‘Phát hiện’ 2 quán lẩu mực Đà Lạt ‘ngon lạc lối’ – Digifood

Lẩu mực Đà Lạt là một món ăn được nhiều tín đồ sành ăn săn lùng trong chuyến khám phá Đà Lạt ngàn hoa. Chỉ bởi lẽ đây là một món ăn chua cay mang đến những xúc cảm khó tả cho thực khách khi thưởng thức. Ngay sau đây, Digifood muốn giới thiệu đến bạn 2 quán lẩu mực Đà Lạt siêu chất lượng và được rất nhiều thực khách yêu thích nhé!

1. Lẩu mực Khap Bun Kha

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu mực chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua quán Khap Bun Kha. Tọa lạc tại số 26 đường Nguyễn Văn Cừ, Tp. Đà Lạt, đây là địa chỉ thưởng thức lẩu mực quen thuộc của nhiều tín đồ sành ăn. Ngay sau đây, hãy cùng khám phá quán Khap Bun Kha xem có gì đặc biệt nhé!

Khám phá không gian Khap Bun Kha

Chỉ cần bước chân vào Khap Bun Kha, bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian được thiết kế mang đậm hơi thở xứ Chùa Vàng. Từ các chi tiết, họa tiết trang trí đến cách sắp đặt bàn ghế đều tạo cho bạn cảm giác như đang đứng trong một nhà hàng Thái Lan đích thực. 

Các bàn ăn đều được sắp đặt tinh tế, gọn gàng, vô cùng chỉn chu. Tông màu trắng, xanh với ánh đèn vàng khiến cho không gian càng trở nên đẹp và ấm cúng hơn. Không chỉ là địa chỉ ăn uống, Khap Bun Kha còn là nơi lý tưởng để lưu lại những bức ảnh đẹp cùng người thân và bạn bè. 

Lẩu mực Đà Lạt 8

Ảnh: Món Thái – Khap Bun Kha

Thực đơn ấn tượng của Khap Bun Kha

Đến với Khap Bun Kha, thực khách sẽ được thưởng thức đa dạng những món Thái khác nhau, có thể kể đến các loại như lẩu, nướng, gỏi, soup, cà ri, món ăn kèm, món tráng miệng,…

Một vài món ăn nổi bật tại quán được nhiều thực khách yêu thích là món gỏi tôm sống, gỏi bưởi, Pad Thái, Soup Tom Yum, gà rút xương lá dứa, cánh gà chiên (vị Thái), cơm chiên trái dứa,… cho bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức. Các món ăn có giá dao động từ 60.000 – 150.000 VND. 

cac mon an o Khap Bun Ban

Ảnh: FB Món Thái – Khap Bun Kha

Các món ăn tại đây hầu hết đều được chế biến bằng những gia vị “nóng” nhưng lại cực kỳ phù hợp để thưởng thức trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt. Đặc biệt món lẩu mực Khap Bun Kha là món ăn có hương vị chua cay, siêu khoái khẩu, mang đến sự say mê cho thực khách đến đây thưởng thức.

1.3. Khám phá hương vị thơm ngon của món lẩu mực Khap Bun Kha

Món lẩu mực là món ăn siêu ấn tượng tại Khap Bun Kha và được rất nhiều thực khách lựa chọn. Phần lẩu bao gồm rất nhiều topping, có thể kể đến tôm càng xanh, mực sumo nặng hơn 6 lạng, kèm theo đó là rau Đà Lạt cùng bún tươi.

Nồi nước lẩu chua chua, cay cay, được nêm nếm mặn ngọt vừa đủ, mang đến những trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Món lẩu mực tại đây chỉ có giá khoảng 300.000 VND/nồi, thích hợp cho nhóm 4-5 người ăn.

Ảnh: FB Món Thái – Khap Bun Kha

Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức nồi lẩu nóng hổi trong tiết trời lạnh giá của Đà Lạt nhỉ. Quán lẩu mực Đà Lạt này chắc chắn sẽ là địa chỉ ăn uống siêu lý tưởng mà bạn cùng bạn bè không thể bỏ lỡ trong chuyến “du hí” đến Đà Lạt mộng mơ. 

