Top 10 quán ăn ngon Hạ Long được dân tình ‘truyền tai’ đáng thử – Digifood

quảng Hạ Long là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm. Nhu cầu ăn uống tại đây cũng vô cùng lớn, đặc biệt là tìm đến những quán ăn ngon, nổi tiếng có giá thành bình dân. Dưới đây sẽ là một số những quán ăn ngon Hạ Long mà bạn có thể tham khảo. 

1. Nhà Hàng Ẩm Thực Làng Chài Hạ Long

  • Địa chỉ: Ô số 1, lô 20, Hoàng Quốc Việt, P.Bãi Cháy, TP.Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Mở cửa: 06:00–22:00
  • Giá khoảng: 50.000 – 200.000 VND

Làng Chài Hạ Long là nhà hàng mang đậm phong cách truyền thống Việt Nam. Nhà hàng được xây dựng trên diện tích gần 1500m2 cực kì thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây cho bạn liên tưởng đến hình ảnh Việt xưa với cây đa, suối nước, cổng làng… Tuy nhiên, vào bên trong bạn sẽ thấy được một không gian vô cùng sang trọng, cao cấp với nội thất gỗ. Ánh sáng vàng cũng giúp cho nơi đây thêm phần gần gũi và thân thuộc.

quan an ha longẢnh sưu tầm 

Nhà hàng rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc liên hoan, họp mặt, tiếp đãi khách quý. Menu vô cùng đa dạng, từ các món ăn truyền thống quen thuộc đến hải sản được chế biến cầu kì, bắt mắt. Làng Chài có hẳn một bể hải sản sống cho khách tự do lựa chọn và yêu cầu đầu bếp chế biến theo ý thích. Ngoài ra các món gà, vịt, bò, lợn tại đây cũng phong phú, khách hàng có thể chọn vào mâm tiệc của mình.

2. Nhà hàng Ngọc Lục Bảo 

  • Địa chỉ: 26 Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 07:00–23:55
  • Giá khoảng: 100.000 – 400.000 VND

Đối với những người yêu thích hải sản Hạ Long thì Ngọc Lục Bảo không còn là cái tên xa lạ. Nằm ngay vị trí đắc địa, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến điểm ăn uống này. Không gian ở đây vô cùng sang trọng và cao cấp, có các không gian riêng với view vịnh cực kì đẹp và sở hữu hầm rượu vang lớn nhất Hạ Long. Quán ăn – nhà hàng này là một trong những điểm top view dành cho gia đình, bạn bè, họp đối tác hay những bữa ăn quan trọng.

quan an ha longẢnh sưu tầm 

Ngọc Lục Bảo mang đến cho khách hàng một không gian ẩm thực vô cùng đặc sắc, từ các món truyền thống cho đến hiện đại của văn hóa Á – Âu. Hải sản tại nhà hàng vô cùng chất lượng, có nhiều loại được nhập khẩu vô cùng đắt đỏ. Bạn có thể thưởng thức từ cá song, tôm hùm, cua, ghẹ… Đặc biệt là các món cua được kết hợp với hơn 10 loại sốt chế biến từ hơn 100 loại gia vị trên khắp thế giới. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho tất cả mọi người.

3. Quán ăn Thủy Chung

  • Địa chỉ: 299 Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 10:00–23:00
  • Giá khoảng: 80.000 – 250.000 VND

Thủy Chung là quán ăn Hạ Long có giá thành bình dân và thu hút nhiều khách đoàn du lịch khi đến với thành phố này. Không gian quán rộng rãi và khá đơn giản, vì chủ yếu phục vụ cho khách đoàn, khách gia đình và nhóm khách địa phương nên chú trọng hơn và việc tạo được nhiều chỗ ngồi, sự mát mẻ và thoải mái cho khách hàng.

quan an ha long

Quán chuyên về hải sản, có cả khu vực bể cho khách hàng lựa chọn, tin tưởng hơn vào chất lượng món ăn. Ở đây còn bán cả đồ tươi sống để khách mua về làm quà. Nhà hàng Thủy Chung có cách nấu rất khác biệt, hương vị dễ chịu và cách tẩm ướp đậm đà. Đến đây nhất định phải thử các món từ cua như: lẩu cua gạch, cua rang muối, cua hấp…

