Top 9 nhà hàng Hạ Long từ bình dân đến cao cấp – Digifood

Hạ Long được biết đến là thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất Việt Nam. Đến đây ngoài vui chơi trải nghiệm bạn cũng đừng quên ghé đến các điểm ẩm thực để thưởng thức hương vị món ăn hấp dẫn tại đây. Cùng Digifood khám phá ngay top 9 nhà hàng Hạ Long nổi tiếng và thu hút khách du lịch nhất nhé! 

1. Nhà hàng Sen Á Đông

  • Địa chỉ: 1 Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 08:00–22:00
  • Giá khoảng: 280.000đ – 310.000đ

Sen Á Đông là nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng tại đất mỏ. Nhà hàng có vị trí đắc địa, gần với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng nên bạn có thể dừng chân để thưởng thức các bữa ăn tại đây. Điểm cộng lớn nhất của nhà hàng là view biển cực kì mát mẻ, cách thiết kế không gian sẽ giúp bạn ngắm trọn vẻ đẹp của Hạ Long vừa có thể thoải mái thưởng thức những bữa ăn ngon. Nhà hàng thiết kế theo phong cách Việt quen thuộc, tổng thể có sức chứa hơn 400 người, rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc lớn nhỏ.

nha hang ha longẢnh sưu tầm 

Thực đơn của Sen Á Đông có hơn 100 món ăn từ Á sang Âu, trong đó hơn 50 món là được chế biến từ hải sản tươi ngon được đánh bắt trực tiếp trong ngày. Buffet sẽ được chia theo quầy từ quầy lẩu, quầy nướng đến quầy sashimi, thực khách được tự do lựa chọn những món mình thích. Đồ ăn tại nhà hàng luôn được đảm bảo vệ sinh và chất lượng, giữ được độ nóng phù hợp để mang đến bữa ăn trọn vẹn về cả hương lẫn vị.

2. Nhà hàng Phương Nam Bãi Cháy

  • Địa chỉ: 50 Đỗ Sĩ Họa, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 200.000đ – 500.000đ

Phương Nam là một trong những nhà hàng Hạ Long nổi tiếng được nhiều du khách biết đến. Không gian nhà hàng có 4 tầng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau mang đến sự đa dạng và mới mẻ mỗi lần ghé thăm. Phương Nam có không gian thoáng ngoài trời view hướng thẳng ra biển, có nơi để tổ chức các sự kiện lớn nhỏ và phòng riêng cho các buổi họp mặt gia đình, đối tác, khách hàng.

Ảnh sưu tầm 

Nhà hàng hiện nay có thực đơn lên tới 230 món đủ các cách chế biến từ Á sang Âu, từ truyền thống cho tới hiện đại. Bạn có thể bắt gặp các món đặc sản địa phương, đặc biệt đồ ăn Quảng Ninh đến những món hải sản tươi sống, thơm ngon đầy hấp dẫn. Các món ăn tại Phương Nam không chỉ chú tâm vào hương vị mà hình thức còn vô cùng đẹp. Được thưởng thức món ngon trong khung trời lộng gió, xa xa là bãi biển rì rào thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không!

3. Nhà hàng Hạ Long Cua Vàng

  • Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 08:00–23:30
  • Giá khoảng: 250.000đ – 550.000đ

Nhà hàng nằm tại vị trí đắc địa của thành phố Hạ Long nên thuận tiện đi lại, cũng gần với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Cua Vàng có 2 tầng với sức chứa lên tới 700 khách, vậy nên rất thích hợp cho các đoàn du lịch đông người, các gia đình hay công ty hội nhóm có nhu cầu tổ chức sự kiện. Không gian nhà hàng được bài trí vô cùng tráng lệ, mang đến cảm giác sang trọng và cao cấp.

nha hang ha longẢnh sưu tầm 

Sở dĩ có cái tên này vì nhà hàng là nơi duy nhất có món lẩu Cua Vàng trứ danh mà nhất định bạn phải thưởng thức một lần trong đời. Lẩu được chế biến cực kì công phu, qua nhiều giai đoạn để cho ra phần nước lèo thơm ngon nhất. Đồ nhúng ăn kèm cũng vô cùng đa dạng và chất lượng. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món hải sản tươi sống khác, cách chế biến cũng rất ngẫu hứng mang lại những hương vị mới mẻ và rất hợp vị. Nếu đang muốn thưởng thức hải sản Quảng Ninh ngon giá tốt thì Cua Vàng chính là điểm dừng chân lý tưởng nhất.

