Gợi ý 11 nhà hàng Buffet Hạ Long ăn ngon, giá rẻ – Digifood

Đã vi vu Hạ Long chắc chắn không thể bỏ qua những địa điểm thưởng thức ẩm thực nổi tiếng. Và Buffet sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu để bạn có thể ăn no mà tiết kiệm chi phí. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể lựa chọn được nhà hàng buffet vừa ngon lại có giá cả phù hợp. Bài viết này Digifood sẽ mách bạn 11 nhà hàng buffet Hạ Long siêu nổi tiếng để bạn tha hồ lựa chọn nhé!

1. Gogi House – Buffet Hạ Long

  • Địa chỉ: Vincom Center Hạ Long, P. Bạch Đằng, Hạ Long.
  • Giá tham khảo: 250.000 – 450.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30 (Thứ 2 – Thứ 6); 11:00 – 21:15 (Thứ 7 – Chủ nhật)

Gogi House Hạ Long là nhà hàng nổi tiếng trong các chuỗi nhà hàng lớn của Golden Gate. Không gian của quán được thiết kế theo phong cách hiện đại xen lẫn nét truyền thống Hàn Quốc với tông màu vàng làm chủ đạo. Khi bước vào quán bạn sẽ có cảm giác sang trọng và ấm cúng. Vậy nên đây thường là địa điểm thưởng thức buffet nướng lý tưởng cho các buổi tụ tập gia đình hay bạn bè. Đặc biệt, nhà hàng có hệ thống than nướng và ống hút khói đảm bảo vệ sinh nên khi ăn bạn sẽ không lo bị nóng hoặc khói đâu nhé.

buffe ha long 1

Ảnh: Gogi House Hạ Long 

Là thiên đường của món nướng, thực đơn đa dạng và mang đậm màu sắc ẩm thực xứ sở Kim Chi. Gogi House nổi tiếng nhất với món thịt nướng không khói như thịt ba chỉ bò Mỹ cuộn sốt Gogi, thăn vai bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ heo,… Bạn có thể gọi món ăn kèm là lẩu kim chi chua cay hoặc lẩu Bulgogi đậm đà với topping đa dạng. Đây cũng được xem là nhà hàng buffet Hạ Long được giới trẻ yêu thích nhất. 

2. King BBQ Buffet Hạ Long

  • Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Center Hạ Long, Khu cột Đồng Hồ, P . Bạch Đằng, Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Giá tham khảo: 199.000 – 329.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00; 18:00 – 21:30

King BBQ Buffet Hạ Long là nhà hàng buffet nổi tiếng với hơn 200 món ăn được chọn lọc kỹ lưỡng từ nền ẩm thực Hàn Quốc. Không gian rộng rãi và thanh lịch, sử dụng đèn trắng cùng phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng và gần gũi. Bàn ăn lớn để bạn tha hồ gọi món thưởng thức cùng bạn bè, người thân hay đồng nghiệp. 

Bí quyết hút khách của King BBQ nằm ở nước sốt ướp thịt đặc trưng được chế biến theo công thức bí truyền. Các món ăn best seller của nhà hàng bạn nên thử như Lẩu nướng, Sườn bò nướng, Cơm trộn, Mì lạnh, Thịt bò xào Bulgogi nồi đất, Canh vịt hầm Hàn Quốc,… Đặc biệt, dù order món ăn nào bạn cũng đều được miễn phí các món ăn kèm Hàn Quốc (panchan). Đến King BBQ sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất.

buffet ha long 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Buffet Hạ Long Làng Ngói

  • Địa chỉ: KDC Du Lịch Đông Hùng Thắng 2, Phường. Bãi Cháy, Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
  • Giá tham khảo: 150.000 – 350.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00; 18:00 – 21:30

Tiếp theo, xin giới thiệu đến bạn một nhà hàng buffet Hạ Long mang đậm tinh hoa ẩm thực Việt – Nhà hàng buffet Làng Ngói. Những món ăn quen thuộc, dân giã được biến tấu độc đáo chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Nhà hàng được thiết kế đơn giản không cầu kỳ, nổi bật với hai mặt tiền đều hướng ra phố. Không gian của quán rộng rãi, khu vực bàn ăn lớn phù hợp cho những tour du lịch đông người hay các bữa tiệc sinh nhật, họp mặt,…

Về thực bạn có thể gọi các món kho, rang, xào,… Nổi bật như ếch rang muối, phở cuốn, tôm chiên canada, cơm rang thập cẩm, gà nướng lá chanh. Đều là những món ăn quen thuộc nhưng lại được chế biến theo công thức độc quyền của nhà hàng, cho bạn cảm giác vừa quen thuộc vừa mới lạ khi thưởng thức.

