TOP 6 nhà hàng Nhật Triệu Việt Vương ngon nức tiếng

Ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng bởi sự cầu kì trong cách chế biến lẫn bài trí món ăn. Nếu đã từng thử qua các món ăn Nhật, chắc chắn vị ngọt thanh, tươi mát sẽ khiến bạn lưu luyến không thôi. Bạn cũng yêu thích sự độc đáo, tinh tế của ẩm thực xứ sở Phù Tang xinh đẹp? Vậy hãy cùng Digifood tham khảo top nhà hàng Nhật nhà hàng Nhật Triệu Việt Vương “đốn tim” thực khách nhé.

1. Nhà hàng Nhật Isushi

  • Địa chỉ: 258 Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 13:00 & 17:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 350.000đ – 550.000đ / người

Isushi là một trong những nhà hàng Nhật Triệu Việt Vương được ưa chuộng nhất Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên của nhiều thực khách khi đến Isushi là ở lối kiến trúc mang nét Nhật Bản. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống với gam màu sáng nổi bật.

nha hang nhat trieu viet vuong @ngocsfood

Ảnh: @ngocsfood

Nội thất ở đây chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với các vách ngăn chia không gian ăn uống thành nhiều khu vực: không gian chung và hai phòng riêng. Đặc biệt, với quầy bếp mở, bạn vừa có thể tận hưởng mĩ vị, vừa chiêm ngưỡng kĩ năng điêu luyện của đầu bếp.

isushi

Ảnh: @eatenbylong

Thực đơn hơn 100 món của Isushi sẽ cho bạn trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị Nhật. Những món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng sẽ giúp bạn cảm nhận được vị tươi, ngọt tự nhiên, quy tụ tinh hoa của biển cả. Ngoài ra, menu gọi món với hơn 57 loại sushi hứa hẹn sẽ chinh phục mọi giác quan của bạn.

nha hang nhat trieu viet vuong @normaltus

Ảnh: @normaltus

[the_ad id=”31308″]

2. Nhà hàng Shinbashi

  • Địa chỉ: 65 Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 & 17:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 300.000đ – 1.500.000đ / người

Từ lâu, Shinbashi đã là điểm hẹn quen thuộc cho những ai trót mê ẩm thực xứ Phù Tang. Nhà hàng Nhật này thu hút thực khách bởi không gian mang phong cách Nhật Bản hiện đại lại rất lãng mạn, nên thơ. Bình yên, ấm cúng, lại sang trọng, thể hiện nét rất riêng trong văn hóa Nhật. Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và chất liệu gỗ đặc trưng tạo cho thực khách cảm giác trầm lắng, an nhiên.

Nhà hàng Shinbashi đẹp nhất khi phố lên đèn. Toàn bộ không gian như khoác lên mình sự lung linh, huyền ảo, đầy mê hoặc. Vì vậy, đây là địa điểm tuyệt vời để hâm nóng tình yêu hay kết nối tình cảm gia đình.

nha hang nha trieu viet vuong 2

Ảnh: Shinbashi Japanese Restaurant

Thực đơn của Shinbashi chủ yếu là các món sushi, sashimi được chế biến từ hải sản tươi sống. Món ăn ở đây ít sử dụng gia vị mà tập trung vào hương vị nguyên bản của hải sản. Đến nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được nét thanh tao, nhẹ nhàng trong tinh hoa ẩm thực Nhật.

nha hang nha trieu viet vuong 2.1

Ảnh: Shinbashi Japanese Restaurant

Ở Shinnashi, bạn có thể lựa chọn những món sushi thanh đạm như: tôm, thanh cua, cá ngừ, bạch tuộc,… hay thưởng thức sashimi đẳng cấp chế biến từ tôm hùm, bào ngư, cá song đỏ, cá ngừ vây xanh,… Bên cạnh đó, nhà hàng còn có nhiều món ăn đặc sắc như tôm hùm bỏ lò với sốt nhím biển, tôm mũ ni bỏ lò,…

nha hang nha trieu viet vuong 2.2

Ảnh: Shinbashi Japanese Restaurant

3. Nhân Sushi Hà Nội 

  • Địa chỉ: 101 Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 500.000đ

Nhân Sushi như dấu ấn của xứ hoa anh đào in trên phố thị. Nhiều thực khách đến đây một lần đã có ấn tượng sâu đậm. Không gian quán rộng, được thiết kế sang trọng với cách trang trí nhiều họa tiết thể hiện nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản. Tại Nhân Sushi còn có phòng riêng với hoa và nến đầy lãng mạn. Điểm cộng của nhà hàng là cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.

nha hang nha trieu viet vuong 3

Ảnh: Nhan Sushi Ha Noi

Thức ăn ở Nhân Sushi được chế biến đơn giản mà tinh tế, trình bày đẹp mắt. Nhà hàng Nhật Triệu Việt Vương này luôn nổi tiếng về chất lượng món ăn. Sushi và sashimi ở đây luôn ngọt mềm, tươi mát. Chúng là sự kết hợp giữa sự phong phú của biển cả và sự tỉ mỉ của người đầu bếp. Tất cả hòa quyện với nhau, toát lên một cái hồn “rất Nhật”.

nha hang nha trieu viet vuong 3.1

Ảnh: Nhan Sushi Ha Noi

Ngoài ra, đến Nhân sushi, bạn có thể thử món mai cua nướng béo ngậy “có một không hai”. Món cocktail hàu với vị bùi bùi, thanh mát cũng độc đáo không kém. Đừng quên trải nghiệm những món ăn độc đáo trong không gian văn hóa đặc trưng Nhật Bản ngay giữa lòng Hà Nội nhé.

