Khám phá nhà hàng Phì Lũ với thực đơn ngon khó cưỡng – Digifood

Đến Đà Nẵng, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ của biển xanh, nắng vàng mà còn được trải nghiệm ẩm thực tại các nhà hàng nổi tiếng. Trong đó, nhà hàng Phì Lũ với những món Hoa đa dạng đã khiến nhiều du khách không khỏi “thầm thương trộm nhớ”. Cùng Digifood khám phá nhà hàng từng làm say lòng nhiều tín đồ ẩm thực Đà thành nhé!

1. Đôi nét về nhà hàng Phì Lũ

Phì Lũ là hệ thống nhà hàng có quy mô lớn tại khu vực miền Trung nước ta. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, nhà hàng đã khẳng định được vị trí vững chãi trong lòng nhiều thực khách. Nhà hàng Phì Lũ nổi tiếng với những món ăn đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam và Trung Hoa.

nha hang phi lu 1 Ảnh: Nhà hàng Phì Lũ

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng di chuyển từ các điểm tham quan nổi tiếng đến đây để thưởng thức những món ăn thơm ngon. Thực đơn của nhà hàng vô cùng đa dạng, gồm đủ các món từ Á sang Âu rồi món Việt truyền thống. Tất cả đều được chế biển từ nguyên liệu chất lượng và các loại hải sản tươi sống. Đặc biệt, món ăn ở đây còn được chế biến bởi bàn tay đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm.

2. Không gian và chất lượng phục vụ

Không gian nhà hàng Phì Lũ được thiết kế sang trọng, hiện đại và rộng rãi. Sức chứa của nhà hàng có thể lên đến 1.000 khách. Nhà hàng sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế mà không kém phần thanh lịch, quý phái.

nha hang phi lu 2

Ảnh: Nhà hàng Phì Lũ

Nhà hàng có nhiều sảnh lớn, thích hợp để tổ chức các cưới hỏi, họp mặt gia đình, tân gia, sinh nhật,… Bên cạnh các sảnh, Phì Lũ còn có 1 phòng VIP, đem đến sự riêng tư, thoải mái cho thực khách. Điểm cộng của nhà hàng là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.

Xem thêm: Review nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc 

3. Nhà hàng Phì Lũ có gì hấp dẫn?

Bên cạnh không gian, chất lượng phục vụ, nhà hàng Phì Lũ còn sở hữu thực đơn nổi bật với nhiều món ăn hấp dẫn, cho bạn trải nghiệm ẩm thực vô cùng phong phú.

Thực đơn món Hoa đa dạng

Một trong những điểm khiến nhiều khách đánh giá cao tại nhà hàng Phì Lũ Đà Nẵng là thực đơn vô cùng đa dạng. Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món ăn theo phong cách Trung Hoa từ bình dân đến cao cấp. Bên cạnh đó, các món ăn truyền thống Việt cũng rất phong phú. Thực đơn ở đây được chia theo nguyên liệu như các món vịt, cá, ếch, nghêu, bào ngư,…

nha hang phi lu 3

Ảnh: Nhà hàng Phì Lũ

Hệ thống nhà hàng Phì Lũ nổi tiếng với các món hầm tiềm với công thức gia truyền trên 45 năm vô cùng bổ dưỡng. Có thể kể đến các món như vịt tiềm, bồ câu tiềm thuốc bắc, dê tiềm thuốc bắc, canh thịt dê hầm củ sen, dê hầm đậu đen,… Nhà hàng còn có thực đơn món chay dành cho những ai mê các món thanh đạm, nhẹ nhàng.

Hương vị món ăn ngon, đậm đà

Một trong những điểm thu hút của nhà hàng Phì Lũ là cách chế biến độc đáo, khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi. Nổi bật nhất ở quán phải kể đến các món cơm gà dân dã nhưng hương vị thì không chê vào đâu được. Cơm nấu dẻo, thơm kết hợp cùng thịt gà quay vàng giòn, đậm đà, thấm vị ăn rất bắt miệng.

nha hang phi lu 4.1

Ảnh: Nhà hàng Phì Lũ

Ngoài cơm gà, hầu hết các món ăn khác đều được chế biến cẩn thận, trình bày đẹp mắt, luôn nóng sốt khi phục vụ cho thực khách. Gỏi bò mắm me, thịt bò lúc lắc, hoành thánh sốt cua, hoành thánh chiên sốt chua ngọt,… là những món bạn chắc chắn phải thử khi đến đây.

nha hang phi lu 4.2

Ảnh: Nhà hàng Phì Lũ

Giá cả tại nhà hàng

Đến nhà hàng Phì Lũ, bạn sẽ được thưởng thức từ món Hoa độc đáo, vừa miệng đến món Việt bình dân, đậm vị với mức giá phải chăng. Thực đơn nhà hàng có mức giá dao động từ 55.000VND đến 1.000.000VND. Riêng món cơm gà nổi tiếng chỉ có giá 85.000VND. Ngoài ra, nhà hàng còn nhận đặt tiệc, liên hoan với thực đơn từ 160.000VND cho 1 suất.

Ảnh: @judytran85

4. Thực khách đánh giá nhà hàng Phì Lũ

Cùng điểm qua những đánh giá của khách hàng để có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng Phì Lũ nhé.

nha hang phi lu 5

nha hang phi lu 5.1

Ảnh chụp màn hình

Là một trong những điểm thưởng thức ẩm thực lâu đời bậc nhất miền Trung, nhà hàng Phì Lũ luôn khiến khách hàng hài lòng từ không gian, cách phục vụ đến chất lượng món ăn. Nếu bạn đến Đà Nẵng nhưng chưa biết nên ăn ở đâu thì theo dõi ngay Digifood để cập nhật nhanh nhất những địa điểm ăn ngon nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button