buffet ha long 3

Ảnh: Sưu tầm

4. Yoon Oppa BBQ

  • Địa chỉ: Số 14 Lô B5, Cột 5, Phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Giá tham khảo: 250.000 – 550.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Như chính tên gọi, Yoon Oppa BBQ là nhà hàng buffet chuyên phục vụ các món ăn đặc sắc của ẩm thực Hàn Quốc. Điểm nhấn của nhà hàng buffet Hạ Long này là không gian riêng yên tĩnh, phù hợp cho những buổi hẹn hò hoặc hội họp tiếp khách. Bên cạnh không gian yên tĩnh, nhà hàng còn có không gian bên ngoài được bày trí hiện đại bắt mắt.

buffet ha long 4

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn nha hàng khá đa dạng bao gồm tất tần các món ăn đặc sản xứ Hàn, từ khai vị, món chính đến những món tráng miệng hấp dẫn. Trong đó, nổi bật nhất là các món lẩu và nướng. Tuy nhiên, món ăn nào cũng ngon nhờ công thức nước sốt riêng biệt do chính các đầu bếp Hàn Quốc thực hiện. Không những vậy, tại Yoon Oppa bạn sẽ được phục vụ các món ăn độc quyền như panchan và rau cuốn. Bật mí đây là nhà hàng duy nhất phục vụ và bạn sẽ không thể tìm thấy ở nơi nào khác đâu.

5. Nhà hàng Buffet Sen Á Đông

  • Địa chỉ: Số 1 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Giá tham khảo: 240.000 – 320.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 (Thứ 2 – Thứ 6); 11:00 – 14:00 & 17:30 – 21:00 (Thứ 7 – Chủ nhật)

Nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, Buffet Á Đông là nhà hàng nổi tiếng bậc nhất ở Hạ Long. Bạn có thể dễ dàng di chuyển từ các điểm vui chơi giải trí như Cáp treo Nữ hoàng, công viên Hạ Long, khu phố cổ, bến cảnh quốc tế,… đến nhà hàng. Được thiết kế theo phong cách làng chài có không gian rộng rãi với sức chứa lớn, là nơi tụ họp phù hợp cho các gia đình hoặc bạn bè đồng nghiệp.

buffet ha long 5

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Hải sản số một với hơn 100 món ăn tươi ngon, được chế biến từ hải sản hoàn toàn tươi sống. Ngoài ra, còn có các món Á-Âu, lẩu, nướng và cả sasimi đa dạng. Không những vậy, nhà hàng còn thường xuyên thay đổi thực đơn theo mùa để chiều lòng khách hàng. Phương châm phục vụ khách hàng bằng cả trái tim đã giúp buffet Á Đông lấy được lòng khách hàng một cách trọn vẹn nhất.

6. Nhà hàng Bay View

  • Địa chỉ: Số 8 Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Liên hệ: 0203 3845 810

Bay View là nhà hàng buffet Hạ Long sang trọng có tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long cực đẹp. Nhà hàng thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và lịch thiệp. Không gian thoáng đãng rất thích hợp cho các bữa tiệc riêng tư, hẹn hò thân mật hay các sự kiện lớn đông người.

Menu của nhà hàng được đánh giá cao bởi phục đa dạng từ các món Âu, Á, Thái, Nhật và Việt Nam. Điểm đặc biệt của nhà hàng đó là mô hình buffet, khách hàng được chủ động chọn món. Gợi ý một số món ăn nổi tiếng nhất ở đây: Bò Mỹ Carving, hàu nướng phô mai, bò cuộn sả, cá trứng, cá thu Nhật nướng, tôm càng xanh, cua rang me, cá basa, sushi và sashimi,… cùng vô số món ăn ngon khác.

buffet ha long 6

Ảnh: Sưu tầm

7. 23 Zô buffet lẩu nướng

  • Địa chỉ: X32X+XX4, Nguyễn Chí Thanh, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam.
  • Giá tham khảo: 130.000 – 400.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00

Nhà hàng buffet lẩu nướng 23 Zô đã có mặt ở Hạ Long vô cùng hoành tráng với hình thức buffet. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, lối bày trí gần gũi thoáng mát. Nằm ngay trên trục đường lớn dễ tìm với mặt tiền rộng rãi.

Đây là điểm tụ họp bạn bè, đồng nghiệp lý tưởng khi thực đơn đa dạng từ món ăn đến thức uống. Nhân viên phục vụ niềm nở nhanh chóng, không để bạn phải chờ lâu. Các món ăn tại đây đều có giá phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng. Thực đơn đa dạng trong đó nổi bật với các món lẩu nướng cùng nhiều loại thịt ăn kèm  như bò, heo, gà, tôm, mực….

buffet ha long 7

Ảnh: Sưu tầm

8. Guigui BBQ Quảng Ninh

  • Địa chỉ: Nhà A8, Ô 36, HD Monbay, Phố Hải Long, P. Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Liên hệ: 02032236666
  • Giá tham khảo: 90.000 – 350.000 VNĐ/người

Guigui BBQ là nhà hàng buffet Hàn Quốc mới nổi trong cộng đồng ẩm thực Hạ Long. Không gian của quán không quá rộng nhưng bày trí khoa học tạo nên cảm giác ấm cúng. Nhà hàng có nhiều khu vực bàn với kích cỡ khác nhau, phục vụ nhu cầu từ các cặp đôi đến nhóm đông người.

