Top 10 quán cafe Hạ Long không gian đẹp, view cực chất – Digifood

Hạ Long là một trong những thành phố du lịch được nhiều người yêu thích bởi hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn. Để bạn có những giây phút thật thảnh thơi và tận hưởng không khí nơi đây. Dưới đây sẽ là top 10 quán cafe Hạ Long nổi tiếng view đẹp, không gian xịn và đồ uống cực ngon nhất định không nên bỏ qua. 

1. Old Town Cafe

  • Địa chỉ: 10 Trần Quốc Nghiễn, Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 08:00–21:00
  • Giá khoảng: 20.000 – 300.000 VND

Quán cà phê này nằm ngay cạnh công viên lán Bè, gần với trung tâm nên bạn rất dễ tìm đường. Old Town còn sở hữu cho mình view biển cực kì đẹp, đón thẳng gió nên lúc nào cũng mát mẻ và dễ chịu. Quán decor cực kì đẹp, có nhiều góc sống ảo rất lạ, còn trưng bày những vật dụng thời cổ, mang đến hơi hướng hoài niệm, vừa Tây phương vừa rất Việt Nam. Buổi tối quán còn lên đèn rất đẹp, không gian kiểu lãng mạn rất thích hợp cho những buổi hẹn hò lứa đôi.

cafe ha longẢnh sưu tầm 

Old Town Cafe phục vụ cả đồ ăn và cà phê, kể đến một số món ăn như bún hải sản, bún bò Huế, cơm tấm Sài Gòn, bánh cuốn, bánh mì… Còn đồ uống là các loại cafe, nước ép, sinh tố… Khách hàng có thể ngồi đây cả ngày mà chẳng phải lo chuyện đi đâu ăn gì, uống gì.

2. Sky Bar

  • Địa chỉ: Tầng 16 khách sạn Royal Lotus, A13 Lô 1, KDC du lịch Đông Hùng Thắng 2, Tp. Hạ Long
  • Mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 40.000 – 200.000 VND

Sky Bar nằm trên tầng 16 của khách sạn Royal Lotus nên sở hữu cho một chiếc view cực đẹp, cực sang chảnh. Ngồi ở đây, bạn có thể nhìn bao quát được thành phố Hạ Long từ trên cao, quán sẽ đẹp hơn khi về đêm, khung cảnh cực kì hiện đại và lãng mạn dành cho những cặp đôi. Sky có cả không gian trong nhà và ngoài trời, bàn ghế được thiết kế rất độc đáo để mọi người ngồi thưởng thức một cách thoải mái nhất. Ban ngày bạn nên chọn ngồi trong nhà, bạn đêm thì nên chọn các góc bên ngoài vừa tiện check in lại mát mẻ và có cảnh đẹp.

Ảnh sưu tầm 

Cà phê hay các loại nước uống ở đây có giá nhỉnh hơn so với những chỗ khác nhưng chất lượng lại hoàn toàn tương xứng. Khách khi đến đây thường chọn các loại cocktail, whisky, sinh tố hay đơn giản là một cốc cà phê sữa. Nếu có cơ hội đến với Hạ Long bạn nhất định không được bỏ qua địa điểm này nhé!

3. Wander Station – Cake & Coffee

  • Địa chỉ: 32 Văn Lang, P. Hồng Gai (Hòn Gai), Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 06:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 15.000đ – 50.000đ

Wander Station là một trong những quán cafe Hạ Long được yêu thích nhất bởi lối thiết kế đầy mới lạ và sáng tạo. Bạn có thể bắt gặp những hình ảnh cool ngầu, hiện đại hay hơi hưởng vintage. View quán cũng cực kì đa dạng, ngay từ cửa vào đã có một đoàn toàn và mấy nhỏ minion lốp xe cực lạ mắt, có cả ngọn hải đăng, bàn nước Anh, Pháp, Mỹ có đủ. Điểm cộng lớn nhất phải nhắc đến dàn loa nghe nhạc, cực sắc nét, nhạc cũng hay và trẻ trung.

cafe ha longẢnh sưu tầm 

Đến Wander Station bạn nhất định phải uống cà phê, mùi thơm vô cùng, đặc biệt là lúc mà các bạn nhân viên xay cà phê, đảm bảo bạn sẽ mê đắm nơi này đấy nhé. Quán còn phục vụ thêm cả đồ ăn vặt, cơm văn phòng nên có thể ngồi đây cả ngày mà không thấy chán. Wander rất thích hợp để các nhóm bạn, đồng nghiệp rủ rê hẹn hò với nhau.

