Review nhà hàng Cua Vàng thực đơn, giá cả và chất lượng – Digifood

Hải sản là món ăn ưa thích của nhiều người ở mọi độ tuổi. Đến với thành phố biển Hạ Long nhưng lại băn khoăn chưa biết địa điểm thưởng thức hải sản sao cho tươi ngon và “sang chảnh” nhất? Cùng Digifood khám phá nhà hàng Cua Vàng – một địa điểm nâng tầm trải nghiệm thưởng thức ẩm thực của bạn.

1. Đôi nét về nhà hàng Cua Vàng

Nhà hàng Cua Vàng là một trong những nhà hàng nổi tiếng bậc nhất tại thành phố Hạ Long. Đến đây, bạn sẽ  được thưởng thức đa dạng các món từ cua cùng nhiều loại hải sản hấp dẫn khác. Nhà hàng nằm giữa khu đô thị biệt thự Cát Vàng (Cái Dăm), chỉ cách bến tàu du lịch Bãi Cháy 10 phút đi đường. Không những vậy nhà hàng còn sở hữu view ngắm cảnh “triệu đô” có thể giúp bạn vừa ăn vừa ngắm nhìn Vịnh Hạ Long xinh đẹp.

Để góp phần làm nên tiếng tăm và sự thành công của mình, nhà hàng có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Cùng với đó là không gian đẹp, sang trọng, sức chứa lớn, cung cấp đa dạng loại hình phục vụ từ bữa cơm gia đình, tụ họp bạn bè, sinh nhật cưới hỏi hay tiếp đón đồng nghiệp, đối tác. Chắc chắn khi đến với nhà hàng Cua Vàng bạn sẽ hài lòng ngoài mong đợi.

nha hang cua vang 1

Ảnh: Sưu tầm

2. Không gian sang trọng của nhà hàng Cua Vàng

Sở hữu tổng diện tích trên 350m2, nhà hàng có 3 tầng rộng rãi thoáng mát, sức chứa lên đến 700 khách. Không gian hiện đại, đẳng cấp không thua kém gì nhà hàng 5 sao. Nhìn tổng thể bạn sẽ thấy lối thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với tông màu vàng và đỏ thẫm là chủ đạo, tạo cảm giác ấm cúng, tinh tế. Cũng chính vì thế mà nơi đây được đánh giá là nhà hàng sang trọng bậc nhất ở Hạ Long.

nha hang cua vang 2

Ảnh: Sưu tầm

Tầng 1 là sảnh tiếp đón, tại đây bạn sẽ được nhân viên tiếp đón tận tình, hướng dẫn chọn món và đặt bàn phù hợp với nhu cầu cá nhân. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm check-in “sống ảo” phía sau những bức hình “nghìn like”. Tiếp theo là khu vực tầng 2 có phần ấm cúng gần gũi hơn, phù hợp cho những buổi hẹn hò đôi lứa hoặc gặp gỡ bạn bè.

Tại tầng 3 có không gian rộng rãi, những chiếc bàn dài cỡ lớn phù hợp cho những đoàn theo tour du dịch, sinh nhật cưới hỏi hay tiệc tất niên,… Đến với nhà hàng Cua Vàng bạn không cần phải lo lắng về việc thiếu chỗ ngồi. Chỉ cần liên hệ đặt bàn trước là đội ngũ nhân viên sẽ sắp xếp vị trí cho bạn và “cân” mọi yêu cầu khó nhằn.

3. Menu đa dạng hấp dẫn của nhà hàng Cua Vàng

Điểm nổi bật của nhà hàng Cua Vàng chính là nguồn hải sản tươi sống, có nguồn gốc rõ ràng và chỉ sử dụng trong ngày. Trong nhà hàng có rất nhiều bể sục lớn với nhiều loại hải sản khác nhau. Bạn sẽ được tận tay chọn lựa hải sản và các đầu bếp của nhà hàng sẽ chế biến theo yêu cầu, từ các món dân dã đến đặc sản nức tiếng. Một số loại hải sản đặc trưng của nhà hàng như: Cua Biển, Tôm Hùm, Cá Tầm, Cá Mặt Quỷ, Cá Trình, Ốc Kèn, Ốc Hoàng Hậu, Ốc Vòi Voi,… và đặc biệt là Cua Vàng hải sản duy nhất có tại nhà hàng.

