rim

Lấy cảm hứng từ Fusion, Én Tea House & Restaurant mang đến cho thực khách một phong cách ẩm thực kết hợp, “lai tạo” nhưng vẫn có nét đặc trưng riêng. Có khi là sự giao thoa của ẩm thực vùng miền, cũng có khi là sự hài hòa của phương pháp chế biến. Hoặc thay đổi một chút nguyên liệu cho những món ăn vốn đã quen thuộc trở nên độc lạ hơn. Có thể nói, đến với Én là trải nghiệm ẩm thực đầy thi vị mà không ai có thể bỏ qua.

2. EON51 Restaurant & Lounge

  • Địa chỉ: Tầng 51 toà nhà Bitexco Tower, 2 Hải Triều, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 890.000 VNĐ – 1.150.000 VNĐ

Nhắc đến EON51 Restaurant & Lounge nhiều người sẽ nghĩ ngay đến không gian của âm thanh và ánh sáng. EON51 có sự hài hòa của rất nhiều nét đẹp. Ở đó có sự sang trọng, hiện đại, xen lẫn là sự tinh tế của ánh sáng tự nhiên và và những ánh đèn được đan xen khéo léo trên tầng cao chọc trời giữa Sài Gòn. Tất cả mang lại đến một cái nhìn vừa ấm cúng vừa lãng mạn.

Ảnh: EON51 Restaurant & Lounge

Tại nhà hàng, các món ăn Á – Âu từ truyền thống đến hiện đại đều được kết hợp hoàn hảo để mang đến cho thực khách sự thỏa mãn cả 5 giác quan. Những món ăn tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn khi đến với EON51 là Gan Ngỗng Áp Chảo, Soup Hải Sản Đặc Biệt EON51, Cá Tuyết Tẩm Trái Oliu Đốt Lò… Đặc biệt, thực khách yêu thích rượu vang chắc chắn sẽ mê đắm bởi nhà hàng có hẳn một tủ rượu nhập khẩu chính hãng như rượu vang Pháp truyền thống, rượu vang Chile hiện đại, ly rượu vang Ý huyền bí…

3. Ngọc Sương Sài Gòn

  • Địa chỉ: 106 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 330.000 VNĐ

Ngọc Sương là một trong những thương hiệu gắn bó rất lâu và gần gũi với người Sài Gòn. Biết bao nhiêu bữa tiệc vui vẻ, đầm ấm của nhiều thế hệ đã được tổ chức tại nhà hàng này. Khi mới bắt đầu, nhà hàng mang hình ảnh vô cùng giản dị và gần gũi, nhưng theo thời gian nhà hàng cũng đã có bước chuyển mình trở nên xa hoa và sang trọng hơn. Dù không gian thay đổi nhưng hương vị các món ăn nơi đây vẫn vậy, vẫn là những món ăn được chế biến theo kiểu truyền thống mang đậm giá trị Việt.

Nhà hàng có phòng riêng Sài Gòn - Ngọc Sương Sài GònẢnh: Ngọc Sương Sài Gòn

Ngọc Sương là một trong những nhà hàng có phòng riêng ở Sài Gòn chuyên dành cho các gia đình. Họ thường đến đây để thay đổi không khí cũng như bữa ăn thường ngày. Với không gian riêng được thiết kế sang trọng thì nhà hàng còn rất thích hợp để doanh nghiệp tổ chức các buổi tiệc, phục vụ công việc làm ăn hay gặp đối tác. Rất nhiều người dân Việt Nam tổ chức các buổi họp mặt với người nước ngoài nơi đây để truyền bá ẩm thực Việt tới bằng hữu nước ngoài.