4. Palette Collect’s Cafe

Nếu bạn đang muốn tìm một quán cafe đúng chuẩn không gian sang – xịn – mịn thì Palette Collect’s chắc chắn là lựa chọn lý tưởng nhất. Quán có lối thiết kế đầy trẻ trung và ấn tượng từ gam màu tươi mới, được chia làm hai khu vực trong nhà và tầng thượng. Ở đây bạn có thể thoải mái ngắm cảnh thành phố từ trên cao, buổi tối không gian lên đèn lại cực kì lãng mạn và ấm cúng. Palette Collect’s sẽ rất thích hợp để đi theo nhóm, mọi người hoàn toàn có thể nói chuyện, chơi trò chơi mà không ngại ảnh hưởng đến người khác.

cafe ha longẢnh sưu tầm 

Quán cafe có menu đa dạng, tư các món uống đến đồ ăn nhẹ đều được chế biến một cách cẩn thận và tạo được hương vị riêng. Bạn có thể chọn các loại nước uống quen thuộc như sinh tố, trà trái cây, cà phê cold brew, đá xay hay các loại frappuccino béo ngậy. Nếu muốn một chút “healthy” có thể chọn Kombucha. Các món ăn nhẹ thì bánh ngọt sẽ là lựa chọn hợp lý cho mỗi lần gặp mặt.

5. 1900 Coffee House

  • Địa chỉ: 6 Bồ Nâu, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 07:00–23:00
  • Giá khoảng: 20.000 – 70.000 VND

Cafe 1900 House sẽ đưa bạn về với sự bình yên, ấm cúng và nhẹ nhàng sau những giờ phút làm việc mệt mỏi. Quán sử dụng nội thất gỗ với tông màu trắng nâu làm chủ đạo mang đến hình ảnh vừa truyền thống vừa hiện đại. Nhờ không gian mở hai tầng, có cả chỗ ngồi ngoài trời nên bầy không khí ở đây lúc nào cũng mẻ mẻ, dễ chịu. 1900 cũng chú tâm đến tạo không gian xanh cho quán bằng cách trồng rất nhiều cây cảnh và hoa, còn khéo léo tạo được những tọa độ check in cực mới mẻ và sáng tạo. Một điểm đặc biệt nữa là quán thường xuyên tổ chức các đêm nhạc, đôi lúc còn có cả những ca sĩ nổi tiếng về trình diễn.

cafe ha longẢnh sưu tầm 

Quán cafe có menu đồ uống cực kì đa dạng, bạn có thể bắt gặp những loại đồ uống quen thuộc như cà phê, sinh tố đến nước ép hay nước uống được pha chế cầu kì. Mùa hè đến đây mọi người rất thích uống nước trái cây vì vừa tươi ngon lại có vị cực kì riêng biệt. Cho dù sở hữu không gian xịn sò nhưng mức giá của quán rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng.

Xem thêm: Top 15+ Đặc sản Quảng Ninh nức tiếng

6. MyWay coffee

  • Địa chỉ: Bảo Tàng Quảng Ninh, Trần Quốc Nghiễn (Hòn Gai), P. Tuấn Châu,  Tp. Hạ Long
  • Mở cửa:  07:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 50.000đ – 150.000đ

Quán nằm ngay cạnh bảo tàng Quảng Ninh, là điểm du lịch nổi tiếng nên ở đây rất đông khách. MyWay nổi bật với lối thiết kế Tây phương độc đáo, chú trọng và không gian thoáng đãng, thoải mái. View quán nhìn thẳng ra biển nên bạn có thể vừa thưởng thức cafe vừa thảnh thơi ngắm biển.

Ảnh sưu tầm 

MyWay Coffee phục vụ cả đồ uống và đồ ăn, giá cả khá cao nhưng chất lượng rất tương đương. Quán nổi tiếng với các loại đồ uống đá xay, cafe hoặc bia. Tại đây rất thích hợp để gặp mặt bạn bè, các cặp đôi hẹn hò muốn tìm một nơi có không gian yên tĩnh.

7. Miam Miam Bread & Cafe

  • Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay, Bến Đoan, Hồng Gai, Thành phố Hạ Long
  • Mở cửa: 07:00–22:30
  • Giá khoảng: 30.000 – 100.000 VND

Đây là một trong những địa điểm “must – go” khi bạn có dịp đến với Hạ Long. Quán có lối decor cực ngọt ngào khiến bạn liên tưởng như đang bước vào một lâu đài nhỏ có tranh, có hoa, có bánh ngọt và mùi cà phê thoang thoảng. Miam còn sở hữu view biển cực thơ, ngồi uống nước ở đây đảm bảo mãi chẳng muốn về. Với các bạn ghiền sống ảo chắc chắn không thể bỏ qua những góc chụp xinh xẻo của quán. Gợi ý là nên mặc “bánh bèo” một chút để phù hợp với concept của quán nhé!