4. Nhà hàng Kiraku

  • Địa chỉ: 85 Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 & 18:00-24:00
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 300.000đ / người

Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị với những món Nhật thanh đạm, tươi mát thì Kiraku là lựa chọn phù hợp. Nằm trên con đường Triệu Việt Vương nhộn nhịp nhưng Kiraku lại mang vẻ yên tĩnh, nhẹ nhàng. Không gian ở đây được bài trí tối giản với ánh sáng trầm nhẹ tạo sự ấm áp, thư giãn.

Nhà hàng Nhật Triệu Việt Vương này còn có phòng cho nhóm lớn ở tầng 2, tầng 3 tạo không gian riêng tư. Kiraku chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời cho những buổi tụ họp cuối tuần cùng bạn bè hoặc gia đình.

nha hang nha trieu viet vuong 4.1

Ảnh: Kiraku Japanese Restaurant

Thực đơn Kiraku vô cùng đa dạng, còn có cả thực đơn tiếng Nhật và tiếng Anh. Món ăn ở đây đậm vị, chuẩn phong cách Nhật. Hẳn vì thế mà nhiều người Nhật thường ghé đến nhà hàng để thưởng thức. Những món được thực khách yêu thích có thể kể đến như korokke chiên, há cảo chiên, tempura tôm giòn rụm, ramen, sushi, sashimi, salad,… Nhân viên Kiraku luôn hòa nhã, lịch sự, nhiệt tình. Hơn thế, giá cả ở đây cũng khá rẻ. Vì vậy, bạn có thể thoải mái thưởng thức ẩm thực Nhật Bản mà không lo “cháy túi”.

nha hang nha trieu viet vuong 4

Ảnh: Kiraku Japanese Restaurant

5. Nhà hàng Kỷ Y

  • Địa chỉ: 166 Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 45.000đ – 275.000đ

Đến nhà hàng Kỷ Y, bạn sẽ không ngờ rằng đằng sau vẻ bề ngoài khiêm tốn, giản dị kia là không gian ấm cúng, rộng rãi, thoải mái. Các phòng ở đây được tách thành từng ngăn mang đến không gian riêng tư cho thực khách. Cách trang trí ánh đèn vàng mờ ảo tạo cảm giác bình yên, gần gũi. Hơn thế, nhân viên ở đây nhanh nhẹn, chu đáo, luôn làm hài lòng thực khách.

nha hang nha trieu viet vuong 5.1

Ảnh: Tiệm cơm Nhật Bản Kỷ Y

Món ăn ở Kỷ Y luôn được đánh giá cao. Gia vị được thêm vào vừa đủ, đảm bảo mang lại cho bạn món ăn chuẩn vị Nhật. Cơm lươn và mì udon là hai món được thực khách ưa chuộng khi đến đây. Cơm dẻo, thơm kết hợp cùng lươn được nêm nếm đậm đà, dậy vị. Món mì udon sợi to, mát lạnh, hương vị độc đáo lại rất vừa miệng. Nếu bạn đang tìm nhà hàng Nhật Triệu Việt Vương vừa ngon lại có giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua Kỷ Y nhé.

nha hang nha trieu viet vuong 5.2

Ảnh: Tiệm cơm Nhật Bản Kỷ Y

6. Nhà hàng Chibo Okonomiyaki

  • Địa chỉ: 144 Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 14:00 & 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 250.000đ / người

Đến Chibo Okonomiyaki, bạn sẽ được tận hưởng không gian ẩm thực mang đậm bản sắc văn hóa Nhật. Không gian ở đây được trang trí tỉ mỉ, khéo léo, vừa tinh tế lại không kém phần sang trọng. Cách bài trí, sắp xếp nội thất ở nhà hàng Nhật Triệu Việt Vương này luôn tạo cho thực khách cảm giác thanh lịch, tao nhã. Từ chậu cây đến đến tranh treo tường đều được kết hợp hài hòa với tâm màu trầm chủ đạo. Đây là địa điểm lý tưởng để hẹn hò hay gặp mặt bạn bè.

nha hang nha trieu viet vuong 6.2

Ảnh: Chibo Okonomiyaki

Chibo là nơi hội tụ linh hồn ẩm thực Nhật Bản. Okonomiyaki và Teppanyaki là hai loại món ăn tạo nên thương hiệu của Chibo. Okonomiyaki – bánh xèo Nhật Bản – thu hút bởi sự kết hợp giữa những nguyên liệu đặc trưng và gia vị đậm đà tạo nên hương vị khiến thực khách xao xuyến. Bánh xèo được nướng giòn nhưng vẫn giữ được độ mềm, ẩm. Bên cạnh đó, cá ngừ bào và nước sốt đặc biệt là điểm nhấn khiến món ăn thêm thơm ngon, dậy vị.

nha hang nha trieu viet vuong 6.3 Ảnh: Chibo Okonomiyaki

Các món Teppanyaki được biến tấu độc đáo, sáng tạo đầy mới lạ. Thịt và hải sản nóng hổi, thơm lừng, dai mềm, hòa quyện với vị ngọt tự nhiên tạo nên vị ngon lan tỏa trên từng giác quan thực khách. Nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc tại Chibo luôn mang đến cho quý thực khách trải nghiệm ẩm thực Nhật một cách hoàn mĩ nhất.

nha hang nha trieu viet vuong 6.1

Ảnh: Chibo Okonomiyaki

Người ta yêu thích các món Nhật Bản không chỉ bởi vị ngon hút hồn mà còn bởi lối tạo hình đẹp mắt và sự hài hòa, cân bằng giá trị dinh dưỡng của món ăn. Nếu bạn là tín đồ ẩm thực xứ mặt trời mọc, đừng bỏ qua những nhà hàng Nhật Triệu Việt VươngBlog Digifood gợi ý nhé.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button