4. Nhà hàng có phòng riêng Sài Gòn – Moo Beef Steak Prime

  • Địa chỉ: 35 – 37 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ – 1.550.000 VNĐ

Moo Beef Steak Prime mang đến cho thực khách không gian ẩm thực vô cùng trang nhã. Nhà hàng là sự hòa quyện giữa các vật liệu bằng gỗ – da – kính với sự hài hòa của các tông màu đen – trắng – nâu cam. Tất cả mang đến một không gian đẳng cấp, sang trọng và quyến rũ theo phong cách Châu Âu.

nha hang co phong rieng tai ha noiẢnh: Moo Beef Steak Prime

Các món ăn nơi đây mang đậm đặc trưng của vùng Âu – Mỹ, các loại nguyên liệu đều là thượng hạng và nhập khẩu hoàn toàn. Ở không gian thoáng đạt phảng phất âm hưởng Âu Mỹ, lại được thưởng thức các món ăn thượng hạng, Moo Beef Steak Prime chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời để bạn có cho mình những bữa ăn trọn vẹn.

Xem thêm: TOP 4 nhà hàng tàu Sài Gòn nổi tiếng nhất

5. Red Chili Seafood Buffet

  • Địa chỉ: 2 – 6 Phan Văn Chương, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 500.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ

Đến với Red Chill Seafood Buffet chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp lung linh và huyền bí. Nhà hàng giống như một tòa lâu đài nguy nga, sừng sững giữa trời cao, lối vào xuyên qua hồ nước rực ánh nến đỏ. Không gian bên trong, nhà hàng tái hiện lại hình ảnh của nền văn minh Champa cổ đồ sộ và độc đáo. Chúng ta có thể cảm nhận được điều đó trên từng bức tường gạch, từng bức phù điêu và khung cảnh nơi đây. Tất cả như thể mang hơi thở của một triều đại xa hoa cách đây từ rất lâu.

Red Chili Seafood BuffetẢnh: Sưu tầm

Red Chill Seafood Buffet mang đến cho thực khách trải nghiệm buffet hải sản và đồ nướng mới lạ. Mới từ cách chế biến đến cách thưởng thức từng món ăn một. Bạn sẽ thực sự phải xuýt xoa với thực đơn hội tụ đủ các món ăn Âu – Á thỏa mãn mọi khẩu vị. Bạn có thể dùng thêm một ít rượu vang để cách ăn uống của mình trở nên sang trọng và tận hưởng hơn.

6. Nhà hàng có phòng riêng Dalcheeni Sài Gòn

  • Địa chỉ: 2A Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h30 | 17h30 – 22h30
  • Giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 250.000 VNĐ

Dalcheeni là nhà hàng ăn uống có phòng riêng nổi tiếng được nhiều người yêu thích nhất Sài Gòn. Dalcheeni nổi bật với lối kiến ​​trúc sang trọng kết hợp với những hoa văn truyền thống đẹp mắt của Ấn Độ. Nhà hàng luôn mang đến không khí tĩnh lặng, nhẹ nhàng như phong cách người Ấn. Bước chân vào nhà hàng là như bước đến thiên đường ẩm thực với nhiều hương thơm đan xen, lan tỏa trong không khí.

DalcheeniẢnh: Dalcheeni

Dalcheeni rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc sang trọng và cao cấp. Nhưng nếu thực khách là người thích được ở một mình, thả mình trong không gian thư thái thì cũng có một vài góc nhỏ để ngồi ăn uống, nhâm nhi một ly cocktail. Đây cũng là không gian lý tưởng cho các cặp đôi đang muốn tìm một không gian hẹn hò lý tưởng.

7. Nhà hàng có phòng riêng Sài Gòn – Nossa Steakhouse

  • Địa chỉ: 36 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 75.000 VNĐ – 510.000 VNĐ

“Romantic” là từ thích hợp nhất để dành cho Nossa Steakhouse. Nhà hàng mang hình ảnh cũ xưa châu Âu trong thế kỷ 19. Nhà hàng còn đặc biệt mang đến hương vị steak chính hiệu, sử dụng thịt bò nhập khẩu trực tiếp từ Úc và Mỹ cùng các món Ý nổi tiếng. nha hang co phong rieng tai ha noiẢnh: NOSSA Steakhouse & Italian cuisine

Đến NOSSA từ những bộ bàn ghế, trần nhà đều làm bằng chất liệu gỗ vô cùng bắt mắt. Điểm nhấn trong không gian nơi đây là sự kết hợp của tông màu trầm và màu vàng dịu nhẹ phát ra từ những chiếc đèn chụp. Cùng với đó là những bản nhạc nhẹ lãng mạn mang đến cho thực khách cảm giác thư thái, dễ chịu. Để có những trải nghiệm ẩm thực mới lạ thì nhất định bạn phải đến đây ít nhất một lần.