Ảnh sưu tầm 

Miam rất thích hợp cho những buổi trà chiều thảnh thơi, hội chị em bạn gì cùng nhau họp mặt. Menu quán rất đa dạng, từ các loại cafe đến trà, đồ uống tốt cho sức khỏe. Recommend các bạn uống thử trà đào cam sả, cappuccino và bánh matcha, trứng muối của quán.

8. Freshie – Healthy Food & Drinks

  • Địa chỉ: Đường Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 07:00–23:00
  • Giá khoảng: 30.000 – 100.000 VND

Freshie là một quán cà phê kết hợp với food nổi tiếng tại Hạ Long. Không gian tại đây được decor cực kì tinh tế, lấy gam màu trắng – xanh da trời làm chủ đạo, điểm nhấn là cây xanh được trồng nhiều và chăm chút rất tỉ mỉ. Tổng thể Freshie mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái cho mỗi thực khách khi đến đây. Hơn nữa, quán còn có nhiều không gian nhỏ cho mọi người có sự riêng tư, view nhìn thẳng ra biển cực chill.

cafe ha longẢnh sưu tầm 

Quán chú trọng đến các loại đồ uống tốt cho sức khỏe có thể kết hợp ăn trưa, ăn tối với các loại salad hoặc đồ ăn kiểu Âu – Mỹ. Giá cả tại đây cực kì phải chăng, phù hợp cho cả các bạn đang là học sinh, sinh viên. Lưu ý nhỏ là ở đây đi càng đông sẽ càng giúp bạn tiết kiệm hơn.

9. CAM café

  • Địa chỉ: Phố Hải Phúc, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 09:00–23:00
  • Giá khoảng: 40.000 – 100.000 VND

CAM được người ta ví như một Santorini thu nhỏ theo 3 phong cách khác nhau với tông màu trắng vàng nhẹ làm chủ đạo. Quán hướng tới một hình ảnh trẻ trung, đẹp mắt để phù hợp với các bạn trẻ hiện nay. Chủ quán có gu thẩm mỹ cực kì tinh tế, mỗi chi tiết nhỏ cũng tạo nên hình ảnh nghệ thuật, làm góc chụp ảnh cực kì xịn sò cho chị em.

cafe ha longẢnh sưu tầm 

CAM Cafe cực kì thích hợp cho những bạn thích sự yên tĩnh, yêu sự sáng tạo vào đang tìm kiếm không giản riêng cho mình. Thực đơn quả quán cực kì chỉnh chu, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Thực khách có thể lựa chọn các loại nước quen thuộc như trái cây, cà phê, nước ép, sinh tố, yogurt và đặc biệt là không thể thiếu những chiếc bánh ngọt ngào nhỏ xinh. Những lúc tâm hồn cần được F5 lại thì CAM thật sự là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

10. Fiori Caffè Dessert

  • Địa chỉ: Số 01.A1 Khu đô thị Monbay, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 07:00–23:00
  • Giá khoảng: 20.000 – 150.000 VND

Fiori Caffè Dessert là quán cafe Hạ Long được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Quán có 2 tầng, decor rất lạ và đẹp, tuy nhiên ở tầng hai vì có quá nhiều chi tiết nên cảm giác sẽ bí hơn so với tầng một. Fiori không đồng nhất về màu sắc nhưng cách sắp xếp lại rất đẹp mắt, mang tính nghệ thuật cao. Có rất nhiều hoa được trang trí khắp nơi tạo sự thoải mái và dễ chịu cho mọi người. Bàn ghế cũng được tách ra thành từng nhóm nhỏ để không làm ảnh hưởng đến nhau.

cafe ha longẢnh sưu tầm

Menu đồ uống của quán có rất nhiều cái tên lạ tai, lạ miệng. Thế nhưng điểm chung ở đây là vị khá ngọt, sẽ hợp với những người hảo ngọt và thích cảm giác dịu nhẹ khi thưởng thức đồ uống. Ngoài ra, Fiori còn có thực đơn ăn trưa – tối như phở, cơm các loại.

Trên là tổng hợp những quán cafe Hạ Long sang – xịn – mịn mà nhất định bạn phải ghé đến một lần. Chúc bạn có những trải nghiệm thật thú vị khi đến với thành phố xinh đẹp này. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều điểm ẩm thực thú vị khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button