4. Nhà hàng Thiên Anh

  • Địa chỉ: 11 Đường Phan Bội Châu, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 08:00–22:00
  • Giá khoảng: 100.000 – 440.000 VND

Thiên Anh là nhà hàng có lịch sử khá lâu tại Hạ Long, còn là địa điểm ăn hải sản có giá bình dân và đảm bảo chất lượng nhất. Thiên Anh nổi bật với tòa nhà màu xanh dưỡng 4 tầng lầu rộng lớn nhưng lại không mang đến sự hào nhoáng, sang trọng. Nơi đây phù hợp với mọi đối tượng, từ những người ăn uống bình dân đến các vị khách VIP. Nhờ vào sự niềm nở, chất lượng ẩm thực mà nhà hàng luôn tấp nập khách vào ra, nổi tiếng trên nhiều diễn đàn review.

nha hang ha longẢnh sưu tầm 

Thiên Anh có một bể sục lớn để thực khách tự do lựa chọn những loại hải sản tươi ngon yêu thích nhất. Đầu bếp sẽ chế biến theo yêu cầu vì vậy hầu như món ăn nào cũng hợp vị người ăn. Cua, tôm hùm là những món được ưa chuộng nhất tại Thiên Anh. Nếu đi đông người bạn cũng có thể chọn lẩu hải sản chua cay. Đảm bảo một lần ăn tại đây sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên đấy.

Xem thêm: Bản đồ ẩm thực các món ngon Quảng Ninh 

5. Nhà hàng Hoa Sơn

  • Địa chỉ: Lê Văn Lương, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 10:00–22:00
  • Giá khoảng: 200.000 – 400.000 VND

Nếu bạn đang cần tìm nhà hàng chất lượng, giá cả phải chăng lại gần ngay trung tâm thì Hoa Sơn chắc chắn là nơi dừng chân lý tưởng nhất. Nhà hàng sở hữu không gian 3 tầng rộng rãi, cách thiết kế hiện đại bắt mắt đặc biệt là view hướng biển. Ngồi ăn ở góc nào bạn cũng có thể hướng mắt ra để ngắm cảnh bên ngoài cực chill. Bên trong Hoa Sơn còn được chia thành nhiều không gian riêng khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của từng thực khách.

nha hang ha longẢnh sưu tầm

Thực đơn của nhà hàng cũng cực kì phong phú, nhất là các món ăn từ hải sản. Nguyên liệu sẽ được để trong các bể sục, khách hàng tự mình lựa chọn và yêu cầu đầu bếp nấu theo ý thích. Một số món ăn “best seller” tại Hoa Sơn như: ốc tu lơn, cá tự nhiên nướng mẹt, bún xào ngán, thăn bò nướng, sườn bò, gà tiên yên nướng…

6. Siêu thị ốc Kim Quy

  • Địa chỉ: 660 Đường Hạ Long, P. Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: 08:00–22:00
  • Giá khoảng: 30.000đ – 150.000đ

Nhà hàng này cũng là cái tên quen thuộc đối với dân ghiền ốc tại Hạ Long. Kim Quy sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát nên không bị bán mùi hải sản. Trước đây vốn có nhiều đánh giá không hay về cách phục vụ. Nhưng sau thời gian ghi nhận và thay đổi hiện nay nhà hàng đã có cách phục vụ rất chuyên nghiệp, lịch sự và nhanh nhẹn.