Các món ăn mà bạn nên thử khi đến Guigui BBQ như lẩu kim chi chua cay, lẩu Gu-i, sườn heo ướp sốt Galbi, nạc vai bò sốt, bò ba chỉ cuộn, salad cải bó xôi,… và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Đừng quên gọi món kem độc quyền của Guigui để tráng miệng sau bữa ăn. Đặc biệt, tại đây panchan thay đổi theo ngày nên bạn không phải lăn tăn về chất lượng.

buffet ha long 8

Ảnh: Guigui

9. Nhà hàng Sen Vàng

  • Địa chỉ: Số 46 Đoàn Thị Điểm, Đường 25/4, phường Bạch Đằng, Hạ Long
  • Giá tham khảo:
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Nhà hàng Sen Vàng có vị trí thuận lợi khi nằm sát bên chùa Long Tiên và chợ Hạ Long chỉ mất 5 phút đi bộ. Là trung tâm tổ chức sự kiện nên nhà hàng có mặt tiền rất rộng rãi thoáng mát. Bãi đỗ xe rộng rãi ngay trong nhà hàng. Là nơi phù hợp để tổ chức sự kiện, hội nghị và các tour du lịch lớn trong và ngoài nước, sức chứa lên đến 500 khách/lượt.

buffet ha long 9

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng buffet Hạ Long này được bày trí theo phong cách bán truyền thống ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra nhà hàng còn có hệ thống ấm thanh ánh sáng hiện đại, để bạn vừa có thể kết hợp ăn uống vừa tổ chức sự kiện vui chơi. Thực đơn đa dạng phong phú cho bạn tha hồ chọn lựa, có hai hình thức chính là order theo bàn và buffet tự phục vụ. Nhà hàng còn phục vụ các món điểm tâm sáng như bún chả mực, bún cá, bún ốc,… với giá phải chăng chỉ từ 30.000 VNĐ. Nhân viên phục vụ tại nhà hàng luôn niềm nở, chiều lòng khách hàng với tâm lý đem lại trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất.

10. Hutong Hạ Long

  • Địa chỉ: 158 Lê Thánh Tông, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: 350.000 – 500.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00 từ thứ hai đến chủ nhật.

Các bạn trẻ đã ghé Hạ Long chắc chắn không nên bỏ qua nhà hàng Hutong Hạ Long. Nằm ở trung tâm thành phố, chỉ cách chợ Hạ Long 10 phút đi bộ. Không gian tại quán được bày trí theo phong cách HongKong mộng mị. Lấy tone màu đỏ làm chủ đạo tạo nên sự lạ mắt độc đáo nhưng không kém phần ấm cúng hài hòa. Hệ thống điều hòa mát mẻ để bạn thưởng thức buffet lẩu mà không lo bị nóng. Đây là địa điểm tụ họp lý tưởng cho hội nhóm bạn bè, đồng nghiệp hoặc các gia đình muốn đổi gió.

Thực đơn nhà hàng phong phú đa dạng. Bạn có thể gọi lẩu Hồng Kông cay nồng trứ danh với nhiều món nhúng đặc sắc: Gầu bò Mỹ, bạch tuộc, đậu hũ phô mai…. Ngoài ra, còn có quầy Buffet đồ uống, tráng miệng với hơn 40 món đặc sắc. Hutong còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng nữa nhé.

buffet ha long 10

Ảnh: Sưu tầm

11. Nướng Ngon 55 Hải Long

  • Địa chỉ: 55 Phố Hải Long, Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: 150.000 – 350.000 VNĐ/người
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

Một nhà hàng buffet lẩu nướng nổi tiếng khác mà chúng mình muốn giới thiệu là Nướng Ngon. Nằm trong trung tâm khu du lịch nên nhà hàng có số lượt khách ghé thăm khá đông. View quán xinh xắn ấm cúng thích hợp cho các bạn trẻ check in sống ảo. Không gian rộng rãi đủ sức cho các hội nhóm đông người.

Nhà hàng buffet Hạ Long này có thực đơn đa dạng từ các món lẩu đến nướng. Đồ nướng hải sản ở đây rất được ưa chuộng vì độ tươi ngon của thực phẩm. Ngoài ra, còn có các món nướng ngon khác như thịt bò Úc cuộn nấm, thịt ba chỉ heo cuộn,… tất cả đều đồng giá 69K/đĩa. Một số loại lâu quán đang phục vụ là: Lẩu thái, Lẩu sữa, Lẩu nấm, Lẩu Thái Tomyum, Lẩu Kimchi, Lẩu thập cẩm…

buffet ha long 11

Ảnh: Sưu tầm

Vậy là chúng mình đã giới thiệu đến bạn một số địa chỉ buffet hạ long nổi tiếng, giá cả ưu đãi rồi. Hãy cân nhắc lựa chọn địa điểm phù hợp với khẩu vị và ví tiền của mình nhé. Hy vọng, bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất. Theo dõi Blog Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác nhé!

Xem thêm bài viết:

Related Articles

Back to top button