Về thực đơn, có rất nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng, trong đó phải kể đến món Lẩu Cua Vàng, Cua Biển Om Măng và Cua Biển Nấu Thục. Những con cua ở đây béo ngậy, chắc thịt, nhiều gạch có độ tươi mới nên rất ngọt. Khi kết hợp cùng các nguyên liệu, gia vị càng làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn, rất hợp cho nhóm đông, đoàn, hoặc khách gia đình thưởng thức. 

nha hang cua vang 6

Ảnh: Sưu tầm

Có thể thấy nồi lẩu cua ở đây khá đặc sắc với đầy đủ gạch cua cùng đa dạng các loại hải sản cá tôm tươi sống. Nước cốt lẩu cua ngọt, được ninh nhiều giờ có màu vàng sóng sánh. Điều đặc biệt là các món lẩu cua được nấu trong nồi đất nên giữ được hương vị tự nhiên.

Ngoài ra, bạn có thể gọi lẩu bào ngư, đây là món lẩu khá dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Bào ngư ở đây lên đến 0,5kg/con, khi nấu kết hợp cùng với gà tiên yên rút xương và bắp bò. Đặc biệt là kết hợp cùng nước lẩu Cua Vàng bổ dưỡng do đầu bếp thượng đỉnh chế biến nên rất ngon và bổ dưỡng.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều món ăn hấp dẫn như:

  • Gà tiên yên luộc
  • Bào ngư kho gà tiên và móng giò
  • Mực trứng tươi
  • Bề bề rang muối hành
  • Cua sốt ớt ăn kèm bánh bao chiên
  • Nem cua vàng
  • Chân giò nướng kiểu Đức
  • Cua sốt me
  • Cua sốt ớt Singapore
  • Sò huyết cháy tỏi

4. Tham khảo menu mức giá của nhà hàng Cua Vàng

Menu ở nhà hàng rất đa dạng và các món ăn có mức giá được tính theo đơn vị riêng tùy loại:

  • Đối với Lẩu sẽ được tính theo nồi với giá dao động từ 800.000 – 2.000.000/nồi. Bạn có thể chọn thêm các loại hải sản khác hoặc thay đổi hải sản ăn cùng lẩu theo sở thích.
  • Đối với các loại hải sản như Ghẹ, Tôm, Cua, Ốc, Ngao,… đều được tính theo kg với giá dao động từ 300.000 – 5.000.000/kg.
  • Những loại hải sản có vỏ dày như Hàu, Ngán, Cá Bớp sẽ được tính theo con với giá dao động từ 20.000 – 70.000 VNĐ/con.
  • Cuối cùng là các món ăn được chế biến sẵn như Salad, Nộm, Thịt, Súp, Gà,… sẽ được tính theo đĩa hoặc bát với giá dao động từ 50.000 – 400.000 VNĐ.

Mức giá trên của quán hoàn toàn phù hợp với chất lượng và dịch vụ. Menu của quán lại rất đa dạng với nhiều mức giá nên bạn có thể yên tâm chọn món theo sở thích và nhu cầu của mình.

nha hang cua vang 7

Ảnh: Sưu tầm

5. Thực khách nói gì về nhà hàng Cua Vàng

Là nhà hàng cao cấp nên đối tượng khách hàng của nhà hàng Cua Vàng tương đối khó tính và khắt khe. Không chỉ về hương vị của món ăn mà còn chất lượng dịch vụ và không gian tại nhà hàng. Tuy vậy nhà hàng Cua Vàng vẫn nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng và là địa điểm hút dừng chân của không ít du khách. Một số nhận xét nổi bật về nhà hàng:

nha hang cua vang 8

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Cua Vàng đã và đang là địa điểm thu hút nhiều thực khách. Nếu đã lựa chọn Hạ Long là địa điểm du lịch sắp tới của bạn, đừng bỏ qua cơ hội được thưởng thức hải sản tươi ngon sang trọng và đầy tinh tế tại nhà hàng Cua Vàng nhé. Theo dõi Blog Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác thôi nào!

Xem thêm bài viết: 

Related Articles

Back to top button