4. Quán cơm ngon Thanh Dịu

  • Địa chỉ: Cạnh Mường Thanh Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa cả ngày
  • Giá khoảng: 20.000 – 100.000 VND

Cơm Thanh Dịu luôn nằm trong top những quán ăn ngon Hạ Long với giá thành vô cùng bình dân và nhiều món thay đổi theo ngày. Quán nằm ngay đầu phố cạnh Mường Thanh Bãi Cháy, bên cạnh tạp hóa Nam Phong, có chỗ để xe rộng rãi nên bạn không phải lo khi đi đông. Thanh Dịu có không gian hai tầng, thêm điều hòa ngồi mát mẻ và rất sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn và hiếu khách vô cùng.

quan an ha longẢnh sưu tầm 

Quán Thanh Dịu thường là điểm ăn uống quen thuộc của dân địa phương, khách du lịch hay các nhóm ngồi nhậu hải sản, ăn cơm. Giá thành rất phải chăng, đồ ăn tươi và chế biến rất ngon, đảm bảo sạch và đậm đà hương vị. Nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn Hạ Long đáp ứng tiêu chí ngon – bổ – rẻ thì đây thật sự là lựa chọn tuyệt vời đấy.

5. Nhà hàng Toản Hường

  • Địa chỉ: 1 Vườn Đào, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 07:00–23:00
  • Giá khoảng: 50.000 – 200.0000 VND

Nhà hàng Toản Hường nằm ngay trên con phố sầm uất của trung tâm thành phố. Trong hàng trăm nhà hàng hải sản cạnh tranh nhau, Toản Hường vẫn có cho mình những khách hàng quen thuộc, thu hút nhiều sự quan tâm bởi không gian hiện đại, thoáng đãng. Cái tên Toản Hường cũng là nơi dừng chân quen thuộc của khách du lịch, các nhóm khách địa phương khi muốn ăn nhậu “thả ga”.

quan an ha longẢnh sưu tầm 

Hải sản tại Toản Hường có rất nhiều lượng, được chế biến tươi ngon và vừa miệng. Ngoài ra quán còn có các món nhậu cực bắt vị, quán mở đến khuya nên những ngày nắng nóng có thể rủ bạn bè ra đây để nhậu lai rai quên đi cái nóng. Nhưng với khách du lịch thì nên hỏi giá trước khi ăn vì nằm gần các điểm du lịch nên thường giá cả sẽ rất cao.

Xem thêm: 11 nhà hàng Buffet Hạ Long ăn ngon, giá rẻ

6. Lẩu dê Nhất Ly

  • Địa chỉ: 72 Kênh Liêm (Hòn Gai), P. Hồng Hải, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 09:00–22:30
  • Giá khoảng: 90.000 – 275.000 VND

Lẩu dê Nhất Ly trước đây chỉ là một quán ăn bình dân, nhưng nhờ sự ủng hộ của thực khách thập phương đã nâng cấp thành một nhà hàng sang trọng như hiện nay. Không gian quán vô cùng đẹp, thông thoáng, chỗ ngồi có view và cực kì mát mẻ. Ở đây thích hợp để đi ăn nhóm, bạn bè tụ họp, gia đình đổi gió hay khách du lịch đến thăm thú thưởng thức.

Ảnh sưu tầm 

Chất lượng món ăn rất ổn định, từ các món quen thuộc đến các món chế biến từ dê như dê hấp, dê tái chanh, dê nướng, cháo dê, dê xào sả ớt… Điểm cộng của Nhất Ly là phục vụ cực kì có tâm, thường sẽ không để khách gọi nhiều tránh gây lãng phí, lên đồ cực kì nhanh và nhiệt tình hỗ trợ cho mọi người.