8. Ngon Villa Sài Gòn

  • Địa chỉ: 193 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 | 18h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

“Việt Xưa” có vẻ là cái tên thích hợp hơn cho nhà hàng này. Không gian được bài trí theo phong cách dân giã, tái hiện hình ảnh đất nước Việt Nam thế kỷ trước. Thực đơn toàn là món ăn mang đậm hương vị Việt, nhà hàng miền nam nhưng cũng có nhiều món của làng quê bắc bộ.

Ngon Villa Sài GònẢnh: @choigozip_

Ngon Villa Sài Gòn mang đến cho thực khách một không khí gia đình, một bữa cơm thịnh soạn với thịt, cá, rau, canh, thanh đạm nhưng rất quen thuộc và ngon miệng. Ngoài không gian chung, nhà hàng còn có thêm nhiều phòng riêng. Nhiều gia đình Sài Gòn thường đến đây để thay đổi không khí và tổ chức những buổi họp mặt cuối năm cùng người thân, họ hàng. Là một nhà hàng nổi tiếng nhưng giá cả ở đây rất phải chăng, những gia đình bình thường vẫn có thể thường xuyên ghé tới.

9. Nhà hàng có phòng riêng Shri ở Sài Gòn

Nếu bạn muốn đến một nơi có thể ngắm nhìn thành phố Sài Gòn hoa lệ từ trên cao, thì Shri là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là một trong những nhà hàng lãng mạn bậc nhất Sài Gòn. Shri có nghĩa là “được bao quanh bởi ánh sáng” trong tiếng Hindi. Đúng như tên gọi, nơi đây tọa lạc tại tầng 23 của tòa nhà Centec Tower, không gian chan hòa với thiên nhiên, khi lên đèn bạn có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh thành phố.

nha hang co phong rieng tai ha noiẢnh: Shri Restaurant & Lounge

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú và đa dạng. Thực khách đến đây sẽ được hòa mình vào bữa tiệc ẩm thực từ khắp các nơi trên thế giới: cá hồi Nauy chiên giòn với hạt sen, thăn sườn bò đen của New Zealand, sò điệp Canada áp chảo kèm bông kim châm, mì ống và cơm Ý, thịt heo ba rọi hầm nước tương rượu Nhật… Quả là một địa điểm tuyệt vời để tổ chức bữa tiệc bên cạnh những người thân yêu phải không?

10. Nhà hàng có phòng riêng Sài Gòn – Muse Dining & Grill

  • Địa chỉ: 35 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h30 | 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 1.550.000 VNĐ

Không gian sang trọng, phong cách châu Âu hoài cổ, sự mộc mạc, giản dị và ấm áp là những đặc điểm nổi bật của Muse Dining & Grill. Với màu nâu sẫm làm chủ đạo, điểm xuyết những ánh đèn vàng lung linh, đây là một trong những nhà hàng lãng mạn nhất nhì ở Sài Gòn.

Nhà hàng có phòng riêng Sài Gòn - Muse Dining & GrillẢnh: Sưu tầm

Muse Dining & Grill mang đến cho thực khách thực đơn gồm gần 50 món ăn mang đậm phong cách Á – Âu. Một trong những ưu điểm lớn của quán là các món ăn được trang trí đẹp mắt, tạo cho người ăn cảm giác ngon miệng hơn. Tất cả các món ăn đều được chế biến công phu và trang trí cẩn thận, giống như những bức tranh nghệ thuật. Nhiều thực khách đã đến Muse Dining & Grill và review lại rằng “ăn bằng mắt” thôi là đã đủ say mê rồi.

Trên đây, Digifood Blog đã gợi ý cho bạn những nhà hàng có phòng riêng Sài Gòn đáng thưởng thức nhất. Mong rằng những chia sẻ này có thể giúp bạn tìm ra được không gian ưng ý cho mình.

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button