Ảnh sưu tầm 

Kim Quy chuyên về các món ốc và hải sản, trong đó ốc có giá rất phải chăng, nhiều cách nấu khác nhau để khách hàng không bị nhàm chán. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ các món gọi riêng khác như lẩu, gà, cơm, phở, cháo…

7. Nhà hàng Hương Duyên Hòn Gia

  • Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, Cao Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa cả ngày
  • Giá khoảng: 150.000 – 300.000 VND

Hương Duyên sở hữu một không gian rộng lớn, là nơi tổ chức các sự kiện nổi tiếng tại thành phố Hạ Long. Với sức chưa lên tới 750 khách, tổng thể rộng rãi, thoáng mát sẽ giúp cho bạn có được bữa ăn vô cùng thoải mái. Không những là nhà hàng ăn uống, tại đây còn bán các đặc sản Quảng Ninh, đặc biệt là chả mực để thực khách có cơ hội đến thưởng thức và mua về làm quà.

nha hang ha longẢnh sưu tầm 

Nhà hàng chuyên các món hải sản tươi ngon được chế biến với công thức riêng biệt tạo nên sự mới mẻ trong khẩu vị. Một số món ngon có thể kể đến như: tôm hùm sốt phô mai, bề bề nướng muối ớt, cua sốt tương… Và điêu “có một không hai” chính là món kem độc quyền do nhà Hương Duyên sản xuất. Tại đây có nhiều vị kem khác nhau cho bạn lựa chọn để ăn tráng miệng rất hấp dẫn.

8. Nhà hàng Cổ Ngư Bãi Cháy

Cổ Ngư là một trong những cái tên có tiếng tại thành phố Hạ Long. Nhà hàng hướng đến hình ảnh sang trọng, hiện đại với các dịch vụ phục vụ cao cấp nhất dành cho du khách trong và ngoài nước. Nhìn bên ngoài, Cổ Ngư như một ngôi nhà cổ tráng lệ với 3 tầng lầu, bên trong mang đến màu sắc truyền thống quen thuộc đan xen hiện đại. Không gian được trang trí bằng những bức gỗ chạm khắc cực kì tinh tinh xảo với hệ thống đèn trần vàng hồng mang đến cảm giác ấm cúng và thân thương.

nha hang ha longẢnh sưu tầm

Thực đơn của nhà hàng cực kì đa dạng, bạn sẽ bắt đầu bữa ăn với các món salad, nộm đến các món súp, chiên xào và đồ ăn nhẹ. Cổ Ngư còn có các món Âu từ những loại thịt bò, thịt cừu, thịt lợn hảo hạng, được chế biến công phu để mang tới cho thực khách bữa ăn thịnh soạn và trọn vẹn về hương vị nhất. Nếu bạn muốn chuyến du lịch của mình có được trải nghiệm hoàn hảo thì Cổ Ngư chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

9. Nhà hàng Hồng Minh

  • Địa chỉ: Tổ 92, khu Đồn Điền, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Mở cửa: Cả ngày
  • Giá khoảng: 100.000 – 250.000 VNĐ

Hồng Minh sở hữu cho mình một không gian rộng lớn, hiện đại và cực kì sang trọng. Nhà hàng có không gian trong nhà và ngoài trời nên cực kì và mát mẻ, tách biệt nhau để tạo không gian riêng cho từng nhóm khách. Nội thất của Hồng Minh hoàn toàn từ gỗ, kết hợp với ánh đèn vàng mang đến sự thân quen, ấm cúng như trong chính ngôi nhà của mình. Tại đây còn có cả phòng riêng để phục vụ cho khách VIP, không gian rất thích hợp để đi ăn theo nhóm, đoàn khách du lịch.

Ảnh sưu tầm 

Nhà hàng gây ấn tượng với thực đơn vô cùng phong phú, chủ yếu là các món ăn dân dã của miền Bắc và các loại hải sản tươi ngon của Quảng Ninh. Ngoài ra, còn phục vụ cả rượu vang và các món ăn kiểu Tây để phục vụ những bữa tiệc sang trọng, tiếp đón khách quý. Hồng Minh hứa hẹn sẽ là điểm ẩm thực tuyệt vời dành cho mọi thực khách khi đến với Hạ Long xinh đẹp!

Trên là những nhà hàng Hạ Long nổi tiếng mà bài viết muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời tại đây. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ẩm thực hấp dẫn khác.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button