7. Nhà hàng Linh Đan Halong

  • Địa chỉ: 104 Bãi Cháy, P, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 08:00–21:30
  • Giá khoảng: 50.000 – 200.000 VND

Linh Đan là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Hạ Long. Nơi đây mang phong cách hiện đại, sang trọng, đáp ứng nhiều nhu cầu ăn uống với sức chứa lên tới 200 thực khách. Hơn hết, nhà hàng có chỗ để xe rộng rãi, thuận tiện đi lại, gần với nhiều điểm du lịch nên rất tiết kiệm thời gian.

quan an ha longẢnh sưu tầm 

Nhà hàng Linh Đan có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ các món ăn từ Á sang Âu, đặc biệt là đặc sản 3 miền Việt Nam. Đầu bếp tại đây đều là những người có nhiều kinh nghiệm, nấu ăn có tâm và các suất ăn rất đầy đặn. Đối với hải sản, bạn có thể lựa chọn từ các món bình dân đến cao cấp, giá cả cực kì hợp lý mà chất lượng vô cùng tươi ngon. Tại tầng 2 của nhà hàng có chỗ tổ chức sự kiện cho khách đoàn, khách lẻ và các gia đình. Nếu có nhu cầu bạn nên báo trước với nhà hàng để được chuẩn bị tốt nhất.

8. Nhà hàng Buffet Sen Á Đông

Nhà hàng Buffet Sen Á Đông là nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng số 1 tại Hạ Long. Nhà hàng nằm ngay cạnh Khu du lịch Bãi Cháy, gần trung tâm nên rất thuận tiện đi lại. Không gian nhà hàng mở, có view biển trải dài độc đáo, nhìn ra Vịnh, cầu Bãi Cháy hay Sun Wheel. Bên trong được thiết kế vô cùng độc đáo, theo hình ảnh làng chài Việt vừa tinh tế, sang trọng lại ấm cúng gần gũi.

quan an ha longẢnh sưu tầm 

Thực đơn của Buffet Sen Á Đông có hơn 100 món ăn, trong đó hơn 50 món được chế biến từ hải sản tươi sống của Hạ Long. Nhà hàng có đủ các món từ Á sang Âu được chia thành các quầy từ quầy lẩu, quầy nướng đến sashimi, hải sản tôm, cá, mực, ốc, cua, ghẹ… Các món ăn sẽ được thay đổi theo mùa nên luôn đảm bảo ở Sen Á Đông có những món ngon độc lạ.

9. Cơm ngon Hạ Long

  • Địa chỉ: 19 Thương Mại, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 9:30 – 14:00 | 16:30 – 21:00
  • Giá khoảng: 30.000 – 40.000 VND

Đây là một trong những quán cơm bình dân được nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên ưa chuộng. Quán có không gian cực kì sạch sẽ, thoáng mát, đồ ăn rất đảm bảo vệ sinh. Theo đánh giá thì các món nấu rất vừa miệng, ăn theo kiểu tự chọn và gặp vào một chiếc đĩa. Giá cả chỉ dao động từ 20K – 50K, phần cơm có thể được lấy nhiều hơn. Nếu bạn đang ở hoặc chuẩn bị có ý định đến Hạ Long du lịch thì có thể lựa chọn Cơm Ngon để thưởng thức, ăn uống tiết kiệm.

Ảnh sưu tầm 

10. Nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy

  • Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 08:00–23:30
  • Giá khoảng: 250.000 – 550.000 VND

Nhà hàng sở hữu không gian 2 tầng vô cùng rộng lớn, được thiết kế theo hướng hiện đại, sang trọng cùng nội thất vô cùng cao cấp. Ở đây chuyện nhận khách đoàn đông, khách lẻ và các gia đình có nhu cầu ăn uống riêng tư. Nếu bạn đang có ý định mở tiệc có thể liên hệ để được chuẩn bị từ A- Z.

Ảnh sưu tầm 

Điều thu hút nhất của Cua vàng là có nhiều món hải sản tươi sống, hấp dẫn và cực mới lạ. Nhà hàng sẽ có sẵn bể sục để khách tự chọn nguyên liệu sau đó để đầu bếp chế biến theo yêu cầu. Đặc biệt khi đã đến đây thì bạn không nên bỏ qua món lẩu cua đậm đà cuốn vị. Đây cũng là món làm nên tên tuổi của nhà hàng, hầu như khách đến đây đều order. Ngoài ra các món từ tôm, cá, hàu… hấp dẫn không kém, giá cả lại vô cùng phải chăng.

Trên là những quán ăn ngon Hạ Long mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có được những trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời tại thành phố xinh đẹp này. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button