Lẩu mực Đà Lạt 3

Ảnh: @ancungnhan

2. Lẩu mực Đại Lãnh

Quán lẩu mực Đà Lạt siêu nổi tiếng tiếp theo mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là quán lẩu mực Đại Lãnh. Tọa lạc tại số 15 Hoàng Diệu, đây là địa chỉ lẩu cực hút khách, cả người bản địa lẫn du khách gần xa. Ngay sau đây, hãy cùng khám phá nhà hàng lẩu mực Đại Lãnh xem có gì hấp dẫn nhé!

Khám phá không gian lẩu mực Đại Lãnh

Đến với nhà hàng Đại Lãnh, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu bởi không gian được thiết kế đơn giản, sạch sẽ và vô cùng ấm cúng. 

Nếu bạn muốn tổ chức tiệc liên hoan với số lượng lớn khách hàng thì có thể liên hệ đặt bàn trước để quán có thể chuẩn bị tận tình và chu đáo nhất nhé!

Bên cạnh việc đến tận nơi thưởng thức, quán Đại Lãnh cũng cung cấp dịch vụ giao lẩu mực tận nhà cho thực khách nào ăn uống tại gia cùng người thân, bè bạn. 

Lẩu mực Đà Lạt 7

Ảnh: Lẩu Mực Đại Lãnh – Đà Lạt

Thực đơn tại nhà hàng Đại Lãnh

Đúng như tên gọi, quán lẩu mực Đại Lãnh có món chính là lẩu mực với 2 size lớn và nhỏ cho bạn lựa chọn. Giá lẩu mực chỉ dao động từ 179.000 – 279.000 VND/nồi cho khoảng 3 – 4 người đánh chén no nê. 

Lẩu mực Đà Lạt 4

Ảnh: Lẩu Mực Đại Lãnh – Đà Lạt

Bên cạnh lẩu mực, nhà hàng lẩu mực Đà Lạt này cũng có rất nhiều các món ăn siêu ngon khác. Có thể kể đến như:

  • Món xào: Ếch xào sả ớt, ếch xào lăn, bò xào hành cần, bò lúc lắc khoai tây, bò cuộn cải xanh, mực xào chua ngọt, mực xào hành cần.
  • Rau xào: Bông cải xào tỏi – bò, Đọt xu xào tỏi – bò, cải xanh xào tỏi – bò, rau thập cẩm xào tỏi – bò,…
  • Cơm: Cơm chiên tỏi, cơm chiên Dương Châu, cơm chiên hải sản, cơm chiên lá é,…
  • Món hấp: Dồi trường hấp gừng, tôm hấp bia, bò hấp hành cần, mực hấp hành cần,…

Đánh giá chất lượng lẩu mực Đại Lãnh

Lẩu mực Đà Lạt quán Đại Lãnh chính là món ăn có một không hai tại phố núi Đà Lạt thân thương. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi nồi lẩu mực hảo hạng với màu sắc cực kỳ bắt mắt. 

Chỉ cần nhìn và hít hà hương thơm của nước lẩu thôi là bạn đã phải “ứa nước miếng” rồi. Nước lẩu mực cực đậm đà, vị ngọt của mực hòa quyện với vị chua cay của nước dùng mang đến một cảm giác ‘cực đã’. Không chỉ có mực tươi rói, nguyên liệu nhúng còn có rau muống cùng bún tươi kèm theo để món lẩu mực thêm phần trọn vẹn.

Lẩu mực Đà Lạt 5

Ảnh: Lẩu Mực Đại Lãnh – Đà Lạt

Lẩu mực Đà Lạt 6

Ảnh: Lẩu Mực Đại Lãnh – Đà Lạt

Du lịch đến Đà Lạt cùng hội bạn bè, đừng quên rủ nhau đến đây để đánh chén nha!

Có thể nói đây là 2 quán lẩu mực Đà Lạt chất lượng được rất nhiều thực khách yêu thích. Còn gì tuyệt hơn khi được quây quần bên nồi lẩu mực nóng hổi cùng hội bạn bè trong tiết trời Đà Lạt lạnh giá nhỉ. Chắc chắn những gợi ý trên đây của Blog Digifood sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button